Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review homestay Naunau Garden: Không gian, hạng phòng, tiện ích...

Review homestay Naunau Garden: Không gian, hạng phòng, tiện ích...

Ngày đăng : 17/01/2024
Naunau Garden homestay là địa chỉ nghỉ dưỡng ấn tượng khi đi du lịch Đà Lạt. Đây là căn nhà homestay kết hợp với khu vườn cổ tích rộng lớn.
Nội dung chính

Naunau Garden homestay là địa chỉ nghỉ dưỡng ấn tượng khi đi du lịch Đà Lạt. Đây là căn nhà homestay kết hợp với khu vườn cổ tích rộng lớn, đem đến sự thư giãn tuyệt đối cho mọi du khách. Cùng Digiticket tìm hiểu thêm về Naunau Garden qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1.Tìm hiểu vị trí Naunau Garden

  • Địa chỉ: 133 Y Dinh, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0383 057 656

Naunau Garden nằm ở phường 5 thành phố Đà Lạt. Tọa lạc ở vị trí đẹp, rất gần với thác Cam Ly và chợ Đà Lạt nên homestay này được rất nhiều du khách chọn lựa. Ưu điểm vượt trội của homestay này là sự tích hợp khu nghỉ dưỡng cùng với khuôn viên sân vườn rộng lớn bình yên đem đến cảm giác thư thái cho mọi du khách.

naunau garden 1

Ảnh: @hellokoohellokoo

Sự kết hợp khu nhà sàn với kiến trúc độc đáo cùng với khu vườn ngập tràn hoa tươi khoe sắc, nội thất toàn đồ handmade xinh xắn khiến Naunau Garden luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Naunau Garden cũng là một trong những homestay Đà Lạt có thiết kế bồn tắm đẹp nhất.

Ngoài ra, cô chủ của homestay là người rất cá tính, thường xuyên tổ chức những buổi dạy làm tinh dầu, nước hoa, xà phòng… handmade cho du khách những trải nghiệm thú vị khó quên.

naunau garden 2

Ảnh: @myxvu

2.Hướng dẫn cách di chuyển tới Naunau Garden

Ngay từ cái tên Naunau Garden đã khiến bạn nghĩ đến khu vườn rộng lớn rồi phải không? Nơi đây còn được gọi bằng cái tên khác là Khu vườn trong mơ.

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường đến thác Cam Ly, chỉ di chuyển thêm khoảng 10 phút đi xe máy nữa là đến homestay. Từ cổng homestay bạn sẽ thấy sân vườn rộng, yên tĩnh, không khí trong lành. Lối đi vào cổng hai bên đầy hoa và những luống rau xanh mướt đang chờ bạn khám phá.

Bản đồ di chuyển

3.Những hạng phòng tại Naunau Garden

Naunau Garden gồm có 1 nhà chính và 1 nhà gỗ nằm ở phía sau góc vườn. Ngoài ra, homestay còn có 2 lều cho du khách nghỉ ngơi trong khuôn viên sân vườn.

Khu nhà chính không chỉ có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà tắm siêu đẹp mà còn là nơi trưng bày các sản phẩm được tinh chiết từ hoa hồng của thương hiệu Naunau. Đây cũng là nơi diễn ra lớp dạy làm nước hoa và tinh dầu handmade.

naunau garden 4

Ảnh: @b.in.peace

Các căn phòng của homestay đều có những ô cửa kính lớn để đón chào ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào trong phòng của bạn. Rất nhiều du khách nhận xét phòng tắm là nơi ấn tượng nhất bởi được xây dựng ở ngoài vườn, gần gũi với thiên nhiên và cũng là nơi cho bạn chụp choẹt cực đẹp.

Các phòng đều có tiện nghi hiện đại như: wifi, máy lạnh, bình nóng lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc, đồ dùng cá nhân… Nội thất trong phòng cũng ấn tượng, thiết kế nhiều gam màu độc đáo cho bạn không gian tuyệt vời để check – in.

naunau garden 5

Ảnh: @wickedmanok

Hiện mức giá tham khảo của Naunau Garden như sau:

  • Khu nhà chính: 1.500.000 đồng/ đêm.
  • Khu nhà sàn: 1.200.000 đồng/ đêm.
  • Lều dành cho 4 người: 800.000 đồng/ đêm.
>>>Gợi ý bạn đọc: Review top 20+ homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện

4.Khám phá những điều thú vị tại Naunau Garden

Trải nghiệm tại khu vườn cổ tích

Naunau Garden được bao bọc xung quanh là những luống rau, những loại cây ăn quả sai trĩu. Bạn sẽ cảm thấy không khí ngập tràn mùi thơm nhẹ nhàng của các loại hoa, cỏ.

Bạn chỉ cần mặc một bộ váy đẹp và đứng ở bất kì góc nào cũng có thể chụp được hàng ngàn bức ảnh đẹp.

naunau garden 6

Ảnh: @naunaugarden

Tham gia lớp học làm mỹ phẩm handmade

Cô chủ nhỏ của homestay rất yêu thích các đồ handmade và hiếu khách. Bạn không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng khu nhà trưng bày với những sản vật như: nước hoa, dầu gội, sữa tắm handmade mà còn có thể tham gia lớp học làm mỹ phẩm handmade do chính chủ nhân của homestay giảng dạy.

naunau garden 7

Ảnh: @d.m.phuong

Trải nghiệm phòng tắm ngoài trời

Phòng tắm của homestay được thiết kế nằm trong khu vườn, có bồn tắm nằm bao bọc xung quanh là những tấm kính lớn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn hãy thư giãn trong phòng tắm bồn ngoài trời để tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng thú vị.

naunau garden 8

Ảnh: @naunaugarden

Homestay tinh tế từng chi tiết

Naunau Garden được nhận xét là một trong những homestay tinh tế nhất. Ngoài thiết kế phòng ngủ mang lại cảm giác thư giãn, homestay còn có sẵn những cuốn sổ nhỏ để du khách viết lưu bút khi nghỉ dưỡng ở đây.

naunau garden 9

Ảnh: @naunaugarden

5.Các địa điểm tham quan gần Naunau Garden

Bạn lo lắng Naunau Garden có gần các địa điểm du lịch Đà Lạt không? Cùng tham khảo gợi ý địa điểm và khoảng cách dưới đây nhé:

Địa điểm  Khoảng cách 

Thác Datanla Đà Lạt

7,8 km
Lạc Tiên Giới Đà Lạt 550m
Núi Langbiang Đà Lạt 15,9 km
Đồi Robin Đà Lạt 5,4 km
Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt 7,4 km
Hồ Xuân Hương Đà Lạt 8,7 km
Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt 13,1 km
Trang Trại Cún Đà Lạt 6,1 km

Naunau Garden là homestay đẹp ở Đà Lạt cho bạn tham khảo. Hãy thử tạm rời xa chốn phồn hoa đô thị để đến với homestay này, thả hồn vào khu vườn xanh mát rộng lớn và hít thở bầu không khí trong lành dễ chịu nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.