Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Khám phá khu vườn xinh đẹp Lê Homestay Đà Lạt

Khám phá khu vườn xinh đẹp Lê Homestay Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Lê Homestay bạn sẽ được trải nghiệm một không gian yên bình, thoải mái. Và có thể ngắm một khung cảnh từ trên cao về phía thung lũng
Nội dung chính

Mỗi lần đến Đà Lạt bạn lại loay hoay tìm khách sạn, resort, homestay,... phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn thân. Vậy giữa rất nhiều cái tên nổi lên bạn đã tìm được địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy cùng với Digiticket khám phá ngay khu vườn xinh đẹp Lê Homestay, một địa chỉ đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi của mình nhé.

1. Thông tin cơ bản về Lê Homestay

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, đường Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 375 17 57

Lê Homestay là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ hoặc cặp đôi yêu thích du lịch. Nơi đây, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 6km và nằm nép mình trong con đường nhỏ Hùng Vương. Và đặt chân đến đây, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy những ngôi nhà gỗ đầy sáng tạo bao quanh là khung cảnh yên bình, xanh mướt của vườn tược, hoa cỏ.

Không chỉ vậy homestay còn giúp bạn nhìn ngắm toàn cảnh thung lũng nhà kính từ trên cao. Đặc biệt là vào ban đêm sẽ thấy ánh sáng lung linh vô cùng huyền ảo.

Lê Homestay 1

Ảnh: Sưu tầm

Nghỉ dưỡng tại homestay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm như vườn hoa Cầu Giấy, đồi chè Cầu Đất, đường hầm Hoa Sa,... Và bạn có thể tham quan một số chòi vườn bơ, hồng,... rồi chụp những bông cúc hoạ mi nổi tiếng ở tiệm cà phê Túi Mơ To. Đặc biệt, ngay dưới homestay còn có cả một thung lũng nhà kính mà bạn cần khám phá khi đến đây nữa đấy nhé.

2. Không gian Lê Homestay có gì đặc biệt?

Lê Homestay mang một thiết kế ấn tượng và ngọt ngào. Những ngôi nhà gỗ xinh xinh được xây dựng trên một con dốc. Điều đặc biệt là chiếc thuyền như trong bộ phim Titanic trên cạn. Ở đây, ngoài buổi sáng bạn sẽ được khám phá những ánh đèn vàng của thung lũng nhà kính từ trên cao. Mũi thuyền độc đáo và cây buồm cao vút như đang vươn xa tạo cho những du khách ở đây một ấn tượng mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, các bungalow nhà gỗ được thiết kế với cửa kính nhìn ra thung lũng rất lãng mạn cho các cặp đôi. Nằm cạnh homestay là những vườn rau xanh mướt nên không gian thoải mái, gần gũi. Bạn sẽ được đắm chìm trong một kỳ nghỉ tuyệt vời, hài hòa với thiên nhiên cây cối.

 Lê homestay 2

Ảnh: @sunnie.tr

3. Review về hạng phòng và giá cả của Lê Homestay

Đến với homestay bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hình thức lưu trú với những "chiếc" view cực chill. Đó là khung cảnh của dãy núi Pine hay là ánh đèn thung lũng nhà kính mang cho bạn cảm giác ấm áp giữa thời tiết se lạnh của Đà Lạt.

Lê homestay 3

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại homestay có nhà nguyên căn gồm 3 phòng ngủ, bếp, phòng khách và phòng tắm riêng. Mỗi phòng sẽ chứa được từ 8 - 20 người hoặc 15 - 18 người. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống ở Đà Lạt có thể mua nguyên liệu ở chợ rồi chế biến ngay tại căn bếp của homestay. Giá mỗi căn là 1.800.000 đồng/đêm.

Lê homestay 4

Ảnh: @bichhoa_357

Đối với các bungalow view thung lũng có 1 giường giá 500k/1 đêm/2 người. Bungalow view thung lũng đèn 2 giường 800k/1 đêm/4 người. Bungalow view thung lũng đèn 4 giường 1.600.000 đồng/1 đêm/8 người.

Toàn bộ các phòng đều có toilet riêng trong phòng. Ngoài ra tầm nhìn còn bao quát đồi thông và ánh đèn rực rỡ ra thung lũng Đà Lạt. Bungalow được làm từ gỗ tự nhiên và với mỗi bungalow sẽ có một cái tên thú vị mang thông điệp riêng như: Bungalow Sky là bầu trời xanh, Bungalow Star là vì sao, bungalow Moon là giai điệu huyền thoại của ánh trăng, bungalow Sun là nguồn năng lượng kỳ diệu từ mặt trời.

Lê homestay 5

Ảnh: @anhchi1108

Ngoài ra homestay còn có sân nướng BBQ đốt lửa trại cho đoàn trên 10 người và còn cung cấp những suất cơm siêu ngon và hấp dẫn như: Rau xanh giòn tươi được hái từ vườn rau của homestay, cá kho đậm đà, trứng rán, cơm cà tím thanh đạm,...

4. Đánh giá của du khách về Lê Homestay

Được đánh giá khá tốt ở Google nên Lê Homestay đã trở thành một trong những địa điểm được rất nhiều người yêu thích. Mặc dù chỉ cách xa trung tâm một chút nhưng bạn sẽ được hưởng cảm giác yên bình, thoải mái. Cùng xem một số đánh giá nhé.

Lê homestay 6

Ảnh: Sưu tầm

Lê homestay 7

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng những thông tin mà Digiticket vừa chia sẻ về Lê Homestay sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn khi đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Không chỉ là vui chơi, trải nghiệm thành phố mà bạn còn có những thời gian nghỉ ngơi vô cùng bình yên, nên thơ. Đặc biệt còn có nhiêu view để bạn có thể có những bức ảnh đẹp nữa đấy nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.