Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt The Seen House Đà Lạt - Homestay view đẹp bên Hồ Tuyền Lâm

The Seen House Đà Lạt - Homestay view đẹp bên Hồ Tuyền Lâm

Ngày đăng : 17/01/2024
The Seen House Đà Lạt là một trong những địa điểm có view ngắm hồ Tuyền Lâm cực kỳ "chill" mà bạn nhất định phải lựa chọn khi đến đây.
Nội dung chính

Nếu như bạn là một người yêu thích không khí ở Đà Lạt khi đến đây chắc chắn sẽ muốn tìm những homestay có cảm giác "chill chill". Ngày hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn một nơi nghỉ dưỡng mộng mơ trên mặt hồ - The Seen House Đà Lạt. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay nhé.

1. Toạ độ The Seen House Đà Lạt

The Seen House Đà Lạt là một trong những homestay làm mê mẩn nhiều du khách. Không chỉ là một khung cảnh như một bức tranh thủy mạc đậm chất thơ bên Hồ Tuyền Lâm. Mà ở đây còn có thể giúp bạn cảm nhận được sự yên bình, thoải mái với view nhìn thẳng ra Hồ Tuyền Lâm.

Cách di chuyển đến đây cũng đơn giản vì homestay khá gần trung tâm thành phố. Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển đến đường Triệu Việt Vương, đường Trần Thái Tông là đến. Nếu bạn không chắc chắn đường đi, có thể sử dụng Google Maps hoặc hỏi người dân ở đây.

The Seen House 1

Ảnh: The Seen House

2. Không gian thơ mộng ở The Seen House

Nếu như bạn đã "hơi chán" những cái view săn mây hoặc những căn phòng khách sạn sang trọng hãy thử trải nghiệm một không gian mới tại The Seen House.

Không gian của homestay nhìn thẳng ra Hồ Tuyền Lâm với tầm nhìn ôm trọn núi Voi. Mỗi phòng đều được xây dựng bằng gỗ nên vẫn còn thoang thoảng mùi hương gỗ mộc. Qua khung cửa sổ kính vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể thấy những ánh nắng bình minh. Bên cạnh là Hồ Tuyên Lâm gợn sóng nhìn thoải mái và thư thả hơn rất nhiều. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn đậm chất thơ và có một tâm hồn yêu nghệ thuật.

Không chỉ dừng lại ở đó, cửa chính nhìn thẳng ra hồ bao quanh đó là các loại hoa lan và cây thuốc quý. Chủ homestay còn rất tỉ mỉ khi để thêm những chiếc bàn và ghế để khách đến đây có thể chụp được những bức ảnh đẹp.

Với thiết kế đơn giản gồm màu trắng và màu gỗ nhưng lại tạo cho mọi người một cảm giác sang trọng và hiện đại. Chính vì vậy mà bạn hãy tận hưởng không gian nơi đây một cách thoải mái và tuyệt vời nhất nhé. The Seen House 2

Ảnh: The Seen House

3. Review phòng nghỉ tại The Seen House

Hiện tại The Seen House gồm có 7 phòng nghỉ bao gồm 5 phòng riêng và 2 phòng gia đình nên phù hợp với nhiều đối tượng. Mỗi phòng đều được xây dựng với diện tích khoảng 30m2 và đầy đủ giường King cao cấp, giường được bố trí thêm nệm cao êm ái, 2 gối bông cao cấp, chăn dày dặn.

Gam màu chủ đạo trong phòng là màu gỗ kết hợp với màu sáng mang lại một sự hài hòa nhã nhặn. Mỗi phòng đều trang bị tấm kính trong suốt dễ dàng nhìn ra view bên ngoài. Không chỉ phòng ngủ mà phòng tắm cũng được thiết kế theo view nhìn ra hồ nên không khí lại càng lãng mạn hơn. Có một lưu ý là phòng ở đây đều không có điều hòa mà sử dụng gió thổi từ hồ đưa lên.

Giá phòng hiên tại khoảng 1.500.000 đồng/đêm. The Seen House 3

Ảnh: The Seen House

Xem thêm: 10 Villa Hồ Tuyền Lâm giá rẻ

3. Những dịch vụ hấp dẫn khi nghỉ dưỡng tại homestay

Không chỉ nổi tiếng với du khách bởi những căn phòng có những view tuyệt vời mà ở The Seen House còn có một số dịch vụ tiện ích hấp dẫn như:

Trà chiều

Ở The Seen House có một khoảng sân nhỏ để kê bàn ghế gỗ cực kỳ chill. Không chỉ khách cư trú ở homestay mà còn cả những khách bên ngoài có thể vừa thưởng thức trà chiều, vừa trải nghiệm cảnh hoàng hôn lãng mạn. Ngoài việc cảm thấy cuộc sống của bạn nhẹ nhàng, chậm lại thì bạn còn thấy đầu óc thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

The Seen House 4

Ảnh: The Seen House

Tiệc BBQ

Với một không gian se se lạnh thì mở tiệc BBQ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Vừa ngắm hồ Tuyền Lâm và thưởng thức một không gian tiệc nướng với nhiều món ăn hấp dẫn. Bạn yên tâm vì ở homestay luôn trang bị đồ dùng nhà bếp và lò nướng. Bạn chỉ cần thông báo trước với homestay và sẽ có ngay những đĩa hải sản, thịt nướng, rau củ để mở tiệc cùng mọi người rồi đấy.

Quán cafe The Seen House

Tại đây, còn có một quán cafe với nhiều góc sống ảo khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những đồ uống độc đáo có giá dao động từ 50.000 - 70.000 đồng. Menu tập trung chủ yếu là cafe. Ngoài ra, còn có phục vụ bánh ngọt và đồ ăn sáng. Bạn nhất định phải trải nghiệm khung cảnh này vì nó sẽ cho một cảm giác thư giãn khi vừa ăn xong bữa sáng, uống một ly cafe hay là chill bên một khung cảnh hoàng hôn gần hồ.

The Seen House 5

Ảnh: The Seen House

4. Du khách đánh giá gì về The Seen House

Những đánh giá của khách hàng để lại đã chứng minh một điều rằng The Seen House là một trong những homestay ở Đà Lạt được du khách lựa chọn cũng như yêu thích nhất khi đến đây. Và dưới đây là một số đánh giá được tổng hợp lại.

The Seen House 6

Ảnh: Sưu tầm

The Seen House 7

Ảnh: Sưu tầm

The Seen House 8

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng khi bạn đang không biết tìm một địa chỉ homestay nào ở Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới thì thông điệp mà Digiticket muốn gửi đến cho bạn là hãy lựa chọn ngay The Seen House ngay nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thư giãn.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.