Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Pine Hill Homestay: Những ngôi nhà trên cây độc đáo

Pine Hill Homestay: Những ngôi nhà trên cây độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Pine Hill Homestay Đà Lạt ẩn mình trong rừng thông xanh mát mang đến bầu không khí trong lành, yên ả, giúp bạn thư giãn tối đa
Nội dung chính

Pine Hill Homestay mang màu tím lãng mạn là nơi trú ẩn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Đà Lạt. Homestay nằm ngay bên cạnh dinh II vua Bảo Đại và chỉ cách trung tâm thành phố chừng 1km, rất thuận tiện cho mọi hành trình khám phá. Hãy dạo quanh một vòng Pine Hill Homestay cùng Digiticket nhé!

1. Địa chỉ Pine Hill Homestay

  • Vị trí: Đường Triệu Việt Vương, phường 4, TP. Đà Lạt

Tọa lạc trên một ngọn đồi ngay trung tâm Đà Lạt, Pine Hill Homestay nhỏ xinh, ấm cúng vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang phong cách lãng mạn rất đặc biệt. Nội thất tiện nghi, hiện đại nhưng không mất đi vẻ đẹp mềm mại tạo nên một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ ấn tượng.

Ảnh: sưu tầm

Điều hấp dẫn của Pine Hill Homestay chính là nằm ở vị trí vô cùng đẹp, bên cạnh là dinh II vua Bảo Đại. Một địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Đà Lạt. Hơn nữa, từ homestay đến trung tâm thành phố chỉ mất chừng vài phút đi xe. Vì lẽ đó, homestay này là điểm dừng chân yêu thích của những tâm hồn đang tìm cho mình một chốn bình yên, gác lại những bộn bề của cuộc sống.

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian lãng mạn tại Pine Hill Homestay

Homestay khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn với gam màu tím - trắng dịu dàng. Thiết kế đơn giản với không gian mở ngập tràn ánh nắng mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Homestay nằm trên một khu đất rộng trên đồi, bao xung quanh là hàng thông cao vút. Du khách sẽ không cảm thấy mình bị tách biệt, khép kín mà có cảm giác vừa quen thuộc vừa lạ lẫm như đang sống trong gia đình của người bản xứ. Thêm vào đó là sự phục vụ tận tình, tiện nghi đầy đủ giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ bình yên, thư thái trong tiết trời dịu mát của Đà Lạt.

Ảnh: sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Pine Hill Homestay

Đến với Pine Hill Homestay, du khách có thể lựa chọn cho mình chỗ nghỉ ngơi lý tưởng nhất với hệ thống phòng ốc đa dạng và view ngắm cảnh cực kỳ đắt giá.

Treehouse Small

Căn phòng xinh xắn thích hợp cho cặp đôi hoặc nhóm 2 du khách. Nhà vệ sinh trong phòng có đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, trên ban công có xích đu nhỏ ngắm rừng thông hay hoàng hôn lãng mạn.

Ảnh: sưu tầm

Treehouse Large

Một không gian rộng rãi hơn với hai giường đôi thích hợp cho gia đình hay nhóm bạn. Ban công có mái che cùng bộ bàn ghế gỗ để bạn thư giãn và ngắm cảnh. Hơn nữa, nhà có một gian bếp xinh xắn để bạn trổ tài nấu nướng nữa đó.

Forest

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi có thể chiêm ngưỡng rừng thông hay áng mây bồng bềnh đẹp mắt thì Forest sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian được phủ một màu tím đậm đẹp mắt. Nhà bếp và nhà tắm tích hợp đầy đủ đồ dùng. Hạng phòng thích hợp cho gia đình có con nhỏ hay cặp đôi thích sự lãng mạn của núi rừng.

Ảnh: sưu tầm

Sunset

Tựa như tên gọi, Sunset có view từ trên cao ngắm nhìn rừng thông đẹp mắt. Phong cách trang trí tao nhã, bố trí nội thất tiện nghi đảm bảo sẽ mang đến những phút giây thư giãn cực kỳ tuyệt vời. Sunset cũng có nhà bếp riêng nhưng chỉ có 1 giường đôi nên sẽ thích hợp cho cặp đôi hoặc nhóm 2 du khách hơn là gia đình.

Moonlight

Căn phòng mang phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào thích hợp cho cặp đôi. Không gian riêng tư giúp bạn thoải mái tận hưởng trà chiều và ngắm cảnh cùng người thương yêu.

Ảnh: sưu tầm

Family House

Đây là một ngôi nhà nguyên căn với 2 phòng ngủ, 3 giường king size và 1 giường tầng. Có sẵn bếp và nhà tắm rộng rãi rất thích hợp cho gia đình, hội nhóm đông người.

Khi đặt phòng tại Pine Hill Homestay, du khách lưu ý:

  • Thời gian nhận phòng: 14h00
  • Thời gian trả phòng: đến 12h00 trưa
  • Trẻ từ 11 tuổi trở lên được tính phí như người lớn
  • Homestay không có nôi, cũi hay giường phụ và không được mang theo vật nuôi

Ảnh: sưu tầm

4. Review của du khách về Pine Hill Homestay

Ảnh: sưu tầm

Vậy là Digiticket vừa cùng bạn khám phá từ A-Z Pine Hill Homestay Đà Lạt. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn dễ dàng lựa chọn phòng nghỉ phù hợp với mình và có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Đà Lạt nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.