Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Dalat Cadasa Resort: Biệt thự cổ sang trọng giữa lòng Đà Lạt

Dalat Cadasa Resort: Biệt thự cổ sang trọng giữa lòng Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Dalat Cadasa Resort là một khu nghỉ dưỡng biệt thự cổ ngay trung tâm thành phố Đà Lạt có vườn hoa lớn, phòng nghỉ sang trọng, tiện ích đầy đủ
Nội dung chính

Dalat Cadasa Resort là một khu nghỉ dưỡng biệt thự với lối kiến trúc Châu u cổ điển vô cùng sang trọng và tinh tế. Vị trí lại ngay trung tâm thành phố Đà Lạt cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Trên cung đường dẫn xuống biệt thự, du khách có thể chiêm ngưỡng hồ Xuân Hương thơ mộng hay đỉnh Langbiang thấp thoáng nơi xa.

1. Địa chỉ Dalat Cadasa Resort

  • Tọa độ: Số 16 Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt

Dalat Cadasa Resort gồm 16 căn biệt thự sang trọng mang phong cách Pháp cổ điển dọc theo hai bên đường Trần Hưng Đạo. Mỗi biệt thự có diện tích khuôn viên từ 3.000 – 7.000m2 được thiết kế vô cùng tinh tế với thảm cỏ lớn, cây xanh và hoa nở rực rỡ bốn mùa. Mang đến bầu không khí yên ả, trong lành, thích hợp để thư giãn và nghỉ dưỡng. Một gợi ý thú vị dành cho những du khách thích trải nghiệm cảm giác sang trọng kiểu xưa.

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian cổ điển, đậm chất xưa

Các căn biệt thự tại Dalat Cadasa Resort đặc biệt không chỉ ở thiết kế mà còn do nguyên vật liệu xây dựng. Không giống với kết cấu đá nặng nề thường thấy trong trường phái Tây Ban Nha, phần lớn biệt thự được xây bằng gạch Đông Dương, đá chẻ. Chất kết dính là nhựa cây và vôi tạo vẻ ngoài thanh thoát hơn.

Ảnh: sưu tầm

Trong quần thể kiến trúc biệt thự cổ có sự góp mặt của nhiều phong cách kiến trúc đặc trưng của Pháp. Như biệt thự số 25 mang phong cách Savoie của vùng Alpes Đông Nam Pháp, biệt thự số 14, 18 và 20 mang phong cách Colompage Bắc Pháp. Hay một số căn biệt thự với kiến trúc mái vòm bẻ góc vùng Đông Bắc Pháp... Nét đẹp sang trọng cổ điển hòa quyện với nét hoang dã của núi đồi Đà Lạt tạo nên một ấn tượng khó phai trong lòng du khách ghé thăm.

Ảnh: sưu tầm

Trong lịch sử, Dalat Cadasa Resort từng là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại, các giáo sư trường Lycée Yersin, Thống sứ Pháp ở Nam Kỳ và nhiều tướng lĩnh cấp cao. Năm 1975 biệt thự bị bỏ hoang phế, xuống cấp. Và đến năm 2006-2010 được trùng tu lại để trở thành nơi nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Lạt.

3. Khám phá không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

Dalat Cadasa Resort có tổng cộng 65 phòng nghỉ. Mỗi biệt thự có từ 2 đến 9 phòng ngủ, có bếp riêng và lò sưởi đặt ở phòng khách và các phòng lớn. Tiện nghi được trang bị đầy đủ như TV, tủ lạnh mini, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, nóng lạnh, dụng cụ bếp, dụng cụ ăn uống... Các chi tiết nội thất được thiết kế mới nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có ban đầu của căn biệt thự.

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra sân vườn thơ mộng ngập tràn sắc hoa. Từ giường ngủ êm ái, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những dây leo quấn quanh khung cửa sổ hay săn mây vào sáng sớm.

Ảnh: sưu tầm

Phòng khách sang trọng sẽ là nơi tiếp đón các vị khách, đối tác quan trọng. Vào mùa đông hay những ngày trời lạnh, lò sưởi kiểu Âu sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn. Vì lẽ đó, các biệt thự tại Dalat Cadasa được lòng rất nhiều du khách.

Ảnh: sưu tầm

4. Những trải nghiệm thú vị, độc đáo

Dalat Cadasa Resort được bao quanh bởi hàng thông cổ thụ và những vườn hoa. Du khách có thể đi dạo khám phá những loài cây hiếm, check in cùng muôn hoa khoe sắc và tận hưởng cái không khí rất riêng của Đà Lạt.

Hoặc thưởng thức đồ uống ngon tuyệt tại nhà hàng, cà phê sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư. Thư giãn cùng những bản tình ca du dương tại quầy bar Flamenco. Quầy bar có 1-0-2 tại Đà Lạt với không gian toàn bằng gỗ thông, có đủ các loại rượu vang tuyệt vời.

Ảnh: sưu tầm

Dalat Cadasa Resort còn tổ chức nhiều đêm hội âm nhạc đặc sắc cùng các ca sĩ nổi tiếng. Khu vực tổ chức ngay trong khuôn viên rộng lớn của resort. Vừa thơ mộng vừa chill theo những điệu nhạc.

5. Review của du khách về Dalat Cadasa Resort

Hãy cùng Digiticket xem nhận xét của du khách đã đặt phòng tại Dalat Cadasa nhận xét như thế nào nhé.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Những ngôi biệt thự đậm chất thơ tại Dalat Cadasa Resort sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời. Nếu có chuyến đi đến Đà Lạt bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.