Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review Légume homestay Đà Lạt xinh xắn ngay trung tâm

Review Légume homestay Đà Lạt xinh xắn ngay trung tâm

Ngày đăng : 17/01/2024
Legume homestay Đà Lạt có thiết kế vô cùng độc đáo, check in siêu xinh. Phòng nghỉ đa dạng, giá rẻ, gần trung tâm thành phố
Nội dung chính

Tại xứ sở ngàn hoa có một chiếc homestay hình khối lục giác độc lạ, một nơi tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống, công việc. Đó chính là Légume homestay Đà Lạt. Thiết kế lạ mắt, không khí trong lành và còn nhiều điều thú vị hơn nữa. Hãy cùng Digiticket review homestay này nhé.

1. Địa chỉ Legume homestay Đà Lạt

Không chỉ có những quán cafe xinh xắn, Đà Lạt còn "đốn tim" du khách khi liên tục xuất hiện những homestay đẹp lạ, ở cũng thích, chụp ảnh thì lại siêu xinh. Một trong số đó chính là Legume homestay.

Ảnh: sưu tầm

Căn homestay xinh xắn mang phong cách thiết kế độc đáo như những khối hình lục giác. Bên trong được thiết kế vô cùng hoàn hảo với nội thất hiện đại. Mọi thứ từ giường ngủ đến các chi tiết nhỏ đều được chăm chút khéo léo, chỉn chu. Bạn có thể tận hưởng view nhìn ra khu vườn xanh mát tràn ngập hoa cỏ ngay từ giường ngủ êm ái của mình.

Ảnh: sưu tầm

Legume homestay Đà Lạt còn chiều lòng du khách thích săn mây khi xây dựng những căn nhà kính siêu đẹp. Hơn hết, tất cả phòng nghỉ tại Legume đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt, thuận tiện cho mọi hành trình khám phá của bạn.

Hãy lưu ngay những địa chỉ của homestay này nhé.

  • Bungalow view vườn: 39A Bạch Đằng, P.7, TP. Đà Lạt
  • Phòng kính view săn mây / thung lũng đèn: Dốc số 7, cuối đường Hùng Vương, P.11, TP. Đà Lạt

2. Không gian homestay thơ mộng, trữ tình

Légume homestay nằm lọt thỏm giữa mảnh đất rộng hơn 1ha, bao quanh là khu vườn tràn ngập hoa cỏ cây xanh. Một không gian thoáng đãng, yên tĩnh và mang đến cảm giác chữa lành đích thực. Bạn có thể dạo quanh hít thở không khí trong lành hay ngồi bên hiên nhà đọc sách và nhâm nhi ly trà buổi sáng.

Ảnh: sưu tầm

Các căn bungalow cách nhau một khoảng đủ để đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh nhưng cũng không quá tách biệt. Nhóm bạn có thể sử dụng không gian sinh hoạt chung ngoài trời để thoải mái tổ chức vui chơi ăn uống. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của các căn bungalow cũng rất "đắt giá" với những góc chụp ảnh siêu xinh. Bạn đừng quên mang theo máy ảnh hay smartphone để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhé.

Ảnh: sưu tầm

3. Không gian phòng nghỉ ấm cúng, tiện nghi

Những căn bungalow xinh xắn tại Légume homestay Đà Lạt được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ. Không gian bên trong vừa đủ thoải mái để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Phong cách decor đơn giản kết hợp hài hòa với những gam màu tươi tắn nhẹ nhàng. Mỗi góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ. Từ giường ngủ, khung cửa sổ hay thậm chí là nhà vệ sinh cũng có thể cho ra đời những tấm ảnh lung linh.

Điểm đặc biệt ở bungalow Légume là tất cả cửa sổ được thiết kế lớn với view hướng vườn. Từ bên trong, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông xuống hoặc ngắm nhìn khu vườn vào buổi sáng siêu chill.

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn thích săn mây hay ngắm thung lũng rực rỡ ánh đèn buổi tối thì hãy đặt phòng kính Foret by Légume bên phường 11 nhé. Đây là homestay thứ hai của Légume homestay Đà Lạt.

Các căn nhà bên đây được thiết kế như một toa tàu riêng, nằm gần nhau như đoàn xe lửa gợi nhớ về tuổi thơ. Bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, có nhà tắm và phòng vệ sinh khép kín. Qua cửa sổ kính lớn, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mây vờn đỉnh núi hay ngắm thung lũng trại Mát lấp lánh đèn ban đêm.

Ảnh: sưu tầm

4. Các tiện ích tại Légume homestay Đà Lạt

Légume homestay bungalow thiết kế một khoảng sân rộng ngoài trời, nơi tổ chức các buổi ca nhạc sôi động hay tiệc nướng BBQ đầy hấp dẫn. Légume đã chuẩn bị sẵn bàn ghế, loa đài và dụng cụ bếp, bạn chỉ cần tổ chức tiệc mà thôi.

Foret by Légume cũng có một khoảng sân rộng để bạn tập yoga hay thư giãn chill chill. Có quầy phục vụ cà phê, dịch vụ thuê xe máy và nơi tổ chức BBQ ngoài trời.

5. Đánh giá về Légume homestay Đà Lạt

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review Legume homestay Đà Lạt từ A-Z. Vẻ đẹp bình yên và thơ mộng của homestay Đà Lạt này sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.