Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Kim Ngân Hill Eco Resort: Nơi chốn giữa rừng thông yên bình

Kim Ngân Hill Eco Resort: Nơi chốn giữa rừng thông yên bình

Ngày đăng : 17/01/2024
Kim Ngân Hill Eco Resort có bungalow, lều trại Glamping và villa sang trọng đi kèm nhiều tiện ích hiện đại, vườn thú, nơi giải trí rộng lớn
Nội dung chính

Cách chợ đêm Đà Lạt 6km, Kim Ngân Hill Eco Resort chỉ có sự bình yên của đất - trời, hương thơm thuần khiết của cỏ cây hoa lá. Một nơi chốn lý tưởng dành cho những tâm hồn tìm đến bình yên sau những ồn ào nơi phố thị. Để có thêm những đánh giá khách quan về Kim Ngân Hill, bạn hãy cùng Digiticket review nhé.

1. Địa chỉ Kim Ngân Hill Eco Resort

  • Tọa độ: Tiểu khu 151, Đường Ngô Gia Tự, P. 12, TP. Đà Lạt
  • Thời gian nhận phòng: 14:00
  • Thời gian trả phòng: đến 12:00 trưa

Kim Ngân Hills là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tích hợp đầy đủ các dịch vụ lưu trú, giải trí, nhà hàng trên một diện tích 35ha vô cùng rộng lớn. Resort chỉ cách chợ Đà Lạt 6km, mất khoảng 15 phút đi xe vô cùng tiện lợi.

Ảnh: Bản đồ khu nghỉ dưỡng Kim Ngân Hill Đà Lạt

Không chỉ có khu villa và bungalow gỗ giữa rừng thông xanh mát, Kim Ngân Hill Eco Resort còn mang đến hình thức du lịch trending ở Châu Âu hiện nay, đó là Glamping. Du lịch cắm trại kiểu sang trọng, lãng mạn. Lều trại được chuẩn bị tinh tế, đầy đủ nội thất theo từng chủ đề khác nhau, mang đến sự thoải mái không khác gì các khách sạn hạng sang. Việc của bạn chỉ là tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với thiên nhiên hoang dã và cảm nhận sự yên bình của thế giới xung quanh.

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian tại Kim Ngân Hill Eco Resort

Resort ẩn mình riêng biệt trên một ngọn đồi nhỏ, bao quanh là rừng thông, đồi cỏ và bờ hồ xanh mát, tạo cảm giác an yên khó tả. Khi lưu trú tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như đi bộ trong rừng, tham quan vườn thú... cộng với không khí se lạnh đặc trưng của Đà Lạt như làm dịu lòng người sau bao tháng ngày vất vả.

Ảnh: sưu tầm

Không gian xung quanh từng khu nhà nghỉ tràn ngập màu xanh của cánh rừng thông bát ngát được tô điểm thêm vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Một background đẹp đến nao lòng để bạn có những tấm hình check in đẹp nhất.

3. Review chất lượng phòng nghỉ Kim Ngân Hill

Điểm độc đáo ở Kim Ngân Hill Eco Resort là có nhiều loại hình lưu trú giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu nghỉ dưỡng.

Khu lều Glamping

Những căn lều ở đây đều là sản phẩm lều cao cấp Yala được thiết kế vô cùng hoàn hảo với nội thất sang trọng, hiện đại. Mọi thứ bên trong từ giường đến các chi tiết dù rất nhỏ cũng được chăm chút khéo léo, chỉn chu, và có cả phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng view nhìn ra rừng thông xanh mát vô cùng tuyệt vời.

Ảnh: sưu tầm

Khu bungalow gỗ

Nằm nép mình dọc theo sườn đồi, các căn bungalow gỗ đều có khung cửa lớn hướng ra rừng thông. Bạn dễ dàng săn mây sáng sớm ngay trên chiếc giường ấm áp của mình.

Nội thất bên trong hầu hết làm từ gỗ tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Trang thiết bị tiện nghi đầy đủ giúp bạn tận hưởng những phút giây thoải mái bên bạn bè, người thân. Với cảnh đẹp thơ mộng của núi rừng, bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhàng, quên đi tất cả những mệt mỏi để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Ảnh: sưu tầm

Khu villa sang trọng

Những căn villa tại Kim Ngân Hill Eco Resort được thiết kế phong cách Châu Âu, vừa cổ điển vừa sang trọng tinh tế, nằm nổi bật giữa khuôn viên rộng lớn. Bên trong villa có phòng khách, không gian bếp rộng rãi, phòng tắm và phòng ngủ riêng. Đặc biệt mỗi phòng ngủ được thiết kế với khung cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Ảnh: sưu tầm

Thử tưởng tượng sáng sớm thức dậy ngắm mây trôi bồng bềnh, buổi tối cùng nhau quây quần bên bếp lửa và chiêm ngưỡng ánh sáng lung linh từ bên kia thung lũng. Cảm giác sảng khoái, bình yên không còn gì tuyệt bằng!

Ảnh: sưu tầm

4. Các tiện ích tại Kim Ngân Hills Eco Resort

Đến với Kim Ngân Hills, du khách có dịp thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Lạt tại hệ thống nhà hàng sang trọng. Không gian thoáng đãng, phục vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đoàn khách lớn.

Nếu yêu thích những bữa tiệc nướng sôi động, bạn có thể tổ chức BBQ ngoài trời gần với nơi lưu trú của mình. Đồ ăn, dụng cụ bếp, bát đĩa, loa đài... đều được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng để bạn tổ chức tiệc BBQ bất cứ lúc nào.

Ảnh: sưu tầm

Kim Ngân Hill Eco Resort còn ghi điểm với thực khách gần xa bởi các hoạt động giải trí hấp dẫn. Nổi bật nhất là vườn thú cưng hội tụ hơn 10 loài động vật dễ thương từ khắp mọi nơi trên thế giới: lạc đà Alpaca Nam Mỹ, ngựa lùn, thỏ trắng, chó Corgi, cừu Valais, Vẹt Blue & Gold...

Ngoài ra, nơi đây còn có tiệm coffee với nhiều thức uống thơm ngon, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu team Building với sức chứa lên đến 300 người... Bạn chỉ cần đến thôi, mọi thứ đã có Kim Ngân Hills rồi!

Ảnh: sưu tầm

5. Review thực tế về Kim Ngân Hill Eco Resort

Kim Ngân Hill Eco Resort hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời tại TP. Đà Lạt thơ mộng. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.