Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Trải nghiệm Cá Homestay ngọt ngào giữa lòng Đà Lạt

Trải nghiệm Cá Homestay ngọt ngào giữa lòng Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Cá Homestay là một trong những homestay có view ánh đèn thung lũng được xây dựng trên núi thông nên cực kỳ yên tĩnh.
Nội dung chính

Du lịch Đà Lạt ngoài việc khám phá các địa điểm hấp dẫn thì tìm một homestay để nghỉ ngơi và thư giãn cũng là điều được nhiều người quan tâm. Ngày hôm nay, Digiticket sẽ cùng bạn tìm hiểu về Cá Homestay, một trong những homestay ngọt ngào giữa lòng Đà Lạt mà bạn nên ghé đến nhé.

1. Giới thiệu về Cá Homestay

  • Địa chỉ: 48C Nguyễn Hữu Cảnh, phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0922558851

Cá Homestay nằm trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh, cách trung tâm thành phố khoảng 5,3km. Vậy nên, khi lưu trú tại đây bạn có thể tận hưởng bầu không khí se lạnh vào sáng sớm và chiều tối. Đặc biệt, khi ánh đèn xuất hiện càng làm cho không gian thêm phần lãng mạn rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.

Homestay còn gần với một số địa điểm du lịch như: Chùa Linh Giác, vườn hoa Hà Đông, vườn dâu,... rất tiện lợi để bạn di chuyển đấy nhé.

Cá homestay 1

Ảnh: Cá: the Hôm Tây

2. Không gian ngọt ngào của Cá Homestay

Cá Homestay được xây dựng ở trên một ngọn đồi cách trung tâm thành phố nên luôn mang đến cho du khách một không gian yên tĩnh, thanh bình và tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp. Homestay sử dụng tông màu gỗ làm chủ đạo tạo nên một cảm giác ấm áp, gần gũi. Không chỉ vậy, khi bầu trời ngả sang màu đen thì homestay nổi bật dưới ánh đèn vàng đầy sự lãng mạn. Bạn có thể ngồi “nhấm nháp” một ly cafe nóng rồi nhìn khung cảnh qua ô cửa sổ của homestay. Một cảm giác yên bình đến lạ đấy nhé.

Một điều đặc là một số căn nhà còn cheo bóng đèn lấp lánh càng làm cho không gian thêm phần ảo diệu. Từ homestay bạn có thể ngắm khung cảnh thành phố dưới anh đèn rất đẹp đó nhé. Một trải nghiệm hấp dẫn mà chỉ ở Cá Homestay mới có.

Cá Homestay 2

Ảnh: Cá: the Hôm Tây

Ở dưới sảnh của homestay còn có những chiếc ghế mây êm ái, bạn có thể cùng bạn bè người thân quây quần bên nhau nói vu vơ vài câu chuyển vui. Đến với Cá Homestay không chỉ săn mưa, mây mà còn săn cả sương mù đấy. Bạn nhất định phải trải nghiệm bầu không khí ở đây. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, bạn biết điều gì không? Nếu là một người yêu thích động vật thì ở homestay có những chú chó siêu đáng yêu và nó sẵn sàng chơi đùa cùng với bạn. Nhiều người còn bình luận mặc dù nhìn mặt nó "hơi ngốc" nhưng lại khiến người ta quên đi bao muộn phiền. Đây chính là một trong những "nhân viên" chăm chỉ của quán đấy nhé.

Cá Homestay 3

Ảnh: Cá: the Hôm Tây

3. Review hạng phòng và giá cả của Cá Homestay

Ở Cá Homestay chỉ có nhà gỗ nguyên căn và sẽ tùy vào số lượng người ở như sau:

Từ thứ 2 đến thứ 5: 

  • 800.000 đồng/đêm/2 người
  • 1.100.000 đồng/đêm/4 người
  • 1.300.000 đồng/đêm/6 người

Từ thứ 6 đến chủ nhật: 

  • 1.000.000 đồng/đêm/2 người
  • 1.300.000 đồng/đêm/4 người
  • 1.500.000 đồng/đêm/6 người

Ở các nhà gỗ nguyên căn thì homestay đều có 1 trệt, 1 lầu như sau:

  • Tầng trệt bao gồm phòng khách có tivi, sofa, bếp với đầy đủ các dụng cụ nấu ăn cơ bản và có toilet.
  • Tầng lầu có 2 giường lớn, ngăn rèm kín có nệm thêm và chăn gối cho nhóm 5 - 6 người.

Không gian mỗi căn đều rất thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn có nhu cầu BBQ ngoài trời thì homestay cũng có khu vực riêng để phục vụ BBQ. Lưu ý là bạn hãy báo trước nếu cần được homestay hỗ trợ mua thức ăn, đồ uống nhé.

Cá Homestay 4

Ảnh: Cá: the Hôm Tây

4. Đánh giá du lịch về Cá Homestay

Mặc dù ở Cá: the Hôm Tây chỉ có những căn nhà nguyên căn nhưng vẫn cho các cặp đôi và những người đi theo nhóm, gia đình thuê. Chất lượng dịch vụ phải nói rằng được đánh giá rất cao. Không chỉ vì không gian lãng mạn, tuyệt vời mà còn là chất lượng phục vụ từ nhân viên cũng như chủ homestay. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ở Cá:

Bạn MT Tran:

Cá homestay 5

Ảnh: Sưu tầm

Bạn Hồng Ân Đinh:

Cá Homestay 6

Ảnh: Sưu tầm

Với những trải nghiệm từ Cá Homestay thì đây chắc chắn là một trong những homestay mà nhiều người sẽ quay lại khi đến Đà Lạt. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để có thể được trải nghiệm dịch vụ tại homestay một cách tốt nhất nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.