Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Review Lemongrass homestay khiến giới trẻ “phát cuồng”

Review Lemongrass homestay khiến giới trẻ “phát cuồng”

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn yêu thích sự xưa cũ, mang dáng dấp của những năm 1990s thì đừng bỏ qua Lemongrass homestay. Click đọc review chi tiết.
Nội dung chính

Không thể phủ nhận Đà Lạt có rất nhiều homestay đẹp. Mỗi điểm lưu trú đều mang dấu ấn, phong cách riêng. Nếu bạn yêu thích sự xưa cũ, mang dáng dấp của những năm 1990s thì đừng bỏ qua Lemongrass homestay.

1.Xác định vị trí của Lemongrass homestay

  • Vị trí: 83/2 Phan Đình Phùng, phường 1, Tp Đà Lạt

Lemongrass homestay được biết đến là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ. Với Slogan “Đưa nhau đi trốn”, homestay mang đến cho du khách không gian lưu trú tuyệt vời với nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được nét xưa cũ khi đến đây. Cả homestay đều toát lên màu vintage của những năm 1980s – 1990s.

Không chỉ sở hữu không gian độc đáo, homestay còn ghi điểm bởi cách trang trí nội thất, cây cối vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Vì vậy, bất cứ góc nào tại ngôi nhà này cũng là “thánh địa” sống ảo của giới trẻ.

Lemongrass homestay 4

Ảnh: Sưu tầm

2.Hướng dẫn di chuyển đến Lemongrass homestay

Theo review của giới trẻ, đường di chuyển đến Lemongrass homestay khá dễ dàng và thuận tiện. Điểm lưu trú chỉ cách chợ Đà Lạt 500m nên rất dễ dàng trong quá trình di chuyển. Dưới đây là bản đồ, Digiticket gửi đến bạn đọc.

Bản đồ di chuyển

>>> Gợi ý: Review top 20+ homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện

3. Không gian đẹp, được thiết kế ấn tượng

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Phan Đình Phùng, dừng chân tại Lemongrass homestay, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh bình, thư giãn tuyệt đối. Không gian bên ngoài được phủ một màu trắng xóa mang đến cảm giác mát mẻ, sạch sẽ. Cảnh vật xung quanh khá yên ả, hơn nữa điểm tô cho không gian là những chậu cây nhỏ xinh và ánh nắng ngập tràn.

Lemongrass homestay 2

Ảnh: Sưu tầm

Đặt chân đến đây, bạn sẽ thích thú khi bất cứ ngóc ngách nào của homestay đều được đặt rất nhiều cây xanh hay một cành hoa nào đó khiến không gian đã xinh xẻo lại càng dễ chịu. Rất nhiều du khách nhận xét rằng, đến với Lemograss homestay, bạn như được sống lại quãng thời gian của tuổi trẻ, những năm 1980s – 1990s. Không chỉ sở hữu kiến trúc lạ mắt chỉ khiến người ta hoài niệm mà đâu đó trong homestay vẫn toát lên một phong cách hiện đại, tự do và phóng khoáng.

Lemongrass homestay 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Review hạng phòng tại Lemograss homestay

Các phòng ốc được thiết kế gọn gàng, tinh tế và nổi bật với những mảng màu hài hòa. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, homestay có nhiều hạng phòng khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng.

  • Phòng đơn hạng tiết kiệm
  • Phòng đôi 4 khách
  • Phòng superior double
  • Phòng lớn 3 giường

Giá phòng tại Lemograss homestay được đánh giá hợp lý rất thích hợp cho các bạn sinh viên, dân phượt muốn tiết kiệm chi phí. Tùy vào mỗi hạng phòng sẽ có mức giá khác nhau. Xét về tiện ích, cũng giống như những homestay khách, địa chỉ lưu trú này có đầy đủ cơ sở vật chất cho bạn sử dụng. Phòng ốc ngăn nắp, sạch sẽ. Các căn phòng đều thông thoáng, tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời.

Lemongrass homestay

Ảnh: Sưu tầm

Với những tín đồ thích nấu nướng thì ngôi nhà nhỏ này cũng có khu bếp riêng để mọi người trổ tài, vui đùa với nhau đấy. Homestay rất gần chợ Đà Lạt nên rất dễ cho quá trình di chuyển, mua đồ... Hãy cùng nhóm bạn thân của mình tổ chức bữa tiệc nướng BBQ thật vui vẻ nhé!

Ngoài ra, homestay còn cho phép du khách mang theo thú cưng, tổ chức các tour văn hóa địa phương. Bạn cũng có thể thuê xe đạp giá rẻ tại đây để khám phá các địa điểm du lịch xung quanh.

Lemongrass homestay 1

Ảnh: Sưu tầm

5.Một số địa điểm du lịch gần Lemograss homestay

Dưới đây là một số địa điểm du lịch gần Lemograss homestay. Bạn có thể kết hợp khi nghỉ dưỡng tại đây.

Địa điểm Khoảng cách
Chợ Đà Lạt 0,5km
Nhà thờ Domaine de Marie 0,7km
Chùa Linh Sơn 0,8km
Quảng trường Lâm Viên 1,3km
Thác Cam Ly 1,6km
Thung lũng Tình Yêu 4,3km
Dinh Bảo Đại 1,6km
Vườn hoa Đà Lạt 1,9km
Hồ Tuyền Lâm 4,9km
 

Trên đây là bài review về Lemongrass homestay. Với không gian thanh bình, yên ả, mang nét hoài niệm thì địa điểm lưu trú này rất đáng để bạn lựa chọn. Chúc bạn có chuyến đi vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.