Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Cobe Homestay Đà Lạt: Không gian, hạng phòng, tiện ích

Cobe Homestay Đà Lạt: Không gian, hạng phòng, tiện ích

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một điểm lưu trú để hâm nóng tình cảm trong chuyến đi Đà Lạt thì Cobe Homestay chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy!
Nội dung chính

Đôi ba lời không thể nói hết được về sự lãng mạn, bình yên và thơ mộng của Đà Lạt. Nếu có dịp đến với thành phố sương mù này mà chưa biết lưu trú ở đâu thì Cobe Homestay chính là một gợi ý không tồi dành cho bạn đấy!

1. Xác định tọa độ Cobe Homestay

Cobe Homestay vốn có địa chỉ tại số F1C5 Nguyễn Trung Trực, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây nằm cách quảng trường Lâm Viên khoảng 2,5 km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không mất nhiều thời gian.

cobe homestay 8

Ảnh: @cobehomestay

Đặc biệt, Cobe Homestay có view khá đẹp, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn thành phố từ đây. Hiện nay, Cobe có 3 cơ sở tại Đà Lạt phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, gồm:

  • Cơ sở 1: F1C5 Nguyễn Trung Trực, phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Cơ sở 2: B27C5 Nguyễn Trung Trực, phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Cơ sở 3: Số 27 Nguyễn Trãi, phường 9, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Vì có vị trí thuận lợi nên Cobe Homestay được rất nhiều du khách yêu thích, lựa chọn là điểm lưu trú cho chuyến đi du lịch hay công tác tại Đà Lạt.

>>>Gợi ý: Review top 20+ homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện

2. Cobe Homestay có gì ấn tượng?

Cobe Homestay mang vẻ đẹp bình yên với những màu sắc tươi trẻ dưới thời tiết ấm áp. Homestay tọa lạc trên ngọn đồi nhỏ có hàng thông xanh bao quanh. Nổi bật lên đó là các căn nhà xinh xắn với màu trắng tinh khôi làm chủ đạo.

Ngôi nhà nhỏ xinh mang phong cách Bắc Âu

Cobe Homestay được thiết kế theo phong cách Bắc Âu Scandinavian nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng cũng rất tinh tế. Mỗi phòng đều có cửa sổ bằng kính lớn giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khoảng không tuyệt đẹp.

cobe homestay 6

Ảnh: @cobehomestay

Từng chi tiết nhỏ trong phòng đều được tỉ mỉ chăm sóc. Trên mỗi bàn đều có một chậu hoa nhỏ giúp không gian trong lành hơn. Các phòng cũng đều có nhà vệ sinh riêng sạch sẽ và đủ các tiện nghi cần thiết.

cobe homestay 5

Ảnh: @thamin98

Không gian rộng rãi ấm cúng

Lưu trú tại Cobe Homestay, du khách sẽ cảm thấy thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình bởi sự tự do và lưu động. Ngoài ra, mỗi phòng đều được tự khóa cửa với mã khóa riêng để đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho du khách.

cobe homestay 4

Ảnh: @cobehomestay

Căn bếp nhỏ xinh của homestay với đầy đủ tiện nghi, là nơi mà các thành viên trong nhóm có thể trổ tài nấu nướng. Bạn có thể tổ chức các buổi party ấm cúng ngay tại đây.

cobe homestay 1

Ảnh: @cobehomestay

Phòng khách của Cobe Homestay rộng rãi, có không gian đọc sách tiện nghi. Các nội thất trong phòng hầu hết được làm bằng gỗ thân thuộc nhưng cũng không kém phần sang trọng.

cobe homestay 3

Ảnh: @cobehomestay

Có nhiều dịch vụ tiện ích

Bên cạnh các tiện ích cơ bản như internet tốc độ cao, phòng sinh hoạt chung rộng lớn, các thiết bị hiện đại, bếp ăn đầy đủ dụng cụ nấu nướng,... thì Cobe Homestay còn có nhiều dịch vụ chất lượng khác. Trong đó có thể kể đến như chỗ đậu xe rộng rãi miễn phí, cho thuê xe du lịch, dịch vụ tổ chức tiệc, tư vấn du lịch miễn phí,...

cobe homestay 2

Ảnh: @cobehomestay

3.Các hạng phòng và giá phòng tại Cobe Homestay

Cả 3 cơ sở của Cobe Homestay đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ khách hàng vì có đa dạng phòng cùng chất lượng cao cấp.

  • Cobe Homestay 1: Gồm các hạng phòng là Sunset Room, Moon Room và Star Room dành cho 2 người. Mỗi phòng có thiết kế khác nhau với các đồ trang trí bắt mắt, minh họa mặt trời, mặt trăng và vũ trụ.
cobe homestay 7

Ảnh: @cobehomestay

  • Cobe Homestay 2: Gồm các hạng phòng là Sky Room, Ocean Room và Wind Room. Các phòng có thiết kế đơn giản với ban công sáng rực cùng hệ thống đồ nội thất tuyệt đẹp dành cho các cặp đôi.
  • Cobe Homestay 3: Gồm các hạng phòng là Vani Room, Choco Room và Cacao Room. Nội thất trong các phòng mang màu sắc pastel trung tính tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tối giản và trẻ trung.

Giá các phòng nghỉ tại Homestay Cobe Đà Lạt giao động từ 500.000 - 700.000 đồng/đêm.

4. Những điểm check in gần Cobe Homestay

Dưới đây là một số điểm check in gần Cobe Homestay mà bạn có thể ghé qua khi nghỉ dưỡng tại đây:

Địa điểm Khoảng cách
Dalat Golf Café 1,9 km
Quảng trường Lâm Viên 2,6 km
Hồ Xuân Hương 3,6 km
Thác Datanla 5,4 km
DaLat Fairytale Land 5,8 km
 

Trên đây là toàn bộ thông tin về Cobe Homestay Đà Lạt - nơi lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình cảm trong chuyến đi của mình. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng và thành phố xinh đẹp này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.