Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review Home of Dreamers: Không gian, tiện ích, hạng phòng...

Review Home of Dreamers: Không gian, tiện ích, hạng phòng...

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lưu trú đầy đủ tiện nghi tại Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua Homestay Home of Dreamers.
Nội dung chính

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những quán cà phê hay các điểm thăm quan mà du khách được hòa mình vào thiên nhiên trong xanh, thoáng đãng. Nơi đây còn sở hữu những căn Homestay với thiết kế độc đáo cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn. Trong đó, du khách có thể tham khảo Home of Dreamers - không gian lưu trú bình yên, nhẹ nhàng.

1. Đôi nét về Homestay Home of Dreamers

  • Địa chỉ: Số 2/35 Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Hotline: 0865 665 603

Home of Dreamers là không gian dừng chân lý tưởng dành cho những "kẻ mộng mơ" ngay giữa lòng Đà Lạt thơ mộng. Homestay sở hữu thiết kế độc đáo, là sự pha trộn tuyệt vời giữa nét kiến trúc cổ điển và hiện đại. Căn homestay còn khoác lên mình màu áo xanh pastel đầy xinh xẻo, chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, không gian bên trong cũng thêm phần ấm cúng với nội thất từ gỗ và cùng ánh đèn vàng lấp lánh. Đặc biệt, căn homestay còn tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, nằm khá gần một số điểm thăm quan nổi tiếng như chợ Đà Lạt, Núi LangBia, Quảng trường Lâm Viên, Tiệm cà phê túi mơ to,...

home of dreamers 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Những tiện ích tại Homestay

Đến với Home of Dreamers, du khách sẽ được cung cấp đầy đủ tiện nghi hấp dẫn. Đầu tiên là không gian sinh hoạt chung được thiết kế khá rộng rãi và ấn tượng. Không gian được thiết kế theo lối phong cách cổ điển với tone màu nâu, cam ấm áp. Ngay khi bước chân vào phòng khách, bạn sẽ rất ấn tượng với chiếc đèn hình xoắn ốc mới lạ cùng bộ bàn ghế sử dụng các họa tiết trang trí khác nhau.

home of dreamers 2

Ảnh: Home of Dreamers

Tiếp theo, Homestay còn thiết kế một khu vực bếp chung để du khách có thể trổ tài nấu những món ăn thật ngon cho người thương, gia đình hay bạn bè. Không gian của bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với những viên gạch ốp tường mang đậm phong cách vintage của những thập niên cũ.

Căn bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi từ các vật dụng như nồi, xoong, chảo,... đến nhiều loại gia vị. Điều này giúp không gian bếp của Homestay ấm cúng và gẫn gũi như căn bếp tại gia của bạn vậy. Ngoài ra, bạn chỉ cần đăng ký là anh chủ Homestay sẽ cung cấp đủ 3 bữa/ ngày với những món ngon đầy đủ dinh dưỡng.

home of dreamers 3

Ảnh: Home of Dreamers

Tiện ích nổi bật nhất tại Home of Dreamers phải nhắc đến khuôn viên vườn xanh ngát. Khu vực sân vườn không chỉ được bao phủ bởi những bóng cây xanh mát mà còn rực rỡ với những khóm hoa đa màu sắc. Đây sẽ là không gian thích hợp để bạn có thể nhâm nhi tách trà, thư giãn hay chạy bộ và tập yoga.

home of dreamers 4

Ảnh: Home of Dreamers

3. Khám phá các hạng phòng tại Home of Dreamers

Homestay Home of Dreamers gồm 2 hạng phòng chính là phòng đôi và dorm. Điểm nhấn trong không gian lưu trú của Homestay là mỗi phòng nghỉ sẽ không đánh số mà được gọi với những cái tên đáng yêu. Với các hạng phòng đôi, các phòng ốc sẽ có tên như phòng Tâm, phòng Mây, phòng Gió, phòng Biển, ngôi nhà “Chẳng biết gọi tên là gì”,... Còn với hạng phòng dorm gồm 2 phòng với tên là Dorm đi và Dorm vui.

Mỗi phòng nghỉ tại Homestay đều sẽ được cung cấp đầy đủ tiện nghi như Internet tốc độ cao, phòng tắm riêng, TV màn hình rộng, bàn làm việc,... Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ tại đây đều sẽ có cách trang trí và thiết kế khác nhau cùng những tone màu mới lạ. Các phòng nghỉ đều sẽ có thiết kế cửa vòm độc đáo cùng ban công rộng rãi với tầm nhìn ra sân vườn đầy thích mắt và view hướng núi cực chill.

home of dreamers 5

Ảnh: Home of Dreamers

Hạng phòng đôi với mức giá khá hợp lý, khoảng 500.000 - 700.000 VND/ đêm. Hạng phòng này sở hữu không gian không quá lớn và cực lãng mạn nên sẽ rất phù hợp cho những cặp đôi. Bên cạnh đó, nếu du khách muốn có trải nghiệm thú vị hơn như ngắm trọn được bầu trời sao của Đà Lạt thì hãy lựa chọn ngay phòng Gió với thiết kế kính trong suốt độc đáo.

Hoặc nếu du khách muốn lưu trú trong không gian phá cách hơn thì có thể lựa chọn ngôi nhà “Chẳng biết gọi tên là gì”. Phòng nghỉ này nổi bật với phần mái là các ô cửa kính được thiết kế với 7 sắc cầu vồng rực rỡ.

Ngoài ra, phòng Mây cũng là một không gian lưu trú độc đáo và mới lạ không kém phần. Đây là hạng phòng có vị trí trên gác mái với những ô cửa sổ nhỏ giúp phòng đón ánh nắng cực ấm áp và lãng mạn.

home of dreamers 6

Ảnh: Home of Dreamers

Cuối cùng là hạng phòng dorm dành cho gia đình và nhóm bạn khoảng 4 - 8 người. Du khách có thể lựa chọn giữa phòng dorm 2 giường đôi hoặc giường tầng. Hạng phòng này còn rất tiết kiệm vì chỉ có mức giá khoảng 150.000 VND/ giường.

home of dreamers 7

Ảnh: Home of Dreamers

>>> Gợi ý bạn đọc: Review top 20+ homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện

4. Những địa điểm thăm quan gần Homestay 

Home of Dreamers nằm ngay trung tâm của Đà Lạt nên cách khá gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Dưới đây là một điểm thăm quan rất gần Homestay, thuận tiện hơn cho du khách di chuyển.

Quảng trường Lâm Viên (4,7km)

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Quảng trường Lâm Viên là một trong những công trình kiến trúc kỳ công nhất tại Đà Lạt với hơn 6 năm xây dựng. Nơi đây nổi bật với những nét kiến trúc độc đáo như nụ hoa Atiso và hoa dã quỳ khổng lồ. Hai loài hoa này được biết đến là biểu tượng đặc trưng cho vùng đất này, đã được các kiến trúc sư khắc họa vẻ đẹp một cách rõ nét nhất nhưng vẫn mang đậm nét riêng.

Ngoài ra, Quảng trường Lâm Viên còn sở hữu những không gian kiến trúc khác như đài phun nước nghệ thuật, khán đài, sân chơi,... Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm tổ chức những hoạt động cộng đồng và các sự kiện quan trọng của thành phố. Quảng trường là biểu tượng của Đà Lạt mà bất cứ du khách nào cũng phải ghé thăm.

home of dreamers 8

Ảnh: @nhivu910

Chợ Đà Lạt (6,1km)

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Chợ Đà Lạt chỉ cách Home of Dreamers khoảng hơn 5 km nên rất thuận tiện cho du khách ghé thăm chợ vào bất cứ thời điểm nào. Khu chợ này trước đây có tên gọi là Chợ Cây, được xây dựng từ năm 1929 bằng hoàn toàn chất liệu gỗ. Sau này, để phục vụ cho nhu cầu mua bán và du lịch, khu chợ này được sửa sang lại nhưng vẫn mang đậm nét cổ kính vốn có.

Chợ Đà Lạt không chỉ buôn bán những mặt hàng thiết yếu hàng ngày mà tại đây, du khách có thể mua những bó hoa rực màu sắc hay những món quà lưu niệm đầy độc đáo. Vào buổi tối, nơi đây càng lộng lẫy hơn khi biến thành một khu chợ đêm với vô vàn các món ăn đường phố thơm ngon, hấp dẫn.

home of dreamers 9

Ảnh: @bechupfilmchoi_

Thung lũng Tình Yêu (7,4km)

  • Địa chỉ: Số 05 – 07 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Thung lũng Tình Yêu được biết tới là điểm hẹn hò thơ mộng và lãng mạn của nhiều cặp tình nhân từ thời Pháp thuộc. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên trữ tình, nổi bật với những thảm cỏ xanh rì cùng đồi thông chập chùng hùng vĩ.

Thung lũng Tình yêu còn là một địa danh với những góc sống ảo tuyệt đẹp và nên thơ. Du khách có thể check-in trên đồi Vọng Cảnh, cầu khóa tình yêu, cây đa tình yêu,... Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ để du khách có thể thử sức với những trò chơi đầy hấp dẫn và tính thử thách như đu dây mạo hiểm tự do, giữ thăng bằng trên dây cáp, bắn súng sơn,...

home of dreamers 10

Ảnh: @berrybingooo

Hồ Tuyền Lâm (10,4km)

  • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hồ Tuyền Lâm sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, nơi du khách có thể được hòa mình vào thiên nhiên và quên đi hết muộn phiền, âu lo. Nơi đây nổi tiếng với hồ nước trong xanh cùng rừng thông bao phủ xung quanh đầy thơ mộng và trữ tình. Tại Hồ Tuyền Lâm, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động giúp thư giãn như nhâm nhi tách trà chiều và ngắm hoàng hôn, đạp xe, dạo bộ, cắm trại,...

home of dreamers 11

Ảnh: @le.phuonglieu

5. Du khách nói gì về Home of Dreamers

Để mang tới cho bạn cái nhìn khách quan hơn về Homestay Home of Dreamers, Digiticket đã thu thập một vài Feedback của những du khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại đây:

home of dreamers 12 home of dreamers 13 home of dreamers 14

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Home of Dreamers là một không gian lưu trú tuyệt vời tại Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa xinh đẹp này!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.