Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 10 Cafe Quận Phú Nhuận có menu đa dạng, 'sống ảo đẹp long lanh'

Top 10 Cafe Quận Phú Nhuận có menu đa dạng, 'sống ảo đẹp long lanh'

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm cho mình không gian cafe quận Phú Nhuận đẹp, giá rẻ, theo chân Digiticket review 9 quán cafe trong bài viết này
Nội dung chính

Quận Phú Nhuận cũng là một trong những "thánh địa ăn chơi" của team Sài Gòn. Nơi đây tập trung đông đúc hàng ăn, quán cafe thu hút khách du lịch. Nếu bạn đang tìm cho mình không gian cafe quận Phú Nhuận đẹp, giá rẻ, theo chân Digiticket ngay! Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn 9 quán cafe sống ảo hoài không chán. 

1. The Comma 

  • Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Bạn cần tìm quán cafe quận Phú Nhuận để trốn cái nắng Sài Gòn vào cuối tuần? The Comma sẽ là địa chỉ đầu tiên mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn. Mang phong cách thiết kế tối giản, quán cafe nổi bật với 2 tone màu trắng - đen nhưng lại rất trẻ trung và năng động.

Cuối tuần thảnh thơi hẹn hò cùng người thương hay lũ bạn thân thì nhất định phải chọn "background" xinh đẹp ở đây, thả ga sống ảo. Việc của bạn là lên đồ thật xinh đẹp, vì màu đen - trắng của quán rất dễ lên hình.

cafe quan phu nhuan

Ảnh: Sưu tầm

Không gian có khu vực ghế sofa đệm êm, quầy pha chế gọn gàng, ngăn nắp và ban công xinh xinh. Thực đơn đồ uống chủ đạo là các loại cà phê cùng kỹ thuật pha chế cầu kỳ. Được biết, món nổi bật ở đây là Takesumi Latte, khá lạ miệng nhưng lại nhận được nhiều khen ngợi. Tuy nhiên, menu chưa thực sự phong phú và hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

2. Chidori - Coffee in Bed 

  • Địa chỉ: 6 Đường Hoa Cau, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 80.000VND

Cafe giường nằm, bạn đã thử chưa? Nổi tiếng là quán cafe quận Phú Nhuận có phong cách thiết kế độc đáo, Chidori thu hút khách ghé thăm bởi "concept cafe giường nằm". Tên quán mang ý nghĩa là "thiên điểu", một loài chim đại diện cho sự hạnh phúc, an yên. Có thể hiểu rằng những chiếc giường nhỏ (box) tại Chidori được ví như tổ chim bình yên, tràn đầy niềm vui.cafe quan phu nhuan 1

Ảnh: Sưu tầm

Không gian đậm phong cách Nhật Bản, tất cả được tận dụng từ chất liệu gỗ sáng màu. Cùng với đệm giường là màu trắng tinh khôi, không gian càng thêm phần ấm áp, gần gũi như ở chính ngôi nhà của bạn vậy. Đâu đó có chậu hoa nhỏ xanh tươi, đồ gốm, postcard hay hình dán ngộ nghĩnh, đáng yêu. Điểm trừ duy nhất là không gian giường nằm hơi nhỏ và sẽ chật nếu đi theo nhóm.

cafe quan phu nhuan 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống ở Chidori có thể kể đến nhiều loại trà thơm của Nhật Bản như Wagashi, cùng nhiều món bánh truyền thống cùng tên độc lạ. Những chiếc bánh nhỏ xinh xắn, thơm ngon, không quá ngọt được nhiều vị khách yêu thích. Hầu như mọi người rất thích order set trà bánh Sakura + cheesecake (bánh phô mai). Quán còn có một số món cafe cũng được khen ngợi như Coffee Float.

3. The Dome Kaffe

  • Địa chỉ: 10 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Nếu là tín đồ của những tông màu đen - trắng, bạn không nên bỏ lỡ quán cafe quận Phú Nhuận rất phong cách - The Dome Kaffe . Nơi đây được ví như một "studio chụp ảnh" hơn là quán cafe. Kiểu thiết kế của quán được gọi là scandinavian, tiếng Việt gọi là Bắc Âu tinh tế và hiện đại.

Studio nhỏ này có rất nhiều đạo cụ cho khách hàng thỏa sức chụp ảnh như điện thoại cổ, máy ảnh, túi xách, tạp trí... Hay cách sử dụng khu tranh, quote cũng đều rất nghệ thuật. Đảm bảo lên hình "siêu chất" và cá tính.

the doma kaffe

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống phong phú từ cafe, trà, hoa quả tới các loại bánh ngọt hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là quán trà sữa Phú Nhuận được nhiều người yêu thích. Món trà sữa Macchiato được nhiều khách order khi tới đây. Hương vị đậm thơm của trà đen hòa quyện cùng lớp sữa thơm ngậy đặc trưng của The Dome Kaffe. Nhâm nhi cùng bánh quy giòn, hay bông lan mềm cũng đều mê.

4. Cafe quán Phú Nhuận R&B Tea Pink

  • Địa chỉ: 206 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Team "bánh bèo" yêu màu hồng, ghét sự giả dối chắc chắn phải lưu ngay địa chỉ R&B Tea Pink. Nghe tên đã thấy quán này rất hồng đó nhé! Ngay từ khi bước chân vào quán, thực khách sẽ "mê mẩn" với tông màu hồng ngọt ngào, nổi bật. Góc nào cũng yêu, chỗ nào cũng xinh.

r&b tea pink

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn ở đây chủ yếu phục vụ các loại trà và trà sữa yêu thích của giới trẻ hiện nay. Trà sữa ô long, trà sữa trân châu kem đường đen là được nhiều khách lựa chọn. Quán có rất nhiều loại bánh được trang trí đẹp mắt. Tuy nhiên, trà sữa ở đây pha tỉ lệ hơi ngọt, nhiều đường nên ai không uống được ngọt nên order ít đường hơn.

5. The Coffee House 

  • Địa chỉ: 141 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

The Coffee House là thương hiệu cafe nổi tiếng do anh Nguyễn Hải Ninh, một trong 30 gương mặt trẻ nổi bật nhất Châu Á sáng lập. Các cơ sở The Coffee House đều sở hữu vị trí đẹp, không gian rộng rãi, hiện đại, yên tĩnh và sáng đẹp. Đây cũng là một trong những quán cafe quận Phú Nhuận được nhiều người yêu thích.

the coffee house

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn hấp dẫn với các món cafe như nâu đá, đen đá, bạc sỉu, espresso, hay Americano. Bên cạnh đó, các món đồ uống đá xay với sự kết hợp nguyên liệu hoa quả rất đặc sắc. Mỗi mùa, quán đều ra mắt món uống mới hấp dẫn. Bạn cũng có thể order cho mình những ly trà sữa thơm ngon, trà thơm thảo mộc hay trà đào cam sả nổi tiếng. Các món sinh tố cũng rất "đáng gờm" và nên thử đó nhé.

Không chỉ phục vụ đồ uống, The Coffee House còn có góc bánh xinh cho khách hàng lựa chọn như bánh gấu socola, bông lan trứng muối, bánh mỳ hay khô gà, da cá sấy giòn và hạt điều nữa. Nhưng, đồ nhắm đóng gói hơi ít và có phần đắt.

6. Cafe Trầm

  • Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

Chọn cho mình không gian trầm, tĩnh lặng như chính cái tên mà quán đang mang, cafe quận Phú Nhuận nhiều cây xanh chắc chắn không thể thiếu Cafe Trầm. Bước tới đây, bạn sẽ thấy không gian yên bình, xanh tươi, tách biệt và khác hẳn với sự xô bồ nơi đường phố. Nhiều người nhận định rằng, tới Trầm như trút bỏ mọi gánh nặng cuộc sống sang một bên để cảm nhận nhịp sống.

cafe tram

Ảnh: @ikkually

Thiết kế của quán mang đậm phong cách Roma, nổi bật với những cột đá, tiểu cảnh nước chảy, cùng tiếng nhạc nhẹ du dương. Không gian vừa có nét cổ điển, xen vẻ hiện đại, lá cây cối tươi xanh xen kẽ những tia nắng vàng.

Thực đơn của Trầm cũng rất hấp dẫn với nhiều đồ uống và món ăn bổ dưỡng. Nổi bật nhất vẫn là hương vị cafe đậm vị đắng, nồng mà người Việt yêu thích. Chọn một góc ngồi gần cửa sổ hay ban công ở Trầm, ngắm vườn cây, ngắm nắng đẹp, nhâm nhi cafe ngon, thực khách sẽ được thư giãn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

7. Đen Đá Coffee 

  • Địa chỉ: 279 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

Bạn yêu thích một quán cafe quận Phú Nhuận xinh đẹp, đồ uống ngon? Đen Đá Coffee đã không còn xa lạ với bạn. Một không gian retro, mang đậm vẻ đẹp Sài Gòn hiện đại pha lẫn cổ kính. Không chỉ không gian, tới đây bạn sẽ bị "mê hoặc" từ logo xinh xắn tới đồ uống và cách phục vụ.

den da coffee

Ảnh: Đen Đá Coffee

Menu của quán chuyên về dòng cafe cold brew tươi mát, đậm vị cafe thơm nồng xen lẫn kem ngậy. Hay như các loại trà thơm ngon như dâu tằm, ô long, jasmine. Hương vị đặc biệt là một phần, "đóng gói" lại cũng cực kỳ dễ thương. Quán đựng cafe, hay trà trong những chai, bình thủy tinh xinh xắn.

Bạn còn có dịp thưởng thức nhiều loại bánh khi tới đây như bánh mì xíu mại nướng, bánh giò tứ bửu gà xé,... Bánh mỳ công thức độc quyền của Đen Đá đó nha. Hay đặc biệt hơn, món bánh toast (bánh mỳ nướng kiểu Pháp) mix cùng kem viên tươi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

8. Cộng Cafe 

  • Địa chỉ: 336 Trường Sa, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

Thương hiệu Cộng Cafe ra đời từ năm 2007 nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi phong cách bao cấp của Việt Nam thời kỳ chiến tranh. Cũng bởi phong cách độc đáo này mà Cộng vẫn luôn giữ được nét độc lạ đến nay. Tới bất kỳ cơ sở nào của Cộng, đều gợi nhớ sự hoài niệm thời cha ông ta. Màu xanh chất lính, chăn con công, phích nước Rạng Đông, tivi hộp đen trắng, chạn gỗ,... mỗi đồ vật đều rất thân quen.

cong cafe

Ảnh: Sưu tầm

Cộng Cafe cũng là một địa chỉ cafe quận Phú Nhuận được nhiều người trung tuổi cũng như giới trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Thực đơn đồ uống nổi bật với hương vị cafe đậm vị mà người Việt yêu thích, các món uống đá xay, sinh tố hay trà bánh thơm dịu. Món uống bán chạy và nổi tiếng nhất của Cộng đó là cà phê cốt dừa.

Khách nước ngoài cũng rất yêu thích món đồ uống này. Tuy nhiên, không gian ở Cộng sẽ có phần hơi tối khi tới vào buổi tối chứ không lung linh nhiều ánh đèn như những quán cafe khác.

9. Past & Present Coffee

  • Địa chỉ: 58 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

Nếu là một tín đồ ăn uống, thích "chụp choẹt" món ăn, nước uống, bạn sẽ không thể bỏ lỡ quán cafe quận Phú Nhuận - Past & Present Coffee. Quán không quá rộng lớn nhưng lại mang không gian ấm áp, trẻ trung nên dễ dàng trở thành địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài thành.

past & present coffee

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống tại quán không có gì đặc biệt, vẫn là những thức uống như cafe, bạc sỉu, trà ô long, trà vải, trà nhãn, đá xay, cùng một vài loại nước ép hoa quả tươi khác. Cafe ở đây nhận được nhiều sự khen ngợi. Đồ uống được bày biện khéo léo, xinh xắn và để trong khay gỗ mang ra cho khách. Vừa lịch sự, lại sạch sẽ và đẹp mắt. Đây là địa điểm lý tưởng cho những cuộc trò chuyện công việc, hội nhóm.

10. Highlands Coffee 

  • Địa chỉ: 193 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 40.000VND - 100.000VND

Top cafe quận Phú Nhuận đông khách tới check-in nhất sao có thể quên Higlands Coffee. Tự hào là thương hiệu cafe sinh ra từ Việt Nam, đồ uống ở đây thu hút sự quan tâm từ khách nội địa và khách quốc tế. Không gian thiết kế hiện đại, ấm cúng, tối giản với chỗ ngồi ngoài trời và cả trong nhà. Thương hiệu sở hữu nhiều chi nhánh với mặt bằng đẹp tại các thành phố lớn.

highland coffee

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống ở Highlands nổi bật với dòng cafe Việt Nam truyền thống như nâu sữa đá, đen đá, bạc sỉu, hay những dòng cafe ngoại như Americano, Espresso thơm ngon. Không dừng lại ở đó, dòng đồ uống đá xay (ice-blended) ở Highlands Coffee luôn là "best seller" với vị matcha, cacao, cafe.

Càng không thể bỏ qua các loại trà thanh mát, hương vị độc đáo như trà sen vàng, thanh đào hay trà vải. Ngoài đồ uống ngon, thương hiệu còn bán bánh mỳ phục vụ thực khách ăn kèm đồ uống, hay bánh ngọt tươi trong ngày. Tuy nhiên, Highlands Coffee sử dụng đồ nhựa khá nhiều, dù mang đi hay uống tại chỗ, quán vẫn phục vụ cốc và thìa nhựa.

Khép lại danh sách 10 địa chỉ cafe quận Phú Nhuận sống ảo long lanh, nổi tiếng và quen thuộc với người dân địa phương và cả khách du lịch. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn mới cho những cuộc hẹn sắp tới.

Bài viết quan tâm:

Ảnh đại diện: Facebook

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.