Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn Top 8 cafe quận Tân Bình đẹp và đông khách checkin

Top 8 cafe quận Tân Bình đẹp và đông khách checkin

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm cafe quận Tân Bình không gian đẹp, đồ uống ngon? Hãy note ngay list quán cafe decor đẹp, đồ uống ngon trong bài viết này.
Nội dung chính

Đi cafe cũng là một cách "đi du lịch gần" giúp bạn rũ bỏ mệt mỏi của công việc và cuộc sống. Không khó để tìm được những quán cafe đẹp, độc đáo ở Sài Gòn. Không chỉ nhâm nhi đồ uống ngon, bạn sẽ có những tấm ảnh và thời gian bên người thương. Bạn đang tìm quán cafe quận Tân Bình đẹp và đông khách? Theo chân Digiticket khám phá ngay!

1. Cõi Xưa ABB

  • Vị trí: 55 Tân Canh, Phường 1, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 35.000VND - 70.000VND

Cùng Digiticket khám phá ngay quán cafe quận Tân Bình đầu tiên - Cõi Xưa ABB. Nghe tên thôi đã đủ để người ta hình dung ra phong cách thiết kế và trang trí của quán. Nếu bạn yêu thích sự hoài cổ, hoài niệm, thiên nhiên thì đây sẽ là chỗ ngồi lý tưởng "chill" cuối tuần cho bạn.

cafe quan tan binh

Ảnh: Sưu tầm

Ngắm nhìn quán bên ngoài, quý khách sẽ bị thu hút bởi bức tường rêu phong nhưng lại nghệ thuật kỳ lạ. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy sự cổ kính từ những tường gạch ngói đỏ bạc màu. Quán có không gian ngoài trời và cả trong nhà cho khách lựa chọn. Cây xanh bao phủ xung quanh, nên không khí ở đây trong lành, tách biệt hẳn khói bụi xe cộ ngoài đường.

cafe quan tan binh 1

Ảnh: Foody

Với nét đẹp cổ kính, Cõi Xưa chọn cho mình thực đơn đồ uống cũng giản dị, đậm đà hương vị riêng của người Việt. Các loại cafe truyền thống như đen đá, nâu sữa đá, cacao cho tới trà hay sữa chua cũng đều mộc mạc nhưng lại rất đỗi thân quen.

2. The Coffee House 

  • Vị trí: 17B Út Tịch, Phường 4, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Xây dựng hơn 140 cơ sở, Nhà Cafe hay còn gọi là The Coffee House đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều người Việt cũng như khách quốc tế. Ước vọng lưu giữ hương vị cà phê truyền thống của người Việt và truyền tải hạnh phúc cho mọi người. Đây là một trong những quán cafe quận Tân Bình bạn không thể bỏ qua.

cafe quan tan binh 2

Ảnh: The Coffee House

Bước vào mỗi cơ sở của Nhà Cafe, bạn sẽ đều bắt gặp tông màu cam - trắng - đen chủ đạo, vừa nổi bật, vừa thể hiện sự tươi tắn của tuổi trẻ. Không gian bên trong lại càng khỏi phải bàn, thanh lịch, trẻ trung, lịch sự, ấm cúng và rất hiện đại. Khách tới đây thường để bàn chuyện công việc, học tập, hay trò chuyện hội nhóm.

cafe quan tan binh 3

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống của The Coffee House có những gì? Đầu tiên phải nói đến ngay món cà phê ở đây, thưởng thức hương vị truyền thống như đen đá, bạc sỉu, nâu đá, hay espresso, Americano. Ngoài ra, còn có các thức uống như đá xay, trà sữa, trà nóng/lạnh, cùng sinh tố hoa quả hấp dẫn. Tuy nhiên, giá đồ uống và đồ ăn kèm ở đây có phần khá cao.

3. City Garden Café

  • Vị trí: 9 Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND
Không chỉ là quán cafe quận Tân Bình vô cùng nổi tiếng mà rất nhiều quận ở Sài Gòn cũng biết tới. Nhìn từ bên ngoài vào cũng đủ để thấy vẻ đẹp lộng lẫy của quán cafe này. Quả là một sự lựa chọn phù hợp cho team mê "sống ảo". cafe quan tan binh 4

Ảnh: @haza8282

Sở hữu diện tích 5.000m2, City Garden Cafe được ví như biệt thự vườn độc đáo. Cầu treo, trần nhà ốp chi tiết 3D như đại dương xanh, tối đến hệ thống đèn được thắp sáng khiến cho quán đẹp lung linh trong đêm. Có nhiều không gian chỗ ngồi cho bạn lựa chọn như: nhà gỗ, view vườn, nhà treo, hay nhà vòm.

Không chỉ thế mạnh về không gian thiết kế, quán phục vụ menu phong phú và đa dạng với nhiều món uống cũng như đồ ăn. Phục vụ chủ yếu hương vị truyền thống Việt và cả món Á - Âu thân quen. Bạn cũng có thể tới đây thưởng thức cơm trưa văn phòng trong khuôn viên sân vườn thơ mộng.

4. Seven Days Coffee

  • Vị trí: 786 Âu Cơ, Phường 14, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Tọa lạc ở khu vực trung tâm, Seven Days Coffee là quán cafe quận Tân Bình tiếp theo mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Không gian có phần "khiêm tốn", cách trang trí không cầu kỳ nhưng vẫn mang lại sự ấm cúng, thân thương. Bàn ghế gỗ xinh xắn, được sắp xếp và bày biện gọn gàng. Có cả khu vực ngoài trời và phòng điều hòa cho khách lựa chọn.

cafe quan tan binh 5

Ảnh: Sưu tầm

Menu đa dạng với nhiều món uống từ cà phê, hoa quả, trà, đá xay hay cả trà sữa. Nhiều thực khách đánh giá đồ uống và bánh ngọt ở đây rất ổn. Không gian cộng thêm đồ uống ngon rất thích hợp cho những cuộc hội họp giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè thân thiết.

5. TeeMay Specialty

  • Vị trí: 119 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Bạn cần tìm một quán cafe quận Tân Bình đẹp để "sống ảo", tham khảo ngay TeeMay Specialty. Mang phong cách thiết kế Châu Âu, quán rất nổi bật, thu hút nhiều vị khách trẻ tuổi của Sài Gòn. Đến với TeeMay, bạn như lạc vào vẻ đẹp cổ điển pha trộn nét hiện đại đời thường. Rất nhiều khách lựa chọn nơi đây là điểm tổ chức event, cũng như sinh nhật.

cafe quan tan binh 6

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn đồ uống phong phú, nhưng được khen nhất vẫn là cafe rang xay được chế biến rất cầu kỳ và thủ công. Hương vị sẽ rất khác biệt, đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh hạt cà phê Việt Nam, quán còn có rất nhiều loại hạt cà phê từ nhiều nước trên thế giới như Brazil, Panama...

6. Finita Cafe 

  • Vị trí: 350C Hoàng Văn Thụ, Phường 4, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Finita Cafe cũng là một trong những quán cafe quận Tân Bình đẹp lung linh với những bức tường nghệ thuật ấn tượng và bắt mắt. Trần nhà được trang trí đèn chùm đơn giản, nhưng lại rất độc đáo. Đủ để thấy Finita sẽ là địa điểm checkin lý tưởng của team sống ảo rồi. Quán có view ngồi ban công có thể ngắm nhìn thành phố thoáng đãng và "xả" mệt mỏi.

cafe quan tan binh 8

Ảnh: Finita Cafe

Chất lượng đồ uống ở Finita được đánh giá cao và nhiều khen ngợi với menu đa dạng, phong phú. Đặc biệt là kem tươi, kem không ngọt mà thơm hương vị trái cây tươi, chất kem mịn mát. Món uống từ cà phê cũng rất ngon như cà phê đậm vị truyền thống, latte, hay các món đá xay, sinh tố.

7. Chidori - Coffee In Bed

  • Vị trí: 25 đường Lam Sơn, Phường 2, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Chidori - Coffee in bed là mô hình cafe giường nằm kiểu Nhật Bản duy nhất tại Sài Gòn. Quán có một cơ sở tại quận phú Nhuận, và là cafe quận Tân Bình được giới trẻ khu vực say mê. Những chiếc giường nhỏ ở đây được xây dựng bằng chất liệu gỗ, mô hình như một chiếc hộp. Nhiều người cũng gọi đây là tổ chim bình yên như chính cái tên Chidori mang.

cafe quan tan binh 9

Ảnh: @chidori.vn

Đệm giường trắng tinh, kết hợp cùng khung màu gỗ sáng nổi bật, tạo nên không gian đáng yêu và rất Nhật Bản. Thực khách tới đây muốn tìm cho mình một chỗ ngồi yên bình, có thể nghỉ ngơi, đọc sách, nhâm nhi đồ uống ngon và tận hưởng thời gian của mình. Mọi thứ trang trí, đồ dùng tại quán cũng rất đáng yêu, nhỏ gọn, như phong thái "tối giản" của người Nhật. Duy nhất một điểm trừ đó là giường sẽ hơi nhỏ nếu như đi theo nhóm đông.

cafe quan tan binh 10

Ảnh: @chidori.vn

Menu của đồ uống ở Chidori mang hương vị của xứ Phù Tang, đặc biệt với nhiều loại trà. Phải kể đến "đồ uống bán chạy nhất" là trà Wagashi, quán cũng có một số món cafe thơm dịu như Coffee Float cho bạn lựa chọn. Chidori cũng bán cả bánh ngọt, những chiếc bánh nhỏ xinh dùng kèm đồ uống rất hợp miệng. Bạn cũng có thể dùng theo set trà bánh như Sakura + bánh phô mai béo ngây cheesecake.

8. Hub Book Coffee 

  • Vị trí: 18A Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 100.000VND

Bạn thích lê la các quán cà phê và đọc sách? Vậy không thể bỏ qua cafe quận Tân Bình - Hub Book Coffee. Đây là một quán cafe sách rất nổi tiếng tại khu vực hay nhiều khách vẫn gọi Hub là thư viện sách "thu nhỏ" trong quán cafe.

cafe quan tan binh 11

Ảnh: @hanhnvl

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, Hub book cafe sử dụng thiết kế, bài trí đơn giản với bàn ghế gỗ, tủ sách với vô vàn loại sách hay. Vì là cafe sách nên mọi người đến đây sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, bình yên vì ai cũng chìm và chăm chú vào những cuốn sách của mình. Vì vậy, nếu bạn đi theo nhóm đông thì đây sẽ không phải là chỗ ngồi phù hợp để buôn chuyện.

Trên đây là bài viết tổng hợp các quán cafe quận Tân Bình không gian đẹp, đồ uống ngon. Digiticket hy vọng rằng, qua review chi tiết phía trên, bạn sẽ chọn cho mình một nơi "chill" yêu thích. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn đầy niềm vui bên người thân!

Ảnh đại diện: The Coffee House (Google)

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.