Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Đồ uống Sài Gòn TOP 10 quán cafe trứng quận 1 Sài Gòn thơm ngon, béo ngậy

TOP 10 quán cafe trứng quận 1 Sài Gòn thơm ngon, béo ngậy

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một quán cafe trứng quận 1 Sài Gòn chất lượng, thơm béo mà không bị tanh thì xem ngay TOP 10 sau đây nhé!
Nội dung chính

Cà phê trứng là thức uống thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán cafe trứng quận 1 Sài Gòn ngon chuẩn vị thì xem ngay TOP 10 mà Digi giới thiệu sau đây nhé! 

1. Cà Phê Trứng 3T

  • Tọa độ: 1A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00.
  • Giá tham khảo: 29.000 đồng - 59.000 đồng. 

Đây là một trong những quán cafe trứng quận 1 nổi tiếng, từ lâu đã luôn được đông đảo thực khách tới thưởng thức. Cà phê trứng 3T có vị béo, dậy mùi thơm của trứng nhưng không bị ngọt quá. Nếu bạn uống cà phê không quen có thể thử món Cacao trứng sẽ dễ chịu hơn đấy. 

cafe trứng quận 1 1

Ảnh: @mhunoiii

Bên cạnh đó, menu quán khá đa dạng với các loại trà trái cây mà bạn cũng nên thử. Không gian quán thoáng đãng, được thiết kế thành 2 tầng theo phong cách cổ điển thu hút khách hàng. Nếu có dịp đến Sài Gòn thì nhất định bạn phải ghé thưởng thức các món ngon có những album hình tuyệt đẹp tại đây nhé. 

cafe trứng quận 1 2

Ảnh: @thaongoooo

2. Hơi Béo Cafe

  • Tọa độ: 261/17 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 38.000 đồng.

Một quán cafe trứng quận 1 tiếp theo cũng rất đông khách chính là Hơi Béo Cafe. Món cà phê trứng ở đây khá ngon, có lớp trứng được đánh mịn, vị ngọt nhẹ, beo béo mà không bị tanh khi để nguội. 

cafe trứng quận 1 3

Ảnh: @Hơi Béo Cà Phê

Không gian quán không quá lớn nhưng cũng có 2 tầng, nội thất và các vật trang trí được bố trí đơn giản, gọn gàng. Quán được xây dựng theo mô hình chia thành nhiều ngăn, mỗi ngăn có vài cuốn sách và một cái gối ôm nhỏ. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đem lại sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. 

cafe trứng quận 1 4

Ảnh: @Hơi Béo Cà Phê

3. Little HaNoi Egg Coffee (Yersin)

  • Tọa độ: 119/5 đường Yersin, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng - 55.000 đồng. 

Little HaNoi Egg Coffee là một quán cafe trứng quận 1 khá sang chảnh với view tuyệt đẹp và phong cách trang trí dễ thương. Ngay từ tên gọi đã giúp du khách hình dung được nơi đây như một Hà Nội thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Tại đây có nhiều đồ uống được pha chế ngon, đặc biệt là món cà phê trứng béo ngậy, thơm mịn và hợp khẩu vị của nhiều người. 

cafe trứng quận 1 5

Ảnh: @tebefood

Little HaNoi Egg Coffee có không gian yên tĩnh và có một list nhạc xưa khá chill mang đến sự ấm cúng và thân quen cho khách hàng. Không những chất lượng đồ uống mà cách phục vụ của nhân viên nơi đây cũng nhận được nhiều lời khen từ đông đảo thực khách. 

cafe trứng quận 1 6

Ảnh: @tebefood

4. Cafe Cư Xá 1975

  • Tọa độ: 23 đường Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00.
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng - 99.000 đồng.

Cafe Cư Xá 1975 là một quán cafe trứng quận 1 được nhiều người biết đến. Dù không gian không quá lớn nhưng vẫn khiến khách hàng thoải mái bởi sự bố trí khoa học và cách phục vụ nhiệt tình. Phong cách cổ điển của quán phù hợp để làm điểm đến tâm tình mỗi cuối tuần cùng bạn bè. 

cafe trứng quận 1 7

Ảnh: Sưu tầm

Menu quán khá đa dạng, nổi bật hơn cả vẫn là món cà phê trứng và cacao trứng. Trứng được đánh sánh mịn, không bị tanh và cũng không ngọt gắt. Một ly cà phê trứng ở đây có giá khoảng 35.000 đồng, phù hợp cho nhiều đối tượng và rất đáng để thử phải không nào?

5. Trứng – cafe & dessert

  • Tọa độ: 12G2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00.
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng - 130.000 đồng.

Trứng – cafe & dessert là một quán cafe trứng quận 1 xinh xắn với các loại đồ uống thơm ngon rất được lòng thực khách. Không gian quán không lớn nhưng được trang trí rất dễ thương. Mỗi góc của quán chính là một background tuyệt đẹp cho bức hình sống ảo lung linh của bạn. 

cafe trứng quận 1 8

Ảnh: @_b.traan

Tại đây có nhiều món ngon như chestnut tart, tiramisu matcha, strawberry soda,... nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là cà phê trứng. Cà phê trứng của quán rất thơm và có nhiều pudding đi kèm hấp dẫn khiến ai thử một lần rồi sẽ bị "ghiền" luôn đấy. 

cafe trứng quận 1 9

Ảnh: @gocchihcm

6. Flat White Coffee

  • Tọa độ: 274 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00.
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng - 65.000 đồng. 

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe trứng quận 1 có không gian yên tĩnh, mát mẻ và có món cà phê trứng béo ngậy thì Flat White Coffee là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Không những vậy, chủ quán và nhân viên ở đây cũng luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng vì độ duyên dáng và tận tâm. 

cafe trứng quận 1 10

Ảnh: @Flat White Coffee

Ngoài món cà phê trứng, Flat White Coffee còn nổi tiếng với các món như cà phê dừa, Espresso Thánh Gióng, Flat White sữa đá, Cappuccino,... Không gian quán rộng rãi, có bảo vệ trông xe miễn phí cũng là một điểm cộng lớn cho quán. 

7. Balzar De Cafe

  • Tọa độ: 187 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 23h59.
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 40.000 đồng.

Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê Gia Lai giữa lòng Sài Gòn thì hãy đến ngay Balzar De Cafe nhé. Vừa bước tới cửa quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi cà phê thơm phức bởi nguồn nguyên liệu ở đây hoàn toàn nguyên chất. Vì thế mà mỗi ly cà phê đều rất đậm đà, thơm ngon nhưng không hề bị đắng gắt. 

cafe trứng quận 1 11

Ảnh: @Balzar De Cafe

Bên cạnh món cà phê trứng và cacao trứng thì Balzar De Cafe cũng có các loại cà phê khác được nhiều thực khách yêu thích như cà phê Robusta Honey, cà phê Gia Lai,... bạn cũng nên thử nhé! 

8. Phin Xanh Vietnamese Coffee & Tea

  • Tọa độ: 47 đường Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 23h59. 
  • Giá tham khảo: 29.000 đồng - 40.000 đồng. 

Phin Xanh Vietnamese Coffee & Tea là quán cafe trứng quận 1 có phần lớn khách là người nước ngoài. Các món cà phê ở đây khá đa dạng, được pha chế theo cả phong cách Việt Nam và nước ngoài như cà phê phin sữa, cà phê đen, cà phê cốt dừa, espresso, mocha, americano, latte,...

cafe trứng quận 1 12

Ảnh: @foodholicvn

Đặc biệt, cà phê trứng ở đây được pha theo dạng dùng nóng. Khi uống, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thơm béo của trứng ở lớp trên cùng, quyện với vị cà phê đắng ở dưới sẽ rất tuyệt vời khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu tiên. 

cafe trứng quận 1 13

Ảnh:@ansapsaigon

9. Vietphin Coffee

  • Tọa độ: 89 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00.
  • Giá tham khảo: 41.000 đồng - 72.000 đồng. 

Vietphin Coffee là quán cafe trứng quận 1 phù hợp với các bạn sinh viên và người đi làm đến đây kiếm một không gian yên tĩnh để học tập và làm việc. Quán luôn mở nhạc lofi vừa phải, mọi người cũng nói chuyện không quá lớn nên rất dễ chịu. 

cafe trứng quận 1 14

Ảnh: @huykhong93

Cà phê trứng là món ngon nhất ở đây. Lớp kem trứng đặc sánh ở trên cùng, không bị tanh và sóng sánh béo ngậy. Lớp bên dưới là cà phê đen đắng nguyên chất được pha bằng máy. Chắc chắn thưởng thức một lần thôi cũng sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị của món đồ uống này. 

10. Nấp Saigon

  • Tọa độ: 3/5 đường Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00.
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng - 65.000 đồng.

Nấp Saigon là mô hình kết hợp giữa homestay và cà phê nằm trong con hẻm nhỏ yên tĩnh của quận 1. Đến Nấp Saigon, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi muốn tìm kiếm một nơi nào đó để trốn khỏi sự xô bồ của Sài Gòn. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ và cà phê, Nấp còn có nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Á và nhiều tiện ích hiện đại khác. 

cafe trứng quận 1 15

Ảnh: @nap.saigon

Ở đây có nhiều món thức uống thơm ngon như choco trứng nóng, kem dừa, bột sắn dây,... Nhưng “best seller” hơn cả vẫn là cà phê trứng. Ly cà phê đậm đà quyện với hương vị thơm béo của trứng mà không hề bị tanh khi để nguội, gây ấn tượng với khách ngay từ lần uống đầu tiên. 

cafe trứng quận 1 16

Ảnh: @itsyumitran

Trên đây là TOP 10 quán cafe trứng quận 1 được yêu thích nhất tại Sài Gòn. Rủ ngay hội bạn thân đến thưởng thức món cà phê trứng béo ngậy và có những bức ảnh “sống ảo”  ngàn like thôi nào!

Ảnh đại diện: @foodholicvn

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.