Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Phú Yên Lưu gấp 15 quán cafe Tuy Hòa đồ uống ngon, sống ảo cực chất

Lưu gấp 15 quán cafe Tuy Hòa đồ uống ngon, sống ảo cực chất

Ngày đăng : 16/01/2024
Khi ghé mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" bạn đừng quên nghỉ chân tại những quán cafe Tuy Hòa sở hữu thức uống ngon cùng view cực xịn này nhé
Nội dung chính

Khi ghé xứ sở "hoa vàng trên cỏ xanh" bạn đừng quên dừng chân tại những quán cafe Tuy Hòa sở hữu menu đồ uống ngon cùng view cực xịn dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có bức hình sống ảo cực chất và phút giây thư giãn tuyệt vời.

1. Alice - Tea Room

Một Chiếc tiệm Cafe Trà Bánh nằm trong khu vườn cực "Thơ" ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hoà xinh đẹp.

quan alice tea room tuy hoaẢnh: Alice Tea Room

Không gian của Alice Tea Room có khoảng sân vườn nhiệt đới được phủ một màu xanh rì của cây lá đón nắng cực chill từ cổng bước vào đều làm cho ta cảm giác tươi mát và thoải mái , bên trong là phòng lạnh có điều hoà với tông màu trắng gỗ kiểu u cực xinh nữa nhé vậy nên ngồi sáng hay chiều tối đều thích cực.

Alice chuyên về Trà , Cà Phê và Bánh Ngọt nên menu khá đa dạng và phong phú . Đặc biệt cafe và trà rất đậm vị thích hợp cho những vị khách thích sự đậm đà, bánh thì được làm healthy rất ít ngọt và ít sự béo ngậy nên cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo khi đi cà phê .

Đặc biệt, bánh ngọt được tiệm tự tay làm và có bánh mới mỗi ngày nữa. Vậy còn chần chờ gì thêm, mình cùng “Đi cà phê” và “Chill” với Alice Tea Room Phú Yên nhé !

2. PHD Book & coffee

PHD coffee tựa như một ốc đảo xanh thu nhỏ tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài. Tone màu trắng trang nhã điểm xuyết màu xanh của cây cỏ và màu sắc rực rỡ từ thế giới sách mang đến cho bạn một góc thư giãn tuyệt vời.

Bạn sẽ bất ngờ với thế giới sách đủ thể loại từ văn học, truyện tranh đến sách kỹ năng... Tìm một cuốn sách yêu thích và sống chậm tại PHD coffee là trải nghiệm được nhiều du khách yêu thích khi đến với Phú Yên.

cafe tuy hoa 1

Ảnh: Sưu tầm

Menu đa dạng các loại đồ uống, trong đó café matcha được yêu thích nhất. Café truyền thống thơm hương đậm vị. Ngoài ra, PHD còn phục vụ kèm các loại bánh ngọt trang trí bắt mắt.

3. Wait vintage coffee

  • Địa chỉ: 79 Trần Qúy Cáp, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000

Đúng như tên gọi, mọi ngóc ngách tại cafe Tuy Hòa Wai coffee đều mang hơi hướng Vintage, xen chút gì đó hoài niệm, cũ kỹ, trầm lắng. Tô điểm cho không gian là những giàn cây xanh mát, mang lại bầu không khi trong lành.

cafe tuy hoa 2

Ảnh: Sưu tầm

Wait vintage sở hữu không gian 2 tầng, mỗi góc mang lại cho bạn những background siêu lung linh để có vô vàn bức ảnh sống ảo triệu like. Quán còn thu hút khách hàng với thực đơn đa dạng. Thức uống best seler là hồng trà sữa được pha với công thức riêng mang hương vị rất đặc biệt.

cafe tuy hoa 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Home coffee

  • Địa chỉ: Lô số 3, đường Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hoa
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 50.000 vnđ

Home coffe là một trong những quán cafe Tuy Hòa sở hữu những góc sống ảo siêu xịn sẽ khiến bạn check in đến độ “cháy máy”.

cafe tuy hoa 4

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại Home được đánh giá cao từ hương vị cho tới hình thức. Menu gồm: Trà trái cây, trà lài, trà sữa,… Thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất là Mangonada chua chua, ngọt ngọt làm từ những quả xoài tươi ngon mát lạnh kèm chút mặn mặn của muối Home tự làm.

5. Huy Tung coffee

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Trãi, phường 5, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 50.000 vnđ

Nếu là tín đồ của café thì bạn không thể bỏ lỡ Huy Tùng Coffee. Café tại quán được chế biến theo công thức bí truyền, tạo nên hương thơm độc đáo, đậm đà khiến thực khách uống 1 lần sẽ nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn vô vàn đồ uống khác rất hợp “gu” giới trẻ như sinh tố, nước ép, sữa chua, trà sữa,….

cafe tuy hoa 5

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại quán có nhiều cây xanh thoáng mát, thiết kế mang hơi hướng vintage, các loại bàn ghế đều được làm từ gỗ mang nét xưa cũ.

6. Cafe giọt nắng

  • Địa chỉ: B10 KCD Rạch Bầu Hạ,Phường 6,Tp Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 50.000 vnđ

Café giọt nắng là một quán cafe Tuy Hòa có phong cách thiết kế độc đáo. Bên ngoài là sự kết hợp giữ các khối hình học. Bên trong quán những bộ bàn ghế nâu được sắp xếp gọn gàng cùng những chậu cây xanh xen kẽ nhau mang tới không gian thoáng mát.

cafe tuy hoa 6

Ảnh: Sưu tầm

Quán khá đông khách nhờ có menu đồ uống đa dạng từ trà, sinh tố, nước ép tới các đồ uống làm từ café Việt Nam. Nếu tới Tuy Hòa bạn đường quên trải nghiệm đồ uống tại Café giọt nắng nhé.

7. Toda tea & coffee

  • Địa chỉ: 04 Văn Cao, phường 4, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 vnđ

Toda không quá chú trọng vào décor nhưng lại thu hút du khách nghỉ chân với menu đồ uống xuất sắc. Quán sáng tạo các đồ uống giải nhiệt mùa hè với các loại: Trà vải, trà đào cam xả, trà đào, trà hoa quả,…

cafe tuy hoa 7

Ảnh: Sưu tầm

Không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên rất thân thiện. Nhờ đó mà Toda tea & coffee hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

8. Koi coffee

  • Địa chỉ: Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 40.000 vnđ

Đến với Koi coffee bạn không chỉ được thưởng thức những ly trà thơm ngon mà còn được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn đàn cá koi bơi lội. Check-in bên bức tường dây leo xanh rờn và sở hữu những bức hình đắt giá nhất.

cafe tuy hoa 8

Ảnh: Sưu tầm

Nếu lần đầu ghé Koi, bạn hãy đến vào tối chủ nhật để cùng du dương với giai điệu Acoustic. Tại đây có đồ uống cực ngon nổi bật là trà xanh, sinh tố. Ngoài ra, quán cafe Tuy Hòa này còn phục vụ các loại bánh ngọt và đồ điểm tâm sáng rất ưa miệng.

9. Tiệm cafe nhà Cộng

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 16.000 – 35.000 vnđ

Tiệm café nhà Cộng tái hiện lại Việt Nam những năm 90 với ngôi nhà mái ngói, ngôi nhà sơn vàng cùng cánh cửa gỗ xanh. Phía trước quán là khu sân vườn nhỏ xinh mang tới không gian tươi mới, yên bình, 'thổi bay' những mệt nhọc của cuộc sống.

cafe tuy hoa 9

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại Tiệm café nhà Cộng nổi tiếng với trà lipton hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt. Menu đồ ăn sáng phong phú với các món ăn địa phương độc đáo cùng mức giá 'hạt dẻ'.

10. Cafe 1975

  • Địa chỉ: Lý Thái Tổ, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 40.000 vnđ

Café 1975 là quán cafe Tuy Hòa mang phong cách xưa những năm 1975 như gợi nhớ về tuổi thơ, về một thời đã qua. Nội thất tone màu ấm mang tới cảm giác thân thuộc, gần gũi trong lòng mỗi thực khách. Từng góc nhỏ được trang trí tỉ mỉ với những món đồ độc đáo như tivi đen trắng, điện thoại quay số, bàn ghế gỗ….

cafe tuy hoa 10

Ảnh: Sưu tầm

Café 1975 sở hữu menu đồ uống với mức giá hấp dẫn. Chỉ từ 10.000 vnđ thực khách đã có thể thưởng thức ly café đậm đà, hay cốc cacao nóng ấm ngọt ngào.

11. Cafe xưa

  • Địa chỉ:  197 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 45.000 vnđ

Café Xưa có không gian rộng, xung quanh được trang trí bằng những chiếc đèn lồng Hội An lung linh sắc màu. Quán sở hữu quầy bar ngoài trời phục vụ thức uống từ đơn giản tới cầu kỳ. Nếu bạn đi theo nhóm hãy gọi đồ theo combo có sẵn để hưởng mức giá ưu đãi hơn nhé.

cafe tuy hoa 11

Ảnh: Sưu tầm

12. Green cafe 

  • Địa chỉ: 02 Lê Qúy Đôn, phường 4, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 30.000 vnđ

Green cafe Tuy Hòa mang tới không gian xanh mát nhờ dàn cây leo rủ xuống trước quán, điểm xuyến những chiếc đèn lồng nhỏ xinh. Quán sở hữu 2 tầng với phong cách hiện đại, trẻ trung mang tới nhiều góc check-in sang chảnh cho thực khách.

cafe tuy hoa 12

Ảnh: Sưu tầm

Menu đồ uống tại quán đa dạng gồm café, trà, sinh tố, nước ép,… cùng nhiều món ăn nhẹ được trang trí bắt mắt. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn khám phá thêm nét đẹp của thành phố Tuy Hòa về đêm.

13. Góc Phú Yên Backpacker & Photographer

  • Địa chỉ: 205 đường Trường Chinh, phường 7, Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 40.0000 vnđ

Bạn cần một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để tận hưởng vẻ đẹp của Tuy Hòa về đêm hay đơn giản là tám chuyện với bạn bè về hành trình vừa khám phá? Vậy hãy đến ngay Góc Phú Yên Backpacker & Photographer. Không gian vintage cùng những bản nhạc du dương sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn dễ chịu.

cafe tuy hoa 13

Ảnh: Sưu tầm

Quán café góc Phú Yên còn sở hữu riêng 1 menu “chất như nước cất” với nhiều đồ uống thơm ngon, lạ miệng pha chế theo công thức riêng biệt. Cà phê đậm vị, latte ngọt ngào, trà thanh nhiệt mát lạnh, sảng khoái. Tất cả những dư vị tuyệt vời này đang đợi bạn khám phá.

14. CAV coffee Phú Yên

  • Địa chỉ: L1 -04 Vincom Plaza Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 – 45.000 vnđ

Quán nằm ngay mặt tiền của Vincom Tuy Hòa nên rất dễ tìm. CAV cafe không chỉ "gây thương nhớ" bởi décor trẻ trung, những bức tranh tường sống động và view "cực xịn" mà còn bởi đồ uống cực hợp với xu hướng hiện nay.

cafe tuy hoa 14

Ảnh: Sưu tầm

Thức uống độc đáo nhất tại quán cafe Tuy Hòa này là bia úp ngược mát lạnh cùng hương vị có một không hai chỉ với 35k. Bên cạnh đó, đêm nhạc Acoustic tại CAV được tổ chức vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần thích hợp làm nơi thư giãn nghe nhạc hoặc tụ tập bạn bè.

15. Sao charm cà phê

  • Địa chỉ: Số 20-22-24 Hai Bà Trưng, Phường 6, Tuy Hoà
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 25.000 - 50.000 vnđ

Lần đầu ghé Tuy Hòa chắc hẳn du khách sẽ không thể rời mắt trước vẻ đẹp của Sao Charm. Tòa lâu đài với tone xanh trắng bắt mắt, đẹp miên man từ ngoài vào trong, mỗi ngóc ngách đều được đầu tư, chắm chút kỹ lưỡng. Đến với Charm coffee bạn hãy nhớ sạc đầy pin điện thoại nhé, vì tại đây có nhiều chỗ selfie khiến bạn không thể ngồi yên.

cafe tuy hoa 15

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại Sao Charm cũng hấp dẫn như tên gọi của quán, đẹp mắt, dậy hương và đậm vị. Quán còn phục vụ kèm bánh ngọt, điểm tâm sáng cho thực khách.

16. Win cà phê và trà

  • Địa chỉ: 221 ĐL Hùng Vương, phường 7, TP. Tuy Hòa
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 50.000 vnđ

Win là quán cafe Tuy Hòa mang phong cách Châu Âu. Mọi đồ vật tại quán từ bàn ghế tới cốc chén đều được chọn lựa kỹ càng, ăn khớp với nhau. Chỉ cần nhấc điện thoại lên, check in bất kì góc nào cũng mang lại cho bạn cảm giác như đang ở giữa trời Âu.

Ngoài café thơm ngon, quán còn phục vụ thực khách các loại trà và bánh ngọt. Hương vị trà nhẹ nhàng, thanh thoát mang tới cảm giác thư thái dễ chịu vô cùng.

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 16 quán cafe Tuy Hòa được đông đảo du khách yêu thích. Hãy rủ ngay cạ cứng đến đây để có nhiều bức ảnh siêu đẹp và thư giãn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.