Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Phú Yên Review chi tiết 8 nhà hàng Phú Yên: menu, không gian, chất lượng...

Review chi tiết 8 nhà hàng Phú Yên: menu, không gian, chất lượng...

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá ẩm thực mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" với bài viết hôm nay nào. Cùng Digi review ngay 8 nhà hàng Phú Yên cực chất lượng.
Nội dung chính

Phú Yên từ lâu đã thu hút du khách ghé thăm nhờ khung cảnh thiên nhiên xanh ngát đầy thơ mộng. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua nền ẩm thực đa dạng và phong phú tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” này. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay 8 nhà hàng Phú Yên được review ngon nhất.

1. Trạm Dừng Chân Astop

  • Địa chỉ: KM 1277+310, Quốc lộ 1A, Phường Xuân Yên, Tỉnh Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Khi nhắc đến nhà hàng Phú Yên chất lượng nhất thì không thể bỏ qua được Astop. Đây còn là một điểm dừng chân cho du khách trên chuyến hành trình du lịch của mình. Nhà hàng còn tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác như trạm xăng, cửa hàng tiện lợi, vệ sinh công cộng,…

Astop nổi bật với không gian châu Âu đầy sang trọng và quý phái. Trong đó, nhà hàng sử dụng tone màu nâu, vàng làm chủ đạo vừa khiến không gian cổ điển, lại vừa ấm cúng và lãng mạn. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian ăn uống bên ngoài giúp thực khách nhìn ngắm được khung cảnh bãi biển xanh ngát, bãi cát vàng lấp lánh.

nha hang phu yen 2

Ảnh: Nhà hàng Astop

Astop sẽ phục vụ thực khách với hơn 100 món ngon khác nhau theo phong cách Á - Âu.  Mỗi món ăn đều được nhà hàng đặt từng tâm huyết vào cả hương vị và cách trang trí. Một số món ngon mà bạn nên thử như cơm chiên dứa, hải sản nướng dậy hương, beefsteak mềm, mọng nước,…

nha hang phu yen 3

Ảnh: Nhà hàng Astop

2. Sky Louge Restaurant - CenDelux Hotel

  • Địa chỉ: 2 Hải Dương, Bình Ngọc, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Sky Louge là nhà hàng Phú Yên nằm tại tầng 17 của khách sạn CenDelux nên sở hữu chiếc view cực đỉnh. Đặc biệt vào buổi chiều tối, thực khách sẽ được nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn dần buông đầy lộng lẫy, phía dưới là bãi biển xanh mát.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển với tone màu nâu trầm làm chủ đạo. Kết hợp với những chiếc đèn trùm khiến không gian trở lên lộng lẫy và lãng mạn hơn.

nha hang phu yen 15

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, nhà hàng phục vụ song song hai thực đơn là món Á với món Âu. Về món Á, các món ăn từ khai vị đến món chính sẽ chủ yếu là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam. Một số món đặc trưng như gỏi cuốn tôm thịt, tôm ram mặn, cá kho tộ, cơm rang muối ớt,…

Về các món Âu, nhà hàng sẽ chuẩn bị các món ăn phương Tây đầy cầu kỳ và được chế biến tinh xảo. Phải nhắc đến như beefsteak, ức gà cuộn phô mai, cá ngừ áp chảo, burger,…

nha hang phu yen 19

Ảnh: Sưu tầm

3. Bò 1 Nắng Dì Mai

  • Địa chỉ: 350 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
  •  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà hàng Phú Yên tiếp theo sẽ mang đến cho bạn những món bò tơ hảo hạng. Với menu hơn 40 món được chế biến độc đáo như bánh hỏi, nướng than, gỏi,… Nhưng đặc trưng nhất phải nhắc đến phần bò tơ nướng tảng, phần thịt đỏ au, tươi ngon được tẩm ướp với gia vị đậm đà. Hay các phần gỏi tươi mát cho mùa hè như gỏi bò bóp thấu, gỏi bò diếp cá, bò tái chanh,…

Về không gian, nhà hàng sở hữu không gian tươi trẻ và năng động. Nhà hàng sử dụng nội thất gỗ kết hợp với các phần đèn vàng đầy ấm áp. Đặc biệt, Bò 1 Nắng Dì Mai sử dụng khăn trải bàn màu đỏ tạo điểm nhấn và khiến không gian thêm phần sang trọng và rực rỡ.

nha hang phu yen 6

Ảnh: Bò 1 Nắng Dì Mai

4. City View Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 15, Kaya Hotel, 238 Hùng Vương, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Toạ lạc tại tầng 15 của khách sạn Kaya, City View là nhà hàng Phú Yên được nhiều thực khách yêu thích nhất. Với không gian được thiết kế khá sang trọng và quý phái. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Bên trong sẽ là khung cảnh yên tĩnh, ấm cùng, còn bên ngoài là không gian ăn uống đầy thoải mái và cực chill. Thế nên, nhà hàng rất hợp để tổ chức các buổi liên hoan hay đám cưới đó.

Thực đơn của City View khá đa dạng và phong phú được chế biến công phu và tỉ mỉ từ những người đầu bếp của nhà hàng. Một số món ăn đặc trưng làm nên “tên tuổi” của địa chỉ này là gỏi đu đủ chua cay, cá hồi áp chảo, hải sản nướng, mỳ Ý sốt cà chua đậm đà,… Đặc biệt, khi ăn thực khách sẽ được thưởng thức các bài nhạc dân gian do chính ban nhạc sống thể hiện.

nha hang phu yen 7

Ảnh: Sưu tầm

5. Nhà hàng ẩm thực Đông Quảng

  • Địa chỉ: 775 ĐL Hùng Vương, Bình Kiến, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00

Đông Quảng là nhà hàng Phú Yên lý tưởng để thực khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam từ cả 3 miền. Về không gian, Đông Quảng có lối thiết kế cổ kính, phảng phất thời xưa.

Nhà hàng chủ yếu sử dụng nội thất gỗ kết hợp với mái vòm từ gạch nung xưa tạo nên không gian ăn uống mộc mạc nhưng thoải mái. Đặc biệt, nơi đây chia những khu vực ăn uống thành các chồi nhỏ với lối thiết kể mở giúp thực khách có được không gian riêng. Nhà hàng còn thiết kế một cái đầm sen ở trung tâm, cứ mỗi mùa sen nở thì hương thơm dịu nhẹ lại lan toả trong mỗi ngóc ngách của không khí.

nha hang phu yen 8

Ảnh: Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Quảng Tuy Hoà

Nhà hàng Đông Quảng phục vụ khá đa dạng các món ngon từ nhiều vùng miền. Nhà hàng sử dụng nhiều nguyên liệu để chế biến món ăn như gà, heo, bò, nai, ếch, hải sản,… giúp đáp ứng được khẩu vị của nhiều vị khách. Trong đó, heo rừng nướng muối ớt là món ngon mà “ai cũng mê”. Phần thịt khá chắc hoà quyện với phần muối ớt tê cay nướng cùng hành, tỏi còn dậy hương và đậm vị hơn.

Mỗi món ăn của Đông Quảng đều được nhà hàng lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến gia vị nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng.

nha hang phu yen 9

Ảnh: Nhà Hàng Ẩm Thực Đông Quảng Tuy Hoà

6. Nhà hàng hải sản Quang Anh - Vua cua Ô Loan

  • Địa chỉ: Cầu An Hải, Đầm Ô Loan, Tuy An, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Nhắc đến nhà hàng Phú Yên chất lượng, không thể không nhắc đến nhà hàng hải sản Quang Anh. Với sức chứa lên đến 1500 thực khách, nhà hàng là một điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình, nhóm hội bạn bè.

Quang Anh sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, nhà hàng toạ lạc ngay bên cạnh hồ nên thực khách vừa có thể thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon, vừa được nhìn ngắm khung cảnh sông nước mênh mông. Ngoài ra, nhà hàng sử dụng chủ yếu tre, nứa là vật liệu chính để xây dựng nên khung cảnh khá giản dị và mộc mạc.

nha hang phu yen 10

Ảnh: Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng với nhiều loại hải sản như cua, ghẹ, hàu, ốc, cá,… Các phần hải sản được nhà hàng lựa chọn kỹ càng và nhập mới vào sáng sớm mỗi ngày. Thế nên, hải sản của nhà hàng được đánh giá khá cao với nhiều cách chế biến phong phú và lạ miệng. Phải nhắc đến như hấp giúp món ăn giữ được độ tươi và ngọt của thịt hay nướng dậy hương và đậm đà hơn.

nha hang phu yen 11

Ảnh: Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên

7. Nhà Hàng Tre Vườn  Gà

  • Địa chỉ: 298 ĐL Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

Nhà hàng Tre Vườn Gà là một nhà hàng Phú Yên phục vụ những món gà được chế biến cầu kỳ và cực hảo hạng. Với không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển và khá mộc mạc. Nhà hàng sử dụng chủ yếu là nội thất từ tre, nứa kết hợp với nhiều loại cây xanh nên trong không khí luôn thoang thoảng hương dịu nhẹ từ gỗ.

Về menu, nhà hàng chuyên phục vụ các món được chế biến từ gà nên chất lượng hay hương vị đều “đỉnh cao”. Thịt gà mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, khi chế biến phần thịt bên trong vẫn còn mọng nước. Một số món “best seller” mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua như gà nướng muối ớt tê cay với lớp da giòn rụm hay mẹt gà 5 món đầy chất lượng. Và cũng không thể quên các phần lẩu gà thanh ngọt, ăn kèm với thịt gà mềm cùng rau xanh giải ngấy.

nha hang phu yen 12

Ảnh: Sưu tầm

8. Nhà hàng Sala Tuy Hoà Beach

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Nhà hàng Phú Yên cuối cùng trong danh sách chính là nhà hàng Sala Tuy Hoà Beach. Nhà hàng thiết kế cả khu vực ăn uống bên trong và bên ngoài. Khu vực bên trong là không gian yên tĩnh và mộc mạc với nội thất chủ yếu từ tre, nứa. Còn đối lập là khu vực bên ngoài vừa sang trọng, lại rất năng động và tươi trẻ. Đặc biệt, không gian của Tuy Hoà Beach tràn ngập sắc xanh từ cây cối, bể bơi,…

nha hang phu yen 21

Ảnh: Sala Tuy Hoà Beach

Về menu, nhà hàng Sala phục vụ món ăn khá phong phú từ những món truyền thống đến các nước trên thế giới. Đầu tiên, các món đặc sản Tuy Hoà tại nhà hàng được thực khách đánh giá khá cao về hương vị phải kể đến như bò nửa khô một nắng chấm muối kiến vàng, sò huyết, bánh hỏi lòng heo và thịt nướng, bánh xèo Phú Yên,…

Các món phương Tây khá đa dạng với nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn gồm sashimi, ramen, mỳ Ý, pizza,…

Trên đây là 8 nhà hàng Phú Yên cực chất lượng mà Digi “săn lùng” được. Hy vọng với chuyến du lịch tại Tuy Hoà, Phú Yên thì bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon tại những nhà hàng tuyệt vời này nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.