Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Không chỉ là nơi sống ảo cực chill

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Không chỉ là nơi sống ảo cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Cách trung tâm thành phố chừng 10km Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nổi tiếng với không gian yên bình đậm chất thơ, cafe ngon và nhiều điều thú vị
Nội dung chính

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt tọa lạc tại vùng ngoại ô yên bình, mát mẻ quanh năm, thích hợp để tham quan suốt 4 mùa. Không chỉ có background vạn người mê, nơi đây còn có nhiều trải nghiệm mới lạ vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Digiticket khám phá tất tần tật về chốn vui chơi gây bão này nhé.

1. Cao Nguyên Hoa Đà Lạt - điểm check in mới toanh 

  • Địa chỉ: Tiểu khu 15, Đèo, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 19h00.

Toạ lạc lưng chừng đèo Tà Nung, Cao Nguyên Hoa Đà Lạt nổi bật giữa khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật đa dạng. Dù chỉ mới chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 01/02/2022 nhưng khu du lịch này ngay lập tức đã tạo nên một “cơn sốt”, thu hút nhiều khách du lịch gần xa tới check in và khám phá.

cao nguyen hoa da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có diện tích lên tới hơn 120ha bao quanh là thiên nhiên, cây cỏ và hoa lá. Tất cả đồ trang trí, bàn ghế đều được làm từ gỗ, gợi nên cảm giác mộc mạc và thân quen. Một bầu không khí trong lành, yên bình, tránh xa chốn thành phố xô bồ tấp nập. 

cao nguyen hoa da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch này được thiết kế theo lối không gian mở. View bao quanh là núi đồi thoáng đãng, xa xa là những nếp nhà và khu vườn nông sản của người dân bản địa. Cùng với đó là hàng thông xanh mướt trải dài tít tắp, đảm bảo bất cứ ai đặt chân tới đây đều mê mẩn.

cao nguyen hoa da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt sẽ mở cửa từ 7h30 sáng và đóng cửa lúc 19h chiều các ngày trong tuần. Bạn hãy lưu lại thông tin này và sắp xếp thời gian cho phù hợp với chuyến hành trình của mình nhé.

2. Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Không những gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nên thơ và tĩnh lặng, Cao Nguyên Hoa Đà Lạt còn thu hút bởi vô vàn trải nghiệm ăn chơi thú vị và hấp dẫn. 

Chiêm ngưỡng thảm thực vật đa dạng

Mệnh danh là nơi bảo tồn sinh học nên Cao Nguyên Hoa Đà Lạt sở hữu thảm thực vật đa dạng, phong phú. Có nhiều loại cây, loài hoa, từ quen thuộc đến quý hiếm. Ấn tượng nhất có lẽ là vườn hồng với hơn 500 loại khác nhau, cây cảnh, cây gỗ quý, những cây thảo mộc,… Tất cả đem đến một bầu không gian xanh mát, bình yên, khiến tâm hồn trở nên thư thái và tươi trẻ bội phần. 

cao nguyen hoa da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

Check in "cháy máy" 

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không có những tiểu cảnh nhân tạo, thay vào đó là một nét đẹp tự nhiên. Một vẻ đẹp đơn sơ, tràn ngập cỏ cây hoa lá.  

cao nguyen hoa da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

Những góc check in cực đẹp, khiến mọi tín đồ sống ảo phải si mê, có thể kể đến như vườn hồng với ngàn đóa rực rỡ, xích đu khổng lồ, hồ bơi vô cực với view núi rừng mộng mơ, hay chụp hình bên siêu xe sang chảnh,… Chỉ cần diện những bộ đồ thật xinh đẹp là bạn đã có thể “săn” được những bức ảnh triệu like rồi đó. 

cao nguyen hoa da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

Cắm trại qua đêm

Tại Cao Nguyên Hoa Đà Lạt có riêng một đồi để bạn cắm trại qua đêm và săn bình minh sớm hôm sau. Vị trí cắm trại an toàn, cung cấp đủ lều và dụng cụ đốt lửa trại để bạn và những người thân yêu có một bữa tiệc nướng BBQ đầy ấm cúng. 

cao nguyen hoa da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm xích đu lớn nhất Việt Nam

Nói về sự độc đáo của Cao Nguyên Hoa Đà Lạt không thể không kể đến xích đu Bali - xích đu lớn nhất Việt Nam. Cảm giác bay vút trên không trung hòa mình giữa không gian xanh mát của núi rừng sẽ bao mệt mỏi như tan biến. Ngoài ra đây cũng có góc check in đỉnh cao giúp album du lịch của bạn thêm phần phong phú, thú vị. 

cao nguyen hoa da lat 10

Ảnh: Sưu tầm

Lạc vào vườn hoa hồng cổ tích

Nếu bạn ưa thích phong cách lãng mạn tinh tế thì vườn hồng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây có khu vườn hồng cổ Việt Nam và khu vườn hồng nhập ngoại. Quy tụ nhiều giống hoa nổi tiếng với vẻ đẹp rực rỡ. Như hồng cổ Sapa, hồng đào, hồng leo trắng Đà Lạt, Golden Celebration, Flamingo, Red Eden, Maria Theresia,...

cao nguyen hoa da lat 11

Ảnh: Sưu tầm

Vườn hồng tràn ngập màu sắc, tỏa ngát hương thơm, làm “rung rinh” trái tim của bất cứ du khách nào ghé thăm. 

cao nguyen hoa da lat 12

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức mỹ vị tại Seven - T Coffee

Tọa lạc ngay trong khuôn viên của Cao Nguyên Hoa Đà Lạt, Seven-T Coffee là một trong những địa điểm cực “chill”. Sau một ngày vui chơi thấm mệt, bạn có thể ghé quán cafe xinh xắn này để thư giãn, nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Nơi đây phục vụ đa dạng những món đồ uống thơm ngon như cafe, trà hoa quả, sinh tố,… Hoặc là những món ăn hấp dẫn như pizza, mì Ý, cơm sườn, salad, cơm lam thịt xiên nướng,…

cao nguyen hoa da lat 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngay bên cạnh Seven - T Coffee là hồ vô cực với view đồi thông xanh cực đẹp cùng bầu trời xa xăm. Khung cảnh hùng vĩ này đảm bảo sẽ giúp bạn có những bức hình lung linh và một trải nghiệm đáng nhớ.

cao nguyen hoa da lat 14

Ảnh: Sưu tầm

3. Giá vé khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Giá vé tham quan Cao Nguyên Hoa Đà Lạt dao động từ 100-200k/người (tùy vào từng thời điểm, khuyến mãi). Đặc biệt, miễn phí vé tham quan cho trẻ em có chiều cao dưới 90cm.

cao nguyen hoa da lat 15

Ảnh: Sưu tầm

Giá vé đã bao gồm các hoạt động tham quan và trải nghiệm toàn bộ Cao Nguyên Hoa Đà Lạt. Không bao gồm các dịch vụ ăn uống hay mua sắm. 

cao nguyen hoa da lat 16

Ảnh: Sưu tầm

4. Một số địa điểm tham quan gần đây

Để chuyến hành trình của bạn thêm phần thú vị, Digiticket gợi ý vài điểm thăm quan nổi tiếng, nằm ngay gần Cao Nguyên Hoa Đà Lạt.

Địa Điểm Khoảng cách
Thác Cam Ly 8.1 km
Khu du lịch Fresh Garden Dalat 6.3 km
Khu du lịch Làng Hoa Vạn Thành 6.6 km
Đà Lạt Fairytale Land 5.4 km
Lạc Tiên Giới Đà Lạt 7.9 km
 

cao nguyen hoa da lat 17

Ảnh: Sưu tầm

5. Kinh nghiệm du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt được biết đến như là nơi để tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành, yên bình. Để có một chuyến đi thật hoàn hảo, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau nhé.

Đường đi Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Cao Nguyên Hoa Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 13km về phía Tây. Đường đi khá dễ dàng và thuận tiện, bạn có thể đi bằng xe máy, xe khách hoặc taxi. Trong đó xe máy là lựa chọn hoàn hảo bởi nhanh gọn và tiện lợi. Có thể dừng lại trên đường bất cứ lúc nào để check in những khoảnh khắc thú vị.

cao nguyen hoa da lat 18

Ảnh: Sưu tầm

Hai tuyến đường phổ biến là:

  • Trung tâm TP. Đà Lạt - Trần Nhân Tông - Nguyễn Công Trứ - Xô Viết Nghệ Tĩnh - TL. 722 - La Sơn Phu Tử - Ngô Quyền - Trần Bình Trọng - Hoàng Diệu - Hoàng Văn Thụ - Cam Ly - Đường Tỉnh 725. Tới đây bạn đi theo chỉ dẫn là sẽ tới khu du lịch Cao Nguyên Đá Đồng Văn. 
  • Trung tâm TP. Đà Lạt - Trần Nhân Tông - Trần Quốc Toản - Hồ Tùng Mậu - Trần Phú - Hoàng Văn Thụ - Cam Ly - Đường Tỉnh 725. Tới đây bạn đi theo chỉ dẫn là sẽ tới khu du lịch Cao Nguyên Đá Đồng Văn. 

Thời điểm nên đi Cao Nguyên Hoa Đà Lạt

Thời tiết Cao Nguyên Hoa Đà Lạt luôn mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Trước khi di chuyển bạn nên xem trước dự báo thời tiết, tránh những ngày mưa gió làm ảnh hưởng tới chuyển trải nghiệm của bạn nhé. 

cao nguyen hoa da lat 19

Ảnh: Sưu tầm

Một số lưu ý khác

  • Bạn nên dành khoảng 1 buổi để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của khu du lịch này.
  • Hồ bơi vô cực tại đây sẽ không được bơi, chỉ dành để check in.
  • Mang theo kem chống nắng và mũ. Ngoài ra, Cao Nguyên Hoa Đà Lạt cũng phục vụ nón lá miễn phí cho du khách sử dụng.
  • Bởi địa hình nơi đây khá dốc nên việc đi bằng giày cao gót sẽ khiến bạn mất sức và khó khăn hơn. Nên mang theo giày thể thao hay dép bệt để có thể di chuyển thoải mái hơn.
  • Khi vào vườn hoa, bạn có thể thoải thích check in nhưng tuyệt đối không giẫm, hái hoa mang về. 

cao nguyen hoa da lat 20

Ảnh: Sưu tầm

Khu du lịch Cao Nguyên Hoa Đà Lạt sẽ góp phần giúp cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn, thú vị nhất. Hãy đến và trải nghiệm ngay tọa độ sống ảo đang HOT này nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.