Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Chợ đêm Quy Nhơn có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Chợ đêm Quy Nhơn có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy?

Ngày đăng : 16/01/2024
Chợ đêm Quy Nhơn không chỉ là nơi mua bán thông thường mà còn là điểm du lịch hấp dẫn để du khách khám phá văn hóa của nơi đây.
Nội dung chính

Quy Nhơn luôn là điểm du lịch luôn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Ngoài những thắng cảnh nổi tiếng, Chợ đêm Quy Nhơn cũng là một điểm đến thú vị và độc đáo được nhiều người yêu thích. Cùng Digiticket.vn khám phá về khu chợ này nhé!

1. Địa chỉ Chợ đêm Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tư, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

cho dem quy nhon o duong nao

Ảnh: @T.C.Son

Chợ đêm Quy Nhơn nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn. Chợ hoạt động từ 18h00 - 22h00 hằng ngày với gần 295 gian hàng được bố trí thành 2 khu thương mại và ẩm thực riêng biệt. Diện tích 2 khu này lần lượt là 3108 m2 và 200 m2. Chợ tuy mới đi vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng.

cho dem quy nhon dia chi

Ảnh: @w_jieun_w

Đặc biệt, khu phố ẩm thực bên trong Nhà Văn hóa Lao động của tỉnh rất được du khách thích thú bởi tính chất du lịch, giải trí và có sự khác lạ so với những mô hình chợ đêm khác trên cả nước.

Khám phá thêm những địa điểm du lịch thú vị tại Quy Nhơn:

2. Nét độc đáo văn hóa tại Chợ Đêm Quy Nhơn

Chợ đêm Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi vì nơi đây không đơn thuần chỉ là một khu chợ mà còn là điểm du lịch để khám phá nét đẹp văn hóa ẩm thực của Quy Nhơn. Chợ đêm sẽ là nơi giúp buổi tối của bạn không còn nhàm chán.

cho dem quy nhon quay thu bong

Ảnh: @Chợ đêm Quy Nhơn

Nơi đây bán rất nhiều mặt hàng với giá cả hợp lý, nhiều nhất là hàng quần áo và đồ lưu niệm. Bạn có thể mua những chiếc áo để làm kỷ niệm chỉ với mức giá từ 35.000 đồng đến 100.000 đồng. Những món quà lưu niệm đẹp mắt như giày dép, túi xách hay thú bông,... cũng là gợi ý hay để bạn mua về làm quà cho người thân và bạn bè đấy.

cho dem quy nhon quay quan ao

Ảnh: @Chợ đêm Quy Nhơn

Ngoài quần áo, Chợ đêm Quy Nhơn còn là nơi hội tụ của rất nhiều hàng quán ăn vặt. Sau một ngày vui chơi thăm thú, hãy cùng bạn bè quây quần bên những hàng quán này để thưởng thức các món ăn vặt ngon hấp dẫn, đặc trưng của người dân Quy Nhơn nhé! Chợ cũng có các khu vui chơi trẻ em với các trò chơi như tàu lửa, bơi thuyền, đu quay,...

cho dem quy nhon do an vat

Ảnh: @Chợ đêm Quy Nhơn

Sự ra đời của Chợ đêm ở thành phố Quy Nhơn đã tạo nên một điểm nhấn thú vị trong du lịch của thành phố. Nơi đây còn giúp kết nối không gian phố biển với các khu vực xung quanh như quảng trường và các con đường lớn gần đó. Chợ đêm cũng giúp giới thiệu cho du khách về một thành phố Quy Nhơn rất riêng về đêm ở trên mảnh đất và con người phố biển.

Nếu bạn có dịp đi du lịch miền Trung, đến với xứ Nẫu thì đừng quên ghé thăm Chợ đêm Quy Nhơn nhộn nhịp, đầy thú vị này nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật tú vị và đáng nhớ tại đây.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Khám phá ngày những điểm du lịch hút khách nhất Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.