Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Định Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày khám phá trọn vẹn biển đảo Quy Nhơn

Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày khám phá trọn vẹn biển đảo Quy Nhơn

Ngày đăng : 16/01/2024
Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày hợp lý giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, chụp những bức hình xinh xắn, đọc ngay bài viết này nhé.
Nội dung chính

Kỳ Co Eo Gió với làn nước biển trong xanh là cảnh đẹp hiếm có mà bất cứ ai cũng có thể xiêu lòng. Để thỏa mãn đam mê biển đảo, Digiticket giới thiệu đến bạn Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày vừa có giá cả phải chăng lại thuận tiện cho các bạn có ít thời gian nhưng vẫn có thể khám phá được vẻ đẹp của điểm đến này.

1. Vài nét về vẻ đẹp của đảo Kỳ Co Eo Gió Quy Nhơn

Nếu đã một lần đặt chân đến Quy Nhơn chắc chắn không thể bỏ qua biển Kỳ Co - Eo Gió, nơi đây đã đón vô số lượt khách đến rồi đi và vẫn luôn là điểm đến số 1 ở Quy Nhơn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương xanh ngắt, cùng với dãy núi hùng vĩ tạo nên một cảnh đẹp hiếm thấy mà bất cứ ai cũng muốn ngắm nhìn một lần.

ky co eo gio gioi thieu

Ảnh: @thian_297

Để có một chuyến đi "chất" với lịch trình hợp lý mà giá cả lại phải chăng, Digiticket đã tìm hiểu và giới thiệu đến bạn tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày sau đây. Tour thích hợp với mọi lứa tuổi, khách đoàn hay khách lẻ đều có thể lựa chọn tour này khi đến Quy Nhơn nhé.

Khám phá địa điểm du lịch đẹp ở Quy Nhơn: Cẩm nang du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn đầy đủ từ A-Z

2. Lịch trình đi Kỳ Co Eo Gió 1 ngày

Tour du lịch Eo Gió Kỳ Co một ngày có lịch trình bắt đầu từ lúc 07h00 buổi sáng và kết thúc vào lúc 17h00 chiều, tour sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ nhất cho chuyến đi đảo Kỳ Co Eo Gió, cùng tìm hiểu lịch trình cụ thể nhé.

Buổi sáng: Nhơn Lý - Bãi tắm Kỳ Co - Bãi san hô

07h00: Xe và hướng dẫn viên của đoàn sẽ đón các bạn tại các điểm đã hẹn trước trong thành phố Quy Nhơn rồi xuất phát đi Nhơn Lý.

Trên đường đi Nhơn Lý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam - Cầu Thị Nại với chiều dài 2,5km. Các bạn sẽ dừng chân và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại cầu khi mà ánh nắng buổi sáng vừa lên chiếu rọi lên cây cầu cùng với mặt biển xanh ngắt xung quang.

cau thi nai

Ảnh: @lee_vux09

Hướng dẫn viên sẽ thuyết trình về những trận thuỷ chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Tây Sơn và nhà Nguyễn để các bạn có thể hiểu hơn về nơi đây.

07h50: Đầu tiên các bạn sẽ đến Bãi tắm Kỳ Co bằng cano siêu tốc, trải nghiệm lướt trên những ngọn sóng giữa biển khơi để đến với bãi cát vàng thơ mộng.

Bãi tắm Kỳ Co vốn là một bãi tắm hoang sơ tuy nhiên hiện nay đã được đầu tư thêm nhiều cơ sở hạ tầng như: Nhà vệ sinh, chòi lá nghỉ mát, phòng thay đồ, những cây cầu,... cực kỳ thuận tiện cho các du khách nghỉ ngơi cũng như chụp được những bức hình đẹp.

bai tam ky co

Ảnh: @chimc91

Các bạn có thể tới thác nước, hồ nước ngọt hay câu cầu tình yêu xinh xắn để có được những bức hình đẹp nhất. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham gia một số trò chơi bãi biển như: Dù bay, moto nước, đi bộ dưới biển,... những trò chơi này có tính phí nhé.

bai dua quy nhon

Ảnh: @keyle88

Sau đó các bạn sẽ tiếp tục di chuyển bằng cano đến với Bãi San Hô - hay còn gọi là Bãi Dứa - để lặn ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp cùng với những loài cá nhiều màu sắc trong làn nước trong xanh. Ở đây, các bạn có thể chơi một số trò chơi tính phí khác như: Phao chuối, thuyền thúng đáy kính, moto nước siêu tốc nữa nhé.

Buổi trưa: Làng chài Nhơn Lý - Ăn Trưa

11h45: Các bạn sẽ quay lại làng chài Nhơn Lý Quy Nhơn, tắm nước ngọt và thưởng thức bữa ăn ngon lành tại nhà hàng. Những món ngon như: Gỏi ốc trộn, tôm sú hấp, hàu nướng mỡ hành, cơm chiên cá mặn, cá biển hấp cuốn bánh tráng,... được chế biến từ những loài hải sản tươi sống vừa ngon ngọt lại đậm đà.

hai san o lang chai nhon ly

Ảnh: @quinhonorquynhon

Buổi chiều: Eo Gió - Tịnh xá Ngọc Hoà - Đồi cát Phương Mai

14h00: Các bạn sẽ xuất phát tới Eo Gió để ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ hùng vĩ. Ngắm nhìn mặt biển yên bình, nước biển trong vắt ngay trên rặng núi đá cao, một eo biển hút gió tuyệt đẹp. Con đường dọc núi đá này với chiếc lan can đơn giản có màu đỏ, cũng là nơi có thể chụp được vô vàn những tấm ảnh xinh xắn đấy.

eo gio

Ảnh: @tinnie.tt

15h20: Tour đi Kỳ Co Eo Gió 1 ngày tiếp theo sẽ đưa bạn đến Tịnh xá Ngọc Hoà nằm ngay bên cạnh Eo Gió. Các bạn có thể chiêm ngưỡng pho tượng đôi Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam và tận hưởng khung cảnh yên bình, nên thơ ở đây.

tuong doi phat quan am

Ảnh: @immeo.meo

16h00: Bắt đầu trở về Quy Nhơn, trên đường về các bạn sẽ ghé Đồi cát Phương Mai. Đồi cát vàng mênh mông không thấy điểm dừng, mang đến cảm giác thoải mái, yên bình. Các bạn còn có thể tham gia một số trò chơi trượt cát và lưu giữ những kỷ niệm đẹp qua những bức hình.

doi cat phuong mai

Ảnh: @van_vnd

16h30: Trở lại Quy Nhơn, trả khách tại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan Kỳ Co Eo Gió 1 ngày.

3. Giá vé tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày kèm chính sách

Với lịch trình như vậy thì chuyến đi tour Kỳ Co Eo Gió trong ngày quả thật rất hợp lý, các bạn có thể tham quan được nhiều điểm trên tuyến đường mà không bỏ lỡ điểm nào. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về chính sách và giá vé tour nhé.

tour ky co eo gio 1 ngay gia ve

Ảnh: @nguyennn_vn

Tour có giá 698.000 đồng/ khách dành cho người lớn. Cứ 2 người lớn các bạn sẽ được miễn phí một vé trẻ em dưới 5 tuổi, nếu có trẻ thứ 2 thì sẽ phải thanh toán 50% chi phí nhé. Trẻ em từ 5 - 9 tuổi sẽ có mức giá bằng 50% giá của người lớn. Ngoài ra, khi di chuyển các bạn sẽ được tham gia những trò chơi đố vui có thưởng, đoán đúng sẽ có quà đấy nhé.

tour ky co eo gio 1 ngay chinh sach

Ảnh: @noitoimuonden

Giá tour bao gồm

  • Xe ô tô di chuyển suốt tour, cano siêu tốc
  • Bữa trưa hải sản
  • Vé + lều vào Bãi Kỳ Co
  • Dịch vụ tắm nước ngọt
  • Vé Cầu tình yêu (Cầu Yến) tại Kỳ Co
  • Ghế nghỉ mát dưới bãi biển
  • Được cung cấp dụng cụ lặn ngắm san hô: Áo phao, Kính lặn
  • Phí du lịch an ninh biển đảo
  • Vé tham quan các điểm du lịch trong chương trình
  • Bảo hiểm du lịch
  • Nước uống + Khăn lạnh trên xe 2 chai/người/ngày

tour ky co eo gio 1 ngay

Ảnh: @steve_fooolish

Giá tour không bao gồm:

  • Thuế VAT 10%
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân

Một số đơn vị bán tour đi Kỳ Co Eo Gió 1 ngày

Trên thị trường có khá nhiều địa điểm cung cấp tour du lịch Kỳ Co Eo Gió 1 ngày, bạn có thể tham khảo qua digiticket.vn nhé. Tại đây có hàng ngàn voucher du lịch giá rẻ cho người đi một mình, cặp đôi hay khách đoàn. Kho e-voucher đang chờ bạn khám phá ngay hôm nay.

4. Kinh nghiệm đi tour Eo Gió Kỳ Co 1 ngày

Thời điểm đặt tour Kỳ Co Eo Gió thích hợp nhất

Để đến với Kỳ Co Eo Gió bạn sẽ phải di chuyển bằng cả ô tô và cano thế nên thời điểm tốt nhất để đến nơi đây chính là khi thời tiết Bình Định có nắng đẹp, ít mưa, để dễ dàng di chuyển bằng cano. Vì thế, bạn nên tới đây vào tháng 2 - tháng 4 hoặc tháng 6 - tháng 9 để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất nhé.

tour ky co eo gio 1 ngay thoi diem

Ảnh: @thuytientien315

Một vài lưu ý không thể thiếu khi đi tour

Để thuận tiện nhất cho chuyến đi này thì bạn nên chuẩn bị những bộ quần áo gọn nhẹ như áo phông, quần short cùng với giày thể thao. Ngoài ra, những chiếc váy maxi dài cùng đôi dép sandal chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất.

tour ky co eo gio 1 ngay luu y

Ảnh: nyn411

Các bạn nhớ mang theo mũ rộng vành, kính râm hoặc ô nhé, ngoài ra những chiếc chăn hoạ tiết bản to cũng cực kỳ tiện dụng, vừa có thể che nắng lại giúp làm phụ kiện để chụp ảnh đấy. Nếu như các bạn muốn tắm biển, có thể mang theo đồ bơi, vì có phòng để thay đồ nên không cần lo lắng nhé.

Hy vọng, những thông tin đầy đủ chi tiết được Digiticket cung cấp ở trên sẽ giúp cho việc lựa chọn Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn và gia đình, có chuyến đi vui vẻ, tuyệt vời, thư giãn nhé

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của @___imyenchi

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Bình Định siêu chi tiết
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.