Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Ninh Công viên rồng Hạ Long: Kinh nghiệm vui chơi, giá vé

Công viên rồng Hạ Long: Kinh nghiệm vui chơi, giá vé

Ngày đăng : 17/01/2024
Công Viên Rồng Hạ Long được biết đến như là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm vui chơi tại Dragon Park nhé!
Nội dung chính

Công Viên Rồng Hạ Long nằm trong tổ hợp khu du lịch Sun World Hạ Long Complex. Nơi đây được biết đến như là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Cùng theo chân Digiticket oanh tạc thiên đường giải trí lớn nhất miền Bắc trong bài viết sau đây.

1. Vé vào công viên rồng Hạ Long? Thời gian hoạt động?

Vé vào Sunword Hạ Long đang được phân phối chính thức tại Digiticket với giá rất ưu đãi, dưới hình thức vé điện tử (QR Code). Lời khuyên từ Digiticket:
  • Bạn nên mua vé điện tử (QR Code) trước khi đi du lịch để không phải xếp hàng mua vé giấy tại cổng dưới thời tiết nắng nóng.
  • Nếu bạn đã đến Sunworld Hạ Long mùa hè thì chắc chắn bạn phải trải nghiệm công viên nước, vì vậy nếu bạn muốn chơi ở công viên rồng thì nên sử dụng gói: Combo 2 trong 1 hoặc Combo 3 trong 1.

1.1 Vé combo 3 trong 1

Nếu bạn là người lần đầu đến Sunworld Hạ Long, bạn nên trải nghiệm gói combo 3 trong 1 tại Digiticket bao gồm: Cáp treo Nữ Hoàng, công viên nước, công viên rồng. Vé combo có giá trị sử dụng trong 2 ngày nên bạn có thể thoải mái chơi mà không lo vội vàng. Tham khảo giá vé ưu đãi combo 3 trong 1 tại đây.

1.2 Vé combo 2 trong 1

Ngoài ra, Digiticket cũng đang có gói Combo 2 trong 1 dành cho những bạn chỉ muốn sử dụng 2 trong 3 dịch vụ tại Sunworld Hạ Long bao gồm:
  • Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên nước
  • Cáp treo Nữ Hoàng + Công viên rồng
  • Công viên nước + Công viên rồng
Thời gian sử dụng vé combo 2 trong 1 chỉ trong 1 ngày nên các bạn chú ý nhé. Tham khảo giá vé ưu đãi tháng 6 combo 2 trong 1 tại đây.

1.3 Thời gian hoạt động:

  • Cáp treo nữ hoàng: Từ 9h00 - 18h00 (thứ 2 - thứ 3), Từ 14h00 - 21h00 (thứ 4 - thứ 6), Từ 9h00 - 21h00 (Thứ 7 - Chủ nhật)
  • Công viên nước: Từ 9h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ Nhật)
  • Công viên rồng: Từ 14h00-18h00 (Thứ 2-Thứ 3), từ 9h00 - 18h00 (từ thứ 4 - Chủ Nhật)
Chính sách áp dụng vé:
  • Khách hàng cao dưới 1m00: Được miễn phí vé vào cổng.
  • Khách hàng cao từ 1m00 - 1m40: Áp dụng vé dành cho trẻ em.
  • Khách hàng cao trên 1m40: Áp dụng vé dành cho người lớn.

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

2. Vị trí của Công Viên Rồng Hạ Long

Công viên Rồng ở Hạ Long (Dragon Park) thuộc quần thể Sun World Ha Long Complex - khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dragon Park là khu vui chơi với nhiều trò chơi mạo hiểm, mới lạ, khiến bạn và gia đình cảm thấy vui vẻ, được refresh bản thân và xả stress cực đã. 

Công viên Rồng nằm gần khu du lịch Bãi Cháy thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ngay bên cạnh chính là công viên nước Hạ Long Typhoon Water Park có sức hút không kém. Hai địa điểm vui chơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm thú vị.

cong vien rong ha long 24

Ảnh: @thaothitung

2. Nên đến Công Viên Rồng vào thời điểm nào?

Tùy vào từng thời điểm trong năm mà Công Viên Rồng ở Hạ Long sẽ mang những sắc thái khác nhau. Vào cuối thu thời tiết Quảng Ninh tương đối ôn hòa, có gió nhẹ và nắng cũng không quá gay gắt rất phù hợp để vui chơi và tắm biển.

Riêng từ tháng 4 đến tháng 6, Công Viên Rồng sẽ tiếp đón một lượng lớn du khách du lịch trong và ngoài nước. Đây là khoảng thời gian nghỉ hè nên nhiều gia đình lựa chọn nơi này để vui chơi thỏa thích. Vậy nên, nếu bạn yêu thích không khí náo nhiệt thì đến thăm Công Viên Rồng Hạ Long vào mùa hè sẽ là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, chi phí đi lại, lưu trú, ăn uống sẽ cao hơn.

cong vien rong ha long 21

Ảnh: @macadamia.__

[the_ad id='80413']

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Quảng Ninh vào tháng 7 hoặc tháng 8 thì hãy cân nhắc. Vì thời tiết lúc này không ổn định, thường xuyên xuất hiện mưa giông và áp thấp. Hãy cập nhật tình hình thời tiết thường xuyên để có được chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

cong vien rong ha long 20

Ảnh: sưu tầm

3. Chuẩn bị trước khi đến Công Viên Rồng Hạ Long

Công viên Rồng Hạ Long được biết đến như là thánh địa vui chơi mùa hè với hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Để tham gia hết các trò chơi, bạn hãy lưu ý:

  • Dragon Park có quy định hạn chế mang theo đồ ăn từ bên ngoài. Vậy nên bạn hãy chuẩn bị một ít tiền mặt để mua thức uống và đồ ăn trong công viên khi cần thiết. 
  • Diện tích công viên rất lớn, bạn sẽ phải di chuyển và hoạt động nhiều. Do đó hãy ưu tiên những trang phục thoải mái, năng động để thỏa sức "bung lụa" với các trò chơi. Những cô nàng bánh bèo nên hạn chế diện váy dài hoặc giày cao gót để bảo vệ đôi bàn chân tốt hơn nhé!
  • Đừng quên mang theo nón, kính râm và kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới cái nắng như thiêu đốt của mùa hè. Mũ và kính râm là hai món phụ kiện giúp bạn có những bức ảnh thật 'nghệ'.
cong vien rong ha long 16

Ảnh: sưu tầm

4. Các hoạt động vui chơi siêu hấp dẫn tại Dragon Park

Đến với Công Viên Rồng Hạ Long bạn sẽ hòa mình vào không khí nhộn nhịp của thiên đường vui chơi xứ mỏ cùng nhiều trò chơi lý thú đang chờ được khám phá.

Những trò chơi dành riêng cho các bạn nhỏ

Bò Sát Đụng Độ

Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú với cỗ xe bò sát hình thù ngộ nghĩnh cùng vô vàn màu sắc bắt mắt. Hóa thân thành tay lái thực thụ điều khiển chiếc xe dạo khắp sân chơi và tránh những cú va chạm với cỗ xe bên cạnh. Trò chơi nhẹ nhàng nhưng cũng đòi hỏi phản ứng nhanh và tinh thần thể thao sôi nổi của các bé.

Ba mẹ cũng lưu ý trò chơi này có hạn chế chiều cao. Nếu trẻ đi 1 mình, chiều cao tối thiểu 120 – 195 cm. Nếu trẻ có chiều cao 95 – 120cm thì phải tham gia cùng người lớn.

cong vien rong ha long 5

Ảnh: sưu tầm

Tàu Monorail

Tàu Monorail khoác lên mình bộ "cánh" mới rực rỡ sắc màu sẽ đưa các bé đi ngắm nhìn toàn cảnh Công Viên Rồng Hạ Long từ trên cao. Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy thú vị và trầm trồ vì cảnh đẹp, độ rộng lớn của công viên và các khu vui chơi cực hoành tráng. Không chỉ các bé mà các thành viên khác trong gia đình cũng có thể cùng tham gia nữa nhé.

Bên cạnh đó có nhiều trò chơi khác dành cho bé:
  • Đu quay diệu kỳ
  • Chiếc cốc thần
  • Đoàn tàu cổ tích
  • Tour de Paris

cong vien rong ha long con tau

Ảnh: sưu tầm

[the_ad id='80413']

Các trò chơi cảm giác mạnh dành cho bạn trẻ

Vòng Xoay Tử Thần

Vòng Xoay Tử Thần là trò chơi thử thách lòng can đảm mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng đều muốn thử sức khi đến với Công Viên Rồng Hạ Long. Vòng Xoay Tử Thần mang đến cảm giác "phiêu" cực đỉnh khi liên tục xoay ngược và lộn nhiều vòng trong không trung.

cong vien rong ha long vong quay

Ảnh: sưu tầm

Tê Giác Cuồng Nộ

Tương tự Vòng Xoay Tử Thần, Tê Giác Cuồng Nộ là thách thức cực "gắt" chỉ dành cho những bạn có tinh thần thép cùng một trái tim đủ khỏe. Bạn có cảm giác như đang cưỡi trên lưng một con tê giác khổng lồ. Tham gia cuộc chiến chống lại sức mạnh của những cơn bão đêm, liên tục đối mặt với những cú hất, thả tự do và xoay tròn trong không trung với tốc độ 65km/h.

cong vien rong ha long te giac

Ảnh: Công viên rồng Hạ Long

Phi long thần tốc

Bạn sẽ tham gia vào chuyến du dành tốc độ trên con tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới. Bùng nổ cảm xúc với 3 vòng xoáy và tốc độ 105km/h.

Ngoài ra, bạn hãy trải nghiệm thêm các trò chơi:
  • Thác hải tượng
  • Theo dấu chân rồng
  • Tàu hải tặc
  • Hành trình bí ẩn
cong vien rong ha long 4cong vien rong ha long 4

Ảnh: sưu tầm

Trò chơi gắn kết dành cho gia đình

Thằn Lằn Bay

Trò chơi mang đến cho bạn và gia đình cảm giác thư giãn thoải mái, thú vị nhất. Các thành viên trở thành đồng đội của nhau trên con thuyền khổng lồ đầy màu sắc. Chỉ việc ngồi vào cabin, thắt chặt dây an toàn và hòa mình vào những cú lượn bất ngờ. Lướt trên không trung và nhìn ngắm toàn cảnh Công Viên Rồng Hạ Long từ trên cao.

cong vien rong ha long 15

Ảnh: sưu tầm

Dòng Sông Thử Thách

Nếu yêu thích cảm giác lênh đênh trên mặt nước thì hãy tham gia chuyến hành trình 'cưỡi sóng' với Dòng Sông Thử Thách nhé. Dòng nước quanh co với nhiều cạm bẫy dưới đáy sông sẽ là 'bài toán khó' cho gia đình bạn trong chuyến thám hiểm Miền Đất Rồng.

cong vien rong ha long dong song

Ảnh: sưu tầm

Các trò chơi khác dành cho gia đình:
  • Chiếc ô diệu kỳ
  • Vũ công thực thụ
  • Vũ điệu cốc xoay
  • Tàu thám hiểm
  • Chuyến xe tuổi thơ
[the_ad id='80413']

5. Ẩm thực tại công viên Rồng Hạ Long

Sau khi ‘đốt cháy năng lượng’ cùng các trò chơi đầy cuốn hút, bạn hãy dạo bước đến quầy ẩm thực để tiếp thêm sức mạnh
  • Foodcourt (từ 50k/người): bao gồm các loại đồ ăn nhanh, bánh mỳ, bánh ngọt, xúc xích, kem và đồ uống các loại.
  • Dragon's Food Temple (từ 150K - 300K/người): nơi đây phù hợp để bạn ăn trưa với nhiều món Á-Âu đầy đủ dinh dưỡng. Vào thứ 7 và Chủ Nhật tại Dragon's Food Temple sẽ có phục vụ buffet với hơn 40 món ăn tự chọn siêu hấp dẫn.
  • Pizza Temple (từ 80K/người): những bạn có niềm đam mê bất diệt với pizza thì không thể không ghé qua nơi này. Pizza Temple sẽ phục vụ những món pizza nóng hổi với phần nhân tươi mới, được chế biến đa dạng dưới bàn tay khéo léo của bếp trưởng lành nghề.
cong vien rong ha long 41

Ảnh: @lequyen_1710

7. Một số địa điểm lưu trú gần Công Viên Rồng Hạ Long

Sun World Complex tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Hạ Long nên các dịch vụ ăn uống và lưu trú quanh khu vực này cũng vô cùng phát triển. Bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một khách sạn ưng ý. Sau đây là một vài khách sạn có view đẹp, tiện nghi gần Dragon Park.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao vô cùng sang trọng với view biển tuyệt đẹp. Khách sạn nằm cách Công viên Rồng ở Hạ Long khoảng 3km nên bạn có thể bắt taxi hoặc grab để di chuyển qua lại giữa hai địa điểm một cách dễ dàng.

cong vien rong ha long 42

Ảnh: sưu tầm

Khách sạn 4 sao Heritage Hạ Long

Khách sạn 4 sao Hạ Long Heritage nổi bật với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng mang hơi thở kiến trúc Châu Âu. Nơi này chỉ cách Công viên Rồng Hạ Long chưa đầy 2km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan.

Ngoài hai địa điểm nêu trên thì bạn có thể chọn khách sạn bình dân nằm trong khu vực Bãi Cháy như: khách sạn Ha Long Four Seasons, Khách sạn Hạ Long BC, Khách sạn Việt Nhật, Khách Sạn Alex (Hải Ninh),...

cong vien rong ha long

Ảnh: sưu tầm

Đến với Công Viên Rồng Hạ Long, du khách như đến được với thiên đường du lịch và vui chơi hiện đại nhất nhì Việt Nam. Để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời và những trải nghiệm đẳng cấp "1-0-2" thì đừng chần chờ mà hãy lên kế hoạch khám phá "Vùng Đất Rồng" ngay thôi nào!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.