Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Quảng Ninh Khám phá TOP 10+ khu vui chơi Hạ Long vui “quên lối về”

Khám phá TOP 10+ khu vui chơi Hạ Long vui “quên lối về”

Ngày đăng : 17/01/2024
Trong bài viết hôm nay, Digi muốn giới thiệu với bạn 15 khu vui chơi Hạ Long cực HOT HIT với những hoạt động lý thú, vui nhộn và đầy hấp dẫn.
Nội dung chính

Hạ Long sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình với nhiều kỳ quan thiên nhiên. Đây cũng là một trong những địa danh du lịch rất "được lòng" các du khách. Ngoài ra, nơi đây cũng sở hữu nhiều điểm ăn chơi lý thú. Hãy khám phá ngay TOP 10+ khu vui chơi Hạ Long nức tiếng, vui quên lối về!

1. Khu vui chơi ở Bãi Cháy Hạ Long

Bãi Cháy là một địa danh nức tiếng tại Hạ Long với nhiều địa điểm thăm quan khiến du khách phải "mê mẩn". Trong đó không thể bỏ qua những khu vui chơi tuyệt đỉnh của nơi đây.

Phố cổ Hạ Long  

  • Vị trí: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 24/24

Phố cổ Hạ Long là một địa điểm du lịch Hạ Long, địa điểm vui chơi và check-in mà du khách không thể bỏ qua. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian thiết kế truyền thống kết hợp hiện đại. Phố cổ Hạ Long đã tái hiện được Hội An với những dãy nhà vàng cổ kính đặc trưng và Hà Nội với 36 phố phường.

Đến với phố cổ, du khách sẽ có những trải nghiệm và hoạt động tuyệt vời. Điển hình phải nhắc đến uống cà phê trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình, thưởng thức hải sản tươi ngon, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của cầu Bãi Cháy,...

Phố cổ Hạ Long

Ảnh: khu vui chơi ở hạ long

Chợ đêm Hạ Long

  • Vị trí: Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00 (Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật)

Chợ Đêm là một trong những khu vui chơi Hạ Long mở về đêm "đỉnh của chóp" mà bạn nên ghé. Nơi đây nổi tiếng với thiên đường ẩm thực hải sản có 1 0 2 với nhiều loại hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều cách độc đáo. Đặc trưng như ngán nấu mồng tơi, sam biển, bánh cuốn chả mực,...

Đặc biệt, chợ đêm Hạ Long có tới 355 gian hàng nên du khách có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều trò chơi và ẩm thực. Đặc biệt, nơi đây cũng bày bán nhiều đồ kỷ niệm hay đặc sản mà du khách có thể mua về làm quà.

Chợ đêm Hạ Long

Ảnh: địa điểm vui chơi hạ long

Công viên Quốc tế Hoàng Gia

  • Vị trí: Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Một khu vui chơi Hạ Long "tất cả trong một" được du khách cực yêu thích chính là Công viên Quốc tế Hoàng Gia. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị như bãi tắm nhân tạo, khinh khí cầu, bảo tàng, trung tâm mua sắm,...

Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại hình văn hóa nghệ thuật độc đáo như múa rối nước, múa truyền thống, nhạc hội,... Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn ngay tại nhà hàng của công viên với đầy đủ các món Á, Âu khác nhau.

Công viên Quốc tế Hoàng Gia

Ảnh: @vuongthidathao

Bãi biển Bãi Cháy - khu vui chơi Hạ Long

Bãi Cháy thường được mệnh danh là một trong những bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất mỏ Quảng Ninh. Bãi biển Bãi Cháy tuy là một bãi biển nhân tạo nhưng vẻ đẹp thiên nhiên vẫn luôn nổi bật và hiện hữu. Bãi biển có chiều dài hơn 1000m, không khí mát mẻ trong lành với nhiều điểm check-in cực đẹp.

Đặc biệt, bãi cát vàng cùng dòng nước trong xanh khiến nhiều du khách phải "mê mẩn". Ngoài tắm biển, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như đạp xe, lướt sóng, thả diều,... Và không thể quên thưởng thức hải sản tươi ngon được chế biến ngay trên bờ biển.

Bãi biển Bãi Cháy - khu vui chơi Hạ Long

Ảnh: Ngọc Linh

Công viên Sun World Hạ Long

Sun World không chỉ là khu vui chơi Hạ Long nức tiếng, mà nó còn là một khu tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Nơi đây sở hữu diện tích lên tới 214 ha và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Đặc biệt, Sun World có 3 công viên lớn với nhiều trò chơi thú vị.

Đầu tiên là công viên Rồng nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm, dành cho những ai ưa thích cảm giác mạnh. Thứ hai là công viên nước với hơn 12 đại công trình dưới nước hùng vĩ và độc đáo. Cuối cùng là cáp treo Nữ Hoàng và khu đồi Huyền Bí, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh Hạ Long lộng lẫy từ trên cao bằng cáp treo Sun World Hạ Long.

Gợi ý:  Đặt vé Sun World Hạ Long ngay trên Digiticket để nhận được ưu đãi cực khùng Công viên nước Sun World Hạ Long

Ảnh: công viên nước Hạ Long

2. Khu vui chơi ở Hòn Gai Hạ Long

Cùng Digiticket khám phá ngay những khu vui chơi Hạ Long tại Hòn Gai đầy lý thú và mới lạ. Đây đều sẽ là những địa điểm giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống của những người dân nơi đây.

Chợ hải sản Hạ Long

  • Vị trí: 28 Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Khám phá chợ hải sản Hạ Long sẽ là một trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho nhiều du khách. Khu chợ hải sản "không ngủ" sẽ mang đến không gian nhộn nhịp, đầy sống động về cuộc sống của những ngư dân và tiểu thương.

Nếu bạn muốn ghé thăm khu chợ này và mua hải sản tươi ngon nhất thì nên đến vào sáng sớm.

Chợ hải sản Hạ Long

Ảnh: khu vui chơi Hạ Long

Bảo tàng Quảng Ninh 

Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm check-in cực đỉnh của nhiều bạn trẻ. Nơi đây nổi bật với nét kiến trúc nghệ thuật độc đáo và là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Bảo tàng được thiết kế theo cấu trúc hình vuông độc đáo với màu đen đặc trưng của ngọc trai đen làm chủ đạo.

Đặc biệt, nơi đây còn nổi bật với kho tàng nghệ thuật và lịch sử sống động. Trong đó, khu vực tầng 1 là không gian trưng bày với chủ đề biển cả và thiên nhiên. Đến với tầng 2, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những di vật lịch sử có giá trị tinh thần cao. Cuối cùng, khu vực tầng 3 là nơi tái hiện hình ảnh chân chất của ngành khai thác than.

Bảo tàng Quảng Ninh 

Ảnh: Nguyễn Phương Anh

Công viên hoa Hạ Long 

Công viên hoa là một trong những khu vui chơi Hạ Long sở hữu không gian xanh ngát và thư thái nhất. Nơi đây không chỉ là một địa điểm vui chơi của du khách mà còn là địa điểm thư giãn, tập thể dục của cả những người dân bản địa nơi đây.

Đến với công viên hoa Hạ Long, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành của nhiều loại cây xanh. Đặc biệt, từ công viên hoa, du khách cũng có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, êm ả.

Công viên hoa Hạ Long 

Ảnh: Sưu tầm

3. Khu vui chơi giải trí trên đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu sở hữu không gian bình yên, nhẹ nhàng nên sẽ rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng. Vậy hãy tham khảo ngay 3 khu vui chơi ở Hạ Long trên đảo dưới đây:

Bãi biển Tuần Châu

Bãi biển Tuần Châu sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với dòng nước trong vắt cùng bãi cát vàng óng ả. Tuy biển Tuần Châu là bãi biển nhân tạo nhưng những nét đẹp tự nhiên vẫn rất chân thật và lung linh.

Bãi biển Tuần Châu không chỉ là một khu vui chơi Hạ Long nổi tiếng, mà nơi đây còn là địa điểm nghỉ dưỡng của những vị khách ưa thích sự bình yên. Đặc biệt, nằm trong khu du lịch Tuần Châu, du khách sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động thể thao như leo núi, đạp xe,...

Bãi biển Tuần Châu

Ảnh: @viivisofiat

Công viên nhạc nước Tuần Châu

  • Vị trí: Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Đến với Hạ Long, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội xem nhạc nước Tuần Châu hào hứng và mới lạ. Công viên nước Tuần Châu được thiết kế trải rộng trên diện tích 15 ha, là một lòng hồ rộng lớn nằm giữa dải đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật dưới nước được dàn dựng vô cùng công phu và hoành tráng.

Công viên nhạc nước Tuần Châu

Ảnh: Sưu tầm

Khu vui chơi Tuần Châu Hạ Long

  • Vị trí: Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Khu vui chơi Hạ Long cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn chính là công viên Tuần Châu. Một địa điểm thăm quan được mệnh danh là "thế giới khủng long thu nhỏ". Công viên Tuần Châu được chia thành nhiều khu vực với những đặc trưng riêng.

Đầu tiên là Hollywood thu nhỏ, tạo liên tưởng đến công viên kỷ Jura trong phim với những mô hình xương khủng long to lớn. Tiếp đến, du khách sẽ được thả lỏng mình trong khung cảnh thác nước hùng vĩ, hào hùng. Hơn hết, công viên có không khí trong lành, mát mẻ cũng là một điểm nghỉ ngơi bình yên.

Xem thêm: Kinh nghiệm vui chơi Dragon Park Hạ Long cực đã Khu vui chơi Tuần Châu Hạ Long

Ảnh: @224.tuaha

Trên đây là những khu vui chơi Hạ Long bậc nhất mà Digiticket muốn chia sẻ với bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không xách balo và ghé thăm ngay những địa điểm ăn chơi nổi tiếng này.

Ảnh đại diện:@girlstraveladdicted

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.