Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng DaLat Edensee Lake Resort - Chốn tiên cảnh bên bờ Tuyền Lâm

DaLat Edensee Lake Resort - Chốn tiên cảnh bên bờ Tuyền Lâm

Ngày đăng : 17/01/2024
Giữa vô vàn điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn nhưng Dalat Edensee Lake Resort vẫn luôn là lựa chọn của đông đảo du khách. Cùng tìm hiểu nhé
Nội dung chính

Giữa vô vàn điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn nhưng Dalat Edensee Lake Resort vẫn luôn là lựa chọn của đông đảo du khách. Resort nằm ngay bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, cảnh sắc yên bình cùng với đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời. Cùng Digiticket tìm hiểu về địa điểm này nhé. 

1. Giới thiệu về DaLat Edensee Lake Resort 

DaLat Edensee Lake Resort nằm bên khu đồi bên hồ Tuyền Lâm, có cảnh sắc yên bình tuyệt đẹp. Nơi đây, có độ cao 1.500m so với mực nước biển nên khí hậu quanh năm hài hòa, tách biệt hẳn với sự ồn ào của phố thị. Cũng chính vì cảnh sắc hài hòa giữa núi sông mây trời mà DaLat Edensee Lake Resort đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. 

Resort có diện tích lớn, phòng ốc 5 sao cao cấp, chất lượng, mỗi phòng đều có tầm nhìn ra các khu rừng và hồ nước. Nghỉ dưỡng tại đây, ngoài ăn uống ngắm cảnh bạn còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như câu cá, đạp xe đạp, chơi bida, khu tennis, bắn cung, chèo thuyền kayak. 

Dalat Edensee Lake Resort 1

Ảnh: Sưu tầm

Resort đi vào hoạt động đã lâu nên có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của du khách khi cần.

2. Hướng dẫn di chuyển đến DaLat Edensee Lake Resort

Địa chỉ: Tuyen Lam Lake, Zone VII.2, Ward 4, Lâm Đồng

DaLat Edensee Lake Resort cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10km vậy nên khá tiện để bạn đi bằng taxi hoặc xe bus. Xe bus đến resort có khá nhiều tuyến, tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn. 

Nếu như có ô tô hoặc xe máy riêng bạn có thể di chuyển theo google map hoặc theo cung đường sau để không bị lạc nhé. Từ chợ Đà Lạt bạn đi theo đường Nguyễn Thị Minh khai, đến Cầu Ông Đạo, qua đường Trần Quốc Toản rồi theo quốc lộ 20 đến Hoa Phượng Tím phường 3, dọc theo cung đường này là đến resort.

Dalat Edensee Lake Resort 2

 Ảnh: Dalat Edensee

3. Khám phá không gian sang trọng thơ mộng của Resort

Dalat Edensee Lake Resort & Spa có diện tích khoảng 10.000m2, nằm bên hồ Tuyền Lâm mang phong cách cổ điển đầy quyến rũ. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy nơi đây giống như tòa lâu đài ẩn mình trong thung lũng. Bao bọc xung quanh tòa nhà là sân hiên bãi cỏ, khu vườn và cây cối xanh mát để bạn tham quan và tận hưởng. 

Dalat Edensee Lake Resort 3

Ảnh: Dalat Edensee

Các phòng có tone màu mềm mại, nhẹ nhàng, view hướng ra hồ. Trước phòng đều có bảng tên, một khoảng sân nhỏ, đường đi, hai bên lối đi là cây cảnh tạo hình đẹp mắt. Vì là resort 5 sao nên bên trong mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là bày trí theo phong cách Pháp khá ấn tượng. 

Sàn nhà được làm từ gỗ, có rèm che nắng, chăn đệm cao cấp, cửa sổ bằng kính trong suốt tiện lợi để đón nắng và ngắm cảnh. Ngoài giường ngủ còn có bàn làm việc, đèn bàn, kệ để đồ sắp xếp hợp lý. 

Dalat Edensee Lake Resort & Spa được bao bọc bởi rừng thông và hồ nước nên thiên nhiên trong lành, se lạnh. Vì vậy, đến đây vào mùa hè bạn cũng sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ hơi lành lạnh vào sáng sớm và buổi đêm.

Dalat Edensee Lake Resort 4

Ảnh: Dalat Edensee

4. Các hạng phòng của Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Khu resort đạt chất lượng 5 sao với 112 phòng, mỗi phòng đều trang bị đầy đủ dịch vụ tiện nghi cao cấp hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Đến với resort bạn có thể chọn một trong số 7 loại phòng đó là Deluxe, Phòng Luxury, Phòng Junior Suite, Eden Suite, Complex. 

Phòng Deluxe thuộc biệt thự Mimosa là hạng phòng tiêu chuẩn tại khu resort. Phòng có diện tích 40m2 bao gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách. Phòng có ban công hướng ra đồi thông rất mát mẻ nhé. 

Dalat Edensee Lake Resort 5

Ảnh: Dalat Edensee

Với hạng phòng Luxury bạn sẽ thấy diện tích thoáng mát hơn, phòng này thuộc biệt thự Jasmine. Tại Edensee Lake Resort & Spa có đến 48 căn phòng thuộc 24 khu biệt thự riêng biệt. Trong phòng bày trí đẹp mắt tiện nghi từ giường tủ đến khăn tắm. Hạng phòng này có 2 sự lựa chọn là hướng vườn và hướng hồ. 

Tiếp theo là phòng Junior Suite với tổng cộng 18 phòng, với diện tích rộng, cao cấp, có ban công nhìn ra hồ. Đặc biệt phòng có khu vực tiếp khách riêng, rất  phù hợp với những ai thích sự yên tĩnh, thư giãn. 

Nếu muốn sử dụng hạng phòng cao cấp hơn bạn có thể chọn Eden Suite. Diện tích của những phòng này rất lớn lên đến 70m2. Mỗi phòng đều có phòng khách riêng, bạn công rộng lớn hướng ra hồ hoặc rừng thông. 

Dalat Edensee Lake Resort 6

Ảnh: Dalat Edensee

Ngoài các hạng phòng trên, khu nghỉ dưỡng còn xây dựng biệt thự Vip đẳng cấp. Khu biệt thự có tổng diện tích gần 900m2, được chia thành 3 tầng. Mỗi tầng sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ, tiện nghi đảm bảo cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng tốt nhất.

5. Một số tiện ích hấp dẫn tại Edensee Lake Resort

Dịch vụ ăn uống chăm sóc sức khỏe 

Là một resort cao cấp nên Edensee Lake cũng không thể thiếu những dịch vụ đi kèm. Nổi bật trong số đó phải kể đến là hồ bơi xanh mát trong nhà, tuy diện tích không quá lớn nhưng mang lại cho bạn những phút giây thư giãn.

Ngoài hồ bơi bạn có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực tại hai nhà hàng đó là nhà hàng Riesling và nhà hàng Kuck Kuck. Nhà hàng nằm ngay tại resort phục vụ đầy đủ các món ăn từ bữa sáng đến bữa tối trong một không gian sang trọng ấm áp. 

Dalat Edensee Lake Resort 7

Ảnh: Dalat Edensee

Nếu bạn muốn ngồi cà phê thư giãn, có thể đến Eden Lake Cafe tại sảnh chính. Nơi đây chuyên phục vụ các loại cà phê nguyên chất, cocktails và rượu. Ngoài ra, trong khung giờ từ 14:00 – 17:00 hàng ngày, nơi đây còn phục vụ trà chiều, giúp bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm.

Thêm một dịch vụ khá đặc biệt là resort có Lầu Thượng Panorama, nơi lý tưởng cho những ai ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của Đà Lạt từ trên cao. Đứng ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc của Hồ Tuyền Lâm, cùng rừng thông. Tầng thượng có thể chứa lên đến 300 khách. Phù hợp cho những buổi tiệc cưới, tiệc nướng, tiệc buffet kết hợp với sân khấu và văn nghệ. 

Dalat Edensee Lake Resort 8

Ảnh: Dalat Edensee

Ngoài ra với những du khách có thời gian, thích làm đẹp chăm sóc sức khỏe có thể đến  La Roseraie Spa. Tại  La Roseraie Spa có lộ trình chăm sóc sức khỏe bài bản, bạn sẽ được thư giãn, cùng với các bài tập như yoga, thiền, xông hơi….

Với một số bạn thích thể hình có thể đến phòng tập gym. Không gian phòng tập gym sang trọng và rộng rãi, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, khá tốt để bạn rèn luyện sức khỏe đó nhé. Nếu gia đình có con nhỏ, sẽ tuyệt hơn khi resort trang bị đầy đủ 

Các hoạt động ngoài trời hấp dẫn

Khuôn viên của resort khá rộng, được thiết kế sạch đẹp như những ngôi nhà cổ của Pháp vậy nên bạn có thể đi dạo xung quanh, ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp. Nếu là một người thích các hoạt động mạnh, bạn có thể chọn đăng ký một số trò hấp dẫn như chèo thuyền kayak, bắn cung, câu cá ngắm hồ. Tham gia các hoạt động này bạn sẽ mất phí đó nhé tuy nhiên sẽ khá là thư giãn nếu như bạn thực hiện trong bầu không khí tại Edensee Lake. 

Dalat Edensee Lake Resort 9

Ảnh: Dalat Edensee

Trên đây là những thông tin chi tiết về Dalat Edensee Lake Resort. Khu nghỉ dưỡng, được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa hè này. Vậy nên hãy lưu lại những thông tin mà Digiticket chia sẻ để có chuyến đi mỹ mãn nhé. 

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.