Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Ghé Dolpan Sam - Trải nghiệm ẩm thực nướng bàn đá cực hấp dẫn

Ghé Dolpan Sam - Trải nghiệm ẩm thực nướng bàn đá cực hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket ghé đến và khám phá chuỗi nướng Dolpan Sam để thưởng thức những combo nướng chuẩn vị Hàn với phong cách bàn đá mới lạ nhé!
Nội dung chính

Bạn đã từng trải nghiệm ẩm thực nướng bàn đá của sứ sở kim chi chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Digiticket ghé ngay chuỗi nướng Dolpan Sam để thưởng thức những combo nướng chuẩn vị Hàn ngay nhé! Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng đối với các tín đồ món nướng đấy nha.

Định vị tọa độ Dolpan Sam

  • Số điện thoại: 1900 23 45 46
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Địa chỉ:
    • Trung Tâm Thương Mại ARTEMIS - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    •  03 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Dolpan Sam là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc với cách nướng mới lạ. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc BBQ trực tiếp trên bàn đá vô cùng mới lạ. Hiện tại chuỗi nhà hàng Dolpan Sam có 5 cửa hàng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Dolpan Sam 1

Ảnh: @dutduteat

Dolpan Sam từ khi du nhập vào Việt Nam đến nay được các thực khách yêu thích và đón nhận bởi sự mới lạ trong phong cách thưởng thức và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ.

Khám phá không gian đặc biệt của Dolpan Sam 

Các hệ thống nhà hàng của Dolpan Sam đều tọa lạc tại các trung tâm thương mại. Không gian của các nhà hàng đều rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại phù hợp với các khách hàng trẻ tuổi, các buổi tụ họp gia đình và bạn bè.

Dolpan Sam 3

Ảnh: @linhcaoo

Nội thất được thiết kế với tông màu trầm tạo nên sự sang trọng cho các nhà hàng, kèm với đó là hệ thống điều hòa, hút khói hiện đại. Mang lại sự an toàn, thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn ngon mà không lo bị ám mùi.

Menu nướng chuẩn hương vị Hàn tại Dolpan Sam

Các món ăn tại Dolpan hầu như không qua tẩm ướp, giữ được hương vị tươi ngon. Đặc biệt là thịt nướng, món này luôn giữ được hương vị nguyên bản giúp cho thực khách dễ nhận biết chất lượng thịt.

Các món ăn mang dấu ấn riêng của Dolpan Sam gồm: thịt heo năm chỉ tươi, ba chỉ bò, thịt heo đen, thịt gà, canh rong biển, 7 loại panchan,... Đặc biệt là món thịt heo đen vô cùng thơm ngon, beo béo mang đến cho thực khách hương vị thơm ngon nhất định mà không bị ngấy.

Dolpan Sam 2

Ảnh: @ashleechil

Dolpan Sam luôn đảm bảo an toàn trong các khâu nhập nguyên liệu, và chế biến sản phẩm nhằm mang đến những món ăn chất lượng cho thực khách.

Chuỗi nhà hàng của Dolpan đều có mặt trên các ứng dụng đặt đồ ăn để các bạn có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn thưởng thức được món ăn ngon. Hoặc các bạn có thể liên hệ hotline của Dolpan để hỗ trợ đặt món, cũng như đặt bàn trước.

Menu Buffet có gì đặc biệt

Thực đơn buffet của Dolpan cũng khá đa dạng với nhiều loại combo khác nhau, với những set đồ ăn cực kì phong phú cho thực khách có nhiều lựa chọn. Các combo không giới hạn của Dolpan gồm: combo Dol và những người bạn, Thủy Thủ Dol, Sếp Dol, Dol siêu vòng 2,... trong đó có món thịt như thịt gà sốt, thịt ba chỉ heo, thịt nạc vai heo, bụng cá hồi nướng giấy bạc, bò nướng sốt muối...

Dolpan Sam 5

Ảnh: @kimchi173

Các combo với những món nướng khác nhau, panchan, đồ ăn kèm và các set rau tươi ngon. Dù thực khách đi 1 mình hay đi nhiều người đều có thể lựa chọn những combo phù hợp với mình. Thực đơn của Dolpan Sam luôn khiến cho các thực khách hài lòng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Dolpan Sam 05

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn kèm đa dạng

Các món ăn kèm tại Dolpan Sam cũng vô cùng đặc sắc với panchan, rau kèm nướng và set ăn kèm miễn phí. Với panchan thì có kim chi cải thảo, giá đỗ Hàn Quốc trộn, kim chi tam sắc, salad củ đâụ sốt tắc, bắp cải bào sốt hành tây,... Với rau kèm thì có những loại như xà lách lolo, đậu bắp, dưa chuột, ngô ngọt,.. Sau khi ăn xong còn có các món trái cây tráng miệng.

Xem ngay: 10 nhà hàng Ấn Độ tại Hà Nội nổi tiếng nhất Dolpan Sam 4

Ảnh: @linhchimm

Ngoài ra còn có các món ăn Hàn Quốc vô cùng phong phú như: bò xào kim chi Hàn Quốc, bạch tuộc xào sốt cay, đùi gà chiên sốt chua ngọt,...

Đồ uống phong phú

Bên cạnh các set menu đặc biệt, các món ăn kèm phong phú thì menu đồ uống tại Dolpan Sam cũng đa dạng không kém. Đồ uống phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi, có đầy đủ các thức uống từ nước trái cây, kem, trà sữa đến các loại rượu chuẩn vị Hàn và các loại bia làm tăng thêm phần kích thích vị giác cho thực khách khi dùng bữa.

Dolpan Sam 6

Ảnh: @luvlibboi

Bảng giá tham khảo và Chương trình khuyến mại

Trong phần này Digiticket sẽ mang đến cho các bạn bảng giá tham khảo của nhà hàng cũng như các chương trình khuyến mãi thường diễn ra tại Dolpan Sam.

Giá thành Buffet, suất ăn

Dolpan Sam có thực đơn đa dạng với khá nhiều món ăn, tùy vào sở thích mà bạn có thể order suất ăn hay buffet nướng bàn đá. Giá của mỗi loại hình này là khác nhau, dao động từ... 100.000 đến 500.000 đồng.

Dưới đây là giá tham khảo các combo buffet tại Dolpan Sam mà Digiticket đã tổng hợp, hãy lưu ngay và lựa chọn trước những món ngon cho mình khi chuẩn bị ghé đến nhà hàng nhé.

  • Buffet 129k: Ba chỉ heo sốt Omecha/sốt cay, Nạc vai heo sốt Omecha/sốt cay, thịt đùi gà lọc xương.
  • Buffet 159k: Ba chỉ heo sốt Omecha/sốt cay, Nạc vai heo sốt Omecha/sốt cay, thịt đùi gà lọc xương, ba chỉ bò, canh rong biển.
  • Buffet 179k, 219k, 249k: có thịt bò & thịt heo năm chỉ Tây Ban Nha nướng trên bàn đá cho bạn lựa chọn.
Mức buffet cho trẻ em:
- Với trẻ em dưới 1m: Miễn phí
- Với trẻ em trên 1m3: Tính giá như người lớn.
- Với trẻ em từ 1m - 1m3:
+ Đối với người lớn đi kèm sử dụng buffet 129.000 VNĐ và 159.000 VNĐ: Mức giá trẻ em là 69.000 VNĐ/bé
+ Đối với người lớn đi kèm sử dụng buffet 179.000 VNĐ: Mức giá trẻ em là 89.000 VNĐ/bé

Chương trình khuyến mại 

Dolpan Sam cũng là chuỗi nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho các thực khách thường xuyên dùng bữa tại Dolpan cũng như các thực khách mới đến dùng bữa lần đầu để tạo ấn tượng tốt với thực khách.

Dolpan Sam 7

Ảnh: Dolpan Sam

Chương trình khuyến mại "Đi 4 tính tiền 3" là chương trình khuyến mại thường được Dolpan Sam tổ chức, thường vào thứ 4 hàng tuần đối với 2 mức giá buffet cao nhất tại nhà hàng.

Ngoài ra, Dolpan Sam còn có các chương trình khuyến mại nhân các ngày lễ đặc biệt như: tết trung thu, lễ hội hóa trang Halloween, ngày nhà giáo Việt Nam, giáng sinh,... Cùng với đó là các chương trình khuyến mại cùng với các ứng dụng đặt hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Bạn có thể vào Website hoặc Fanpage của Dolpan Sam để cập nhật chương trình khuyến mại chi tiết nhé. Với những chia sẻ về Dolpan Sam mà Digiticket tổng hợp ở trên đây rất mong muốn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết. Còn chần chừ gì nữa mà không sắp xếp lịch trình tận hưởng những bữa tiệc nướng thơm ngon tại Dolpan Sam ngay thôi nào. Hy vọng các bạn sẽ có những bữa tiệc nướng bàn đá ngon miệng, thơm ngon bên gia đình và người thân.
Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Dolpan Sam
Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.