Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Khao Lao Nguyễn Chí Thanh với menu và bảng giá mới

Review Khao Lao Nguyễn Chí Thanh với menu và bảng giá mới

Ngày đăng : 17/01/2024
Thưởng thức ẩm thực Lào tại Hà Nội nhất định phải tới Khao Lao Nguyễn Chí Thanh với không gian ấm cúng và những món ăn ngon không cưỡng nổi.
Nội dung chính

Muốn thưởng thức ẩm thực Lào uy tín tại Hà Nội nhất định phải tới Khao Lao Nguyễn Chí Thanh. Không gian ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với những món ăn ngon mang theo đặc trưng của món Lào chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lòng. Cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết về ẩm thực Lào qua nhà hàng này nhé.

1. Địa chỉ Khao Lao Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h - 13h30| 18h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 02471068333
  • Giá tham khảo: 10.000 - 429.000 đồng

Khao Lao Nguyễn Chí Thanh thuộc chuỗi nhà hàng Khao Lao - thương hiệu nhà hàng Lào hiện đại chuyên phục vụ những món ăn mang đậm chất Lào với không gian ấm cúng cùng với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Cơ sở này nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi ngay mặt đường tại quận Đống Đa. Thực khách đã từng ghé qua cũng không tiếc lời khen ngợi nơi này cả về không gian tuyệt vời, phục vụ chu đáo lẫn thực đơn vô cùng đa dạng. Các bạn sẽ được nhìn thấy những nhân viên trong bộ trong phục truyền thống của Lào, vừa được ăn ngon lại rất thích mắt.

khao lao nguyen chi thanh 1

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Đến với Khao Lao Nguyễn Chí Thanh bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang một màu sắc tinh tế khác. Mỗi món ăn đều chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, trải qua công đoạn cầu kỳ, sau đó mới đến tay của thực khách. Nhà hàng luôn đặt tiêu chí sạch sẽ chất lượng hàng đầu nên công đoạn kiểm tra rất quy củ và kỹ lưỡng.

khao lao nguyen chi thanh 2

Ảnh: @khaolao.official

Ngoài cơ sở Nguyễn Chí Thanh, tại Hà Nội nhà hàng này còn có rất nhiều chi nhánh khác như:

  • Khao Lao Lê Văn Lương, Tầng 5, TTTM Center Point, số 27 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Khao Lao Vincom Phạm Ngọc Thạch, L5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Khao Lao Duy Tân, Số 10 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Khao Lao Mễ Trì, Tầng 1, lô A004, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Khao Lao Nhà Chung, Số 9 Nhà Chung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Khao Lao BigC, Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Khao Lao Metropolis, Tầng L3, TTTM Vincom Metropolis, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

2. Không gian nhà hàng Khao Lao Nguyễn Chí Thanh

Khao Lao Nguyễn Chí Thanh có không gian rộng rãi, có chỗ để xe ngay phía trước nhà hàng thuận tiện cho thực khách tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Bước vào trong bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh lịch, sang trọng, ánh sáng tự nhiên hài hòa. Các bộ bàn ghế ở đây khá đẹp mắt, dễ ngồi cho cả người lớn và trẻ em. Nhìn lên trên trần nhà bạn sẽ thấy hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế trong lồng gỗ rất bắt mắt.

Nhà hàng có thể chưa được gần 90 khách, vào những dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ thường hay khá đông và nhanh hết chỗ. Tuy chỉ có một tầng nhưng khá rộng và thoáng, hơn nữa bên ngoài quán được thiết kế khá đẹp và ấn tượng nên rất dễ để bạn nhận ra.

khao lao nguyen chi thanh 3

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Một ưu điểm nữa là mỗi bàn ở đây đều được thiết kế vách ngăn đơn giản tạo sự riêng tư vừa đủ cho mỗi khách hàng.

3. Menu Khao Lao Nguyễn Chí Thanh có gì ngon?

Đến với Khao Lao chắc chắn các thực khách đều muốn nếm thử những món ăn ngon lành ở đây, cùng Digiticket xem qua Khao Lao Menu để chọn món nhé.

Một số món đặc trưng

Gỏi xoài cá chiên xù chắc chắn là món ăn nằm đầu trong danh sách những món ăn ngon ở Khao Lao, hương vị chua chua từ xoài kết hợp với vị bùi bùi từ cá xù, ăn vào hơi lạ miệng nhưng rất ngon, khiến bạn chỉ muốn ăn mãi.

khao lao nguyen chi thanh 4

Ảnh: Duong Tuan Anh

Ngoài ra một số món ăn như cá sốt cay Viêng Chăn có sự kết hợp giữa cá chiên và sốt cay, vừa cay vừa mặn nhưng lại khiến thực khách không thể dừng đũa. Hay món má lợn nướng mềm mềm kết hợp cùng nước sốt cay cay ngọt ngọt cực đã.

khao lao nguyen chi thanh 5

Ảnh: Khaolao

Thực đơn của Khao Lao còn có một số món ăn vô cùng nổi bật như: Bia Lào, bò nướng, xôi Lào, cơm chiên dứa hải sản, cơm nếp nắm Khao Lao, lạp vịt, tằm mạc hùng, cá rô phi vỡ bụng, canh tomyum hải sản, hoặc một số món tráng miệng như: Chè, kem xôi dừa... cực kỳ đặc trưng và rất hợp khẩu vị đa số thực khách Việt.

khao lao nguyen chi thanh 6

Ảnh: @fuongsfood

Set Lunch

Để bữa cơm của các bạn có sự kết hợp hài hoà nhất giữa các món ăn, Khao Lao đã tạo những Set Lunch với sự kết hợp nhiều món ăn ngon lành. Các bạn có thể chọn:

Set 1: Cơm heo nướng tiêu đen, gỏi xoài, canh rau củ và 1 ly coca.

Set 2: Cơm xôi thịt heo xiên nướng, đậu hũ sốt ớt, canh cá Lào, 1 ly coca.

Set 3: Cơm gà hương nhu, Salad Lào, canh rau củ, 1 ly coca.

Set 4. Phở xào gà, gỏi xoài, canh rau củ, 1 ly coca. Tất cả đều được các đầu bếp suy nghĩ rất kỹ càng và tạo ra những set cơm ngon lành cho các bạn

khao lao nguyen chi thanh 7

Ảnh: Khao Lao 

Combo

Khao Lao còn thiết kế sẵn những combo cho khách hàng dễ lựa chọn như: Combo lẩu Lào; Combo Luang Prabang với gỏi xoài chua cay, xôi Lào, cánh gà chiên mắm và lẩu tomyum hay combo 2 với tằm đu đủ cay, heo một nắng chiến, má đùi gà nướng kiểu Lào và lẩu bò,...

Bữa ăn của bạn sẽ phong phú và đơn giản hơn chỉ với lựa chọn combo là có thể thưởng thức được những món ăn đặc trưng của quán rồi.

khao lao nguyen chi thanh 8

Ảnh: Sưu tầm

khao lao nguyen chi thanh

Ảnh: Sưu tầm

4. Khách hàng review Khao Lao Nguyễn Chí Thanh

Thực khách đã từng đến với Khao Lao đã để lại rất nhiều lời khen có cánh cho nơi này, với 4,1/ 5 sao cho 289 đánh giá trên google và 6.3/10 điểm cho 14 đánh giá ở foody, cùng tham khảo qua một số nhận xét khách quan hơn nhé.

khao lao nguyen chi thanh 9

Ảnh: Sưu tầm 

khao lao nguyen chi thanh 10

Ảnh: Sưu tầm 

Hy vọng rằng nhà hàng Khao Lao Nguyễn Chí Thanh với không gian ấm cúng, menu đa dạng, nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo sẽ là điểm ăn ngon tiếp theo của bạn. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một bữa ăn ngon bên người thân thiết của mình nhé.

Ngoài Khao Lao, đừng quên tham khảo thêm các nhà hàng Lào ở Hà Nội để có thêm lựa chọn bạn nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Khao Lao - Nhà hàng Lào

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.