Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Khao Lao Nhà Chung: menu - bảng giá (Mới)

Review nhà hàng Khao Lao Nhà Chung: menu - bảng giá (Mới)

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã thưởng thức ẩm thực Lào tại Khao Lao Nhà Chung chưa? Theo chân Digiticket để khám phá hương vị độc đáo ngay
Nội dung chính

Thời kỳ hội nhập, Việt Nam xuất hiện nhiều ẩm thực đến từ khắp thế giới. Bạn đã thưởng thức hương vị ẩm thực của nước bạn Lào chưa? Khao Lao Nhà Chung sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những món ăn đậm vị xứ Viêng Chăn. Lên xe cùng Digiticket tới nhà hàng này để khám phá ngay!

1. Địa chỉ Khao Lao Nhà Chung ở đâu?

  • Địa chỉ: 9 Nhà Chung, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 400.000VND

Là một trong những chuỗi nhà hàng Khao Lao - thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Mặt Trời Đỏ (Red Sun), Khao Lao Nhà Chung mang đến thức quà từ "đất nước triệu voi" tới người Việt. Cùng ThaiExpress, Sushi Kei, Seoul Garden, King BBQ, Hotpot Story hay Dolpan Sam, Khao Lao dần trở thành địa điểm quen thuộc tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam.

khao lao nha chung

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Cơ sở Khao Lao Nhà Chung được rất nhiều khách Việt cũng như khách quốc tế ghé thăm thưởng thức. Trên con phố sầm uất, gần khu vực nhà thờ Lớn, Khao Lao lại càng được chú ý. Bởi lẽ nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm và thu hút bởi tông màu gỗ nâu - vàng, nổi bật với biển chữ led.

Ngoài cơ sở ở Hoàn Kiếm, tại Hà Nội thương hiệu này còn có rất nhiều chi nhánh như:

  • Khao Lao Nguyễn Chí Thanh, 91 Đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
  • Khao Lao Lê Văn Lương, Tầng 5, TTTM Center Point, số 27 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Khao Lao Vincom Phạm Ngọc Thạch, L5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Khao Lao Duy Tân, Số 10 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Khao Lao Mễ Trì, Tầng 1, lô A004, tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Khao Lao BigC, Tầng 1, Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Khao Lao Metropolis, Tầng L3, TTTM Vincom Metropolis, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

2. Không gian nhà hàng Khao Lao Nhà Chung

Thiết kế của Khao Lao Nhà Chung cũng giống những cơ sở khác ở chỗ tận dụng cửa kính, tạo không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên. Cách thiết kế này giúp không gian bên trong được thoáng đãng, rộng rãi và có view ngắm đường phố thú vị.

khao lao nha chung 2

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Lựa chọn tông màu trầm nhưng rất ấm, tường ở Khao Lao được sơn màu xám, xen kẽ một vài chỗ ốp gỗ nâu. Bàn ghế ngồi là dạng ghế băng có đệm dành cho 6 người, tông màu cam như tôn thêm màu tường và các chi tiết trang trí nội thất khác. Đâu đó, những bức tường với nhiều dòng chữ tiếng Lào điểm tô thêm sự sinh động.

khao lao nha chung 1

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Nhìn tổng thể, Khao Lao Nhà Chung mang sự giản dị, trầm ấm. Nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự và thanh thoát. Đây sẽ là chỗ ngồi lý tưởng cho những cuộc hẹn mới lạ sắp tới.

3. Menu Khao Lao Nhà Chung có món gì?

Văn hóa ẩm thực của nước bạn Lào mang sự pha trộn giữa Campuchia và Thái Lan. Nếu đã từng thử qua, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được rõ vị chua, cay và ngọt trong món Lào. Gia vị món Lào thường có lá chanh, gừng, sả, hành tây, ớt khô hay thính nếp. Cùng Digiticket đi tìm hiểu thực đơn tại Khao Lao Nhà Chung nhé.

Món khai vị

Salad - gỏi - nộm 

Bắt đầu bữa tiệc khám phá ẩm thực xứ Viêng Chăn với các món salad, gỏi. Có thể thấy hầu hết các nước châu Á đều có những món ăn đặc trưng này. Theo tiếng Lào, salad, gỏi được gọi là Lạp. Có thể hiểu đơn giản là biểu tượng cho sự may mắn, đủ đầy. Thực đơn của salad và gỏi tại Khao Lao Nhà Chung sẽ có rau kết hợp cùng nguyên liệu như thịt heo, gà, bò, hoặc thịt vịt. Chắc chắn sẽ không thể thiếu nhiều gia vị để tạo nên sốt trộn độc lạ.

khao lao nha chung 3

Ảnh: @n.mh.96

Nộm hay được gọi theo tiếng Lào là Tằm, tên của món ăn có đu đủ bào sợi, trộn cùng gia vị chua ngọt hoặc cay. Món nộm mang sự tươi giòn của đu đủ bào sợi, rau xanh cùng gia vị nêm nếm vừa miệng. Bạn có thể lựa chọn gỏi xoài, salad trái cây tôm chiên xù, gỏi đu đủ ba khía hay gỏi cá trê chiên...

Món canh 

Canh Nò May là món canh truyền thống của người dân Lào, chế biến và nấu từ măng tươi, gia vị riêng biệt rất dễ ăn và lạ. Tại Khao Lao, bạn sẽ có dịp thưởng thức món canh này. Còn có rất nhiều loại canh khác như canh cà chua, canh vịt, bắp bò hay tomyum hải sản. Người Lào còn rất thích hương vị cà ri, vì vậy đừng ngại thử cà ri xanh gà, cà ri xanh bò thú vị tại nhà hàng nhé.

khao lao nha chung 4

Ảnh: @minchu.hyhy

Món chính

Thực đơn món ăn chính tại Khao Lao Nhà Chung rất đa dạng và phong phú. Nếu phân vân không biết chọn món gì, thực khách nên tham khảo qua tư vấn của các bạn nhân viên phục vụ.

Nếu là một fan của cá, Khao Lao có rất nhiều món cá cho bạn lựa chọn. Có thể kể đến như cá pat cần tây, cá rô phi vỡ bụng, cá sốt cay Viêng Chăn, cá lóc quay nước dứa hay cá chiên Me Kong... Cá được chọn tươi ngon, làm sạch, sau đó đầu bếp sẽ ướp gia vị đặc biệt rồi làm thành các món chiên, hấp, nướng. Cá giữ được độ ngọt tự nhiên và rất giòn.

khao lao nha chung 5

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Chọn 1 món cá mà bạn yêu thích, sau đó có thể tham khảo thêm thực đơn về gà. Các món gà thật quá hấp dẫn và đặc biệt. Gà nựng Lào, gà chiên nấm, lá dứa, hoặc sụn gà chiên... Hay như đùi gà tomyum cũng rất đặc sắc. Bên cạnh đó, còn có nhiều món về bò, thịt heo chiên cùng xôi kiểu Lào khá lạ.

khao lao nha chung 6

Ảnh: @aly.truong

Chưa hết đâu, sao có thể bỏ lỡ các món hải sản như tôm sốt me, cua lột sốt cà ri, mực trứng muối hay hải sản mix ấp tổ. Không thử, bạn sẽ không thể biết hương vị quyến rũ ra làm sao đâu.

4. Bảng giá tại nhà hàng Khao Lao Nhà Chung

Hiện nay, nhà hàng Khao Lao Hà Nội nói chung cũng như cơ sở Khao Lao Nhà Chung nói riêng đều áp dụng hai hình thức gọi món. Đó là gọi món riêng hoặc order theo combo/set.

  • Gọi món riêng, có giá: Chỉ từ 179.000VND/người
  • Gọi combo, có giá: Chỉ từ 79.000VND/người

Với hơn 100 loại món ăn truyền thống, tất cả sẽ được gói gọn trong menu. Vì vậy, tùy vào sức ăn, sở thích và tài chính, thực khách có thể chọn món hài lòng nhất cho mình.

khao lao nha chung 7

Ảnh: @thienphu1608

Khép lại một ngày khám phá ẩm thực đất nước Triệu Voi cùng Digiticket thật thú vị phải không nào? Chờ Hà Nội khỏe lại, dịch được đẩy lùi, rủ hội bạn thân đến ngay Khao Lao Nhà Chung thưởng thức món ngon đặc sắc ngay.

Đừng quên cập nhật thêm danh sách các nhà hàng Lào ở Hà Nội để có thêm lựa chọn thích hợp nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.