Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tuyên Quang Cẩm nang đi tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm giá rẻ, cực thú vị và tiết kiệm chi phí nhất

Cẩm nang đi tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm giá rẻ, cực thú vị và tiết kiệm chi phí nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang muốn đi du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm? Hãy tham khảo ngay lịch trình khám phá thiên nhiên hùng vĩ do Digiticket gợi ý dưới đây nhé!
Nội dung chính

Du lịch Na Hang đang là điểm nhấn tuyệt vời khi nhắc đến mảnh đất Tuyên Quang. Na Hang có thiên nhiên hoang sơ với rừng nguyên sinh và những thác nước hùng vĩ, những dòng suối uốn lượn quanh co. Bạn đang muốn đi du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm? Hãy cùng Digiticket khám phá lịch trình Tour dưới đây nhé!

1. Thời gian lý tưởng du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm

Huyện Na Hang nằm cách trung tâm thành phố khoảng 100km. Đây là điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn khám phá cảnh sắc thiên nhiên kì vĩ, không có bàn tay nhân tạo của con người. Na Hang còn là địa điểm du lịch văn hóa ấn tượng với 12 dân tộc sinh sống, phong tục tập quán đa dạng.

du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @thudollyyy

Đặc điểm khí hậu ở Na Hang là nhiệt đới gió mùa, chia làm mùa hè và mùa đông rõ rệt. Mùa hè thường kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9, trời mưa nhiều, nóng, ẩm. Mùa đông là từ tháng 10 đến tháng 3, trời lạnh, ít mưa nhưng nhiều sương muối.

Bạn cứ chọn thời điểm không có mưa bão là được. Cảnh vật Na Hang mùa đông hay hạ đều rất đẹp, tự nhiên và hoang dại. Nếu bạn đến vào sau Tết âm lịch còn có thể tận hưởng lễ hội của đồng bào dân tộc và ngắm nhìn những mùa hoa rực nở.

Nếu bạn đi vào mùa mưa, hãy tránh ngày mưa là được, còn đây là thời điểm nước trong hồ và thác dâng lên rất cao, rất tuyệt vời. Muốn ngắm nhìn những ruộng bậc thang rập rờn lúa chín thì đừng quên thời điểm tháng 9 mùa thu.

du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @__thaoyx__

Nếu muốn du lịch Na Hang 2N1Đ bạn có thể lựa chọn các tour du lịch xuất phát từ Hà Nội có phục vụ xe đưa đón tận nơi với mức giá 1.400.000 đồng/ người (bao trọn gói ăn uống).

Bạn có thể tham khảo các trang bán tour du lịch uy tín như: digiticket, dulichvietnam, dulichdatviet365, pystravel... để cân nhắc lịch trình và giá cả nhé!.

du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @dungessovi

2. Lịch trình du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm như thế nào cho hợp lý? Cùng xem gợi ý lịch trình dưới đây nhé:

Ngày 1: Hà Nội– Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang 

  • 06h00: Xe đưa đón của Tour Na Hang 2N1D sẽ đón khách tại Nhà hát lớn Hà Nội, lộ trình đi Na Hang.
  • 12h00: Tour sẽ có mặt tại thị trấn Na Hang, làm thủ tục nhận phòng, ăn uống và nghỉ trưa.
  • 15h00: Đoàn sẽ đi Khu du lịch sinh thái Na Hang, có hướng dẫn viên đi kèm. Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang nằm ở thôn Nà Đông, huyện Lâm Bình, Tuyên Quang là điểm nhấn trong chuyến du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm. Diện tích của Khu bảo tồn lên tới hơn 41.000 ha, trong đó có khoảng 21 nghìn ha rừng đặc dụng. Đây là nơi sinh sống của hàng trăm loài động vật, trong đó nổi tiếng là loài voọc đen má trắng và voọc mũi hếch quý hiếm. Ngoài ra, khu bảo tồn còn có hơn 2000 thực vật phong phú, nhiều loài cây quý như: cây nghiến, cây trai, thông tre, lan Hài, cây đinh....Tại đây bạn sẽ được khám phá thiên nhiên, tắm thác Mơ và trải nghiệm chụp ảnh, tắm lá thuốc của người Dao. (Khám phá kinh nghiệm đi khu du lịch Thác Mơ Tuyên Quang chi tiết nhất.)

du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @mai.ng

  • 18h00: Đoàn Tour ăn tối tại nhà hàng. Các món ăn thực đơn gồm các món của người dân địa phương như: xôi nếp, thịt lợn mán, canh măng, gà nướng cơm lam...
  • 20h00: Tour có chương trình giao lưu văn nghệ với người dân địa phương. Tại đây bạn sẽ được lắng nghe các câu chuyện huyền thoại của Na Hang, nghe biểu diễn đàn, hát, uống rượu ngô...
  • 22h00: Đoàn đi nghỉ ngơi tự túc tại phòng nghỉ.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @mai.ng

Ngày 2: Khám phá Hồ Na Hang - Hà Nội

  • 06h30: Bạn có thể dậy sớm ăn uống, khám phá cảnh vật xung quanh phòng nghỉ.
  • 8h00: Xe đưa đón của Tour du lịch Na Hang sẽ đưa bạn đến Khu du lịch sinh thái Na Hang, khám phá Hồ Na Hang. Hồ Na Hang được ví như vịnh Hạ Long trên cạn của Tuyên Quang. Lòng Hồ rộng tới 8000 ha, chèo thuyền trên lòng hồ bạn sẽ được khám phá khung cảnh đẹp tựa chốn bồng lai. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá nghề nuôi cá lồng rất phát triển với đủ loại cá chép giòn, cá lăng, cá anh vũ, cá trắm đen... của người dân địa phương. Cọc Vài (còn được cọi là Vài Phạ) nằm ngay giữa lòng hồ Na Hang cũng là địa danh hấp dẫn bạn nên chèo thuyền đến thăm quan. Bạn cũng đừng quên chụp những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh giữa lòng hồ nhé!.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @vietnam_travel_media

Bạn sẽ được khám phá 99 ngọn núi, hòn Cọc buộc Trâu Trời, đền Pác Tạ, đền Pác Vãng. Ngoài ra, du khách sẽ được thăm thác Khuổi Nhi – một trong những dòng thác ấn tượng nhất ở Na Hang. Bạn có thể câu cá, tắm thác hoặc leo núi khám phá các hang động trong Khu du lịch như: hang của người Việt cổ, hang Phia Vài....

  • 12h00: Nghỉ trưa và ăn uống trên thuyền với thực đơn phong phú các món cá chiên, cá trạch, ba ba, cá lăng....
  • 14h00: Thuyền du lịch sẽ cập bến. Bạn có thể mua đặc sản Na Hang như: thịt lợn chua, bún khô, mật ong rừng, thịt trâu khô, rượu ngô.... (Khám phá top 20 đặc sản Tuyên Quang nổi tiếng nhất phải thử một lần trong đời.)
  • 19h30: Tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm kết thúc, đưa du khách trở về Hà Nội.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @tu.miuu__

3. Bảng giá vé tham khảo và chính sách tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm

Bảng giá Tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm có giá khoảng 1.390.000 đồng/ người với các dịch vụ như sau:
  • Xe ô tô đưa đón (xe từ 7 – 45 chỗ ngồi tùy thuộc vào số lượng người tham gia tour).
  • Phòng nghỉ tại khách sạn, 2 người/ phòng.
  • Bữa ăn sáng, trưa và tối.
  • Giá vé tham quan Khu sinh thái Na Hang và hồ Na Hang.
  • Hướng dẫn viên chu đáo, nhiệt tình
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @svetlana.68_99

Lưu ý:

  • Mức giá vé trên chưa bao gồm thuế VAT.
  • Không bao gồm đồ uống trong bữa ăn và các chi phí cá nhân phát sinh.
  • Chưa gồm tiền Tip cho hướng dẫn viên và lái xe.

Một số phụ thu bắt buộc:

  • Phụ thu giá phòng: 150.000 đồng/ người nếu du khách muốn ngủ riêng phòng.
  • Phụ thu giá vé vào địa điểm tham quan (nếu có phát sinh tăng giá vé từ thời điểm đăng kí tour).
  • Miễn phí tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm cho trẻ từ 1 – 4 tuổi (2 người lớn chỉ kèm theo 1 trẻ em, trẻ thứ 2 tính phí 75% giá tour).
  • Trẻ em từ 5 – 9 tuổi tính phí 75% mức giá tour.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @hasanchannn84

4. Lưu ý khi đi tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm

Du lịch Na Hang chủ yếu khám phá thiên nhiên hùng vĩ, nên bạn hãy chú ý xem dự báo thời tiết để chọn những ngày nắng đẹp, không mưa để tránh trơn trượt, nguy hiểm.

Khi đi Tour 2 ngày 1 đêm cần chuẩn bị gì? Bạn hãy nhớ một vài điều quan trọng dưới đây nhé:

  • Chuẩn bị giấy tờ tùy thân cá nhân như: CMTND, giấy khai sinh của trẻ nhỏ...
  • Mang theo một số loại thuốc chống côn trùng cắn vì du lịch Na Hang 2N1Đ sẽ khám phá thiên nhiên núi, rừng, sông, suối là chủ yếu.
  • Bạn nên tham khảo Tour kĩ để tránh những rắc rối không đáng có.
  • Balo hành lý nên chuẩn bị những trang phục gọn nhẹ, giày thể thao, đồ dùng cá nhân cơ bản.
  • Luôn chú ý tự bảo quản tài sản cá nhân của mình, Tour du lịch đã trọn gói nên bạn không cần mang theo nhiều tiền mặt.
du lich na hang 2 ngay 1 dem

Ảnh: @phuongphungmirae

Digiticket đã gợi ý cho bạn hành trình tour du lịch Na Hang 2 ngày 1 đêm. Bạn đừng quên chia sẻ trải nghiệm của mình qua comment bên dưới để tất cả mọi người biết thêm nhiều kinh nghiệm du lịch thú vị nhé!

Gợi ý những địa điểm du lịch khác tại Tuyên Quang:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.