Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Tan chảy với 5 quán gà nướng Bình Thạnh ngon nhức nách

Tan chảy với 5 quán gà nướng Bình Thạnh ngon nhức nách

Ngày đăng : 17/01/2024
Gà nướng là một món ăn cực kì lôi cuốn, đặc biệt là trong những ngày trở lạnh. Bỏ túi ngay 5 quán gà nướng Bình Thạnh này nhé.
Nội dung chính

Quận Bình Thạnh là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon từ bình dân đến cao cấp. Trong đó không thể không nhắc đến món gà nướng thơm lựng, ngon nhức nách. Bỏ túi ngay 5 quán gà nướng Bình Thạnh được thực khách đánh giá cao sau đây để cùng hội bạn thưởng thức nhé.

1. Gà nướng lu Việt Hương

Nằm trong top những món gà nướng quận Bình Thạnh ngon nhất, món gà nướng lu Việt Hương đã chinh phục hoàn toàn mọi thực khách.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @thanh_lovesfood

Quán lựa chọn gà mái nên thịt mềm, nướng rất thơm. Mùi gia vị cháy xém xèo xèo trên bếp than hồng sẽ khiến bạn bị thu hút ngay lập tức. Gà nướng ăn kèm với bánh mì, đu đủ xanh và 2 loại nước chấm ngon hết nấc. Một con gà ăn dành cho 3 người là no căng bụng.

Thực đơn còn đa dạng với nhiều món được chế biến đậm đà, thơm ngon mà giá trung bình chỉ khoảng 70k - 100k/ món. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cũng có thể đến đây thưởng thức hết mọi món ngon mà không lo "cháy túi".

ga nuong binh thanh

Ảnh: @hueminh

Một điểm cộng nữa dành cho gà nướng lu Việt Hương đó chính là thái độ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Chú giữ xe cũng rất niềm nở, thân thiện nữa. Nhờ vậy bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi lựa chọn gà nướng lu Việt Hương là nơi thưởng thức món gà nướng yêu thích của mình.

2.  Gà nướng Bảy Đực

  • Địa chỉ: 480/29/8 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 hàng ngày
  • Số điện thoại: 0283 8987 158
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 165.000 VNĐ

Nhắc đến các món gà nướng Bình Thạnh ngon là lại nghĩ ngay đến quán Gà nướng Bảy Đực, thiên đường lý tưởng cho những bạn trót mê món gà.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @mydinnerplan

Tọa lạc ngay quận Bình Thạnh, dọc theo đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, đi qua vô số nhà hàng bắt mắt bạn sẽ thấy quán gà nướng Bảy Đực nẳm ở cuối con hẻm. Quán nổi tiếng từ nhiều năm nay nên chỉ cần hỏi chú xe ôm hay cô bán nước là có thể tìm thấy dễ dàng.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @ph.thao

Không giống những quán gà nướng khác ở Bình Thạnh, nhà hàng chọn lựa gà ta để nướng. Mỗi con có trọng lượng khoảng 1,5kg, phần da rất giòn, phần thịt không quá mềm cũng không quá dai. Chấm kèm với nước chấm muối ớt chua chua ngọt ngọt sẽ khiến bạn bị lôi cuốn ngay từ lần đầu thưởng thức.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @dungtranueh

3. Gà nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: Tầng 1, 87 - 89 Đường D5, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: : 10:30 - 21:00 hàng ngày
  • Số điện thoại: 1900 636 009
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 175.000 VNĐ

Gà nướng Ò Ó O là điểm hẹn cho những bạn có tình yêu lớn dành cho các món ăn được chế biến từ gà, đặc biệt là món gà nướng. Đến với quán chắc hẳn bạn sẽ phải say đắm không rời bởi hương vị thơm ngon và bày biện rất đep mắt nữa.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @ganuong.ooo

Nhà hàng gồm có 6 loại sốt chính: Chanh dây mật ong, nướng mắm tỏi phi, nướng ớt cay Địa Trung Hải, sốt chua ngọt, tiêu rừng ớt hiểm và cuối cùng là xá xíu. Mỗi khi order 1 phần nướng gì đó thì Ò Ó O sẽ phục vụ bạn thêm 1 chén muối nhiều loại, 1 chén sốt tương siêu ngon và 1 chén sốt tương ớt ăn kèm với dưa leo ngọt mát.

ga nuong binh thanh

Ảnh: stelladoan_96

Đặc biệt, không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, phù hợp để mọi người tổ chức các buổi tiệc. Đây được xem là thiên đường gà đủ kiểu và rất được yêu thích tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

4. Gà nướng Baby

  • Địa chỉ: 800 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Số điện thoại: 093 312 25 75
  • Giá tham khảo: 70.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Nối tiếp danh sách gà nướng Bình Thạnh phải kể ngay đến gà nướng Baby. Thương hiệu Gà Baby được thành lập bởi diễn viên hài Thái Vũ. Nơi này đang là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn.

ga nuong binh thanh

Ảnh: Gà Baby

Gà nướng được chọn từ những chú gà ta non tơ thả vườn nên thịt rất chắc ngọt, thơm ngon. Thực khách cảm nhận được hết gia vị đặc biệt trong bí quyết ướp theo kiểu Tây Nguyên. Hương vị truyền từ lớp da gà đến từng thớ thịt vào tận bên trong ngon khó cưỡng.

ga nuong binh thanh

Ảnh: Gà Baby

Ngoài ra, tại quán còn rất nhiều món được chế biến từ gà đã và đang chinh phục những vị khách sành ăn nhất. Nhiều món mới đa dạng được thêm vào menu như cơm văn phòng, lẩu gà,... phục vụ mọi nhu cầu khách hàng.

5. Gà nướng anh Tư

  • Đại chỉ: 449 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00- 22:30 hàng ngày
  • Số điện thoại: 090 917 58 85
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 130.000 VNĐ

Một cái tên cuối cùng trong danh sách gà nướng Bình Thạnh đó là quán gà nướng anh Tư. Nếu bạn mong muốn đổi vị cho bữa ăn gặp gỡ, hẹn hò thì món gà ta nướng tại đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @hippokathy88

Gà anh Tư được nướng bằng than nên lớp da rất giòn, thịt mềm, ngọt, nóng hổi và luôn giữ vị thơm đặc trưng. Đặc biệt là nước chấm hảo hạng có một không hai, vừa có chút ngọt, mặn lại có vị chua và cay nồng của sa tế. Từng miếng thịt hòa quyện hoàn hảo với nước chấm đánh thức vị cả giác lẫn khứu giác của bạn.

Đặc biệt, cả chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, khi vừa đến nơi bạn đã được dắt xe và đón tiếp nồng hậu. Món ăn lên nhanh, không cần chờ đợi quá lâu và luôn nóng hổi, thơm ngon.

ga nuong binh thanh

Ảnh: @nguyendanhoa

Nếu bạn đang phân vân không biết thưởng thức gà ở đâu ngon thì hãy tham khảo ngay 5 quán gà nướng Bình Thạnh trên đây nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 10 quán gà nướng ngon ở TPHCM khiến giới trẻ mê tít.

Chúc bạn có những bữa ăn thật ngon miệng!

Gợi ý thêm những quán ăn cực ngon dành cho team Sài Gòn:

Ảnh địa diện: Instagram @ph.thao

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.