Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Lưu gấp 9 quán gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn cực đông khách

Lưu gấp 9 quán gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn cực đông khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Đã là tín đồ ăn cay thì tuyệt đối không thể bỏ qua món gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn này được. Xem ngay 9 quán nổi tiếng gần đây nhé!
Nội dung chính

Đã là tín đồ ăn cay thì tuyệt đối không thể bỏ qua món gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn được. Vị ngọt của gà, mặn của muối và cay xè của ớt chỉ cần nghĩ đến thôi là muốn "rớt nước miếng". Dành 5 phút đọc rì - viu và chạy ngay đi mua một suất gà nướng muối ớt ở những quán mà Digi sẽ dưới đây cho bạn nhé.

1. Gà nướng Anh Tư

Người sống ở Sài Gòn lâu năm thì tuyệt nhiên đều biết đến món gà nướng muối ớt của quán Gà nướng Anh Tư. Quán được đánh giá cao vì sự "xuất sắc" và mức giá thì rất hợp túi tiền.

ga nuong anh tu

Ảnh: @guimauve.ny

Gà nướng muối ớt Anh Tư đặc trưng với phần thịt tươi, mềm, ngọt và lúc nào cũng nóng hôi hổi. Miếng thịt chín vừa tới, không quá khô và cũng không điểm mùi bị cháy. Da gà giòn, cay - mặn vừa phải đạt đến cái chuẩn giòn tan trong miệng. Thịt gà kết hợp cùng nước chấm chua ngọt và bánh mì ăn ngay tại quán thì đúng là ngon bá cháy luôn.

ga nuong anh tu

Ảnh: @poppy_unik

Ngoài ra, quán Anh Tư còn cung cấp cho thực khách list nước chấm đa dạng khác phù hợp với khẩu vị của từng người như muối ớt chanh, nước sốt, xì dầu và đồ chua ăn kèm đỡ ngán.

2. Gà nướng Ò Ó O

  • Địa chỉ: Số 220/58 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 636 009
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Mức giá: 50.000 - 175.000 đồng

Không chỉ lọt top quán gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn, Gà nướng Ò Ó O còn nằm trong list những quán có thực đơn gà hấp dẫn nhất. Những món gà ngon nhất định phải thử khi đến đây như: Gà nướng muối ớt, Gà nướng 10 vị, Gà nướng chanh tươi sốt Thái, Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải, Lẩu gà...

ga nuong o o o

Ảnh: @tebefood

Ngoài các món về gà, quán cũng sở hữu thực đơn ăn kèm rất phong phú như: Salad trộn dầu chanh, đậu nành non, rong biển tươi sốt tương mè, súp nấm rong biển.

3. Gà nướng muối ớt Nguyễn Thượng Hiền

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5 Quận 3 TPHCM
  • Điện thoại: 0919.905.985 - 037.852.8494
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Mức giá: 149.000 -170.000 đồng

Hot như cái nóng tại Sài Gòn chính là món gà nướng muối ớt Nguyễn Thượng Huyền. Quán nằm ngay trên con đường sầm uất tại quận 3 được nhận diện dễ dàng bởi xe hàng và lò nướng cực đơn giản. Nhìn bề ngoài, những khách lạ chẳng thể tưởng tượng được đây lại là "lò" cho ra những chú gà nướng muối ớt cực xịn sò.

ga nuong muoi ot nguyen thuong hien

Ảnh: Sưu tầm

Một chú gà nướng cần trải qua 2 giai đoạn là nướng tái và nướng chín trong thời gian từ 30 - 45 phút. Nước ướp gà sử dụng hỗn hợp nhiều gia vị như tỏi, ớt, muối, đường, bột ngọt,... khiến món gà có vị lạ, ngon rất riêng. Một suất gà kèm thêm đầy đủ nước chấm, rau sống và dưa leo nên rất tiện cho những team muốn nhậu mà không có thời gian vào bếp.

4. Gà nướng muối ớt Tomy Dũng

  • Địa chỉ: 226 Sư Vạn Hạnh, phường 2, quận 10
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Mức giá: 160.000 đồng

Một món gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn đạt rating 4.0/5 đến từ quán Vịt - Gà nướng Tomy Dũng. Món ăn được trình bày bắt mắt với màu đỏ đặc trưng của ớt và màu vàng ruộm của phần da gà nướng giòn.

ga nuong muoi ot tomy dung

Ảnh: Sưu tầm

Nói về vị, gà muối ớt Tommy Dũng có vị măn vừa phải, không quá cay nên phù hợp với những nàng không ăn được cay. Gà nướng nguyên con theo phương pháp riêng vẫn giữ phần thịt ngọt mềm bên trong mà phần da thì giòn rụm. Ngoài gà nướng muối ớt, bạn cũng nên thử thêm món vịt nướng cũng ngon hết sảy nha.

ga nuong muoi ot tomy dung

Ảnh: Sưu tầm

5. Gà nướng muối ớt Út Quỳnh

  • Địa chỉ: 100 Tân Kỳ Tân Quý, phương Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0936.703.646
  • Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00
  • Mức giá: 100.000 - 160.000 đồng

Vẫn là món gà nướng muối ớt thần thánh nhưng ăn ở quán Út Quỳnh lại cho mùi vị rất riêng. Phần da gà được phủ nhiều ớt nhưng khi ăn lại không quá cay mà chỉ thấy vị nồng đặc trưng. Gà nóng hổi, mới chặt, nhìn vào còn thấy mỡ trên da lấp lánh, không chỉ ngon cái miệng mà còn đã con mắt.

ga nuong muoi ot ut quynh

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món ăn ngon xuất sắc, quán Út Quỳnh còn được yêu thương bởi cô chủ quan dễ thương và duyên dáng. Những bạn ăn cay nhiều chỉ cần "o - đờ" là ngay lập tức sẽ có thêm một bát nước chấm muối ớt xanh sịn sò nhé.

6. Gà nướng muối ớt Bin Bo

  • Địa chỉ: 510 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 662 424
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Mức giá: 149.000 - 200.000 đồng

Lượn lờ trên con phố Lý Thái Tổ dễ dàng nhận ra quán gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn Bin Bo với màu xanh dương bắt mắt và chiếc lò nướng "nổi bần bật". Quán Bin Bo là "ngôi sao" trong làng gà nướng nên quán lúc nào cũng nghi ngút hương gà và nườm nượp người ra vào.

ga nuong muoi ot bin bo

Ảnh: Sưu tầm

Bí mật công thức nướng gà muối ớt được chủ quan giữ kín. Chỉ biết rằng, mỗi chú gà của Bin Bo đều rất vừa vặn. Phần thịt gà không bị bở, không quá dai, dùng từ chắc để miêu tả thì có lẽ là hợp lý. Thịt ngọt, giữ được nước bên trong. Phần da đậm đà, cay chuẩn vị. Mỗi suất gồm 1 chú gà, một chiếc bánh mì ăn bao no.

ga nuong muoi ot bin bo

Ảnh: Sưu tầm

7. Gà nướng muối ớt 2 anh em

  • Địa chỉ:
    • Số 2 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 60 Thái Thị Nhạn, phường 10, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 745/20 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909.909.166
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 21h00
  • Mức giá: 150.000 đồng

Ở quán 2 anh em, gà nướng muối ớt được mổ phanh ra và tẩm ướt gia vị đều đặn tại các phần. Nhờ đó, từ miếng đầu tiên đến miếng cuối cùng đều mang theo cái hương vị khiến bạn thích thú. Gà cay vừa phải, mặn vừa đủ nên bạn có thể ăn riêng hoặc ăn kèm cùng bánh mì đều rất 'ô - kê".

ga nuong muoi ot 2 anh em

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài mở bán trực tiếp tại 3 địa chỉ trên, quán 2 anh em còn hỗ trợ đặt hàng trên các ứng dụng đặt hàng online. Các suất bán mang về vẫn được chuẩn bị đầy đủ đồ ăn kèm nhé.

8. Gà nướng muối ớt Anh Lâm

  • Địa chỉ: 50 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h59
  • Mức giá: 100.000VND - 140.000 đồng

Kế tiếp danh sách gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn phải kể đến quán Anh Lâm. Gà nướng muối ớt Anh Lâm hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng "bánh bèo" thích ăn gà muối ớt mà lại không ăn được cay.

ga nuong muoi ot anh lam

Gà mềm, không dai rất phù hợp cho những "thím" thích cắn gà ngập răng. Hương vị được đánh giá không quá ngọt, không quá cay, mặn - ngọt - cay the nhẹ, rất đáng thử. Một suất gà sẽ được kèm thêm muối ớt xanh và rau răm, dưa leo. Vậy nên, ai thích ăn cay thì cũng vẫn có thể "chấm" thử món này nhé.

9. Gà nướng muối ớt Ba Duy

  • Địa chỉ: Nguyễn Đỗ Cung, P.Tây Thạnh, Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00
  • Mức giả: 120.000 - 160.000 đồng

Quán Ba Duy đem đến món gà nướng muối ớt phong cách Hồng Kông đủ để bạn bạn lưu luyến và nhớ nhung sau một lần thử.

ga nuong muoi ot ba duy

Ảnh: Sưu tầm

Phần da gà được phết gia vị có thêm mật ong cho ra một màu đỏ đặc trưng, bắt mắt và độ giòn hơn hẳn cách nướng thông thường. Nếm thử một miếng, vị cay của ớt tiêu hòa cùng với cái ngọt đằm của mật ong khiến bạn phải xuýt xoa. Phần thịt gà bên trong giữ đúng chuẩn: Mềm - ngọt - thơm. Thật đáng tiếc nếu bạn ở Sài Gòn mà lại chưa thử qua món này.

ga nuong muoi ot ba duy

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi lần thử qua một quán gà nướng muối ớt ngon nhất Sài Gòn lại thấy hạnh phúc vô bờ bến vì được sinh ra và lớn lên tại vùng đất này. Có tình yêu của bố mẹ, có bạn bè chiến hữu và có cả những đặc sản xuất sắc. Vác ba lô lên và "chiến" tiếp thôi nào!

Ngoài ra, digiticket chia sẻ thêm với bạn Top 10 quán gà nướng ngon TPHCM khiến giới trẻ mê tít. Chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn ngon tuyệt cùng gia đình và những người thân yêu! Gợi ý những quán ăn ngon dành cho team Sài Gòn thưởng thức:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.