Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Greenland Đà Lạt - không gian xanh lý tưởng giữa xứ sở sương mù

Greenland Đà Lạt - không gian xanh lý tưởng giữa xứ sở sương mù

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với khói bụi thành phố và muốn "detox" bản thân thì hãy đến Greenland Homestay Đà Lạt ngay nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với khói bụi thành phố và muốn "detox" bản thân thì hãy đến ngay Greenland Đà Lạt. Không gian xanh mát của homestay chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thư giãn nhất. Hãy cùng theo chân digiticket khám phá ngay "Thiên đường xanh" này nhé!

1. Đôi nét về homestay Greenland Đà Lạt

Greenland Đà Lạt là một trong những homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ có hệ thống phòng lớn và da dạng. Tuy nhiên, vì độ "hot" của mình mà Greenland homestay Đà Lạt luôn trong tình trạng full phòng. Digiticket khuyên bạn nếu muốn nghỉ dưỡng tại đây thì hãy đặt phòng trước nhiều ngày để có nơi ở ưng ý nhất nhé.

greenland da lat gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Greenland Đà Lạt gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc độc đáo và hiện đại. Những chi tiết hay màu sắc đã trở nên phá cách mang đến điểm nhấn cho không gian. Nơi đây tựa như một bức tranh màu xanh đầy thu hút. Vẻ đẹp của thiên nhiên cây cỏ hòa với sắc xanh của các ngôi nhà gỗ trông thật sự hòa hợp. Từ trên cao nhìn xuống Greenland trông giống như một vương quốc của cỏ cây và hoa lá. 

greenland da lat dia chi

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài là một chốn nghỉ ngơi, nơi đây còn có 7749 góc sống ảo cực chất đảm bảo "nghìn like". Trong đây còn có một khu vườn rộng rãi thoáng đãng với vô số loài hoa đẹp ngất ngây đang chờ bạn ghé thăm đấy.

Gợi ý thêm: 
  • Sống như một người Đà Lạt thực thụ tại Cơm Nhà homestay đẹp và ấm cúng

2. Bảng giá phòng Greenland Đà Lạt

Homestay Greenland Đà Lạt sở hữu nhiều loại phòng với các mức giá khác nhau. Ngoài những căn phòng cơ bản, ở đây còn có những căn bungalow nằm riêng biệt. Nếu du khách nào yêu thích sự yên tĩnh có thể chọn những căn này để nghỉ dưỡng nhé.

Loại phòng Giá phòng 
Phòng đơn 400.000 vnđ/đêm
Phòng đôi 600.000 vnđ/đêm
Phòng Bungalow 750.000 vnđ/đêm
Phòng Dorm 100.000 vnđ/người/đêm
  • Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá có thể tùy vào từng thời điểm khác nhau nên các bạn hãy liên hệ với homestay để hỏi trước nếu có ý định đến lưu trú vào các dịp ngày lễ tết nhé.
  • Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí tiền phòng.

3. Chi tiết hạng phòng ở homestay Đà Lạt Greenland

Hiện tại ở Greenland Đà Lạt có tổng cộng 19 căn phòng lớn nhỏ khác nhau tha hồ cho du khách chọn lựa. Những căn phòng ở đây nhỏ nhắn và xinh xắn nhưng không kém phần quyến rũ và tiện nghi. Phòng ốc tại đây luôn đảm bảo sạch sẽ và trong tình trạng tốt nhất để phục vụ du khách.

Greenland homestay Đà Lạt là địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp nhất với du khách. Một không gian cực kỳ ấm cúng và thích hợp để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cùng người mình yêu.

3.1 Phòng đơn

Đây là căn phòng được thiết kế chuyên dụng cho 2 khách gồm 1 giường đôi 1 mét 6. Trong đây được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất. Như Máy sấy, tivi, vệ sinh riêng, máy nấu nước, máy nước nóng, bàn chải, dầu gội. Căn phòng rộng rãi sạch sẽ và thoáng mát. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như đang ở trong chính căn nhà của mình.

phong don

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Phòng đôi

Căn phòng được thiết kế chuyên dụng dành cho 2 khách bao gồm 2 giường đôi. Hiện tại ở Greenland Đà Lạt có đến 2 loại phòng đôi khách nhau. Phòng đôi thường gồm 2 giường đơn 1 mét 6 và phòng đôi VIP gồm 2 giường đôi 1 mét 8. Trong mỗi căn phòng đều được trang bị nội thất hiện đại và các vật dụng cho sinh hoạt: nước nóng, điều hòa, dầu gội,...

phong doi

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Căn bungalow (dành cho 2 khách)

Đây là căn phòng riêng biệt bungalow dành cho 2 khách ở bao gồm giường đơn 1 mét 6. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại nhất. Bao gồm máy sấy, tivi, máy lạnh,…. tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Ngoài ra tại đây còn có 1 căn bungalow dành cho 3 khách ở bao gồm 3 giường đơn.

can bungalow

Ảnh: Sưu tầm

3.4 Bungalow tập thể (phòng Dorm)

Hiện tại bên Greenland Đà Lạt có 2 loại phòng dorm cho du khách chọn lựa. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi thuận tiện cho việc sinh hoạt.

  • Loại 1: Bao gồm 20 nệm 1 mét 2 có gác lửng, có sức chứa lên đến 10 khách ở.
  • Loại 2: bao gồm 4 giường 1 mét 2 và 1 gác lửng với 6 nệm có sức chứa lên đến 20 khách.
greenland da lat bungalow tap the

Ảnh: Sưu tầm

4. Tiện ích và dịch vụ ở Greenland homestay Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Greenland Đà Lạt luôn tự hào là mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nơi đây có thể đáp ứng phòng cho những đoàn lớn, nhưng nhóm bạn trẻ hay những cặp đôi và những hộ gia đình. Tất cả đều muốn đi tìm cảm giác yên tĩnh, trong lành và thanh bình nhất. 

greenland da lat

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các dịch vụ cơ bản như lễ tân 24/24, wifi miễn phí hay dịch vụ giặt ủi. Homestay cũng có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thơm ngon dành cho du khách. Greenland có khu ăn uống thoáng mát và rộng rãi, đặc biệt các bạn có thể tổ chức các buổi BBQ cực chill ngoài trời.

Homestay cũng hỗ trợ đặt các tour du lịch Đà Lạt cho khách hàng nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, homestay cũng có dịch vụ đưa đón tận nơi di chuyển từ sân bay đến nơi ở.

Một số tiện nghi tại Greenland Đà Lạt Homestay như:

  • Bãi đỗ xe miễn phí
  • Tủ lạnh mini trong mỗi phòng
  • Wifi miễn phí
  • Sân vườn tổ chức tiệc ngoài trời, BBQ
  • Các phòng tầng lầu có ban công
  • Bếp điện để nấu ăn
  • Sân vườn vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ
  • Phòng gia đình
  • Máy điều hòa, bình nóng, tivi có trong mỗi phòng

5. Các điểm du lịch gần Greenland Đà Lạt homestay

Tọa lạc trên trục đường Triệu Việt Vương, Greenland là một homestay Đà Lạt gần trung tâm thành phố. Từ vị trí Greenland Đà Lạt homestay bạn có rất nhiều địa điểm tham quan cũng như địa điểm ăn uống gần đấy. Dưới đây là một vài gợi ý về các địa điểm tham quan đẹp nhất ở trung tâm Đà Lạt và địa điểm ăn uống gần homestay, bạn tham khảo nhé.

5.1 Địa điểm tham quan gần Greenland Đà Lạt

Địa điểm Khoảng cách
Dinh III Bảo Đại 800m
Biệt thự Hằng Nga 1.1km
Nhà thờ Con Gà Đà Lạt 1.8km
Quảng trường Lâm Viên 2.8km
Dinh II Bảo Đại 4.5km
Chợ đêm Đà Lạt 2.3km
Nhà Ga Đà Lạt 4km
Vườn hoa Bích Câu 4.1km
Thung Lũng Tình Yêu 7.5km
 

5.2 Địa điểm ăn uống gần Greenland homestay Đà Lạt

Các quán ăn Khoảng cách
Quán ăn hải Mập 650m
Nhà hàng Xưa & Nay 950m
Nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng 1km
Quán BBQ Mọ Tề 1km
Quán Nướng BBQ NO1 1.2km
Nem nướng Bà Hùng 1.3km
Quán lẩu bò Ba Toa 1.8km
Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ 3.3.km
 

Cuối cùng qua bài viết này hy vọng các bạn đã có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ sắp tới. Greenland Đà Lạt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, Digiticket chia sẻ thêm với bạn về Sóc Homestay, một homestay cực xinh cực yêu tại thành phố ngàn hoa. Bạn có thể tham khảo thêm review Sóc homestay Đà Lạt để lựa chọn tốt nhất nhé!

Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ! Mách nhỏ bạn nè: Một số homestay khác cũng đẹp và rẻ cho bạn lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.