Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Review Chái Bơ homestay - nơi lưu trú cực xinh ở Đà Lạt

Review Chái Bơ homestay - nơi lưu trú cực xinh ở Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Ở Đà Lạt, Chái Bơ homestay là điểm nghỉ dưỡng đặc biệt được du khách yêu thích bởi sự đáng yêu, độc đáo đến từng centimet
Nội dung chính

Nhiều người nói vui rằng Đà Lạt là “kẻ cắp trái tim”, bởi nơi đây ưa gây thương nhớ cho từng vị khách du mục bằng những cảnh quan nên thơ cùng khí hậu mát mẻ. Không những thế, ở Đà Lạt còn mọc lên nhiều homestay quá đỗi tuyệt vời. Một trong số đó phải kể đến là Chái Bơ homestay. Cùng Digi ticket xem qua bài review chi tiết nhất về nơi này nhé!

1. Định vị tọa độ Chái Bơ homestay ở đâu?

  • Vị trí của Chái Bơ homestay ở Đà Lạt

Địa chỉ: dốc số 3, Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Chái Bơ homestay thuộc top homestay Đà Lạt gần trung tâm hot nhất, tọa lạc ngay khu dân cư ở đông đúc, nằm trên đường Triệu Việt Vương. Nằm trong bán kính 2,5km tính từ homestay này gồm có Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên và công viên Yersin.

chai bo homestay dia chi

Ảnh: @chaibo.homestay

  • Hướng dẫn đường đi đến Chái Bơ homestay ở Đà Lạt

Đường đi đến Chái Bơ homestay ở Đà Lạt khá dễ tìm. Bạn chỉ cần bắt xe tới đường Triệu Việt Vương, tìm con dốc số 3. Đầu dốc là bảng Công Trình Thanh Niên, cạnh bên nhà hàng Không Tên. Đến đây bạn bật định vị, mở Google Maps lên và cứ thế đi theo chỉ dẫn sẽ tìm thấy Chái Bơ ngay. (Bạn có thể Xem đường đi chi tiết tại đây nha.)

2. Bảng giá phòng Chái Bơ Homestay

Thông tin về các phòng, giá đặt phòng tại Chái Bơ homestay cụ thể như sau:

  • Phòng Bơ Sáp: 700.000 – 750.000 vnđ/phòng/đêm (ở được 2 đến 4 người).
  • Phòng Salad Bơ: 190.000 – 230.000 vnđ/người/đêm (phòng tập thể).
  • Phòng Sinh Tố Bơ: 700.000 – 750.000 vnđ/phòng/đêm (dành cho 2 người)
  • Phòng Kem Bơ: 450.000/phòng/đêm (ở 2 người)
  • Phòng Sushi Bơ: 250.000 – 450.000 vnđ/phòng/đêm (từ 1 đến 2 người)

Khám phá thêm: Review homestay Greenland Đà Lạt – không gian xanh lý tưởng giữa xứ sở sương mù

chai bo homestay gia phong

3. Homestay Chái Bơ Đà Lạt có gì hấp dẫn đến thế?

Chái Bơ là một homestay được khách du lịch ở Đà Lạt cực kì yêu thích. Đây không hẳn chỉ là một nơi tá túc tạm bợ mà còn là nơi để bạn dừng chân lắng nghe tiếng nói của trái tim, của thiên nhiên cây cỏ, của đất trời cao nguyên.

chai bo homestay noi thatẢnh: @chaibo.homestay

Nằm lọt thỏm giữa thảm thực vật xanh tươi là một Chái Bơ homestay với mái ngói đậm chất thuần Việt. Sắc trắng tinh khôi của màu tường phối hợp cùng các nguyên vật liệu thiết kế trầm mặc của màu gỗ sáng tại đây khiến cho Chái Bơ homestay như khoác lên mình một chiếc áo mộc mạc, đầy tinh tế.

chai bo homestay diem hap dan

Ảnh: @chaibo.homestay

Cũng giống như trái bơ, một loại quả hết sức quen thuộc, biểu trưng ở Đà Lạt, Chái Bơ homestay chinh phục người khác bằng những gì dung dị, giản đơn nhất, gần gũi nhất. Bởi lẽ những thứ đặc biệt thường ẩn sâu bên trong. Với Chái Bơ cũng vậy, chỉ có đến và cảm nhận bạn mới có thể hiểu thế nào là giá trị bổ dưỡng cho tâm hồn.

4. Những điểm đặc trưng của Chái Bơ homestay

Chái Bơ nằm trong một khu dân cư đông đúc ở Đà Lạt. Tại đây nhà cửa mọc lên san sát nhau. Thế nhưng không như những căn hộ khác, ngôi nhà này dẫu bé xinh vẫn tỏa sáng theo một cách gì đó rất riêng, không lẫn đi đâu được.

  • Phong cách thiết kế

Chái Bơ homestay được xây dựng dựa trên một con dốc, mang phong cách decor tối giản, mộc mạc với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu gỗ nhạt tạo nên cảm giác vô cùng ấm cúng, gần gũi.

chai bo homestay phong cach thiet ke

Ảnh: @chaibo.homestay

Ở nơi này, phòng ốc khắp nơi đều để lại ấn tượng tốt về sự sáng sủa, sạch sẽ. Phần lớn nội thất của Chái Bơ homestay ở Đà Lạt được làm từ gỗ. Bên trong, mọi thứ được bày trí ngăn nắp gọn gàng. Thêm vào đó thì mảng xanh cũng được hiện diện tại đây, không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần sản sinh thêm năng lượng tươi mới cho cả ngôi nhà.

chai bo homestay thiet ke phong o

Ảnh: @chaibo.homestay

  • Không gian lý tưởng

Giữa bộn bề nhộn nhịp ở Đà Lạt, Chái Bơ homestay vẫn giữ lại cho mình một không gian riêng với khoảng sân ngập nắng thơm lừng mùi cỏ dại. Tại đây bạn có thể ngồi đọc 1 cuốn sách, nhâm nhi 1 tách cà phê sữa nóng cùng điệu nhạc du dương êm đềm đầy thư thái.

chai bo homestay khong gian

Ảnh: @chaibo.homestay

Hơi thở sống xanh ở Đà Lạt cũng len lỏi tràn vào trong mỗi góc nhà của Chái Bơ homestay. Trú mình ở từng ngóc ngách nhỏ trong căn nhà là những loài cây trồng thanh lọc không khí căng tràn sức sống.

cay thanh loc khong khi

Ảnh: @chaibo.homestay

Nơi này không đơn thuần là nhà nghỉ mà còn là nơi để tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái bên những người thân yêu.

  • Cách bố trí phòng ốc

Chái Bơ homestay ở Đà Lạt có 5 loại phòng: Bơ Sáp, Salad Bơ, Sinh Tố Bơ, Gác áp mái Kem Bơ và Sushi Bơ. Mỗi phòng được décor cách khác nhau nhưng vẫn lấy “cozy style” làm nền cho từng thiết kế.

Salad Bơ chính là phòng ngủ tập thể. Nơi này có chiếc giường tầng với khung bằng sắt cực chắc chắn. Sức chứa phải lên tầm 6 người. Mỗi giường trang bị sẵn cho bạn tủ đồ riêng, kèm ổ cắm sạc và đèn ngủ. Trong phòng có một kệ sách cùng chiếc cửa sổ lớn chực mở toang như chào mời nắng gió ghé sang chơi cùng. Từ đây sẽ cho bạn một view nhìn siêu thoáng đãng và xinh đẹp.

salad bo

Ảnh: chaibo.homestay

Căn phòng Bơ Sáp được Chái Bơ homestay thiết kế dành riêng cho các couple ở Đà Lạt. Nơi này thích hợp với cặp đôi đi từ 2 người đến 4 người. Phòng có không gian khép kín riêng tư nhưng cũng không thiếu cửa sổ để bạn sẵn sàng tiếp nhận, hít thở khí trời tự nhiên. Bơ Sáp có toilet bên trong phòng. Ngoài ra còn được bố trí thêm chiếc giường đôi lớn, tủ treo đồ, gương, thảm và một số đồ dùng cá nhân. Sàn nhà được lát gỗ sang trọng và sạch sẽ.

can phong bo sap

Ảnh: @chaibo.homestay

Phòng khách của Chái Bơ homestay ở Đà Lạt là không gian chung cho tất cả mọi người. Nơi đây được khách du lịch đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Mọi thứ ở mỗi góc nhà đều được trang bày cách chỉn chu, ngăn nắp. Chái Bơ homestay bố trí cho bạn những chiếc đệm tre trong phòng khách để tiện nán lại nơi này, cùng một cây đàn guitar sẵn sàng cho những ngẫu hứng bất chợt của bạn.

chai bo homestay phong khach

Ảnh: @chaibo.homestay

Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể giao lưu, chia sẻ hành trình ở Đà Lạt của mình cũng như tìm hiểu thêm về chuyến đi của những nhóm bạn du lịch khác.

  • Tiện ích

Chái Bơ homestay trang bị cho bạn đầy đủ đồ dùng thiết yếu. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái trong mọi sinh hoạt dù là cá nhân hay tập thể.

Mỗi phòng đều có một ấm nước riêng. Một số phòng còn được trang bị nhà bếp, nồi niêu, lò vi sóng, tủ lạnh, bếp, lò nướng và gia vị… Vô cùng thuận tiện cho nhu cầu nấu nướng khi cần. Ngoài ra thì ban công, sân thượng vườn cây của Chái Bơ homestay cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Sẵn sàng cho một buổi tiệc nướng nhẹ nhàng, ấm áp bên không gian mát mẻ ở Đà Lạt.

chai bo homestay tien ich

Ảnh: chaibo.homestay

Hệ thống wifi nơi này cũng tương đối ổn định và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó, Chái Bơ homestay còn cực kì nice và thân thiện khi cho phép du khách mang theo thú cưng đến đây thoải mái.

con cho

Ảnh: chaibo.homestay

5. Những điểm đến lý tưởng gần Chái Bơ homestay ở Đà Lạt

Một số địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt gần với Chái Bơ homestay, tiện để bạn ghé qua tham quan gồm có:

  • Dinh III Bảo Đại: cách 600m
  • Biệt thự Hằng Nga: cách 650m
  • Nhà thờ Con Gà: 1,3km
  • Chợ Đà Lạt: 2km
  • Quảng trường Lâm Viên: cách Chái Bơ tầm 2,4km

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm top 16 địa điểm du lịch Đà Lạt mới đẹp hot nhất cho du khách đến tham quan và trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đẹp khi checkin tại những điểm này.

6. Những điều du khách cần lưu ý khi ở Chái Bơ homestay

Chái Bơ homestay là một điểm dừng chân xinh xắn, tiện nghi và cực kì lý tưởng cho hành trình khám phá thiên nhiên của bạn. Nội quy dành cho khách du lịch nơi này cũng tương đối thoải mái. Tuy nhiên có một số điều khi đi du lịch dù là ở Đà Lạt hay bất cứ đâu thì bạn vẫn nên lưu ý...

chai bo homestay luu y

Ảnh: @chaibo.homestay

  • Không xả rác bừa bãi. Dù Chái Bơ homestay đã có nhân viên lo chu đáo việc dọn dẹp sạch sẽ mọi nơi thì bạn cũng nhớ là hãy bỏ rác đúng nơi quy định nhé.
  • Không gây mất trật tự. Vào những khung giờ nghỉ ngơi thì chúng ta cũng nên đảm bảo được sự yên tĩnh. Tránh gây ảnh hưởng đến các du khách khác và những người dân địa phương sống gần đó bạn nhé.
  • Đảm bảo an toàn Phòng cháy/Chữa cháy. Nếu bạn ở phòng có các thiết bị nấu nướng, hãy kiểm tra kĩ lưỡng củi lửa trước khi có việc rời đi.
  • Tự bảo quản tài sản, tư trang cá nhân. Tại homestay này, các phòng đều có 1 chìa khóa riêng. Mỗi khi ra khỏi phòng bạn đừng quên khóa cửa cẩn thận nhé.

Bên trên là toàn bộ những review chi tiết nhất về Chái Bơ homestay ở Đà Lạt. Hy vọng rằng bạn sẽ có một kế hoạch tuyệt vời cho việc trải nghiệm nơi này. Digiticket chúc bạn một chuyến đi thật tận hưởng cùng những bộ ảnh kỉ niệm đầy ấn tượng nhé!

Ngoài ra, để có thêm lựa chọn nơi ở cho chuyến du lịch, bạn hãy tham khảo top 20 homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện. Đây đều là những điểm nghỉ chân được Digiticket lựa chọn kỹ lưỡng để gửi đến bạn!

Xem thêm những homestay view đẹp giá rẻ khác ở Đà Lạt:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.