Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Huế Hồ Khe Ngang - điểm đến ‘sốt xình xịch’ trong MV Chúng ta của hiện tại - Digiticket

Hồ Khe Ngang - điểm đến ‘sốt xình xịch’ trong MV Chúng ta của hiện tại - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Hồ Khe Ngang chính là bối cảnh lãng mạn được dùng trong MV Chúng ta của hiện tại. Cùng tìm hiểu xem nơi đây còn những điều thú vị gì nha!
Nội dung chính
Tạm gác lại những lăng tẩm cổ kính hay những bãi biển xinh đẹp tại cố đô Huế. Hôm nay Digiticket sẽ dẫn bạn đến một địa điểm có không gian cực kỳ lãng mạn - hồ Khe Ngang. Đây cũng là điểm đến được chọn làm bối cảnh trong MV "Chúng ta của hiện tại" của ca sĩ Sơn Tùng MTP.

1. Định vị tọa độ hồ Khe Ngang

Hồ Khe Ngang là một hồ nước ngọt nằm tại xã Hương Hà, thị xã Hương Trà ở cố đô Huế. Địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Đây không chỉ là một hồ nước ngọt, nó còn là một điểm du lịch được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng bởi cảnh sắc thiên nhiên yên bình và thơ mộng.

ho khe ngang

Ảnh: @@yunatyty

2. Đường đến hồ Khe Ngang

Dù không ở quá xa trung tâm nhưng hồ Khe Ngang lại nằm lọt thỏm giữa núi rừng. Đây cũng là một địa điểm chưa được khai thác quá nhiều về du lịch. Do đó, đường đến hồ hơi có chút khó đi.

ho khe ngang 3

Ảnh: @btran.ng__

Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần đi thẳng theo đường Văn Thánh. Sau đó men theo đường Tránh Huế, bạn sẽ thấy biển dẫn vào hồ Khe Ngang. Bạn có thể kết hợp giữa tra cứu Google Maps và hỏi người dân để có thể đến nơi nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể.

3. 'Sống ảo' cháy máy với các hoạt động thú vị tại hồ 

Điểm picnic của đông đảo giới trẻ

ho trong mv son tung

Ảnh: @nole1508

Hồ Khe Ngang là một điểm picnic được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Với khoảng không gian rộng lớn có nước có mây trời. Mọi chi tiết đều được kết hợp với nhau một cách hài hòa tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

picnic tại ho khe ngang 5

Ảnh: @tthaor.182

Tại hồ Khe Ngang, bạn còn có thể ngồi thưởng ngoạn trên bãi cỏ xanh mướt. Đây là bãi cả nằm ven hồ, giáp với mặt nước và có góc nhìn trải khắp mặt hồ cũng như cánh rừng bênh cạnh. Với địa điểm này, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến picnic thật tuyệt vời tại vùng đất cố đô Huế.

Chèo thuyền sup tại hồ Khe Ngang

cheo thuyen sub tai ho

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn là một người mê sông nước thì đây cũng là địa điểm không nên bỏ qua. Với dịch vụ chèo thuyền sup tại hồ, bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ tại đây. Tự tay cầm mái chèo giữa hồ nước ngọt mênh mông yên bình sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

ho khe ngang 7

Ảnh: @_h14._nvqh

Vì là hoạt động diễn ra trên mặt nước nên đừng quên mặc áo phao nhé! Đó sẽ là cách đảm bảo an toàn tốt nhất để chuyến du lịch của bạn diễn ra thật thuận lợi.

Bối cảnh trong MV "Chúng ta của hiện tại"

ho khe ngang chung ta cua hien tai

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn là một gen Z chính hiệu thì chắc chắn MV "Chúng ta của hiện tại" không phải quá xa lạ. Hồ Khe Ngang chính là bối cảnh được dùng trong MV cũng như poster MV của ca sĩ Sơn Tùng. Có lẽ chính cảnh sắc nên thơ tại đây  là điểm nhấn đặc biệt khiến nơi đây được lựa chọn để mang lại một màu sắc êm đềm cho chuyện tình của cặp đôi trong MV.

Sức hút khó cưỡng của hồ Khe Ngang

ho khe ngang

Ảnh: @ttam.13

Đến với hồ Khe Ngang Huế bạn sẽ cảm nhận được thời gian trôi qua thật yên bình và êm ả. Mọi thứ sẽ trở nên thật dịu dàng như chính mặt nước và những cánh rừng xanh bát ngát bao quanh nó.

ho khe ngang

Ảnh: @milynkk

Bạn có thể thoải mái đi dạo trên những bãi cỏ thênh thang và cảm nhận không khí tại nơi đây. Bờ đê chắn hồ nước cũng là một trong những nơi lý tưởng để đi dạo và bỏ túi những bức ảnh check in 'ảo tung chảo'.

Sống ảo cháy máy tại hồ Khe Ngang

ho khe ngang 12

Ảnh: @thucleyah

Đến với một địa điểm tuyệt đẹp như nơi đây, hiển nhiên bạn sẽ dễ dàng bỏ túi những bức ảnh chất phát ngất. Mỗi góc không gian tại đây đều là những cảnh quan đắt giá mà hễ giơ máy lên là kiếm được cả trăm tấm ảnh lung linh.

check in tai ho

Ảnh: sưu tầm

Khi đến địa điểm này du lịch, bạn nên chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch một chút sẽ hợp với cảnh quan nơi đây. Sự hòa hợp này chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh xuất thần cho chuyến du lịch của bạn.

ho khe ngang

Ảnh: @htthuongg_01

4. Kinh nghiệm du lịch tại hồ Khe Ngang

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tới hồ Khe Ngang thật trọn vẹn, đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm nho nhỏ sau đây nhé:

  • Hãy chú ý an toàn trên đường đi đến hồ bởi đường đi đến có hơi chút khó khăn và hẻo lánh
  • Đừng quên đem theo máy ảnh và một bạn 'nháy' có tâm và có tầm nha
  • Đem theo chút đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng cho một chuyến đi tuyệt vời nhé
  • Đừng quên khẩu hiệu "đi du lịch đừng để lại gì ngoài những dấu chân" nha. Hãy dọn dẹp sạch sẽ rác trước khi rời đi để hồ Khe Ngang luôn có một không gian xanh sạch đẹp.

ho khe ngang

Ảnh: @3.7lliii

Với những review chi tiết trên đây, chắc hẳn bạn bỏ túi được đầy đủ hành trang để chuẩn bị cho chuyến du lịch đến hồ Khe Ngang rồi đúng không nào? Còn chần chừ gì mà không xách balo lên rồi đi ngay thôi. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với Digiticket nhé!

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.