Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Bình Dương Top 9 homestay Bình Dương chất lượng, giá rẻ, gần trung tâm

Top 9 homestay Bình Dương chất lượng, giá rẻ, gần trung tâm

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket xách balo lên và đi ngay đến những homestay Bình Dương giá rẻ, view đẹp và phong cảnh thiên nhiên hữu tình thôi nào.
Nội dung chính

Tuổi trẻ thì ngắn, cuộc đời lại chỉ có một lần vậy thì sao lại không cùng người thân, bạn bè khám phá hết những vùng trời mới nhỉ. Hãy cùng Digiticket xách balo lên và đi ngay đến những homestay Bình Dương giá rẻ, view đẹp và phong cảnh thiên nhiên hữu tình nhé.

Homestay Vạn Huệ

Được xem là một trong những homestay Bình Dương giá rẻ, view đẹp. Nằm trong khu sở hữu Vạn Huệ Garden, với thời gian chưa đến 1 tiếng di chuyển từ trung tâm Sài Gòn. Nơi đây sở hữu một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu mát mẻ. Một điểm cộng là homestay gần với các khu vui chơi giải trí Bình Dương.

homestay binh duong 1

Ảnh: Sưu tầm

Bằng 2 màu chủ đạo trắng cam, Vạn Huệ tạo cảm giác hiện đại, trang nhã. Với những cánh cửa vòm, mô phỏng theo kiểu cửa truyền thống Trung Quốc, tạo nên điểm nhấn độc đáo. Phía ngoài trang trí thêm cây cảnh, hoa đủ màu sắc cùng với khu vườn theo phong cách cổ trang tuyệt đẹp.

Homestay có nhiều kiểu phòng khác nhau, phòng đôi, phòng bốn và khu vực tập thể. Ngoài ra có thêm khu vui chơi, phòng họp, nơi làm việc, khu rửa xe tiện lợi. Mỗi phòng ở đây đều có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, và phong cách trang trí khác nhau tùy theo sở thích.

Trần Châu Homestay

Khá nổi tiếng trong lòng phượt thủ, homestay Bình Dương Trân Chân là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những chuyến hành trình mệt mỏi. Tuy là địa điểm có diện tích khiêm tốn, nhưng sự độc lạ khi kết hợp tiệm cà phê đã khiến nơi này ghi dấu ấn trong lòng du khách.

Homestay Bình Dương 4

Ảnh: Kênh homestay

Không gian mang đậm cảm giác hoài cổ, như một khách điếm bước ra từ các câu chuyện võ thuật. Bằng các chất liệu gỗ, từ bàn ghế, hành lang, mái ngói đều thể hiện phong cách cổ trang, thanh lịch. Vào ban đêm, homestay lung linh, lấp lánh dưới những ánh đèn neon đủ màu sắc. Trân Châu có một khu vườn khá rộng, thích hợp chụp ảnh tự sướng nhé.

Nơi này có nhiều phòng to nhỏ khác nhau. Mỗi phòng đều mang hình dáng, kiến trúc độc đáo. Nhất là khu vực phòng khách với các ghế sô pha nhiều màu sắc, thoải mái. Khu vực quán cà phê cũng khá đẹp, nhiều loại thức uống ngon miệng cho bạn dùng thử.

Homestay C-D

Muốn được trải nghiệm một ngày về quê bắt tôm, bắt cá, thì hãy ghé thăm homestay Bình Dương C-D. Bạn sẽ được trở về tuổi thơ với mái ngói đỏ cong cong, chiếc thuyền đánh cá, sông nước mênh mông. Cùng bạn bè và gia đình tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống, hóa thân thành một bác nông dân chân chất.

homestay binh duong 3

Ảnh: Sưu tầm

Đặc trưng phong cách miệt vườn, từ chiếc xe bò kéo, ụ rơm cao cao, bức tường gạch bạc màu. Homestay C-D với mong muốn sống lại quãng thời thơ ấu, khí hậu trong lành, thiên nhiên tươi đẹp. Vì vậy, kiến trúc ở đây sẽ là một điểm nhấn khác biệt cho du khách.

Kích thước phòng không lớn, phù hợp cho những nhóm thành viên từ 4-5 người. Tuy nhiên, bên trong vẫn đầy đủ tiện nghi, wifi, phòng bếp, phòng khách trang nhã. Gần homestay là một con sông lớn, nên bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi tại đây một cách dễ dàng.

Tropical Homestay

Tropical homestay Bình Dương là cái tên quá quen thuộc cho kế hoạch du lịch, nghỉ ngơi cuối tuần. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 12 cây số nên bạn dễ dàng đi khám phá những khu giải trí xung quanh. Luôn luôn tràn ngập cây cối, ánh nắng, hương thơm, vừa thư giãn, vừa được dễ chịu.

Homestay Bình Dương 8

Ảnh: Sưu tầm

Là ngôi nhà xinh xắn giữa một rừng hoa ngập tràn màu sắc, Tropical phù hợp cho các cặp đôi mới cưới muốn tận hưởng không gian riêng tư. Màu trắng chủ đạo làm homestay nổi bật lên thấy rõ, các bức tường được trang trí dây leo, đơn giản lại thanh lịch. Bên trong nhà được thiết kế hiện đại, bài trí bắt mắt, các trang thiết bị hiện đại.

Homestay Bình Dương 9

Ảnh: Kênh homestay

Phòng ngủ tại đây rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có khu vực BBQ ngoài trời thoáng đãng. Đặc biệt Tropical còn có khu sàn gỗ bên bờ sông để cho du khách ngắm cảnh. Phía trước nhà là một hồ bơi nhỏ, xinh xắn. Các lớp cửa sổ bằng kính giúp việc quan sát phong cảnh bên ngoài dễ dàng hơn nhiều.

Homestay Cô Quyên

Tuy nằm cách trung tâm thành phố hơi xa, nhưng chỉ cần một lần đặt chân đến Homestay Bình Dương Cô Quyên là bạn sẽ nhớ mãi. Chuẩn vị miệt vườn, đem lại khí hậu trong lành, mát mẻ, yên bình nhất cho bạn. Chỉ cần ngửi hương hoa sen tại hồ cũng khiến lòng bạn hạnh phúc nhiều rồi đấy.

Homestay Bình Dương 10

Ảnh: Homestay Cô Quyên

Đây là vùng quê sông nước thứ thiệt. Từ cách bày trí vật dụng trong nhà, đến việc sử dụng những gam màu đậm tạo sự ấm áp, dịu dàng. Những cây cầu bắc ngang sông, cùng vườn hoa cúc, ao sen xinh xắn sẽ đem đến một không gian đẹp xỉu. Thiết kế trang trí đều bằng gỗ, lịch sự lại hoài cổ.

Homestay Bình Dương 11

Ảnh: Homestay Cô Quyên

Mỗi phòng tại đây đều trang bị tiện ích cá nhân đầy đủ, wifi, máy lạnh, vệ sinh vô cùng hiện đại. Bên ngoài sân có khu nướng BBQ, nhiều góc chụp ảnh đẹp. Có các chòi tránh nắng ngay những khu vực ngắm cảnh. Bạn có thể câu cá, đọc sách tại khu ao gần nhà.

Chú Quyền Homestay

Nổi bật trên một con đường nhiều người qua lại, homestay Bình Dương Chú Quyền mang nét đẹp của sự hiện đại. Vừa ngắm cảnh xe cộ qua lại, vừa nhâm nhi ly cà phê nóng, đọc một quyển sách hay thì đúng là dư vị cuộc sống tuyệt vời.

homestay binh duong

Ảnh: Sưu tầm

Không giống với các homestay Bình Dương khác, Chú Quyền mang một nét trẻ trung, tinh nghịch trong từng phong cách trang trí. Với những tông màu dễ thương như hồng, trắng, vàng nhẹ làm ngôi nhà trở nên càng xinh xắn hơn. Mỗi phòng đều được thiết kế tỉ mỉ từ đèn, ghế, bàn tủ, giường. Đây là một điểm nhấn khiến không gian trở nên càng ấm áp, thoải mái.

homestay bình dương

Ảnh: Chú Quyền Homestay

Tuy diện tích hạn chế, nhưng trang thiết bị nơi đây rất đầy đủ và hiện đại. Dưới sân được đặt những chiếc bàn đá nhỏ xinh để bạn dễ dàng thưởng thức phong cảnh đường phố. Xung quanh có nhiều hàng quán, khu giải trí vui nhộn.

Homestay Hoàng Thư

Địa điểm homestay Bình Dương cuối cùng không thể bỏ lỡ chính là Hoàng Thư. Kết hợp sự hiện đại và thôn quê, đã làm nên nét độc lạ của nơi này. Với những khu vực vui chơi cho trẻ em như cầu trượt, sân bóng, homestay sẽ là một địa điểm phù hợp cho các gia đình cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn.

Homestay Bình Dương 14

Ảnh: FB Homestay Hoàng Thư

Được hòa lẫn giữa hai màu vàng nâu của gỗ tường, mái ngói, xanh của cây cối, thảm vườn. Hoàng Thư mang một lối kiến trúc đặc trưng của sự ấm áp, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch. Ngay khi vừa bước chân vào cửa, đập vào mắt bạn sẽ là một ngôi nhà tranh đơn sơ, không kém phần hoài cổ.

Homestay Bình Dương 15

Ảnh: FB Homestay Hoàng Thư

Các phòng ngủ được mô phỏng theo nhà chòi với đầy đủ trang thiết bị, những ô cửa sổ sát cạnh giúp bạn dễ dàng ngắm cảnh. Hồ bơi rộng lớn ngay sân trước cùng khu vườn cây xanh mát. Phía xa là nơi thư giãn, đọc sách, nướng BBQ. Điểm cộng cho nơi này là khu vực để xe hơi được thiết kế như một căn nhà mái lá dân dã, chắc chắn.

Charm Plaza Bình Dương

Tuy không phải là homestay Bình Dương nhưng Charm Plaza cũng là một lựa chọn nghỉ ngơi lý thú. Đây là hệ thống căn hộ hơn 2.500 phòng, nằm ngay vị trí vàng của Dĩ An với nhiều khu vực giải trí, vui chơi xung quanh.

homestay Bình Dương 16

Ảnh: FB Charm Plaza

Mỗi căn hộ đều mang kiến trúc hiện đại, cùng tông màu nâu trầm, đầy đủ các trang thiết bị tiện ích. Tường được sơn màu trắng ngà sang trọng và có khả năng chống dính, cách âm cao. Khu vực bếp, phòng khách được trang bị đầy đủ đồ thiết yếu cho việc nghỉ ngơi của bạn.

homestay Bình Dương

Ảnh: FB Charm Plaza

Bên trong căn hộ sẽ có 2 phòng ngủ riêng biệt, phòng ăn, phòng khách và bếp. Ngoài ra còn có thêm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi, phòng gym, cùng các tiện nghi cao cấp khác cho du khách khi trải nghiệm tại đây.

Homestay BlueZone

Cách chợ Thủ Đức chưa đến 10 phút đi bộ, homestay Bình Dương BlueZone là một lựa chọn đúng đắn cho sự nghỉ ngơi của bạn. Không những thế, BlueZone còn gần với chùa Bà Thiên Hậu nổi tiếng, dễ dàng cho việc tham quan, di chuyển. Homestay Bình Dương 18

Ảnh: Homestay BlueZone

Với không gian rộng, thiết kế hiện đại với gian màu trầm ấm xen kẽ với màu vàng, toát lên sự thanh lịch. Homestay mang nét cổ điển, phía trên mỗi nhà đều lợp bằng  ngói tạo sự lãng mạn cho các cặp đôi, ấm áp cho gia đình và sành điệu cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh check-in.

Homestay Bình Dương 19

Ảnh: Homestay BlueZone

Là một homestay nhỏ nên chỉ chứa được tối đa 3 khách, phù hợp cho cặp đôi nghỉ dưỡng. Bao gồm 1 phòng ngủ đôi, phòng khách, phòng ăn và một sân vườn nhỏ xinh bên ngoài, nên bạn có thể cân nhắc khi tới Bình Dương nhé.

Cuối tuần chưa biết đi đâu, làm gì thì tại sao không ghé thăm những homestay Bình Dương độc đáo, hấp dẫn trên đây. Với những tiện ích cùng việc giữ trọn cảnh quan thiên nhiên xung quanh sẽ khiến cho ngày nghỉ của bạn trở nên hạnh phúc, đầm ấm hơn khi thư giãn tại đây. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhỉ?

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Tropical Homestay

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.