Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Bình Dương Review Khách Sạn Đại Nam: Không gian, giá phòng, tiện ích

Review Khách Sạn Đại Nam: Không gian, giá phòng, tiện ích

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Đại Nam là dự án thuộc khu du lịch quy mô lớn nhất tỉnh Bình Dương. Cùng Digiticket khám phá khách sạn này nhé
Nội dung chính

Khách sạn Đại Nam là nơi dừng chân được nhiều du khách lựa chọn khi tới Bình Dương. Tọa lạc trong khu du lịch Đại Nam nổi tiếng, khách sạn mang tới dịch vụ thư giãn, nghỉ ngơi và trải nghiệm vui chơi thỏa thích. Cùng Digiticket review khách sạn này trong bài viết dưới đây nhé. 

1.Giới thiệu khách sạn Đại Nam

Khách sạn Đại Nam là một dự án nghỉ dưỡng dành cho du khách khi tới thăm khu du lịch Đại Nam. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, khách sạn là địa điểm lưu trú Bình Dương lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ du lịch.

khach san dai nam

Ảnh: Sưu tầm

Ai đã phải "trầm trồ" với quy mô xây dựng và kiến trúc của khu du lịch Đại Nam, chắc hẳn sẽ càng ấn tượng hơn khi tới khách sạn này. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc của thành Cổ Loa hay hoa văn, họa tiết cung đình Huế, khách sạn hiện ra vẻ sang trọng, cổ kính, không kém phần hiện đại. Không chỉ vui chơi, giải trí, tới đây, du khách có dịp thư giãn, tận hưởng những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời.

2.Hướng dẫn đường đi tới khách sạn Đại Nam

  • Địa chỉ: phường Hiệp An, tỉnh Bình Dương

Nếu di chuyển từ Sài Gòn đến khách sạn Đại Nam bằng xe ô tô, bạn sẽ mất hơn 1 tiếng đồng hồ để đến được địa điểm. Lấy trung tâm thành phố Sài Gòn làm điểm xuất phát, bạn xuôi theo đường Trường Chinh đi thẳng về phía Xuyên Á.

Sau đó, bạn rẽ phải vào Lê Thị Hà, đi đến cuối đường rẽ trái vào Quang Trung và rẽ phải tiếp vào Trưng Nữ Vương. Đi tiếp vào đường Đỗ Văn Dậy, qua Cầu Xáng vào tỉnh lộ 15 và rẽ phải vào Phạm Văn Bích. Tiếp tục đi theo chỉ dẫn của Google Maps, bạn sẽ tới địa điểm cần đến.

3.Review phòng nghỉ khách sạn Đại Nam

Khách sạn Đại Nam sở hữu hệ thống phòng nghỉ gồm 5 loại phòng. Bạn đọc vui lòng tham khảo thông tin từng phòng dưới đây.

Phòng Superior

Với diện tích 25m2, phòng superior có hướng nhìn ra khuôn viên của khách sạn. Loại phòng này có giường đôi phù hợp cho cặp đôi, gia đình từ 4 người có 2 trẻ nhỏ. Nội thất phòng được trang trí tinh tế và đầy đủ thiết bị, dụng cụ sinh hoạt.

khach san dai nam 1

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe 

Bạn có nhu cầu ở phòng rộng hơn sẽ có phòng Deluxe cho bạn lựa chọn với diện tích 50m2. Nhà tắm tách biệt, có buồng tắm đứng vòi sen lịch sự, kiểu cách. Phòng deluxe được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện ích như Tivi, két an toàn, wifi, hay minibar. Cửa sổ phòng có view nhìn ra khuôn khách sạn thoáng đãng.

khach san dai nam 2

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Family 

Sở hữu diện tích giống phòng Deluxe, nhưng phòng Family được thiết kế đặc biệt sử dụng cho gia đình khi nghỉ dưỡng tại đây. Phòng Family có 2 phòng ngủ tách biệt trong cùng một không gian nên rất riêng tư, đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cần thiết. Nếu bạn đi 2 gia đình hoặc gia đình có 4 - 5 người, lựa chọn phòng này rất phù hợp.

khach san dai nam 3

Ảnh: Sưu tầm

 Phòng VIP 

Diện tích phòng VIP tương đương với phòng Deluxe và Family mang đến không gian nội thất cao cấp, sang trọng. Phòng VIP có 1 giường đôi, phù hợp cho các cặp đôi, hoặc gia đình 3 người. Phòng tắm riêng biệt được trang bị đầy đủ đồ dùng, thiết bị. Du khách ở phòng này được ưu ái đồ ăn sáng và trái cây miễn phí.

khach san dai nam 4

Ảnh: Sưu tầm

Villa 

Khách sạn Đại Nam còn có 28 căn villa rộng 150m2/căn gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp chuyên dụng. Nội thất sử dụng đồ gỗ, màu nâu trầm, kết hợp tường vàng, mang lại không gian ấm cúng. Phòng ngủ có nhà tắm riêng và đều có vòi sen, bồn tắm nằm giúp du khách thư giãn.

khach san dai nam 5

Ảnh: Sưu tầm

4.Bảng giá phòng khách sạn Đại Nam

Loại phòng Số khách/ phòng Đơn giá Diện tích
Superior 2 khách 600.000VND 25 m2
Deluxe 2 khách 1.000.000VND 50 m2
Family 4 khách 1.200.000VND 50 m2
VIP 2 khách 1.800.000VND 50 m2
Villa ( Nguyên căn ) 6 khách 2.150.000VND 154 m2
Villa ( phòng 1) 2 khách 900.000VND 40 m2
Villa ( phòng 2) 2 khách 800.000VND 32 m2
Villa ( phòng 3 ) 2 khách 800.000VND 32 m2 

5.Những tiện ích khác

Spa 

Khi lưu trú tại khách sạn Đại Nam, du khách có dịp trải nghiệm thư giãn với dịch vụ Spa tận tình. Tại đây, bạn có thể thả lỏng cơ thể tắm xông hơi, chăm sóc da với phương pháp trị liệu đặc biệt, chăm sóc móng tay. Thư giãn trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, thư thái.

khach san dai nam 6

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá khu trò chơi giải trí 

Gần khách sạn Đại Nam, du khách có thể hòa mình vào khu trò chơi giải trí của khu du lịch. Thỏa sức khám phá các trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh cực đã. Đặc biệt, du khách Việt có dịp trở về tuổi thơ với nhiều trò chơi dân gian thân thuộc, gần gũi.

khach san dai nam 7

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là bài viết review chi tiết về khách sạn Đại Nam Bình Dương cho nhiều bạn đọc đang cần tìm hiểu về nơi này. Nhanh tay đặt phòng để nhận được ưu ái tốt nhất cho chuyến đi khám phá khu du lịch Đại Nam sắp tới nhé. Digiticket chúc bạn một chuyến đi thật nhiều tiếng cười!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.