Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Bình Dương Phương Nam Resort Bình Dương review: không gian, phòng, dịch vụ

Phương Nam Resort Bình Dương review: không gian, phòng, dịch vụ

Ngày đăng : 17/01/2024
Phương Nam Resort Bình Dương review tất tần tật: Không gian, giá phòng, dịch vụ,... sẽ mang tới cho bạn sựa lựa chọn tốt nhất
Nội dung chính

Cuộc sống thường nhật của bạn chỉ có công việc? Hãy gác lại sang một bên và tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại resort nổi tiếng nhé. Hôm nay hãy để Digiticket cùng Phương Nam Resort Bình Dương review từ A-Z để bạn lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhé.

1. Tọa độ Phương Nam Resort Bình Dương

Phương Nam resort được xem làm một trong những điểm đến mát mẻ, an lành nhất tại Bình Dương. Với điện tích rộng trên 3 hecta, Phương Nam Resort cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 10 – 15 km. Nơi đây có vị trí thuận lợi, khu du lịch được ví như khu vườn cổ tích lý tưởng. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng, thư giãn cuối tuần hay cho chuyến đi Bình Dương dài ngày thì nơi đây sẽ là gợi ý lý tưởng.

phuong nam resort binh duong review 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Phương Nam Resort Bình Dương review không gian

Phương Nam resort sở hữu nét đặc trưng riêng được thể hiện chỉ trong 4 chữ “Hồn quê Đất Việt”. Phương Nam tái hiện nên những gì thân thương, mộc mạc, bình dị của một làng quê Việt Nam thanh bình.

Ngay từ lối vào khu du lịch, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với lũy tre, khóm trúc. Dọc theo lối đi là những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát hòa quyện vào đó là tiếng chim hót líu lo. Những ngôi nhà cổ kính làm cho mỗi bước chân của bạn càng thôi thúc sự tò mò, mong muốn khám phá không gian rộng lớn tại Phương Nam.

phuong nam resort binh duong review 2

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu không gian rộng rãi cùng những khu vườn xanh mát, nơi đây đưa du khách lạc vào khung cảnh thơ mộng với 4 khu: Khu nhà biệt thự, Khu BungaLow, Ngôi nhà gỗ ba gian cổ kính, Những vườn cau miệt vườn.

Khu nhà Bungalow

Bungalow được xây dựng giống như một ngôi nhà đẹp, tiện nghi và thoải mái hơn bằng những nguyên liệu dân dã. Một bungalow có đầy đủ nơi tiếp khách, nơi làm việc, phòng ngủ, phòng xông hơi,… Không gian riêng tư, an toàn và đầy đủ tiện nghi cao cấp.

phuong nam resort binh duong review 3

Ảnh: Sưu tầm

Khu nhà biệt thự

Khu vực biệt thự thu hút du khách bởi nét đẹp cổ kính. Kết hợp hài hòa các chi tiết bằng gỗ với hoa văn tinh tế làm nổi bật nên hồn quê Việt Nam. Diện tích từng căn khá lớn, có nhiều phòng ngủ, có phòng bếp, phòng khách và sân vườn nhiều cây xanh.

Khu nhà gỗ

Các gian nhà gỗ được lợp bởi mái cọ mang lại không gian mát mẻ để bạn thư giãn hay trò chuyện với bạn bè về chuyến đi sắp tới.

phuong nam resort binh duong review 4

Ảnh: Sưu tầm

Khu vườn cau

Nơi này sẽ đưa bạn lạc vào khu du lịch miệt vườn với vườn cây xanh mát cùng nhưng ao cá. Bên cạnh việc vãn cảnh nghỉ dưỡng bạn có thể hòa mình vào những trò chơi dân gian thú vị.

3. Review các phòng tại Phương Nam resort Bình Dương 

Phương Nam Resort Bình Dương đạt tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng. Resort sở hữu hơn 82 phòng nghỉ được thiết kế với những lối kiến trúc khác nhau. Từ những ngôi nhà đơn lập mang hơi hướng của những ngôi nhà Rông, đến ngôi nhà sàn cổ  hay những khu biệt thư cao cấp, sang trọng.

phuong nam resort binh duong review 5

Ảnh: Sưu tầm

Hãy đến Phương Nam resort Bình Dương review các loại phòng và giá phòng nhé.

Phòng Superior

Phòng Superior sở hữu kiến trúc và nội thất mang đậm chất Việt, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng được đánh thức bằng tiếng chim hót líu lo, tận hưởng từng làn gió mát lành qua khung cửa sổ.

  • Giá tham khảo: 990.000đ/đêm
phuong nam resort binh duong review 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe có không gian 25m2 cùng lối kiến trúc sang trọng. Đầy đủ các tiên ích cao cấp giúp bạn thư giãn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Bình Dương.

  • Giá tham khảo: 1.000.000đ/đêm

phuong nam resort binh duong review 7

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin có diện tích lên đến 35m2. Phòng sở hữu những nội thất thuần việt cùng nhiều tiện ích. Phòng có view sân vườn đẹp mắt, không gian mở thoáng đãng, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn.

  • Giá tham khảo: 1.350.000đ/Đêm
phuong nam resort binh duong review 8

Ảnh: Sưu tầm

Phòng VIP

Phòng VIP nằm trong khu vườn cau. Đây là loại phòng nghỉ cao cấp kết hợp hài hòa hai lối kiến trúc cổ kính và hiện đại, pha lẫn vào đó là những nét đặc trưng mang âm hưởng Nam Bộ. Với view nhìn ra vườn cau, dây trầu sẽ tô điểm cho không gian thêm xanh mát, như xua tan cái nóng oi ả mùa hạ.

  • Giá tham khảo: 1.350.000đ/đêm

phuong nam resort binh duong review 9

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Phương Nam Suit

Phòng Phương Nam Suit là loại phòng cao cấp nhất tại Phương Nam resort. Căn phòng sở hữu diện tích lên tới 40m2, mang nét thiết kế trang nhã, hiện đại pha chút kiến trúc Nam Bộ. Phòng Suit cùng các tiện ích tuyệt vời của mình sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng  sang chảnh và đáng nhớ.

  • Giá tham khảo: 1.650.000đ

phuong nam resort binh duong review 10

Ảnh: Sưu tầm

4. Các dịch vụ tại Phương Nam resort

Digi sẽ cùng Phương Nam resort bình dương review chi tiết về từng loại dịch vụ giúp bạn có góc nhìn tổng quan trước khi đặt phòng nhé.

Khu vực nhà hàng

Nhà hàng Vườn Xưa nằm trong khu du lịch Phương Nam resort là một khu phức hợp bao gồm các nhà cổ, sảnh bát giác, đại sảnh xen lẫn các hồ bơi, thác nước với sức chứa lên tới 1000 khách. Nhờ vậy, thực khách có thể thưởng thức bữa ăn thoải mái giữa khung cảnh thơ mộng mà không cần lo lắng phải chen chúc hay chờ đợi.

Tại đây, thực khách có thể gọi món hoặc đặt các dịch vụ như Tiệc cưới, tiệc BBQ trong nhà/ngoài trời. Nhờ có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Vườn Xưa luôn sở hữu những món ăn ngon, mang đậm hương vị ẩm thực Việt Nam.

phuong nam resort binh duong review 11

Ảnh: Sưu tầm

Tổ chức sự kiện

Phương Nam resort Bình Dương còn là địa điểm quen thuộc diễn ra các hội thảo, tiệc cưới, tiệc tất niên của các công ty, tập đoàn lớn. Nhờ không gian sang trọng cùng các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại mà Phương Nam đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, giúp mọi người gắn kết hơn và có những ngày kỷ niệm đáng nhớ.

phuong nam resort binh duong review 12

Ảnh: Sưu tầm

Câu cá dân dã

Sở hữu những hồ cá rộng, Phương Nam mang tới cho bạn trải nghiệm câu cá dân dã hoặc kéo vó, đánh dậm cũng khá thú vị.

  • Giá vé câu cá khoảng: 50.000 – 100.000 vnđ
phuong nam resort binh duong review 13

Ảnh: Sưu tầm

Hồ Bơi vô cực

Bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát lạnh, vừa ngắm nhìn khung cảnh bình yên tại đây. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm này nhé.

  • Giá vé tham khảo: 50.000 vnđ
phuong nam resort binh duong review 14

Ảnh: Sưu tầm

Dịch vụ spa

Spa được xem là hình thức thư giãn nhất tại Phương Nam Resort, giúp bạn phục hồi năng lượng, giải tỏa stress sau một ngày dài vui chơi.

Sân chơi trẻ em

Phương Nam xây dựng một khu vực riêng biệt để trẻ em vui chơi an toàn. Trong đó có nhiều trò chơi như cầu trượt, bệnh bênh, thú nhún,… Khu vui chơi luôn có nhân viên trực giúp bố mẹ yên tâm vãn cảnh.

phuong nam resort binh duong review 15

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Resort Phương Nam Bình Dương còn sở hữu nhiều dịch vụ giải trí khác như Karaoke, tenis, bóng bàn, bida,…

5. Cách đặt phòng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mong muốn du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức giá tốt nhất, Phương Nam resort luôn có những chương trình khuyến mãi, thông tin luôn được cập nhật chi tiết trên wedsite. Ngoài khuyến mãi, bạn đừng quên những lưu ý sau để đặt được phòng nghỉ với mức giá tiết kiệm nhé.

Nếu bạn đi theo nhóm đông người và có số lượng người lẻ, hãy lựa chọn phòng đôi và kê thêm extra bed với phụ phí khoảng 300.000 vnđ/người.

phuong nam resort binh duong review 17

Ảnh: Sưu tầm

Giá phòng vào dịp cuối tuần và lễ tết thường cao hơn các ngày trong tuần từ 100.000 – 300.000 vnđ. Bạn hãy lên lịch trước để chuẩn bị cho kỳ nghỉ nhé.

Bạn cũng đừng quên săn các voucher giảm giá trên các ứng dụng đặt phòng online nhé. Chúng sẽ giúp bạn sở hữu phòng nghỉ với mức giá ưng ý.

6. Các địa điểm nổi tiếng gần resort

Không chỉ có không gian xanh mát, hài hòa cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp, ẩm thực độc đáo, Quanh Phương Nam Resort Bình Dương còn có rất nhiều điểm đến tham quan du lịch hấp dẫn sẽ được bật mí ngay sau đây.

Trung tâm thương mại

  • Saigon Mail Gò Vấp (cách 5,4km)
  • Vincom Plaza Gò Vấp (cách khoảng 5,4 km)
  • Bình Quới 1 (cách khoảng 6,4 km)
  • Landmark 81 (cách khoảng 9 km)
  • Chợ Tân Định (cách khoảng 9,5 km)
  • Trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Dương Canary (cách khoảng 6,5 km)
  • Trung tâm thương mại Diamond Plaza (cách khoảng 10km)
  • Parkson CT Plaza (cách khoảng 7,7 km)

Địa điểm tham quan, giải trí

  • Rạp chiếu phim Megastar (cách khoảng 7,8 km)
  • Bảo tàng lịch sử Việt Nam (cách khoảng 9 km)
  • Bảo tàng chứng tích chiến tranh (cách khoảng 10km)
  • Dinh Thống Nhất(cách khoảng 10 km)
  • Nhà thờ Đức Bà (cách khoảng 10 km)
  • Khu du lịch Bình Quới 2 (cách khoảng 6,7 km)

7. Đánh giá từ du khách

Sau nhiều năm hoạt động, Phương Nam Resort Bình Dương đã nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng trong và ngoài nước. Hãy cùng điểm qua một vài cảm nhận từ du khách nhé.

phuong nam resort binh duong review 16

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là Phương Nam Resort Bình Dương review từ A – Z. Hy vọng bạn đã có gợi ý lý tưởng cho điểm dừng chân tiếp theo. Chúc bạn có kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời.

Nguồn ảnh đại diện: Page Phương Nam Resort

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.