Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Thuận Đốn tim với 9 homestay Mũi Né mới toanh, gần biển, giá rẻ

Đốn tim với 9 homestay Mũi Né mới toanh, gần biển, giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Các căn homestay Mũi Né đều mang cho mình vẻ đẹp của nắng và gió biển cực kì sảng khoái, cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Tham khảo ngay nhé.
Nội dung chính

Mũi Né là điểm du lịch đông khách bậc nhất của thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Chính vì lẽ đó, những căn homestay tại đây cũng mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của ăn ở. Cùng Digiticket điểm qua top 9 căn homestay Mũi Né gần biển cho bạn đón nắng, đón gió tinh mơ nhé!

Cesar Homestay

"Trùm sò" trong danh sách những homestay Mũi Né gần biển phải nhắc tới Cesar Homestay đầu tiên rồi. Nằm ngay cạnh bãi biển Hàm Tiến trong vắt, từ trong home nhìn thẳng ra là bạn có thể thấy ngay bãi cát vàng mịn trải dọc và từng con sóng biển vỗ rì rào, cảnh đẹp nhất là vào lúc bình minh khi được cộng hưởng thêm những tia nắng lung linh và tiếng gió nhẹ nhàng.

Không sở hữu diện tích lớn như các khách sạn hay resort cao cấp mà Cesar mang tới trải nghiệm là một homestay theo hơi hướng "mộng mơ" với màu trắng chủ đạo và trang trí các mái phủ bằng chất liệu tre nứa gần gũi. Homestay có hồ bơi riêng, và đầy đủ các vật dụng cần thiết.

homestay Mui Ne 1

Ảnh: Cesar Homestay

Cesar không hề giống một homestay mà giống một studio thu nhỏ hơn với nhiều tiểu cảnh mà cái nào lên hình cũng đều rất xuất sắc. Homestay Mũi Né này có một khu check-in trong nhà được trang trí bởi cát, sỏi, nhiều chậu cây xương rồng khác kích cỡ, một ít chậu gốm và view đằng xa không gì khác là cả một bãi biển xanh ngần như đôi mắt biếc, đây là điểm check-in thu hút nhất.

homestay Mui Ne 2

Ảnh: Trang Bum

Góc biển Homestay

  • Địa chỉ: 153 Chế Lan Viên, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 090 708 63 01
  • Giá tham khảo: từ 375.000VND/người (bao gồm 2 đêm ở home và một chuyến xe jeep đi Bàu Trắng)

Góc Biển là một homestay đẹp ở Mũi Né nằm ở vị trí đắc địa khi cách Đồi Cát Đỏ chỉ 5 phút đi bộ và chợ Mũi Né 500m, chỉ cần vài bước chân bạn sẽ ngắm được cảnh mặt trời mọc từ biển lên đỏ au đẹp không tả xiết. Homestay cũng cho thuê trang phục Boho đi biển cho du khách.

Homestay được thiết kế theo phong cách Boho du mục với tone cam nâu chủ đạo, kèm theo là nhiều vật dụng trang trí vintage và những hình vẽ rất ngộ nghĩnh, nhìn từ xa căn homestay cứ như là một bức họa hoạt hình, phòng óc rộng rãi sáng sủa là điểm cộng lớn của Góc Biển.

homestay Mui Ne 3

Ảnh: Góc Biển Homestay

Aurora Mũi Né Homestay

  • Địa chỉ: Đường Bùi Xuân Phái, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 090 272 02 73
  • Giá dao động: từ 450.000VND/đêm

Homestay Mũi Né gần biển này chỉ cách biển vài bước chân, cụ thể là làng chài tại Hòn Rơm, không rẽ vào homestay bạn chỉ cần đi thẳng đường đó tầm 100m là đã thấy biển, đón nắng sớm từ trên lầu cao nhìn ra biển rất thích hợp.

Ngoài ra, Aurora Homestay có không gian sân vườn đẹp đẽ, rộng rãi và thoáng đãng, hơn nữa còn được đặt 2 lò BBQ lớn ngoài trời nên cực kì thích hợp cho nhóm bạn thân đông đi du lịch cùng nhau.

Homestay với tông màu trắng chủ đạo, điểm thêm sắc nâu của nứa tạo cảm giác thanh lịch, bật mí là cô chủ homestay được nhận xét là rất xinh xắn, gần gũi. Homestay chỉ có ba phòng và có thể ở từ 8 người nên phù hợp với nhóm đi đông.

homestay Mui Ne 4

Ảnh: Aurora Mui Ne Homestay

Bono Homestay

  • Địa chỉ: 200 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 093 312 42 14
  • Giá tham khảo: từ 400.000VND/đêm

BONO Homestay là một mô hình lưu trú kết hợp với quán cafe nhỏ xinh gần biển, BONO chỉ cách làng chài 100m đi bộ, chiều chiều bạn có thể đi bộ ra thể chạm những cơn sóng biển hoặc chèo thuyền thúng và ngắm mặt biển lúc chiều tà.

Phòng ốc ở đây rất đẹp với những gam màu sắc tươi trẻ như vàng, xanh dương rất phù hợp với không khí biển. Ngoài ra, với tiêu chí coi khách như người nhà thì bạn sẽ có một trải nghiệm rất thoải mái tại homestay, bạn có thể dạo chợ hải sản làng chài và mua về nhà chế biến, vừa thưởng thức vừa ngắm hàng dừa dọc dài theo bờ biển xa xa.

Xem thêm: The Happy Ride homestay Phan Thiết

homestay Mui Ne 5

Ảnh: Sưu tầm

Bọt biển Homestay

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 091 661 68 63
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 250.000VND

Nằm cách bãi biển Hàm Tiến chỉ hơn 1km, rất gần với khu lướt ván thuyền, đồi Cát Bay, hòn Rơm,... Bọt biển Homestay là nơi cho bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân miền biển một cách trọn vẹn nhất.

Homestay được thiết kế gần gũi với du khách, đặc biệt là đối tượng giới trẻ khi trang trí ton-sur-ton. Các vật dụng trong phòng theo màu nâu trầm, ngay cổng chào là một khu check-in xinh xắn khi chủ nhà tận dụng các lốp bánh xe và phun sơn đủ màu sắc cộng với chiếc bảng chào dễ thương.

homestay Mui Ne 6

Ảnh: Bọt Biển Homestay

Làng chài Homestay

  • Địa chỉ: 162 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 094 661 02 89
  • Giá tham khảo: từ 400.000VND

Làng chài là một tổ hợp Homestay - Nhà hàng - Quán nước ngay cạnh bờ biển, cách đó không xa là Bàu Trắng và Đồi Cát Hồng nổi tiếng. Homestay phủ đầy một màu xanh của các thảm cỏ nhân tạo, view đẹp nhất có lẽ là khu ăn uống ngay sát bờ biển, nhìn ra là bạn sẽ thấy được ngay biển Mũi Né rộng lớn với những con gió lùa mát mẻ.

Phòng tại Làng Chài có phòng đơn và đôi được thiết kế tối giản, tạo hiệu ứng không gian thanh lịch, từ cửa sổ là bạn có thể thấy biển. Ngoài ra, làng chài còn có khu nước uống giải khát với nhiều loại như: nước dừa, trà sữa, nước hoa quả, moji, đồ ăn vặt,.... và khu ẩm thực sát biển với thực đơn bao gồm các món xào, lẩu, nướng các loại hải sản đặc trưng của đất biển.

homestay Mui Ne 7

Ảnh: Homestay Làng Chài 162 Huỳnh Thúc Kháng

Hòn Rơm Bay Homestay

  • Địa chỉ: 105 Đường Xuân Thủy, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 097 216 98 84
  • Giá tham khảo: từ 350.000VND/đêm

Hòn Rơm Bay là homestay Mũi Né cách Bãi biển Hòn Rơm 100m và bến xe Bình Thuận 25 km. Homestay khá hiện đại có máy điều hòa và khu vườn với sân chơi cho trẻ em. Buổi sáng sẽ có bữa sáng miễn phí theo kiểu lục địa hoặc bữa sáng là gọi món và có sân hiên rộng rãi để ngắm biển.

Phòng tại Hòn Rơm Bay nhẹ nhàng, thanh lịch với tông trắng chủ đạo, view nhìn thẳng ra sân vườn rộng rãi và thoáng đãng, đặc biệt khi đêm xuống thì cả khoảng sân sẽ lung linh bởi những ánh đèn đom đóm tuyệt đẹp.

homestay Mui Ne 8

Ảnh: Homestay Hòn Rơm Bay

Moonbeam Homestay 

  • Địa chỉ: 18 đường Bùi Xuân Phái, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 098 532 10 45
  • Giá tham khảo: từ 400.000VND/đêm

Moonbeam rất gần biển, cách bãi tắm công cộng dành cho du khách hơn 100m và cách biển làng chài 80m. Có thể nói biển ở đây trong xanh, ấm áp và quan trọng nhất là bãi biển thoai thoải vô cùng an toàn, không bị sụt lún như hầu hết các khu vực biển khác của Phan Thiết - nơi thường xảy ra tai nạn đuối nước.

Không gian homestay xinh xắn với hai tone màu chủ đạo là xanh dương và hồng, đây cũng là một homestay sở hữu hồ bơi trong nhà và kiểu trang trí đặc biệt với những cánh cửa đầy màu sắc, khu vườn xinh đẹp như thế giới truyện tranh.

homestay Mui Ne 9

Ảnh: Sưu tầm

Cô Tư's Homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: đường 715, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Số điện thoại: 098 938 66 74
  • Giá tham khảo: từ 200.000VND/đêm

Cô Tư's Homestay là nơi lưu trú quen thuộc với dân phượt bởi giá tiền ổn và cảnh đẹp. Gần Đồi Cát Đỏ và bãi Hàm Tiến, bạn có thể dễ dàng di chuyển ra biển từ homestay.

Homestay Mũi Né này khá đơn giản và quen thuộc như nhà của một người thân quen mà bạn sẽ ở nhờ khi tới Phan Thiết với khung cảnh nhà vườn tươi mát, ngoài ra tại homestay cũng phục vụ các món ăn hải sản cho du khách và cho thuê xe jeep đi Bàu Trắng với giá 100.000VND/người.

Giàn hoa giấy trổ bông rực rỡ trước cổng nhà là đặc điểm nhận diện quen thuộc của homestay Mũi Né này.

homestay Mui Ne 10

Ảnh: Cô Tư's Homestay - phượt Phan Thiết

Các căn homestay Mũi Né sát biển đều mang hơi thở nắng và gió biển cực sảng khoái, đây là địa điểm du lịch thích hợp cho những tâm hồn muốn trốn đi cái nhộn nhịp, xô bồ của đô thị để tìm về những miền bình yên trong tâm hồn.

Ảnh đại diện thuộc quyền sở hữu của: Cecar Homestay

Xem thêm:  10 homestay Phan Thiết view xịn nhất
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.