Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Yên Ngẩn ngơ trước 10 homestay Phú Yên decor siêu đẹp, giá cực rẻ

Ngẩn ngơ trước 10 homestay Phú Yên decor siêu đẹp, giá cực rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Phú Yên, mảnh đất của những cánh hoa vàng và đồng cỏ xanh. Đừng bỏ qua những homestay Phú Yêu siêu rẻ, decor đẹp dưới đây nhé.
Nội dung chính

Phú Yên, mảnh đất của những cánh hoa vàng và đồng cỏ xanh. Phong cảnh thiên nhiên lãng mạn, trữ tình nơi đây đang thu hút rất nhiều du khách đến thăm. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Yên thì đừng bỏ qua những homestay Phú Yên siêu rẻ, decor đẹp và chất lượng tốt dưới đây nhé.

1. May Homestay

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên.
  • Giá phòng tham khảo:
Loại phòng Giá phòng tham khảo
Phòng dorm 8 người 120.000 đồng/ người/ ngày
Phòng dorm 4 người 100.000 đồng/ người/ ngày
Phòng gia đình 4 người 450.000 đồng/ phòng/ ngày
Phòng đơn 2 người 280.000 đồng/ phòng/ ngày
 

Phải nói rằng, những ai yêu thích những căn phòng ngôi nhà xinh xắn, ngọt ngào thì đừng nên bỏ lỡ May Homestay. Điểm cộng lớn nhất của homestay Phú Yên này là tọa lạc ở một vị trí không thể đẹp hơn. May Homestay nằm gần biển và ngay trung tâm thành phố. Bạn có thể dễ dàng đi lại và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng hơn.

Hệ thống phòng ốc ở đây gây ấn tượng bởi tính tiện nghi, sạch sẽ. May Homestay được trang trí toàn nội thất 'xịn xò', tuy đơn giản nhưng rất tinh tế. Hầu hết các phòng đều có ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố và biển. Do đó, không khí trong phòng luôn thông thoáng, mát mẻ.

Anh chị chủ rất thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình bất cứ lúc nào bạn yêu cầu luôn. Cô chủ tâm lý đến mức lựa chọn những chiếc gối thấp, êm ái thay vì những chiếc gối cao để cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

May Homestay có một số góc cho bạn sống ảo cực xinh. Bật mí cho bạn đó là bức tường rêu xanh tự nhiên sau nhà. Hoặc những chiếc giá sách vintage cho bạn vừa chụp hình, vừa đọc sách. Đừng quên mượn cô chủ cây đàn guitar để bức ảnh trông 'thơ' hơn nhé. Buổi tối, bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ thâu đêm.

homestay-phu-yen-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Sam Stay Homestay Phú Yên 1989

  • Địa chỉ: số 2/275 Lê Duẩn, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Điện Thoại: 090 526 14 00
  • Giá phòng tham khảo: từ 100.000 – 120.000 đồng/ đêm tùy loại phòng

Sam Stay Homestay Phú Yên 1989 là một điểm dừng chân cực kỳ được yêu thích của giới trẻ. Homestay được thiết kế năng động và thoáng mát nhờ không gian có sự kết hợp của thiên nhiên và cây xanh. Homestay này thiết kế nhiều góc cực xinh để bạn tha hồ sống ảo. Bạn chỉ việc checkin, tạo dáng thôi là đã có những bức ảnh siêu 'ảo diệu' rồi.

Các phòng ở đây đều được trang trí tối giản nhưng toát lên vẻ tinh tế, sang trọng và bắt mắt. Phòng có đầy đủ tiện nghi cá nhân, sạch sẽ cho bạn yên tâm sử dụng. Mỗi phòng đều có ban công để nhìn ra sân vườn ngắm nhìn những loài hoa đậm chất lãng mạn. Điểm cộng ở đây là phòng dorm tập thể còn có cả khu thư giãn riêng cực 'chất' cho du khách.

homestay-phu-yen-2

Ảnh: @toominhtan

3. July’s Homestay

  • Địa chỉ: 4/275 P.7, Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Điện thoại: 0934 747 147
  • Giá phòng tham khảo:
Loại phòng Giá tham khảo
Phòng gia đình 4 người 450.000 đồng/ phòng/ đêm
Phòng Dorm 8 người 135.000 đồng/ người
Phòng đơn 2 người 280.000
 

July’s Homestay được mệnh danh là một homestay xinh đẹp giữa lòng xứ hoa vàng. Cái tên July được đặt cũng đã nói lên rất nhiều ý nghĩa rồi đây. July gợi lên sự dịu dàng, dễ chịu giống như thời tiết nhẹ nhàng của tháng 7. Tháng 7 cũng là một thời gian lý tưởng để du lịch Phú Yên. Homestay nằm trong một con phố tuy nhỏ nhưng rất yên tĩnh và ấm áp, như cách cư xử của con người xứ Nẫu vậy.

Căn nhà nhỏ chỉ có 3 phòng đầy đủ tiện nghi với giá cực rẻ, bao gồm phòng lớn cho 4 người, phòng dorm cho 8 người và phòng 2 người. Do đó, không gian ở đây cực yên tĩnh và đem lại cảm giác riêng tư cho người ở. Phòng khách không quá rộng nhưng được rất sạch sẽ. Mọi vật dụng, đồ dùng trong nhà đều được chủ nhà bày trí rất tinh tế và chăm chút từng ly từng tí. Có một vài góc mang hơi hướng vintage cổ kính chụp ảnh rất đẹp nữa.

Ngoài ra, homestay Phú Yên này còn có nhiều không gian chung cho bạn tận hưởng như phòng đọc sách, phòng bếp cho bạn thoải mái nấu nướng, làm quen, trò chuyện. Đặc biệt, July’s Homestay còn có rất nhiều góc chụp ảnh cực chất lượng cho bạn nữa đấy. Nếu đang phân vân một homestay Phú Yên nào vừa rẻ, decor đẹp thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

homestay-phu-yen-3

Ảnh: Sưu tầm

4. Madam LE’s homestay Phú Yên

  • Địa chỉ: 15/319 Trường Chinh, TP Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Điện thoại: 093 474 71 47
  • Giá phòng tham khảo: 1.500.000 đồng/ đêm

Nếu lần đầu bạn đến Madam LE’s Homestay Phú Yên chắc sẽ yêu ngay cái nhìn đầu tiên. Homestay chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1 km thôi nên rất tiện trong vấn đề di chuyển, tham quan. Nhìn phía ngoài vào thì homestay có vẻ khá nhỏ nhắn nhưng 'nhỏ mà có võ đấy nhé.

Không gian bên trong rất rộng, có thể ở được đến 9 người. Homestay Phú Yên này thường phù hợp với những ai đi nhóm đông hoặc gia đình. Đặc biệt là mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng. Bên ngoài phòng có thêm một nhà vệ sinh nên bạn không lo phải chờ đợi nếu phải đi đông người nhé.

Madam LE’s homestay có một góc bếp rộng, ấm cúng và kết hợp không gian mở vô cùng thoáng mát. Căn bếp được trang bị tiện nghi khá đầy đủ cho bạn sử dụng. Những ai từng ghé qua homestay này đều phải lòng với sự thân thiện của chủ nhà. Nơi đây cũng hứa hẹn sẽ có rất nhiều góc để bạn chụp hình sống ảo nữa.

homestay-phu-yen-4

Ảnh: Sưu tầm

5. Joy House Homestay

  • Địa chỉ: Lô 14-16 Khu FBS, Phường 9, Tuy Hoà, Phú Yên.
  • Điện thoại: 094 2934 064
  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 80.000 đồng/ đêm/ người

Du lịch Phú Yên bạn không thể bỏ lỡ Joy House - một homestay Phú Yên giá rẻ nhưng có decor cực ấn tượng. Chủ nhà là một người khá là trẻ tuổi nên phong cách, thiết kế có phần trẻ trung, năng động và hiện đại hơn. Anh chị chủ đều là người trẻ nên luôn xem khách là những người bạn để chia sẻ và hỗ trợ nhiệt tình. Đây cũng là lý do nhiều bạn trẻ rất yêu thích homestay của anh chị.

Bạn sẽ phải ấn tượng trước lối decor của Joy House ngay từ lần đầu tiên. Homestay có tông màu chủ đạo là xanh dương và trắng nên chỉ cần nhìn từ bên ngoài thôi là đã thấy bắt mắt rồi. Mọi góc trong căn nhà đều được trang trí rất đẹp và tỉ mỉ. Phòng ốc thì hiện đại và sạch sẽ. Các vật dụng trang trí đều được trưng bày rất tinh tế, dễ thương.

Homestay Phú Yên Joy House có những bức tường được vẽ infographic độc đáo. Đây sẽ là background siêu đỉnh cho bạn sống ảo. Lưu trú tại đây, bạn còn có cơ hội được giao lưu với người dân, đốt lửa trại, tổ chức BBQ thoải mái.

homestay-phu-yen-5

Ảnh: Sưu tầm

6. Trại Hoa Vàng Homestay Phú Yên

  • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, Phường Phú Đông, Tuy Hòa Phú Yên.
  • Điện thoại: 093 474 71 47
  • Giá phòng tham khảo:
Loại phòng Giá phòng tham khảo
Phòng tập thể 6 người 750.000 đồng/ phòng/ đêm
Phòng 4 người 700.000 đồng/ phòng/ đêm
Phòng 2 người 250.000 đồng/ phòng/ đêm
 

Cái tên homestay đã khiến ta liên tưởng đến những gì đặc trưng nhất của xứ sở Phú Yên rồi phải không? Trại Hoa Vàng Homestay thực chất là một căn biệt thự cũ được chủ nhà thiết kế lại. Homestay có cách thiết kế và phối màu sắc rất ấn tượng, bắt mắt.

Homestay có 3 loại phòng cho bạn lựa chọn. Giá thuê thì khá rẻ và phù hợp với túi tiền của mọi người. Nét đặc biệt ở đây là homestay có khuôn viên rộng, được trang trí khá xinh xắn. Bên trong khuôn viên này còn được setup một quán cà phê cực 'chất' nữa đấy.

Ngoài ra, homestya còn có căn bếp nhỏ để bạn trổ tài nấu nướng khi cần. Sân vườn cũng khá rộng để bạn tổ chức tiêc BBQ ở đó cùng bạn bè. Dù là vậy nhưng không gian ở đây rất yên bình và giản dị biết bao!

homestay-phu-yen-6

Ảnh: Sưu tầm

7. The Local House Phú Yên

  • Địa chỉ: 283 Nguyễn Công Trứ, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Điện thoại: 094 031 0921
  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 125.000 đồng/ đêm

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Yên thì sao không thử tìm hiểu về The Local House? Đây là homestay Phú Yên chú trọng đề cao sự thoáng mát, thư thái đến từ thiên nhiên, cây cỏ. Nhưng không phải vì thế mà bên trong xuề xòa đâu nhé. Nội thất bên trong toàn hàng 'xịn xò' được thiết kế hiện đại mà rất ấm cúng.

Nét đặc biệt của homestay Phú Yên này là kết hợp cả 2 loại hình lưu trú và quán cà phê. Tiệm cà phê nhỏ nhắn, có không gian khá đẹp phù hợp cho bạn sống ảo. Quán cũng bán đồ ăn sáng ngon lắm nhé.

Anh chị chủ và nhân viên rất nhiệt tình. Phòng ốc ở The Local House theo hướng hiện đại tối giản. Có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như Phòng tập thể, phòng giường đôi, phòng Queen. Phần lớn các phòng đều thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Giá thuê phòng cũng rất phải chăng nên bạn yên tâm nhé.

homestay-phu-yen-7

Ảnh: Sưu tầm

8. PHD Homestay Phú Yên

  • Địa chỉ: An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá phòng tham khảo: 200.000 đồng/ người/ đêm

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì PHD Countryside là điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé. Nói về vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh thì PHD Homestay Phú Yên không thiếu đâu. Homestay được bao quanh bởi vườn hoa và rau, đúng chất “cây nhà lá vườn”. Phía sau homestay còn có ao nhỏ nữa.

 Bên trong nhà là một quán bar nhỏ cùng một quán cà phê vô cùng dễ thương. Nếu nói về decor và chất lượng đồ uống thì quán cà phê PHD không thua gì các quán ở Hà Nội, Sài Gòn đâu nhé. Homestay có sân vườn rộng cho bạn tổ chức tiệc BBQ siêu 'phê' vào buổi tối.

homestay-phu-yen-8

Ảnh: Sưu tầm

9. Homestay Mộc Miên

  • Địa chỉ: 26 Lương Tấn Thịnh, phường 7, Tuy Hòa.
  • Điện thoại: 088 699 27 99
  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 125.000 đồng/ người/ đêm

Homestay Mộc Miên là homestay Phú Yên tiếp theo mang đến cho bạn cảm giác như được ở trong chính căn nhà của mình. Đây cũng là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho khách đến du lịch Phú Yên.

Mộc Miên Homestay có thiết kế độc đáo theo lối kiến trúc xưa cũ, vintage. Không gian bên trong tuy mộc mạc, giản dị nhưng rất sạch sẽ. Không gian phòng ngủ, phòng bếp và sân vườn đều rất thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, homestay này có sân thượng để bạn tổ chức những buổi tiệc, quẩy tưng bừng cùng bạn bè.

Nếu chừng đó chưa đủ để bạn siêu lòng, thì Digiticket chắc hẳn bạn sẽ tan chảy với sự nhiệt tình, thân thiết của chủ nhà và nhân viên. Bên cạnh đó, homestay này còn có quán cà phê siêu xinh cho bạn checkin. Thức uống ngon và giá cả rất phải chăng.

Mộc Miên Homestay trồng rất nhiều loài cây đem lại không gian xanh mát đầy sức sống. Homestay Phú Yên này sẽ là nơi cho bạn tận hưởng trọn vẹn không khí dễ chịu, hòa vào thiện nhiên tươi mát.

homestay-phu-yen-9

Ảnh: Sưu tầm

10. Homestay Nhà Nẫu

  • Địa chỉ: 171 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Điện thoại: 083.333.5505
  • Giá phòng tham khảo: 

Homestay Phú Yên cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn là Homestay Nhà Nẫu. Nghe cái tên thì khá là nẫu nhỉ nhưng cảm giác homestay này đem lại thì vui tươi lắm nhé. Ấn tượng đầu tiên là chủ nhà rất thân thiện và nhiệt tình. Không gian bên trong nhà được trang trí khá là bụi và phóng khoáng, phù hợp với dân phượt.

Homestay toạ lạc gần biển nên chỉ cần mở cửa sổ, giơ tay là cảm nhận được hương vị của biển khơi ngay. Homestay có 4 loại phòng: phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể và phòng gia đình. Tại homestay này, chỉ có phòng đơn là không có ban công thôi. Các phòng còn lại đều có ban công hoặc bức tường thông gió cực thoáng mát nên lúc nào bạn cũng được đón ánh sáng và gió tự nhiên mát lành.

Trên tầng thượng của Nẫu Homestay có một khoảng sân đẹp và rộng lớn để bạn tổ chức tiệc. Điểm cộng là sàn được lát gạch nên rất sạch sẽ và sang trọng. Ngoài ra còn được lắp đặt đèn sáng lung linh và bàn ghế, cây cối nữa, mỗi tối đến đều lung linh, huyền ảo.

homestay-phu-yen-10

Ảnh: Sưu tầm

Digiticket hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được một homestay Phú Yên thật ưng ý nhé. Mỗi chuyến đi là một hành trình đáng nhớ thật tuyệt vời. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trên hành trình của mình.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.