Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Yên Khám phá list Homestay Tuy Hoà có không gian chill cực mê

Khám phá list Homestay Tuy Hoà có không gian chill cực mê

Ngày đăng : 17/01/2024
Với bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu với bạn list Homestay Tuy Hoà HOT nhất! Gíup bạn lựa chọn điểm dừng chân thích hợp với bạn.
Nội dung chính

Sở hữu bãi biển xanh mát, bãi đá ghềnh huyền bí hay khung cảnh núi hoang sơ, Tuy Hoà hiện đang là một địa điểm du lịch HOT nhất hiện nay. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Tuy Hoà nhưng vẫn chưa tìm được nơi ở ưng ý thì hãy tham khảo ngay list Homestay Tuy Hoà chill, sang, xịn mà Digiticket giới thiệu dưới đây

1. Sam Stay

  • Địa chỉ: 2/275 Lê Duẩn, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 200.000 - 400.000 VND

Nơi đây là thiên đường cho các tín đồ sống ảo vì tại đây, dù bạn đứng bất cứ góc nào cũng có thể cho ra những bức ảnh “nghìn like”. Với 3 tông màu chủ đạo là trắng, nâu, xanh dương cùng cách thiết kế độc đáo đã tạo nên được một không gian chill, cổ điển. Hơn hết, Homestay Tuy Hoà này khá gần biển nên còn nghe được tiếng sóng vỗ rì rào nữa khiến không gian càng thơ mộng, thoải mái hơn.

Khi vừa đặt chân đến homestay có lẽ bạn sẽ phải rất bất ngờ đó. Vì ngay bên ngoài, homestay đã thiết kế một bức tường với những viên gạch xen kẽ vào nhau tạo những ô vuông rỗng. Điểm nhấn thêm chút cây xanh tạo nên bức tường độc đáo. Bước vào bên trong là không gian sân vườn rộng rãi. Với những bộ bàn ghế dài cùng nhiều dây đèn trang trí tạo nơi thoải mái cho bạn thoả sức trò chuyện hay tận hưởng những bữa ăn ngon bên nhau.

Homestay có đủ các loại phòng từ phòng đơn, đôi đến phòng dorm tập thể. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện ích cùng cách thiết kế cầu kì, tỉ mỉ. Phòng đơn, đôi thì được chủ nhà trang trí theo phong cách hiện đại, tươi mát khi sử dụng 2 tone màu chủ đạo là xanh, trắng. Còn phòng dorm thì được trang trí với tone nâu cùng ánh đèn vàng tạo không gian ấm cúng.

homestay-tuy-hoa-1

Ảnh: Sam Stay

2. July’s Homestay

  • Địa chỉ: 4/275 Lê Duẩn, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 200.000 - 300.000 VND

Một căn homestay yên bình, nhẹ nhàng giữa lòng thành phố du lịch náo nhiệt, Homestay Tuy Hoà này được xây dựng giống như một căn nhà cấp bốn đơn sơ giản dị. Với khoảng sân vườn trước nhà, càng tạo nên không gian thoải mái, yên bình khiến du khách như đang trở về quê nhà của mình vậy.

July’s Homestay chỉ có 3 phòng gồm 1 phòng đơn lãng mạn dành cho cặp đôi, phòng đôi dành cho gia đình bốn người và phòng dorm tập thể dành cho nhóm bạn du lịch cùng nhau. Các phòng được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ mang phong cách vintage.

Homestay-tuy-hoa-2

Ảnh: July’s Homestay at Phu Yen

3. Madam LE’s Homestay 

  • Địa chỉ: 15/319 Trường Chinh, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 300.000 - 500.000 VND

Một căn homestay dành cho nhóm bạn hoặc gia đình đang tìm một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, thoải mái. Homestay cung cấp đầy đủ tiện ích với khu vực bếp riêng đầy đủ dụng cụ cho bạn thoả sức chế biến các món ăn ngon.

Homestay Tuy Hoà này cũng có khu vực sân vườn rộng rãi, nơi bạn có thể tổ chức ăn uống cùng bạn bè hoặc quây quần bên gia đình. Cùng với đó, không gian bên trong được thiết kế mở thoáng mát cho bạn ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài cực chill.

Do homestay chỉ có 2 phòng và đều là phòng tập thể 8 đến 9 người nên chỉ phù hợp cho nhóm khách đi đông. Phòng của homestay đều có đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, homestay còn nằm ở vị trí đắc địa, khá gần với nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng.

Homestay-tuy-hoa-3

Ảnh: Madam LE’s homestay at Phu Yen

4. The Local House

  • Địa chỉ: 283 Nguyễn Công Trứ, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 300.000 - 400.000 VND

Dù toạ lạc ngay giữa một con phố tấp nập nhưng The Local House vẫn giữ cho mình nét bình yên đến lạ. Căn homestay nhỏ xinh này nằm núp mình giữa không gian xanh tươi và thoáng mát nhiều cây cối nên bạn sẽ có cảm giác tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài khi lưu trú tại đây

The Local House tuy có diện tích không quá lớn nhưng lại có đầy đủ tiện ích. Đầu tiên, có khu vực sân vườn sử dụng bộ bàn, ghế từ nứa tạo nên một không gian chill như quán cafe vậy. Hơn hết, homestay còn có cả khu vực bếp được chuẩn bị đầy đủ đồ dùng. Ngoài ra, homestay còn có nhiều kính, tạo nên không gian mở rộng rãi, thoáng mát.

Homestay Tuy Hoà này có 3 loại phòng là phòng đơn dành cho 2 người, phòng dành cho 3 người và phòng dorm cho tập thể. Không gian trong phòng tuy không quá rộng nhưng được sắp xếp hợp lý nên không bị bí, mà còn cảm giác thoải mái. Phòng được trang trí chủ đạo theo tone màu trắng với những bức vẽ tường đầy màu xanh càng khiến căn phòng trở nên độc đáo và mới lạ hơn.Homestay-tuy-hoa-4

Ảnh: The LOCAL HOUSE

5. Trại Hoa Vàng Homestay

  • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, Phường Phú Đông, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 250.000 - 750.000 VND

Một căn homestay vừa hiện đại, lại vừa mang vẻ đẹp cổ kính. Từ phía ngoài, bạn sẽ bắt gặp ngay một bức tường đầy nghệ thuật với những bức tranh trừu tượng. Bước vào trong, có lẽ bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì khung cảnh sân vườn rộng lớn. Tạo cảm giác cho du khách như đang trở về quê hương của mình vậy. Homestay còn thiết kế nội thất cùng đồ trang trí từ gỗ tạo phong cách vintage, cổ kính.

Đặc biệt, Homestay Tuy Hoà này còn dành ra hẳn một căn 2 tầng để làm quán cafe đó. Được điểm xuyết với vài chậu cây hoa vàng nên không gian được bừng sáng hơn. Nơi đây, chỉ phục vụ cho khách của homestay, không phục vụ thêm khách ở ngoài.

Không gian yên bình, thoải mái cho du khách đọc sách, ngồi chill thưởng thức một tách cà phê và còn là nơi sinh hoạt chung. Ngoài ra, homestay còn có một căn bếp rất là “xịn xò”. Sử dụng hai tone màu chính là nâu và trắng cùng với chiếc bàn gỗ dài ở giữa. Đã tạo nên không gian ấm cúng cho du khách thưởng thức các bữa ăn cùng nhau.

Các loại phòng của homestay: phòng đơn dành cho 1 - 2 người, phòng đôi cho 3 - 4 người và phòng dorm tập thể cho nhóm 6 - 8 người. Đặc biệt, phòng khá rộng nên việc tụ họp lại trò chuyện với nhau tại đây là quá hợp lý.

Homestay-tuy-hoa-5

Ảnh: Trại Hoa Vàng Homestay at Phu Yen

6. Mộc Miên Homestay Tuy Hoà

  • Địa chỉ: 29 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 200.000 - 600.000 VND

Nếu bạn là người thích phong cách cổ kính, vintage thì không nên bỏ qua căn Homestay Tuy Hoà này. Đầu tiên, ngay khi bước vào bạn sẽ bắt gặp bức tường vàng đầy thơ mộng cùng với giàn hoa xinh xắn đung đưa theo gió. Rồi ngồi nhâm nhi một ly nước trên bộ bàn ghế chòi cứ ngỡ như mình trở lại ngày xưa. Đặc biệt, homestay còn có khu vực sân thượng rộng rãi, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố hay đơn giản là tổ chức các bữa tiệc, cùng bạn bè nướng BBQ.

Không gian bên trong lại khác biệt cực kì. Khi sử dụng nội thất gỗ tạo nên phong cách vừa cổ kính, vừa hiện đại. Đặc biệt, phòng của homestay còn có không gian mở, view hướng ra vườn. Giúp du khách thoải mái và có nhiều phút giây chill hơn ngay tại phòng. Ngoài ra, phòng của homestay được cung cấp đầy đủ tiện nghi.

Homestay-tuy-hoa-6

Ảnh: Homestay Mộc Miên

7. Nhà Mình Homestay

  • Địa chỉ: Trương Định, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá phòng: 150.000 - 350.000 VND

Đúng như tên gọi của mình, Nhà Mình Homestay là một điểm đến tạo cảm giác quen thuộc, thân quen như được trở về chính căn nhà của mình vậy. Homestay không được thiết kế quá cầu kì mà lại hết sức đơn giản. Một phần sân khá rộng được chủ nhà tận dụng trồng rất nhiều loại cây khác nhau. Cứ chiều chiều, ngồi đây uống nước, ngắm nhìn khung cảnh khu vườn tuyệt đỉnh khi hoàng hôn buông thì còn gì chill hơn.

Homestay còn có một phòng khách, khu sinh hoạt chung rộng rãi và cả phòng hát karaoke. Nhà Mình Homestay có các loại phòng như phòng đơn, đôi. Mỗi phòng đều có không gian rỗng rãi với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, chủ nhà sử dụng nhiều đồ trang trí từ gỗ nên không gian trong phòng càng trở nên vintage hơn.

Homestay-tuy-hoa-7

Ảnh: Homestay Nhà Mình Tuy Hoà Phú Yên

Chuyến hành trình khám phá list Homestay Tuy Hoà đang được “săn đón” nhất đến đây là kết thúc rồi! Chắc chắn bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình rồi phải không nào?

Xem thêm: Top 6 Resort Phú Yên cho kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.