Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình TOP 10 homestay Tràng An view đẹp, giá tốt

TOP 10 homestay Tràng An view đẹp, giá tốt

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá TOP 10 homestay Tràng An chất lượng được du khách ưa chuộng nhất trong những năm gần qua bài viết của digiticket.vn nhé!
Nội dung chính

Tràng An luôn là một trong những điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước săn đón nhiều nhất mỗi năm. Bài viết sau đây digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 homestay Tràng An cao cấp mang đến không gian nghỉ dưỡng chất lượng cho chuyến đi của bạn.

1. Tràng An Eco Homestay

  • Tọa độ: 479B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.

homestay tràng an 1

Ảnh: @fragrance_from_hell

Tràng An Eco Homestay là khu nghỉ dưỡng có nhiều cây cối và có không gian thoáng đãng. Homestay Tràng An này được trang bị đầy đủ các tiện nghi thích hợp cùng với các tiện ích cho khách hàng. Phía trước của homestay là một hồ bơi rộng lớn để du khách bơi lội và có những bức hình "sống ảo" chất lượng.

homestay tràng an 2

Ảnh: @trangan_ecohomestay

Điểm nhấn của homestay này chính là sân bar lộ thiên được thiết kế ở khu vực sân thượng. Du khách sẽ được trải nghiệm đắm chìm trong âm nhạc, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng các món đồ uống độc đáo. Các hạng phòng có tại homestay gồm: Superior Double, Superior Twin, Superior Single, Deluxe Twin, Deluxe Double và Deluxe Family Suite.

2. Central Homestay

  • Tọa độ: 479B Ninh Hoà, Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 3

Ảnh: @hogkhanh

Central Homestay gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ bao quanh khu nhà. Phía trước của homestay được thiết kế một hồ bơi để khách lưu trú có thể vừa đắm mình trong dòng nước mát, vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

homestay tràng an 4

Ảnh: @Trang An Central Homestay

Đến với homestay Tràng An Central, du khách hãy thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện nghi phục vụ ăn uống tại phòng, xe taxi đưa đón, dọn phòng hằng ngày, wifi miễn phí,... Ngoài ra, homestay còn cung cấp các hoạt động giải trí khác như sân golf, massage, câu cá, lặn biển,... vô cùng thú vị.

3. Tràng An Lotus Lake homestay

  • Tọa độ: Khê Thượng, Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 5

Ảnh: @Trang An Lotus Lake Homestay

Tràng An Lotus Lake homestay nằm cạnh một hồ sen có hướng nằm thoải ra phía chân núi. Đây là vị trí cực đẹp mà không phải homestay Tràng An nào cũng có được. Từ chiếc cầu gỗ nối từ homestay ra hồ, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh.

homestay tràng an 6

Ảnh: @Trang An Lotus Lake Homestay

Homestay được xây dựng theo phong cách đơn giản với các khu nhà riêng biệt với gạch đỏ, gỗ và mái ngói là chủ đạo. Các món ăn tại đây được chế biến với nhiều phong cách, chinh phục được vị giác của cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, thái độ lịch sự và chuyên nghiệp của các nhân viên tại homestay cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

4. Tràng An NP homestay

  • Tọa độ: Khê Thượng, Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 7

Ảnh: @Trang an NP homestay

Homestay Tràng An NP là một trong những điểm lưu trú giá rẻ có không gian thoáng rộng, mang đến sự yên tĩnh và thanh bình. Mỗi phòng trong homestay đều được trang bị đầy đủ các vật dụng như điều hòa, TV, wifi và các tiện ích khác.

homestay tràng an 8

Ảnh: Sưu tầm

Tại NP có các loại phòng như Phòng gia đình, Phòng giường đôi, Phòng 3 người và Phòng deluxe với 2 giường cỡ Queen. Không gian yên tĩnh, các căn phòng tiện nghi cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của các nhân viên tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt.

5. Quốc Khánh Bamboo homestay

  • Tọa độ: 479 B Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 9

Ảnh: @Quoc Khanh Bamboo homestay

Đây là homestay Tràng An mang đậm phong cách miền quê Việt Nam. Các nguyên liệu chủ đạo dùng để thiết kế homestay là gạch đỏ, tre trúc và mái cọ khô. Phía sau homestay trồng nhiều cây cối tạo thành lối đi đẹp mắt.

homestay tràng an 10

Ảnh: @quockhanhbamboohomestay

Còn gì tuyệt hơn là sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn được ngủ say trong căn phòng tiện nghi với mùi thơm thoang thoảng của tre, trúc cực dễ chịu. Ngoài ra, homestay này còn phục vụ các món ăn dân dã của Việt Nam được chế biến theo nhiều phong cách mới lạ.

6. Tràng An Homestay River View

  • Tọa độ: 479A Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 11

Ảnh: @trangpinkyy

Tràng An Homestay River View được thiết kế độc đáo với không gian gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Hệ thống các căn bungalow được dựng lên từ tre nứa nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Mỗi phòng tại đây đều có view hướng ra vườn, hồ sen hoặc nhìn ra các dãy núi.

homestay tràng an 12

Ảnh: @trangpinkyy

Bao quanh homestay là các vách núi đá cao với các rừng cây cối xanh mướt tạo nên một không gian trong lành. Không gian sân vườn được chủ homestay chuẩn bị thêm võng, ghế để du khách thoải mái tắm nắng và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra bạn có thể tổ chức các hoạt động như tiệc nướng BBQ, teambuilding,... tại đây.

7. Tràng An Precious Homestay

  • Tọa độ: thôn Ích Duệ, Ninh Nhật, Ninh Bình.
homestay tràng an 13

Ảnh: @Trang An Precious Homestay

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến homestay Tràng An này chính là chiếc cổng nhỏ xinh với bảng tên đẹp mắt. Vào sâu bên trong là các dãy nhà sát nhau được thiết kế tối giản, mang đến cảm giác ấm cúng và thân mật.

homestay tràng an 14

Ảnh: @Trang An Precious Homestay

Các phòng nghỉ tại đây có view hướng ra hồ bơi hoặc các dãy núi. Homestay có đầy đủ các thiết bị hiện đại như bếp, lò vi sóng, phòng tắm riêng, tủ lạnh,... Ngoài các món ăn độc đáo, Tràng An Precious Homestay còn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa.

8. Áo Dài Homestay

  • Tọa độ: 325A Lê Thái Tổ, Ninh Bình.
homestay tràng an 15

Ảnh: Sưu tầm

Áo Dài Homestay được xây dựng theo phong cách hiện đại. Các căn phòng được tô điểm bởi các tông màu sang trọng như kem, trắng, tím. Các vật dụng trong phòng cũng được đồng bộ bằng gỗ tỉ mỉ. Homestay Tràng An này được ví như một tòa lâu đài hiện đại nằm giữa thiên nhiên hoang dã.

homestay tràng an 16

Ảnh: Sưu tầm

Toàn bộ homestay có 5 phòng, sức chứa tối đa là 20 người. Phòng có kiến trúc đơn giản với hình ảnh tà áo dài Việt Nam là đặc trưng. Mỗi phòng đều có nhà tắm riêng khép kín và các thiết bị cá nhân miễn phí. Đặc biệt trên sân thượng của homestay có sân chơi ngoài trời rộng lớn, có thể dùng để tổ chức các sự kiện.

9. Hoa Lư Ecolodge

  • Tọa độ: Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 17

Ảnh: Sưu tầm

Du khách sẽ phải choáng ngợp trước không gian rộng lớn của homestay Hoa Lư Ecolodge. Nơi đây có hướng nhìn ra phong cảnh núi non và hồ sen tuyệt đẹp. Homestay Tràng An này có khuôn viên rộng với các tòa nhà và các căn bungalow đầy tiện nghi. Không những vậy, nơi đây còn có 2 hồ bơi rộng với nhiều trò chơi dưới nước thú vị.

homestay tràng an 18

Ảnh: Sưu tầm

Hoa Lư Ecolodge có các hạng phòng như Phòng gia đình, Phòng giường đôi với phòng tắm chung, Phòng 2 giường đơn với phòng tắm chung, Bungalow nhìn ra vườn và Deluxe Bungalow để du khách thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, nơi lưu trú này còn có dịch vụ cho thuê xe máy và xe hơi chất lượng.

10. Tràng An Valley Bungalow

  • Tọa độ: Xã Trường Yên, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình.
homestay tràng an 19

Ảnh: @hngmngoc

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, nét kiến trúc độc đáo của Tràng An Valley Bungalow cũng được du khách đánh giá rất cao. Đây là homestay Tràng An được thiết kế dưới dạng các căn bungalow cổ điển nằm sát nhau với thế lưng tựa vào núi. Vật liệu chủ yếu để làm homestay là tre, nứa, lá cọ,... mang đến cảm giác gần gũi và bình dị.

homestay tràng an 20

Ảnh: @phuong1740

Các hạng phòng ở đây gồm Bungalow Deluxe giường đôi view hồ bơi, Bungalow Gia Đình Deluxe view bể bơi, Bungalow 4 người view bể bơi và phòng ngủ tập thể 8 giường. Homestay này còn có một nhà hàng sang trọng, phục vụ các món ăn đậm chất châu Á. Bên cạnh đó, các dịch vụ khác như tiệc nướng BBQ, cho thuê xe đạp, câu cá,... cũng rất được chú trọng.

Trên đây là TOP 10 homestay Tràng An chất lượng được nhiều du khách lựa chọn làm điểm lưu trú nhất trong thời gian qua. Bạn đã lựa chọn được cho mình một homestay ưng ý nhất chưa? Digiticket.vn chúc bạn và gia đình có những thời gian nghỉ dưỡng thật tuyệt vời tại đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.