Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Top 10+ khách sạn 4 sao Sapa giá tốt, view đẹp check in quên lối về

Top 10+ khách sạn 4 sao Sapa giá tốt, view đẹp check in quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
List khách sạn 4 sao Sapa dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn. Cùng theo chân Digiticket khám phá khách sạn 4 sao trung tâm Sapa
Nội dung chính

Sapa vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của những người yêu du lịch. Vì vậy mà dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây cũng cực kỳ phong phú. Bạn đang bối rối chưa biết chọn nơi nghỉ chân nào cho chuyến vi vu của mình? List khách sạn 4 sao Sapa dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn. Cùng theo chân Digiticket khám phá nhé!

1. Amazing Hotel Sapa - khách sạn 4 sao trung tâm Sapa

Amazing Sapa có vị trí rất thuận lợi cho những bạn đến Sapa lần đầu. Khách sạn nằm ngay trung tâm, cách nhà thờ đá và quảng trường thị trấn khoảng 200m, cách hồ Sapa khoảng 500m.  

Là 1 trong những khách sạn 4 sao đông khách nhất, Amazing Sapa nổi tiếng với vẻ sang trọng, bắt mắt. Không gian rộng rãi, đơn giản nhưng tinh tế. Tầm nhìn đẹp, hướng ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn. 

Amazing Hotel Sapa - khách sạn 4 sao Sapa

Ảnh: @amazinghotelsapa

Khách sạn có 81 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được lắp đặt đủ trang thiết bị hiện đại. Nội thất trong phòng chuẩn khách sạn 4 sao, đáp ứng nhu cầu của du khách, tạo cảm giác dễ chịu như ở nhà. Đa số các phòng tại Amazing Sapa có tầm nhìn ấn tượng ra núi và ruộng bậc thang Sapa

Phòng ngủ Amazing Hotel SapaẢnh: @amazinghotelsapa

Các dịch vụ tại Amazing Sapa khá phong phú. Bạn có thể lựa chọn thả mình trong bể bơi nước nóng 4 mùa tại đây. Vào mùa hè này, ngâm mình trong bể bơi, bao quanh là núi non hùng vĩ, ngẩng đầu sẽ thấy mây bay lãng đãng trên đầu. Chắc hẳn đây là cảm giác phiêu du mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần.

Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ spa và massage 5 sao… Ẩm thực tại Amazing Sapa khá đa dạng, đủ chiều lòng mọi khẩu vị của khách thập phương.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Khách sạn vị trí trung tâm.
  • Có hệ thống phòng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Nhiều tiện ích như: phòng tập Gym, Massage, dịch vụ giặt khô, quán cafe,... 
  • Đồ ăn phong phú, thực đơn gồm món Á, Âu và các món bản địa.
  • Có dịch vụ cung cấp thiết bị phòng họp.
  • Khá ít phòng, vào mùa cao điểm thường xảy ra tình trạng quá tải, hết phòng.

2. Sapa Highland Spa & Resort - khách sạn 4 sao ở Sapa nổi tiếng nhất

Đây là một địa chỉ nổi tiếng với giới trẻ đam mê du lịch. Khách sạn nằm ở độ cao hơn 5 nghìn mét, nép mình trên ngọn đồi giữa thị trấn Sapa. Trong mắt du khách, Sapa Highland giống như bước ra từ câu chuyện cổ tích, huyền ảo ẩn hiện giữa sương khói núi rừng và giao hòa với thiên nhiên. 

Sapa Highland Spa & Resort

Ảnh: @sapahighland

Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng ra nóc nhà Đông Dương Fansipan hùng vĩ, Sapa Highland được đánh giá có chất lượng nằm trong top các khách sạn 4 sao tại Sapa. ​Kiến trúc tại đây lấy cảm hứng từ những nét văn hóa của dân bản địa, tận dụng triệt để các họa tiết thổ cẩm dân tộc H’mông, Dao, Xa Phó. 

Phòng ngủ Sapa Highland Spa & Resort

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn gồm 185 phòng được bố trí bắt mắt theo chuẩn 4 sao hiện đại với đầy đủ trang thiết bị. Mỗi phòng sở hữu ban công ngắm toàn bộ thị trấn Sapa, thung lũng Mường Hoađỉnh Fansipan. Thêm vào đó, Sapa Highland còn có hệ thống nhà hàng với các đầu bếp tài ba, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Khách sạn vị trí độc đáo, view hướng ra Đông Dương Fansipan.
  • Kiến trúc ấn tượng, mang đậm dấu ấn văn hóa.
  • có chuỗi 2 nhà hàng Cao Nguyên và Ẩm thực 4 mùa với các món ăn công phu.
  • Có dịch vụ gọi món tại phòng tiện lợi.
  • Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy và xe hơi. 
  • Đường lên khách sạn không thuận tiện.
  • Hệ thống nước nóng thi thoảng trục trặc.
  • Tường cách âm khá kém.

3. Freesia Hotel - Khách sạn 4 sao gần bến xe Sapa

Chỉ cách Hồ Sapa 350m, Freesia Hotel là 1 trong những khách sạn 4 sao lâu năm được lòng du khách. Vị trí thuận tiện gần sát bến xe Sapa giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển.

Freesia Hotel có tông màu kem chủ đạo với nội thất sang trọng. Khi nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ như: hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục hay minibar, vườn thư viện… Đặc biệt, đồ ăn tại đây rất phong phú, thực đơn được thay đổi mỗi ngày.

Freesia Hotel - Khách sạn 4 sao SapaẢnh: @chaunhunguyet

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí gần sát trung tâm, gần bến xe.
  • Đầy đủ các dịch vụ chuẩn khách sạn 4 sao.
  • Nhân viên thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.
  • Hệ thống nước nóng đôi khi trục trặc.
  • Phòng ngủ sắp xếp không hợp lý.

4. My Boutique Hotel and Spa - khách sạn 4 sao gần Nhà Thờ Đá

Khách sạn My Boutique nằm tại phố Mường Hoa - thuộc trung tâm thị trấn Sapa. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đi thăm các địa điểm quanh thị trấn như nhà thờ đá cổ Sapa, chợ Sapa, cáp treo Fansipan và các bản làng xung quanh thị trấn. 

My Boutique Hotel and Spa

Ảnh: Sưu tầm

My Boutique có thiết kế sang trọng, hiện đại với 2 màu chủ đạo trắng, đen. Phòng ngủ trang bị nội thất cao cấp, đầy đủ và tiện nghi. Đi cùng dịch vụ hiện đại là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn bốn sao quốc tế.

Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thư giãn tại khu vực bể bơi,... Tham gia hoạt động khách sạn tổ chức như tìm hiểu văn hóa con người địa phương. 

My Boutique Hotel and Spa - Khách sạn 4 sao Sapa

Ảnh: @thao.un

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí gần trung tâm.
  • Đầy đủ các dịch vụ.
  • Phòng ngủ đẹp, sang trọng.
  • Khách sạn khá yên tĩnh.
  • Phòng cách âm không tốt lắm.

5. Victoria Sapa Resort and Spa - khách sạn 4 sao lâu đời tại Sapa

  • Địa chỉ: Đường Xuân Viên, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3871 522
  • Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/ đêm trở lên 

Đây là một trong những resort lâu đời nhất tại Sapa. Victoria có vị trí thuận lợi hướng ra Hồ Sapa, đi đến bản làng khá dễ dàng. Bạn nên ở đây nếu muốn thử nghiệm những điều mới mẻ bình dị tại Sapa.

Khác với các khách sạn 4 sao trong khu vực, Victoria Sapa khoác lên vẻ hoài cổ trầm tĩnh. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà gỗ - nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Không gian rộng, tinh tế, sang trọng. Có những góc sống ảo đắt giá dành cho người yêu thích phong cách đơn giản. 

Victoria Sapa Resort and Spa

Ảnh: @whereizhanhan

Các phòng tại Victoria Sapa Resort & Spa khoảng từ 25m2 đến 50m2. Đầy đủ tiện nghi như thiết bị sưởi, khu vực ghế ngồi, két an toàn, TV.... Lối trang trí đẹp mắt và ban công riêng nhìn ra khu rừng xung quanh. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện ích khác như hồ bơi nước nóng trong nhà, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. Du khách có thể chơi tennis, đi leo núi hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa. 

Victoria Sapa Resort and Spa - Khách sạn 4 sao Sapa

Ảnh: @inxjnh

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Không gian xanh rộng rãi, có nhà hàng và bar ngay trong khuôn viên.
  • Đồ ăn ngon, phong phú từ món Âu đến món Á.
  • Có xe đưa đón từ khách sạn xuống phố.
  • Phòng cách âm không tốt lắm.

6. Eden Boutique Hotel & Spa

Nằm ngay sát trung tâm mua sắm Sun Plaza, hồ và quảng trường trung tâm Sapa. Sự thuận tiện là điểm cộng lớn cho khách sạn, nhất là khi bạn đi cùng gia đình. Nghỉ dưỡng tại Eden Boutique sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những khu vực mong muốn.

Eden Boutique Hotel & Spa

Ảnh: Sưu tầm

Nằm trong top những khách sạn 4 sao tốt nhất, Eden Boutique Hotel Sapa không có lợi thế về diện tích nhưng bù lại, phong cách sang trọng, ấm áp rất được lòng du khách. Khối kiến trúc bằng gỗ với các chi tiết mạ vàng làm tổng thể thu hút hơn. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, giúp du khách được tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình. 

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí gần trung tâm, thuận lợi đến các khu mua sắm, vui chơi.
  • Có quầy bar trong khách sạn.
  • Có dịch vụ thuê xe đạp và xe hơi.
  • Không có nhiều dịch vụ giải trí tại khách sạn.

7. Pistachio Hotel Sapa - khách sạn 4 sao có bể bơi vô cực

Khách sạn Pistachio Sapa có vị trí khá trung tâm, cách ga cáp treo Fansipan 2,5 km, gần trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Sapa. Pistachio được thiết kế hòa hợp giữa phong cách Á Đông truyền thống và Châu Âu hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn cũng lồng ghép nhiều sản phẩm truyền thống trong bài trí như: Tranh thêu họa tiết, vỏ gối, khăn tay...

Pistachio Hotel Sapa

Ảnh: @nttrang__

Các phòng tại đây có mức giá không quá chênh lệch. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi và tỉ mỉ về vấn đề vệ sinh. Điều nổi bật ở khách sạn 4 sao này là hồ bơi vô cực. Đây là nơi mà khách hàng nào cũng muốn trải nghiệm khi đến Pistachio Sapa. Ngoài ra đầu bếp tại nhà hàng khá chuyên nghiệp, các món ăn ngon và dễ ăn phù hợp với thực khách thập phương.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí gần trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Khách sạn có mùi thơm thảo mộc rất dễ chịu.
  • Bể bơi vô cực gây ấn tượng mạnh.
  • Tầng 12 có tổ hợp giải trí thú vị.
  • Buffet hơi sơ sài.

8. Sapa Horizon Hotel - khách sạn 4 sao view núi

Khách sạn Sapa nằm ngay vị trí trung tâm, cách nhà thờ đá Sapa 50m, hồ Sapa 500m và trạm cáp treo Sapa 1.9km. Khách sạn nằm trong bán kính 35 km từ ga tàu Lào Cai thuận tiện cho việc di chuyển.

Sapa Horizon Hotel - Khách sạn 4 sao Sapa

Ảnh: Sưu tầm

Với lối kiến trúc đan xen giữa hiện đại và truyền thống, khách sạn 4 sao này khá được các du khách nước ngoài yêu thích. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và thường xuyên được lau dọn sạch sẽ, sang trọng.

Sapa Horizon Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc biệt là phòng tại đây có cửa sổ kính to, bắt chọn quang cảnh núi non trùng điệp. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng quang cảnh Sapa ngay từ cửa sổ phòng mình mà không phải đi đâu xa. Ngoài ra, khách sạn có cung cấp những bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt cùng các dịch vụ tiện nghi khác với 1 khoản phí thêm.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí trung tâm tiện lợi.
  • Cửa sổ rộng view cực đẹp.
  • Khách sạn có thể cho bạn nhận phòng trước thời gian đã book mà không tính thêm phí.
  • Khách sạn hay có quà nhỏ cho khách, tủ lạnh trong phòng luôn đầy đủ đồ ăn vặt.
  • Nhà tắm hơi nhỏ.
  • Khu vực nhà hàng bố trí hơi bất tiện.

9. Lotus Aroma Sapa Hotel - khách sạn 4 sao phong cách cổ điển

Lotus Aroma Sapa nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 5km. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Hồ Sapa, trung tâm thương mại Sun Plaza, chợ đêm Sapa hay nhà thờ Holy Rosary.

Lotus Aroma Sapa Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Đây là một chỗ nghỉ chân hoàn hảo cho những du khách cần một kỳ nghỉ thư giãn. Lotus Aroma Sapa đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao ở Sapa với 70 phòng. Toàn bộ đều được thiết kế trang nhã, mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế không gian tiện nghi khiến mọi khách hàng đều có cảm giác thoải mái như đang ở nhà của chính mình vậy.

Nội thất Lotus Aroma Sapa Hotel

Ảnh: @lotus_aroma_sapa 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ khác như nhà hàng, trung tâm thể dục và quán bar. Lotus Aroma Sapa luôn coi trọng sự tiện nghi khi bố trí các khu vực ghế ngồi sẵn, cho thuê xe đạp/xe hơi...

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Vị trí ngay chợ là một thuận tiện lớn. Trang trí phòng đẹp, dễ chịu.
  • Khách sạn sân hiên có thể chơi bóng bàn miễn phí. Nhân viên thân thiện.
  • Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị số đông.
  • Màu sơn bên ngoài khách sạn hơi cũ.
  • Khả năng cách âm chưa được tốt.

10. The View Sapa Hotel - khách sạn 4 sao gần Fansipan

  • Địa chỉ: số 27 đường Violet, thị trấn Sapa
  • Điện thoại: 0888 513 188
  • Giá tham khảo: 1.200.000 đồng/đêm trở lên  

The View Sapa Hotel nằm tại thị xã Sapa, cách ga cáp treo Fansipan 3,1 km, gần trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường trung tâm Sapa. Được biết đến y như tên gọi, có tầm nhìn đẹp ra toàn bộ thị trấn Sapa.

The View Sapa Hotel

Ảnh: @nttrang__

Khách sạn 4 sao này theo đuổi phong cách trang nhã, lịch thiệp. Gồm 75 phòng đều có ban công thuận tiện cho du khách ngắm cảnh. Ngoài ra, còn có bar, nhà hàng và cửa hàng đồ lưu niệm trong khuôn viên. Du khách có thể sử dụng máy fax, máy photocopy và máy ATM tại khách sạn.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Có các dịch vụ cho thuê xe đạp và ô tô.
  • Vị trí đẹp, gần các điểm du lịch nổi tiếng.
  • Nhân viên chu đáo.
  • Hệ thống cách âm không tốt.

11. Chau Long Sapa Hotel - khách sạn 4 sao có bể bơi

  • Địa chỉ: 24 Đông Lợi, Sapa
  • Điện thoại: 091 460 2525
  • Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/ đêm trở lên

Khách sạn 4 sao với vị trí ngay trung tâm nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, mọi thứ bạn cần đều chỉ cần đi vài bước là có. Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, khách sạn có view tuyệt đẹp bao quát toàn bộ khung cảnh hùng vĩ.

Chau Long Sapa Hotel

Ảnh: @kvuquang

Chau Long Sapa Hotel thiết kế mộc mạc theo kiến trúc pháp cổ. Hiện tại, khách sạn đang cung cấp 65 phòng mỗi phòng được decor sang trọng, cửa sổ trang trí đẹp với góc nhìn ra lưng chừng núi. Là một nơi thích hợp để có những bức ảnh để đời.

Khu vực nhà hàng Skyview tại tầng 7 phục vụ món ăn và đồ uống, giá cả hợp lý, chất lượng tốt khiến khách muốn quay lại nhiều lần. Chắc chắn, bạn sẽ có một kỳ nghỉ yên tĩnh tại đây với các tiện ích như hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn.

Dưới đây là 1 số đánh giá tổng quan:
Ưu điểm Nhược điểm
  • Khung cảnh độc nhất với các ô cửa sổ hình tròn.
  • Vị trí đẹp, tiện lợi để bạn đi bất cứ đâu.
  • Phòng ngủ đẹp, tiện nghi.
  • Bể bơi hơi nhỏ và bất tiện.
  Trên đây là danh sách khách sạn 4 sao Sapa đáng thử nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các hotel Sapa khác được du khách quan tâm như: Nếu bạn sắp có kế hoạch vi vu Tây Bắc thì nhớ lưu những địa điểm này vào nhé. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vô cùng ưng ý.
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.