Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Top khách sạn Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, đông khách nhất

Top khách sạn Đà Lạt view đẹp, giá rẻ, đông khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu như bạn đang cần tìm khách sạn Đà Lạt view đẹp, giá rẻ Digiticket xin giới thiệu đến bạn một số khách sạn sau nhé. 
Nội dung chính

Song song với nhu cầu tham quan thì dịch vụ lưu trú ở Đà Lạt cũng ngày càng đa dạng. Và nếu như bạn đang cần tìm khách sạn Đà Lạt view đẹp giá rẻ, Digiticket xin giới thiệu đến bạn một số khách sạn sau nhé. 

1. Khách sạn Đà Lạt view đẹp vị trí trung tâm

Khách sạn Đà Lạt view đẹp có vị trí trung tâm gần chợ, gần khu vui chơi luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi du khách. Cùng xem một vài khách sạn mà Digiticket chia sẻ dưới đây nhé.

Du Parc Hotel Dalat

Nằm trong top khách sạn Đà Lạt view đẹp, Du Parc Hotel mang phong cách Pháp trang nhã và thanh lịch. Hiên tại, khách sạn cung cấp 140 phòng nghỉ, mỗi phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách.

Khách sạn Du Parc Hotel còn có nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật như truyền hình kết nối internet, nhà hàng, Palace Club, phòng massage và xông hơi... Ngoài ra, với vị trí trung tâm bạn có thể dễ dàng di chuyển ra chợ Đà Lạt, Quảng Trường Lâm Viên nữa nhé.

khách sạn da lat view dep 1

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Colline Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3665 588

Khách sạn Colline Đà Lạt có vị trí đắc địa với view hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan như Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt và các trung tâm mua sắm mà không tốn thời gian di chuyển.

Về thiết kế khách sạn Đà Lạt view đẹp Colline nổi bật như một ngôi biệt thự cổ điển với tông màu nâu chủ đạo. Bạn sẽ thấy giống như một toà lâu đài pháp với 150 phòng nghỉ phục vụ đa dạng du khách từ gia đình đến cặp đôi hoặc hội nhóm.

khách sạn da lat view dep 2

Ảnh: Sưu tầm

Khách Sạn Lucky Star Đà Lạt

Địa chỉ: Số 36 Tô Hiến Thành, Phường 3, Tp. Đà Lạt

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng mà lại ở ngay vị trí trung tâm thì khách Sạn Lucky Star là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn 2 sao này gần ngay hồ Xuân Hương, có thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại cung cấp tổng cộng 26 phòng nghỉ.

Khách sạn Đà Lạt view đẹp này có thiết kế khá đơn giản, có chỗ để xe ô tô, phòng nghỉ trang bị rèm che nắng, cửa sổ kính trong suốt để bạn ngắm cảnh thành phố. Trong phòng có điều hoà, bình nóng lạnh, khăn tắm, chăn gối đảm bảo cho bạn có một giấc ngủ êm ái.

khách sạn da lat view dep 3

Ảnh: Sưu tầm

Vương Gia Hotel Đà Lạt

  • Địa chỉ: 171 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3817 178

Là khách sạn Đà Lạt view đẹp 3 sao nằm ngay trong trung tâm thành phố. Vương Gia Hotel, được rất nhiều du khách lựa chọn bởi lối thiết kế độc đáo, dịch vụ chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện ở sảnh chờ, phòng ốc cùng nhiều dịch vụ đi kèm. Bước vào mỗi phòng nghỉ bạn sẽ thấy sự rộng thoáng, ngăn nắp, có giường nệm cao cấp, chăn gối sạch sẽ.

Các vật dụng trong phòng như tủ, sàn nhà bàn ghế được làm từ gỗ cao cấp, tạo cảm giác thân thiện gần gũi. Phòng có ban công để bạn ngắm cảnh, nhà vệ sinh hiện đại đầy đủ từ dầu gội, đến khăn tắm cho bạn sử dụng.

khách sạn da lat view dep 4

Ảnh: Sưu tầm

Golf Valley Hotel

  • Địa chỉ:  94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3697 666

Khách sạn Đà Lạt view đẹp này nằm ngay trung tâm thành phố, rất tiện lợi để du khách tham quan di chuyển đến các địa điểm du lịch. Golf Valley Hotel Da Lat có thiết kế mềm mại, với những ban công cong cong uốn lượn trông rất mới mẻ và cá tính. Từ ban công của phòng nghỉ bạn có thể nhìn ra thành phố hoặc cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ Xuân Hương.

Khách sạn có 164 phòng nghỉ, chia ra làm 5 loại. Các phòng có diện tích từ 28m2 trở lên, bên trong phòng ấm áp, màu sắc trang nhã, cùng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Phòng trang bị giường đôi hoặc giường đơn. Đặc biệt là Phòng Family Suite 2 Bedrooms With Balcony có diện tích là 59m2, gồm có 1 giường King lớn và 1 giường đơn phù hợp cho 4 người lớn và 2 trẻ em.

khách sạn da lat view dep 5

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Mường Thanh Holiday 

  • Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3578 888

Khách sạn nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố rất tiện lợi để bạn tham quan Hồ Xuân Hương và đi chợ đêm vào buổi tối. Nhìn từ xa Mường Thanh Holiday như một tòa lâu đài vừa hiện đại vừa cổ kính, với hai màu sắc hài hòa là màu nâu và màu trắng.

Các phòng nghỉ của khách sạn chuẩn 4 sao với nội thất sang trọng, hiện đại. Cùng với đó là nhiều dịch vụ như: phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á.

khách sạn da lat view dep 6

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Le Récit Boutique Đà Lạt

  • Địa chỉ: 117 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3638 668

Nhà hàng mang phong cách rất riêng biệt, từ thiết kế cho đến màu sắc. Đến với khách sạn Đà Lạt view đẹp này, bạn sẽ thấy những gam màu trầm ấm nhưng không hề buồn bã, hiu quạnh. Đó là sắc nâu trầm mang một phong cách rất Tây.

Nội thất của Le Récit Boutique thuộc hàng cao cấp, được thể hiện ở những bộ bàn ghế, giường, tủ quần áo và mặt sàn. Cửa sổ của phòng nghỉ rộng rãi, đón nắng, làm bằng kính trong suốt nên bạn có thể thoải mái ngắm cảnh. Ngoài ra, phòng còn trang bị rèm che nắng chất lượng đảm bảo sự riêng tư cho bạn nhé.

khách sạn da lat view dep 7

Ảnh: Sưu tầm

2. Khách sạn Đà Lạt view đẹp gần Hồ

Đà Lạt có rất nhiều khách sạn gần hồ view đẹp cho bạn bộ ảnh triệu like, vậy bạn đã biết những khách sạn nào gần hồ chưa? Cùng xem thông tin dưới đây nhé.

Khách sạn Saphir Da Lat Hotel

  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3556 003

Là khách sạn 4 sao cao cấp chỉ cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt Palace 5 phút đi bộ. Khách sạn có kiến trúc cổ kính, đặc biệt là khi đêm xuống trong ánh đèn rực rỡ, nơi đây như một tòa lâu đài mỹ lệ. Từ các phòng nghỉ bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ của thành phố.

Khách sạn có 7 loại phòng, với nhiều tiện ích và mức giá khác nhau. Một số phòng bạn có thể tham khảo như: Phòng Standard Twin, Phòng Standard Double, Phòng Superior Double, Phòng Superior Twin, Phòng Deluxe Double.... Điểm chung của phòng là sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi để bạn sử dụng.

khách sạn da lat view dep 8

Ảnh: Sưu tầm

TTC Hotel - Ngọc Lan 

  • Địa chỉ: 42 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3838 838

Nằm ngay trung tâm thành phố, bên cạnh Hồ Xuân Hương, TTC Hotel Premium Ngọc Lan chính là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách. Khách sạn Đà Lạt view đẹp này, có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn, các phòng đều có diện tích lớn, rộng rãi, từ 38m2 đến tận 70m2. Phòng được thiết kế trẻ trung, với nhiều màu sắc bắt mắt.

TC Hotel Premium Ngọc Lan còn sở hữu 2 nhà hàng và trung tâm thể dục. Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn trong phòng xông hơi khô, trải nghiệm dịch vụ mát-xa và đi dạo quanh các địa điểm gần khách sạn.

khách sạn da lat view dep 9

Ảnh: TTC - Ngọc Lan

Khách Sạn Dalat Palace

  • Địa chỉ: 2 Đ. Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3825 444

Khách sạn Dalat Palace với vị trí gần chợ lại có view Hồ Xuân Hương, nên được rất nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây, mang lối kiến trúc Pháp cổ kính, sang trọng với 43 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều có diện tích rộng lớn, nội thất làm bằng vật liệu cao cấp và sàn gỗ tạo nên không gian tiện nghi và ấm cúng.

Nghỉ dưỡng tại Dalat Palace bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hiện đại, phòng ốc sạch sẽ và đặc biệt là sự nhiệt tình của nhân viên. Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm khách sạn Đà Lạt view đẹp thì đừng bỏ qua lựa chọn này bạn nhé.

khách sạn da lat view dep 10

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Kings Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 10 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3551 551

Một trong những khách sạn Đà Lạt view đẹp mà bạn không thể bỏ qua là Kings Đà Lạt. Khách sạn nằm ngay mặt đường với view Hồ Xuân Hương thơ mộng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí vui chơi, ăn uống, của thành phố.

Kings Đà Lạt có đến 99 phòng nghỉ, các phòng có diện tích rộng rãi, cách bày trí khoa học. Phòng ốc sạch sẽ, sàn gỗ chất lượng, có giường cỡ lớn thoải mái cho 2 người hoặc gia đình. Đặc biệt, ngay từ cửa sổ của phòng nghỉ bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của thành phố hoặc Hồ Xuân Hương.

khách sạn da lat view dep 11

Ảnh: Sưu tầm

Cereja Hotel & Resort Dalat

  • Địa chỉ: Hoa Phượng Tím, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 7300 888

Là khách sạn Đà Lạt view đẹp, Cereja Hotel & Resort Dalat được bao bọc bởi rừng thông cao vút. Đặc biệt, khách sạn có view Hồ Tuyền Lâm thơ mộng nên thích hợp cho những ai thích sự yên bình.

Khách sạn mang phong cách Châu Âu với màu trắng nhã nhặn, tinh tế. Các phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, có ban công tiện lợi để bạn ngắm cảnh. Ngoài ra, nghỉ dưỡng tại đây bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích nhu: ăn sáng, gym, chăm sóc sức khỏe...

khách sạn da lat view dep 12

Ảnh: Cereja Hotel & Resort Dalat

Terracotta Hotel & Resort Dalat

  • Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3883 838

Là tổ hợp khách sạn và resort với diện tích 17ha Terracotta Hotel & Resort Dalat mang đến cho bạn một kỳ nghỉ ấn tượng. Nơi đây, được bao bọc bởi cây cối hoa cỏ đặc biệt là các phòng có view Hồ Tuyền Lâm thoả sức để bạn ngắm cảnh, check in.

Điều hấp dẫn du khách là nơi đây có rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Ngoài phòng ốc tiện nghi bạn còn được trải nghiệm hoạt động như chơi tennis, chơi bida và phòng hát Karaoke, Phòng gym, Spa, Quầy bar, nhà hàng... Vậy nên, nếu bạn đang tìm khách sạn Đà Lạt view đẹp thì đừng bỏ qua Terracotta Hotel nhé.

khách sạn da lat view dep 13

Ảnh: Terracotta Hotel & Resort Dalat

Trên đây là danh sách khách sạn Đà Lạt view đẹp chất lượng, giá cả phải chăng. Vậy nên nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi hãy lưu lại những thông tin trên đây nhé. Digiticket chúc bạn có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.