Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Ana Mandara Villas Dalat Resort ở đâu? Có gì nổi bật?

Ana Mandara Villas Dalat Resort ở đâu? Có gì nổi bật?

Ngày đăng : 17/01/2024
Ana Mandara Villas Dalat Resort nằm ẩn mình giữa rừng thông xanh mát, mang đến cho bạn những phút giây bình an thư giãn. Cùng tìm hiểu nhé
Nội dung chính

Đà Lạt giữa muôn ngàn cảnh sắc mộng mơ có rất nhiều resort nghỉ dưỡng cao cấp. Trong số đó, bạn không thể bỏ qua Ana Mandara Villas Dalat Resort nằm ẩn mình giữa rừng thông xanh mát, mang đến cho bạn những phút giây bình an thư giãn. Ngày hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về địa điểm này nhé. 

1. Giới thiệu về Ana Mandara Villas Dalat Resort 

  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0263 3555 888

Nếu đã trót yêu cảnh sắc thơ mộng, cùng những cánh rừng thông xanh mướt thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa chính là điểm hẹn lý tưởng. Resort nằm dưới những tán lá xanh, bao bọc bởi thiên nhiên tươi mát. Bên trong đó là những ngôi nhà cổ kính, mang những nét kiến trúc ấn tượng.  

Khu resort cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, bao gồm 17 biệt thự trang nhã lấy cảm hứng từ đất nước Pháp xinh đẹp. Bên trong là nội thất tiện nghi, thân thuộc, thấm nhuần cảm giác yên bình. Vậy nên khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui giản dị nhất bên những người thân yêu.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 1

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

2. Chiêm ngưỡng không gian xanh của Ana Mandara Villas Dalat Resort 

Giữa thành phố nhộn nhịp rất khó để bạn có những phút giây thong thả, lặng nghe tiếng chim, tiếng gió lao xao. Thế nhưng đến với Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tất cả điều này sẽ lan tỏa đến bạn. Không gian của Ana Mandara trong lành, tách biệt với đô thị. Ẩn mình giữ rừng thông xanh là những căn villa cổ kính. Ngoài sân hiên là những thảm cỏ xanh, những khu vườn đầy hoa và ong bướm. 

Ana Mandara Villas Dalat Resort 2

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Mỗi buổi sáng sớm, từng tia nắng len lỏi qua tán cây, kẽ lá lại càng làm cho không gian thêm phần thơ mộng. Bạn có thể dậy sớm để đón bình minh hoặc đợi khi chiều tà cùng nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn hoàng hôn đang dần khuất bóng. Quả là một trải nghiệm yên bình rất đáng quý trong cuộc sống.

Điều đặc biệt là vị trí nằm trên một ngọn đồi, cùng với một hồ bơi ngoài trời nên nơi đây giống như chốn bồng lai tiên cảnh, tới đây du khách sẽ thoát khỏi chốn thị thành cùng những bộn bề lo toan của cộc sống. Từ độ cao của resort bạn còn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Đà Lạt mộng mơ, đặc biệt là khi đêm xuống, những ánh đèn lấp lánh càng làm cho không gian thêm phần hấp dẫn.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 3

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

3. Các hạng phòng tại Ana Mandara Villas Da Lat Resort 

Khu resort được xây dựng từ những năm 1930, mang nét kiến trúc cổ điển nhưng không hề cũ kỹ, phai mờ mà được rất nhiều người lựa chọn. Hiện tại, Ana Mandara có cung cấp 72 phòng nghỉ, chia ra làm 6 loại khác nhau. Cùng tìm hiểu về từng loại phòng để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Phòng Le petit

Le petit có diện tích 22m2 với tổng số lượng là 8 phòng, được thiết kế theo phong cách Pháp. Phòng chứa được 2 người lớn, 1 trẻ em. Trong phòng có tủ lạnh, máy sưởi, phòng tắm cổ, giường rộng rãi. Tần nhìn của phòng là khung cảnh vườn và núi rừng thơ mộng, cửa sổ thoáng đón nắng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 4

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Biệt Thự

Phòng biệt thư mang phong cách lịch sự, nhuốm màu thời gian, dành cho 2 người, trang bị giường đôi. Phòng có 2 cửa sổ thoáng đãng, bên trong trang bị bàn ghế, tủ, đèn, điều hòa, nóng lạnh, nhà tắm sạch sẽ. Cách bày trí phòng nhã nhặn, ánh sáng và màu sắc hài hòa.

Phòng Villa Suite

Loại phòng có tổng cộng 20 phòng, như bạn đang quay ngược thời gian về Đà Lạt thời Pháp thuộc. Phòng có diện tích rộng, 40m2 sức chứa là 2 người lớn và 1 trẻ em. Các tiện ích trong phòng như quạt trần, giường tủ, tủ lạnh, trà, ấm. Trong phòng có những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là khu vực tiếp khách riêng càng làm cho căn phòng thêm rộng rãi.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 5

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Phòng Villa Sute

Hạng phòng khá cao cấp tổng số lượng 28 phòng. Trong phòng trang bị sàn gỗ cao cấp, giường cỡ king vương giả, sẽ đem đến cho bạn giấc ngủ ngon trong tiết trời mát mẻ của Đà Lạt. Phòng có diện tích 52m2, cho 2 người lớn và 1 trẻ em, ngoài ra còn có khu tiếp khách riêng nên trông phòng khá rộng rãi. Phòng có view hướng vườn và có thể kê thêm một giường phụ.

Phòng Suite Grande

Là hạng phòng cao cấp, tuy nhiên số lượng chỉ có 3 phòng nên thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Diện tích của phòng khá lớn lên đến 70m2, trong phòng có thiết kế tinh tế, quyến rũ, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân vườn, khu tiếp khách cũng tách riêng với phòng ngủ. Điều đặc biệt là phòng tắm có bồn tắm để bạn ngâm mình thư giãn giải tỏa áp lực, căng thẳng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng Suite Bellevue

Căn phòng cổ kính như đưa bạn trở ngược thời gian về thời đại bị lãng quên. Thiết kế phòng đẹp mắt có giường cỡ lớn, tách biệt với khu vực sinh hoạt chung. Với diện tích lớn 72m2 đảm bảo thoải mái cho bạn cùng gia đình sinh hoạt nhé.

4. Một số tiện ích tại Ana Mandara Villas

Để góp phần cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách thêm phần hấp dẫn Ana Mandara Villas Dalat Resort đã gửi đến bạn một số dịch vụ hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến là Nhà hàng Le Petit. Nhà hàng sang trọng phục vụ các món đặc sản Việt cùng món Âu chuẩn chỉnh. Nguyên liệu tại nhà hàng tươi ngon, đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm nên bạn an tâm về chất lượng và hương vị nhé. 

Nhà hàng có 120 chỗ, rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, tiệc công ty, đoàn tụ gia đình và các sự kiện họp mặt khác. Ngoài ăn uống bạn có thể thưởng thức những chai rượu vang ngon có tiếng. Ngay tại nhà hàng có một hầm rượu với 9 chỗ ngồi cùng với rất nhiều loại rượu phong phú để bạn trải nghiệm.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 7

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh nhà hàng bạn có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tập yoga, thiền, dịch vụ làm đẹp. Mỗi một hoạt động đều có nhân viên tận tâm giúp đỡ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Ana Mandara Villas Dalat Resort 8

Ảnh: Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Trên đây là những review chi tiết về Ana Mandara Villas Dalat Resort. Hãy cùng lưu lại những thông tin này bạn nhé. Biết đâu sự yên bình cùng những dịch vụ hiện đại nơi đây lại là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn cùng người thân.  

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.