Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Review Orion Boutique Resort: Không gian, tiện ích, hạng phòng...

Review Orion Boutique Resort: Không gian, tiện ích, hạng phòng...

Ngày đăng : 17/01/2024
Orion Boutique Resort Đà Lạt được ví von như khu vườn cổ tích với khuôn viên cỏ cây, hoa lá rực rỡ, phong cảnh đẹp tựa chốn thần tiên.
Nội dung chính

Orion Boutique Resort Đà Lạt được ví von như khu vườn cổ tích với khuôn viên cỏ cây, hoa lá rực rỡ. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng làm say lòng du khách bởi không gian lãng mạn, phong cảnh bình yên. Cùng tìm hiểu thêm về Orion Boutique Resort Đà Lạt qua bài viết dưới đây nhé!

1.Xác định vị trí Orion Boutique Resort Đà Lạt

  • Địa chỉ: thôn Măng Lin, phường 7, thành phố Đà Lạt
  • Điện thoại: 090 725 12 51

Orion Boutique Resort mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2019. Khu nghỉ dưỡng mang hơi thở mới lạ nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Khu nghỉ dưỡng Orion Boutique Resort bao gồm 16 căn villa hướng thẳng ra đồi núi hoặc vườn cây mát xanh. Trước mỗi villa đều được thiết kế vườn hoa riêng đem lại không gian lãng mạn cho mọi du khách.

orion boutique resort 1

Ảnh: @kyduyen1311

Resort này chỉ cách sân bay Liên Khương khoảng 40 phút lái xe nên rất tiện lợi cho các chuyến du lịch hoặc đi công tác. Ngoài ra, resort cũng rất gần các địa điểm du lịch khác như: làng hoa Vạn Thành, chợ Đà Lạt, trường cao đẳng Du lịch Đà Lạt… cho bạn thoải mái khám phá thành phố xinh đẹp.

orion boutique resort 2

Ảnh: @orionboutiqueresort

2.Cách di chuyển đến Orion Boutique Resort

Bạn xuất phát từ Quảng trường Lâm Viên, đi theo đường Trần Quốc Toản, rồi tiếp tục đi đến đường Đinh Tiên Hoàng. Vượt qua vòng xuyến, bạn rẽ trái sang đường Nguyễn Công Trứ, đi tiếp đến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh rồi rẽ sang đường Ankroet là đến resort.

Dưới đây là bản đồ hướng dẫn di chuyển đến resort nhanh nhất cho bạn tham khảo:

Bản đồ di chuyển

3.Không gian mang đậm lối kiến trúc cổ điển của châu Âu

Resort gồm có 16 căn villa được thiết kế theo phong cách châu Âu. Với lối kiến trúc hiện đại nhưng tối giản, tông màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ tinh khôi giữa không gian xanh nhiều cây lá.

Giữa các khu villa là lối đi trồng nhiều cỏ cây hoa lá. Đây là nơi du khách có thể đạp xe, đi bộ vãn cảnh, hít thở bầu không khí tươi mát, trong lành.

orion boutique resort 4

Ảnh: @tungpham1405

4.Phòng ốc được decor xinh xắn, tiện nghi

Hệ thống phòng của Orion Boutique Resort được chia làm 2 loại:

  • Garden view Villa: Thích hợp cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 4 tuổi. Phòng có diện tích 42m2, bên trong có 1 giường King 1m8, các đồ dùng cá nhân như: máy sấy tóc, bình đun nước, ghế sofa, bàn trang điểm, quạt sưởi, ban công, đồ uống, vòi tắm hoa sen…
  • Villa Family Suite Forest: Thích hợp cho 4 – 5 người lớn và 1 trẻ em dưới 5 tuổi. Phòng rộng khoảng 84m2. Villa chia làm 2 tầng, phòng ngủ có giường King 1m8 và đầy đủ tiện nghi: máy sấy tóc, ấm đun nước, wiffi, máy lạnh, quạt sưởi, vòi hoa sen, ban công…
orion boutique resort 5

Ảnh: @orionboutiqueresort

Lưu ý:

  • Thời gian check – in: 14h chiều.
  • Thời gian check out phòng: 12h trưa.
  • Để nhận và trả phòng, quý khách vui lòng xuất trình hộ chiếu hoặc CMND/CCCD tại quầy lễ tân.
  • Resort miễn phí hoàn toàn cho trẻ em dưới 5 tuổi, từ 5 tuổi trở lên tính phí như người lớn.
  • Mỗi phòng chỉ được phép ghép thêm tối đa 1 người.
orion boutique resort 6

Ảnh: @orionboutiqueresort

5.Tiện ích nổi bật tại Orion Boutique Resort Đà Lạt

Nhà hàng ẩm thực

Orion Boutique Resort thiết kế 2 khu vực nhà hàng ẩm thực, sức chứa tối đa 100 thực khách. Menu nhà hàng được du khách đánh giá đa dạng với nhiều món ăn truyền thống ẩm thực Việt. Đặc biệt, nguyên liệu nấu ăn hoàn toàn là các loại rau, củ, thịt lấy từ nông trại ở Đà Lạt nên rất tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng.

orion boutique resort 7

Ảnh: @kyduyen1311

Khuôn viên vườn hoa lãng mạn

Khuôn viên của resort được đầu tư 2 tỷ đồng với đủ các loại hoa như: Lavender, hoa hồng Pháp, cúc họa mi, cẩm tú cầu… đem lại sự thư giãn cho mọi du khách. Bạn chỉ cần mở cửa sổ nhìn ra ngoài là đã thấy không gian ngập tràn hoa tươi khoe sắc.

orion boutique resort 8

Ảnh: @lynhaky_artist

Cửa hàng mua sắm 24/24

Orion Boutique Resort còn có cửa hàng tiện lợi phục vụ du khách. Cửa hàng mở cửa cả ngày với đủ loại đồ ăn vặt, mì, kem… với mức giá bình dân. Bạn không cần phải mất thời gian đi đâu xa mà sẽ được phục vụ chu đáo ngay trong khuôn viên.

6.Một số địa chỉ du lịch gần resort bạn nên biết

Dưới đây là gợi ý một số địa điểm vui chơi du lịch ngay gần Orion Boutique Resort cho bạn tham khảo:

Địa điểm  Khoảng cách 
Nông trại cún – Puppy Farm 4,9km
Đồi cỏ hồng Măng Lin 1,9km
Tuyệt tình cốc Đà Lạt 8km
Đồi Đa Phú 3,7km
Thung lũng mơ 300m
 

Orion Boutique Resort là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai đang có ý định du lịch Đà Lạt. Bạn hãy nhanh tay đặt phòng để tận hưởng không khí trong lành, khám phá vườn hoa lãng mạn và nhiều tiện ích khác ở resort đẳng cấp này nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.