Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Cereja Hotel & Resort DaLat - Trải nghiệm giá trị nghỉ dưỡng đích thực

Cereja Hotel & Resort DaLat - Trải nghiệm giá trị nghỉ dưỡng đích thực

Ngày đăng : 17/01/2024
Giới thiệu đến bạn Cereja Hotel & Resort DaLat. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, dịch vụ chất lượng
Nội dung chính

Tìm được nơi lưu trú ưng ý luôn là điều khiến bạn băn khoăn đặc biệt là Đà Lạt nơi có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng. Để giúp bạn rút ngắn thời gian lựa chọn, Digiticket xin giới thiệu đến bạn Cereja Hotel & Resort DaLat. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về Cereja Hotel & Resort Dalat

Đà Lạt không thiếu những khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng thế nhưng Cereja Hotel vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Vậy bạn có biết khách sạn 4 sao này có ưu điểm gì không?

Điều hấp dẫn du khách đến với Cereja Hotel & Resort Dalat chính là nằm bên bờ Tuyền Lâm thơ mộng, được bao bọc bởi rừng thông xanh mướt cùng nhiều tiện ích và dịch vụ xứng tầm. Vì nằm gần Hồ, tách biệt với phố phường nên resort khá yên tĩnh, phòng view đẹp, thiết kế hiện đại, rất phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng có 134 phòng chia ra thành nhiều loại khác nhau, mỗi phòng được bày trí xinh xắn, nhẹ nhàng cùng các trang thiết bị hiện đại. Vì nằm gần Hồ Tuyền Lâm tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác như Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Dinh Bảo Đại...

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt 1

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

2. Khám phá không gian Cereja Hotel & Resort Dalat

Khách sạn Cereja Hotel & Resort Dalat có khuôn viên rộng lớn, mỗi một toà nhà là một vườn hoa khoe sắc cùng những con đường lát đá nhỏ xinh. Có thể thấy được không gian của Cereja Hotel rất tinh tế và trang nhã. Chủ khách sạn rất dụng tâm khi chọn sắc trắng làm tông màu chủ đạo. Giữa những cánh rừng thông cao vút như ẩn như hiện là những toà nhà sang trọng, hiện đại.

Vì nằm khá xa thành phố, trên cánh rừng thông thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat mang vẻ đẹp kiều diễm như nàng công chúa ngủ trong rừng. Đến đây, bạn sẽ thấy những khu vườn đầy hương và sắc, cùng đủ loài hoa vươn mình trong nắng sớm. Bên cạnh lối đi là những thảm cỏ xanh mướt đủ để bạn tận hưởng màu xanh yên bình và dịu mát.

CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt 2

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

Phòng nghỉ của Cereja Hotel đều có ban công rộng mở, từ đây bạn có thể ngắm view đồi thông hoặc Hồ Tuyền Lâm. Đặc biệt, là thời điểm chiều tà khi hoàng hôn xuống, bầu trời hồng hồng, từng tia nắng len lỏi qua tán cây càng làm cho không gian thêm phần mờ ảo. Chắc chắn khung cảnh tuyệt vời này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Cereja Hotel & Resort Dalat  3

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

3. Review hạng phòng của Cereja Hotel

Một điểm cộng cho Cereja Hotel chính là thiết kế nhiều hạng phòng, mỗi một hạng phòng đều có những đặc trưng riêng như diện tích, tầm nhìn, giường ngủ tuỳ thuộc theo sở thích hoặc số lượng của từng du khách.

Điểm chung của các phòng đều được decor một cách hiện đại, sang trọng. Màu sắc phòng khá nhẹ nhàng và tinh tế, chủ yếu là màu trắng đan xen với nội thất gỗ màu nâu. Phòng có cửa sổ, rèm che nắng, gương, ban công, các thiết bị làm mát, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt, phòng tắm có vòi sen và đồ dùng nhà tắm.

Cereja Hotel & Resort Dalat  4

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

Cereja Hotel & Resort Dalat  6

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

Xem ngay: Top khách sạn Đà Lạt view đẹp, giá rẻ

Tuy nhiên, sự khác nhau giữa các phòng ở đây là về diện tích và view. Một số phòng diện tích lớn trang bị hai giường, một số phòng view hướng vườn hoặc nhìn thẳng ra Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Xem chi tiết một số hạng phòng dưới đây nhé.

  • Phòng Superior hướng vườn diện tích 24m2, trang bị giường cỡ lớn thoải mái cho 2 người ở.
  • Phòng Deluxe hướng vườn có diện tích 25m2, tối đa cho 2 người lớn, 1 trẻ em, ban công phòng hướng ra khu vườn hoa rực rỡ.
  • Deluxe hướng hồ có diện tích 28m2, chứa được 2 người lớn và 1 trẻ em, có thể chọn  1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Từ ban công bạn thoải mái ngắm khung cảnh hồ.
  • Phòng Premium Deluxe hướng vườn diện tích 30m2, sức chứa 3 người lớn và 1 trẻ em. Phòng có 2 cửa sổ nhỏ, vừa vặn với một gia đình hoặc nhóm bạn trẻ muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng 4 sao.
  • Phòng Premium Deluxe với ban công rộng rãi, tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm và đồi thông ven hồ. Phòng có diện tích 33m2, sức chứa 3 người lớn 1 trẻ em cùng giường cỡ lớn.
  • Phòng Suite hướng vườn diện tích 42m2, có 2 mặt đối diện đồi thông và vườn hoa trong khuôn viên.
  • Phòng Premium Suite hướng vườn được trang bị những tiện nghi hiện đại và tối tân. Phòng có diện tích 50m2, trong phòng trang bị 2 giường Queen.
  • Phòng Premium Suite hướng hồ có diện tích 50m2, sân hiên rộng lên tới 5m2, giúp bạn ngắm trọn vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm vào trong tầm mắt. Phòng chứa được 3 người lớn 1 trẻ em, trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn.
  • Phòng Suite cho gia đình rộng rãi tối đa cho 5 người và 2 trẻ nhỏ, diện tích phòng 50m2. Phòng có tiện nghi hiện đại ban công hướng hồ rộng thoáng.
Cereja Hotel & Resort Dalat  5

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort Dalat

4. Các dịch vụ tại Cereja Hotel & Resort Dalat 

Cereja Hotel & Resort Dalat luôn chú trọng đến ẩm thực với mong muốn mang đến cho quý khách một bữa ăn chất lượng và ý nghĩa nhất. Nhà hàng nằm trong khách sạn với đa dạng các món Âu và Việt nổi tiếng. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn cả trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, với cách sắp xếp này, nhà hàng còn phù hợp với nhiều mục đích tổ chức tiệc như đám cưới, tiệc mừng sinh nhật, tiệc nướng ngoài trời, tiệc chiêu đãi, tiệc cuối năm.

Cereja Hotel & Resort Dalat  7

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

Các món ăn tại nhà hàng đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn, sạch sẽ, chủ yếu là đặc sản sẵn có tại Đà Lạt. Vậy nên bạn có thể thoải mái ăn sáng buffet với nhiều món tự chọn nhé.

Cho những ai thích sự nhộn nhịp cùng không gian đồ uống độc đáo là quầy Bar của khách sạn. Nơi đây, phục vụ những món đồ uống từ rượu vang truyền thống của Đà Lạt, đến các loại trà hoa, cocktail nổi tiếng thế giới. Bạn cũng có thể thưởng thức nước hoa quả nếu không muốn dùng đồ có cồn nhé.

Cereja Hotel & Resort Dalat còn thiết kế phòng họp đáp ứng nhu cầu riêng của công ty khi tổ chức sự kiện, hội nghị. Ngoài ra, còn có phòng gym để bạn rèn luyện sức khoẻ. Thêm một yếu tố đặc biệt mà Cereja Hotel & Resort Dalat muốn gửi đến cho du khách là khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm Buổi biểu diễn guitar đầy ấn tượng của nhạc sĩ nổi tiếng.

Cereja Hotel & Resort Dalat  8

Ảnh: CEREJA Hotel & Resort - Đà Lạt

5. Những đánh giá của du khách đã trải nghiệm tại Cereja Hotel

Bạn biết du khách đánh giá như thế nào về Cereja Hotel & Resort Dalat chưa? Để có cái nhìn rõ hơn cùng xem một vài nhận xét dưới đây nhé. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt 9

Ảnh: Sưu tầm

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết về Cereja Hotel & Resort Dalat điểm dừng chân lý tưởng của những kẻ mộng mơ. Hãy cùng lưu lại địa điểm này để có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi của mình nhé.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.