Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lâm Đồng Dalat Palace Heritage Hotel: View hồ Xuân Hương cực đỉnh

Dalat Palace Heritage Hotel: View hồ Xuân Hương cực đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Dalat Palace Heritage Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt với view hồ Xuân Hương tuyệt đẹp, phòng nghỉ sang trọng, đẳng cấp
Nội dung chính

Dalat Palace Heritage Hotel nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt với view hướng hồ Xuân Hương xinh đẹp. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ hạng sang được trang trí theo phong cách thuộc địa Pháp, đi kèm là những tiện ích vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé

1. Địa chỉ Dalat Palace Heritage Hotel

  • Vị trí: 02 Trần Phú, Phường 03, TP. Đà Lạt

Tọa lạc tại vị trí "vàng" ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, tiếp giáp với Hồ Xuân Hương thơ mộng, Dalat Palace Heritage Hotel luôn nằm trong top khách sạn tốt nhất Việt Nam. Từ đây, du khách dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng, sân bay Liên Khương, chợ Đà Lạt...

Ảnh: sưu tầm

Dalat Palace Heritage Hotel không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng hạng sang mà còn cung cấp nhiều tiện ích cao cấp. Đó là Câu lạc bộ Golf Dalat Palace - một trong những sân gôn tốt nhất Đông Nam Á và Việt Nam, là điểm đến yêu thích của những người đam mê chơi gôn trong nước và quốc tế.

Ảnh: sưu tầm

2. Lịch sử của khách sạn lâu đời nhất Đà Lạt

Nhiều du khách thường nói rằng, Dalat Palace là một minh chứng sống trong lịch sử Việt Nam cũng như TP. Đà Lạt. Ý tưởng xây dựng khách sạn bắt đầu vào năm 1893 khi bác sĩ Alexandre Yersin đến khảo sát khu vực cao nguyên Lâm Viên. Và đến năm 1905 toàn quyền Đông Dương bấy giờ ra quyết định phát triển một khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi tại đây. Nó được đặt tên là Hotel Du Langbian (hay Langbian Palace Hotel) dựa theo tên đỉnh núi cao nhất Lâm Đồng.

Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên do chiến tranh thế giới thứ I và điều kiện đường xá khó khăn nên đến năm 1916 việc xây dựng mới bắt đầu. Sau 6 năm, khách sạn chính thức đi vào hoạt động, trở thành một trong những khách sạn đầu tiên của Đà Lạt và cao nguyên Lâm Viên.

Trong 100 năm qua, Dalat Palace Heritage Hotel đã đón tiếp nhiều nhân vật nổi tiếng: Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Thủ Tướng Phạm Văn Đồng, Nữ hoàng Margrethe II, diễn viên Robert de Niro, Hoàng tử Hendrik (Đan Mạch)...

Ảnh: sưu tầm

3. Không gian sang trọng tại Dalat Palace Heritage

Ấn tượng đầu tiên khi đến Dalat Palace Hotel là một không gian cổ kính mang nét đẹp thời Pháp thuộc. Các vết tích lịch sử xuất hiện ở khắp nơi tạo nên một cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Bạn có thể dừng chân tại thư viện Rose Library tìm đến những ảnh tư liệu quý giá về ngày đầu xây dựng khách sạn. Hoặc làm một "chuyến xe thời gian" xuyên về quá khứ ngắm nhìn sự phát triển của TP. Đà Lạt thủa xưa. Tại sảnh và dọc theo hành lang khách sạn trưng bày hơn 2000 tác phẩm nghệ thuật và điêu khắc sẽ giúp hành trình khám phá thêm phần thú vị.

Ảnh: sưu tầm

Dalat Palace Heritage còn có khuôn viên rộng hơn 40 nghìn mét vuông, có vườn hoa, rừng thông và thảm cỏ rộng lớn. Khu vườn luôn rực rỡ sắc hoa quanh năm mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.

4. Các hạng phòng tại Dalat Palace Heritage

Khách sạn cung cấp 43 phòng nghỉ hạng sang giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu nghỉ dưỡng.

The Superior Room (14 phòng): Căn phòng ấm cúng rộng hơn 30m2 mang phong cách trang trí kiểu Pháp đẹp lạ. Nội thất gỗ nâu phối hợp với những gam màu trang nhã mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái, bình yên. Đặc biệt, từ ban công, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương hoặc Nhà thờ Đà Lạt phía xa.

Ảnh: sưu tầm

The Luxury Exclusive Rooms (18 phòng): Căn phòng sang trọng rộng hơn 44m2 được thiết kế theo phong cách cổ điển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ hoặc Nhà thờ, vườn hoa rộng lớn.

The Luxury with Balcony Rooms (6 phòng): Với diện tích phòng hơn 44m2 và sân hiên 15m2, hạng phòng này mang đến một tầm cao mới của sự quyến rũ và phô trương. View nhìn ra khu vườn khách sạn tuyệt đẹp. Đồ nội thất đặt làm riêng mang nét đẹp sang trọng quý phái.

Ảnh: sưu tầm

The Suites (4 phòng): Tất cả phòng Suites có diện tích 90m2 vô cùng rộng rãi. Bên trong có phòng khách, phòng trang điểm và salon riêng. Ban công rộng rãi cùng tầm nhìn đẹp là nơi để thưởng thức trà chiều và thư giãn tâm hồn.

Phòng Suite tổng thống (1 phòng): Du khách tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp tại gian phòng sang trọng nhất Dalat Palace Heritage Hotel. Tại đây có 2 phòng ngủ, phòng khách riêng theo phong cách thời Edward với những điểm nhấn kiểu Pháp ấn tượng.

Ảnh: sưu tầm

5. Tiện nghi tại Dalat Palace Heritage Hotel

Xứng tầm là một trong những khách sạn hàng đầu Việt Nam, Dalat Palace Heritage trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại để mỗi chuyến đi của bạn trọn vẹn niềm vui. Nội thất sang trọng, TV truyền hình cap, wifi miễn phí, phòng tắm với bồn tắm lớn, máy sấy tóc, tủ lạnh mini... Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp dịch vụ xe Limousine, đặt tour, sân Golf, Phòng tập gym, spa, karaoke...

Khuôn viên khách sạn có nhà hàng Le Rabelais chuyên phục vụ món Pháp chính tông. Le Cozy Bar nổi bật với các loại cocktail, các loại rượu và đồ uống siêu ngon.

Ảnh: sưu tầm

6. Đánh giá về Dalat Palace Heritage Hotel

Hãy điểm qua nhận xét của du khách đã nghỉ dưỡng tại đây để xem chất lượng và dịch vụ có tốt như lời đồn không nhé.

 

Với không gian rộng rãi, tiện ích phong phú, phòng nghỉ sang trọng, Dalat Palace Heritage Hotel sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.