Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Sapa Diamond Hotel: 'Viên kim cương' giữa thung lũng Mường Hoa

Sapa Diamond Hotel: 'Viên kim cương' giữa thung lũng Mường Hoa

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa Diamond Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm thị xã Sapa với tầm view ôm trọn thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp, check in cực đắt giá
Nội dung chính

Tọa lạc ngay tại thị xã Sapa, Sapa Diamond Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Cùng Digiticket review tất tần tật về khách sạn Diamond Sapa để biết tại sao nơi đây được nhiều du khách yêu thích đến vậy nhé.

1. Đôi nét về Sapa Diamond Hotel

  • Địa chỉ: 28A Mường Hoa, thị xã Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai
  • Khung giờ check-in: từ 14h
  • Khung giờ check-out: từ 12h

Nằm ngay trung tâm Sapa, Sapa Diamond Hotel là khách sạn 3 sao hiện đại. Tích hợp nhiều dịch vụ tiện nghi như nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar và đặc biệt là dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách du lịch.

sapa diamond hotel 17

Ảnh: sưu tầm

Sapa Diamond Hotel chỉ cách nhà thờ đá và Quảng trường Sapa vài phút đi bộ. Du khách cũng chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như núi Hàm Rồng, Sapa Radio Tower, Sun World Fansipan Legend, thung lũng Mường Hoa...

sapa diamond hotel 22

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nghỉ dưỡng tại Sapa Diamond Hotel

Sapa Diamond Hotel sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng lối kiến trúc cổ điển đặc trưng của phương Tây. Hầu hết gian phòng tại khách sạn đều có view nhìn ra thung lũng Mường Hoa hay những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp. Nhờ vào vị thế hiếm có, khách sạn Diamond Sapa được nhiều du khách ví von như một "viên kim cương" khổng lồ giữa lòng Sapa.

sapa diamond hotel 2

Ảnh: sưu tầm

Phong cách thiết kế mang màu sắc cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Hai gam màu xanh - trắng nổi bật, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. Nội thất bên trong các gian phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi như máy sấy, điều hòa, bồn tắm,... Từ khu vực ban công du khách có thể thưởng trọn vẻ đẹp tuyệt mỹ của núi đồi Sapa. Khách sạn Diamond Sapa luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách muốn trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng hoàng gia.

sapa diamond hotel 3

Ảnh: sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Sapa Diamond Hotel

Hệ thống phòng ốc tại Sapa Diamond Hotel được chia thành 5 hạng phòng khác nhau. Mỗi hạng phòng tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và khác biệt.

sapa diamond hotel 16

Ảnh: sưu tầm

Deluxe Mountain View

Deluxe Mountain View là hạng phòng view núi tuyệt đẹp với diện tích hơn 30m2. Phòng bao gồm một giường size King hoặc hai giường đôi. Thiết kế hiện đại với đồ nội thất được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm cúng, cổ điển. Đây là lựa chọn số một cho các cặp đôi muốn tận hưởng sự riêng trong không gian vừa phải.

sapa diamond hotel 6

Ảnh: sưu tầm

Spacious Deluxe City View

Nếu yêu thích khung cảnh sầm uất, lung linh của Sapa về đêm thì bạn nên ưu tiên lựa chọn phòng Spacious Deluxe City View. Phòng có diện tích hơn 40m2 với cửa sổ được lắp kính trong suốt. Chỉ cần kéo rèm lên là  có thể nhìn ngắm toàn cảnh thị xã. Với sức chứa tối đa lên đến 4 người, Spacious Deluxe City View phù hợp với các cặp đôi hoặc những gia đình từ 3-4 thành viên.

sapa diamond hotel 9

Ảnh: sưu tầm

Family Deluxe Mountain View

Family Deluxe Mountain View có diện tích cực rộng lên đến hơn 70m2 phù hợp với những gia đình đi du lịch cùng nhau. Thiết kế của căn phòng là bản phối trộn hài hòa giữa 2 gam màu trắng - nâu tạo cảm giác ấm cúng và trang nhã. Đặc biệt, phòng được trang bị thêm một bàn gỗ mini và bộ ấm trà để du khách vừa thưởng thức trà nóng vừa thả hồn theo những áng mây trôi lảng đãng bên ngoài khung cửa. 

sapa diamond hotel 11

Ảnh: sưu tầm

Diamond Suite View

Diamond Suite View có diện tích hơn 30m2 với một giường size King. Điểm nhấn nổi bật chính là chiếc bồn tắm sứ trắng đặt ngay cạnh bệ cửa sổ. Không chỉ là nơi thư giãn mà còn là địa điểm check in siêu đẹp cho những bức ảnh thêm lung linh hơn.

sapa diamond hotel 5

Ảnh: sưu tầm

Family Suite Mountain View

Family Suite Mountain View được xem là căn phòng rộng nhất tại Sapa Diamond Hotel. Phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi như tủ lạnh, máy sấy, vòi tắm nóng lạnh, bồn tắm,... Một ban công có view hướng núi vô cùng xinh đẹp và thơ mộng. Đặc biệt, du khách sẽ được miễn phí bữa sáng với thực đơn Á - Âu đa dạng.

sapa diamond hotel 4

Ảnh: sưu tầm

4. Những trải nghiệm thú vị tại khách sạn

White Cloud Restaurant

Nhà hàng White Cloud Restaurant chuyên phục vụ các món ăn Á - Âu với thực đơn cực kỳ phong phú. Vào buổi sáng, nhà hàng phục vụ thức ăn theo hình thức buffet. Các thời điểm khác trong ngày, thức ăn được phục vụ theo menu la carte. 

sapa diamond hotel 10

Ảnh: sưu tầm

Đến với nhà hàng du khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp cho đến phong cách phục vụ và cách bày trí các món ăn. Thiết kế không gian mở cùng view núi 360 độ đắt giá mang lại cho bạn cảm giác thư thái và hài lòng tuyệt đối khi dùng bữa tại đây.

sapa diamond hotel 13

Ảnh: sưu tầm

White Cloud Coffee

Cách khu vực nhà hàng chỉ vài bước chân, White Cloud Coffee chuyên phục vụ các món bánh Âu như tiramisu, donut, croissant, macaron,... Nhiều loại thức uống pha chế, trà, rượu vang,... Trong không gian sang trọng được thưởng thức một ly cocktail ngọt ngào sẽ là trải nghiệm khó quên cho bất cứ ai khi lưu trú tại Sapa Diamond Hotel.

sapa diamond hotel 14

Ảnh: sưu tầm

Diamond Spa

Sau một ngày được cháy hết mình với các hoạt động tham quan, khi trở về với khách sạn bạn có thể thư giãn tại spa chuyên nghiệp. Diamond Spa cung cấp các loại hình massage trị liệu, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, xông hơi, tắm bùn và dịch vụ tắm thuốc Dao Đỏ được yêu chuộng bậc nhất.

sapa diamond hotel 21

Ảnh: sưu tầm

5. Một số điểm check-in đẹp gần Sapa Diamond Hotel

Khi lưu trú tại khách sạn Diamond Sapa, du khách có thể dễ dàng tham quan các địa điểm tham quan nổi tiếng.

Trung tâm thương mại Sun Plaza

Sun Plaza được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển. Tòa nhà nổi bật với cổng vòm mô phỏng hình ảnh tháp đồng hồ BigBen của Anh. Không chỉ là điểm check-in tuyệt đẹp, Sun Plaza còn có những món quà lưu niệm nhỏ xinh, quần áo, thổ cẩm và nông sản Sapa.

khach san diamond sapa 6

Ảnh: sưu tầm

Quảng trường trung tâm Sa Pa

Quảng trường Sapa nằm ở trung tâm thị xã, đối diện với nhà thờ đá và chỉ cách Sapa Diamond Hotel khoảng 7 phút đi bộ. Quảng trường là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động họp chợ phiên, múa khèn, biểu diễn văn nghệ. Hơn nữa bạn có thể tìm hiểu cuộc sống buôn bán của người dân Sapa ngay tại đây.

khach san diamond sapa 4

Ảnh: sưu tầm

Núi Fansipan

Fansipan cách khách sạn Diamond Sapa Hotel chỉ hơn 9km. Hàng năm có rất nhiều du khách đổ về đây để chinh phục ngọn núi này. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tráng lệ và thỏa sức check-in lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.

khach san diamond sapa 3

Ảnh: sưu tầm

6. Đánh giá của du khách về Sapa Diamond Hotel

Khách sạn Diamond Sapa được ví von như một "viên kim cương" của thị xã hoặc "nàng thơ ngủ quên" giữa thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật trong lối thiết kế, Sapa Diamond Hotel còn khiến du khách thích thú bởi những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất nhì Sapa.

khach san diamond sapa 1 khach san diamond sapa 2

Ảnh: sưu tầm

Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm lưu trú khi du lịch Sapa thì Sapa Diamond Hotel chính là lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn có thể tham khảo. Nhanh tay theo dõi Digiticket để cập nhật những thông tin du lịch thú vị nhất nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.