Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort 10 Khách Sạn Quy Nhơn gần biển, giá phải chăng

10 Khách Sạn Quy Nhơn gần biển, giá phải chăng

Ngày đăng : 17/01/2024
Quy Nhơn là một trong những thành phố biển đẹp của Việt Nam. Nếu bạn cần tìm địa điểm lưu trú, xem ngay khách sạn Quy Nhơn gần biển trong bài viết.
Nội dung chính

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển đẹp của Việt Nam. Địa điểm này thu hút nhiều khách quốc tế và khách nội địa tới khám phá. Nếu bạn cần tìm địa điểm lưu trú, xem ngay khách sạn Quy Nhơn gần biển trong bài viết của Digiticket nhé. 

1. Khách sạn Hải Âu

  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, TP Quy Nhơn, Bình Định

Nếu đang tìm khách sạn Quy Nhơn gần biển, hãy lưu lại địa chỉ khách sạn Hải Âu. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, Seagull hay còn gọi là khách sạn Hải Âu tọa lạc tại vị trí trung tâm, có view biển xanh bát ngát.

khach san quy nhon gan bien 1

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Hải Âu có kiến trúc Châu Âu, gồm 11 tầng với hệ thống 170 phòng nghỉ. Tọa lạc gần biển nên các phòng đều có view biển. Phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ vật dụng. Lưu trú tại đây, du khách được hưởng dịch vụ spa thư giãn và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

2. Khách sạn Sài Gòn 

  • Địa chỉ: Số 24 đường Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Bình Định

Thêm một khách sạn Quy Nhơn gần biển với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế cho bạn lựa chọn đó là Sài Gòn Hotel. Khách sạn Sài Gòn là một trong những dự án của Saigon Tourist. Sở hữu vị trí gần bãi biển, khách nghỉ ngơi tại đây có thể đi dạo và tham gia các hoạt động ở biển Quy Nhơn.

khach san quy nhon gan bien 2

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn gồm có 148 phòng ngủ, trong đó có 11 phòng nghỉ vip. Phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng, trang nhã, giúp du khách được thư giãn như đang ở chính ngôi nhà của mình. Khách sạn có tiện ích như nhà hàng để du khách thưởng thức ẩm thực địa phương, khu quầy bar, bể sục Jacuzzi hay khu massage.

3. Royal Hotel and Healthcare Resort Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Số 1 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn, Bình Định

Royal Hotel & Healthcare Resort là một trong những khách sạn Quy Nhơn gần biển sang trọng khác mà bạn khó có thể bỏ qua. Nằm tại vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch Quy Nhơn và hàng quán ăn ngon. Sát cạnh resort chính là khu du lịch Ghềnh Ráng, bạn có thể đi bộ tới đây.

khach san quy nhon gan bien 3

Ảnh: Sưu tầm

Resort có hệ thống phòng nghỉ gồm 131 phòng với kiến trúc của Hà Lan sang trọng. View phòng thơ mộng có núi trập trùng, biển xanh bát ngát và khuôn viên sân vườn cho bạn và gia đình thư giãn. Là resort 4 sao, Royal Hotel & Healthcare có đầy đủ dịch vụ tiện ích như nhà hàng, gym, spa, sân tennis hay du thuyền.

4. Khách sạn Mường Thanh 

  • Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn

Mường Thanh sẽ là một địa điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm khách sạn Quy Nhơn gần biển. Vị trí lý tưởng, gần biển nên dễ dàng di chuyển đến bãi biển vui chơi.

khach san quy nhon gan bien 4

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn gồm có 86 phòng đầy đủ tiện nghi và hầu hết các phòng đều có view nhìn ra biển. Cửa số phòng ngủ hoàn toàn bằng kính cách nhiệt để giúp du khách có view đẹp và rõ nhất mà không bị quá nóng. Khách sạn có nhiều tiện ích như giặt ủi, nhà hàng, bể bơi cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời.

5. Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn 

  • Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn

Hoàng Yến Hotel nằm sát biển Quy Nhơn là sự lựa chọn của nhiều du khách khi tới thành phố này. Đây là khách sạn Quy Nhơn gần biển nhận được nhiều review khen ngợi. Vị trí thuận lợi giúp du khách dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch.

khach san quy nhon gan bien 5

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có 11 tầng và là khách sạn đời đầu ở thành phố, vì vậy thiết kế có phần cổ hơn. Với 105 phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt tiện lợi, du khách thoải mái nghỉ ngơi với không gian ấm cúng như ở nhà.

Nơi đây cung cấp các dịch vụ tiện ích như phòng hội nghị 400 chỗ, hồ bơi, sân tennis, massage, karaoke, bar cùng các dịch vụ du lịch khác. Hoàng Yến Quy Nhơn hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng tràn ngập tiếng cười.

6. FLC Quy Nhơn Luxury Hotel 

  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, Nhơn Lý, Tp Quy Nhơn, Bình Định

Khách sạn Quy Nhơn gần biển sang trọng với nhiều tiện ích khác bạn có thể tham khảo đó là FLC Quy Nhơn Luxury. Tổ hợp du lịch và dịch vụ FLC đã quá quen thuộc với các tín đồ du lịch. Trải dài khắp các tỉnh như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nha Trang, trong đó, FLC Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của khách du lịch.

khach san quy nhon gan bien 6

Ảnh: Sưu tầm

Đến với FLC Quy Nhơn, bạn có dịp nghỉ dưỡng tại hệ thống phòng nghỉ view hướng biển cùng nhiều khu vui chơi đẳng cấp như công viên động vật, sân golf, bể bơi lớn. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều tiện ích quả không thể bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tại đây.

7. Khách sạn Green Hotel

  • Địa chỉ: 08 Chương Dương, thành phố Quy Nhơn

Green Hotel là khách sạn Quy Nhơn gần biển tiêu chuẩn 2 sao với giá cả phù hợp cho bạn. Khách sạn gần biển nên những phòng ở tầng cao đều có view biển cho bạn thoải mái ngắm cảnh và đón gió mát lành.

khach san quy nhon gan bien 8

Ảnh: Sưu tầm

Green Hotel gồm có 30 phòng nghỉ, sạch sẽ, lịch sự với nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Có tất cả 6 loại phòng cho bạn lựa chọn như Twin, Double, phòng Family, Tripple và phòng giường tầng. Các phòng diện tích thoải mái, có view biển mang lại cảm giác thư thái.

8. Khách sạn Hồng Diệp 

  • Địa chỉ: 88 Xuân Diệu, Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định

Bạn cần tìm khách sạn Quy Nhơn gần biển giá rẻ thì lưu lại ngay địa chỉ của khách sạn Hồng Điệp. Chỉ từ 450.000đ/đêm, bạn đã có phòng nghỉ view biển đầy mộng mơ. Khách sạn được xây dựng từ những thời kỳ du lịch đầu tiên, vì vậy có phần đã cũ. Song vẫn giữ được phong độ phục vụ chuyên nghiệp.

khach san quy nhon gan bien 9

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ấm cúng, chăn ga gối có màu trắng, viền xanh nổi bật. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cửa sổ đón gió, đón nắng tự nhiên. Ở tầng 7 của khách sạn có phục vụ đồ ăn cho khách ăn sáng hay đặt ăn riêng.

9. Khách sạn Mento

  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, Trần Phú, Tp. Quy Nhơn

Là khách sạn Quy Nhơn gần biển, Mento Hotel nằm tại vị trí trung tâm, du khách chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là tới. Gần khách sạn có nhiều cửa hàng tạp hóa, hàng quán, và địa điểm du lịch nổi tiếng.

khach san quy nhon gan bien 10

Ảnh: Sưu tầm

Phòng tại Mento sạch sẽ, thoáng đãng, sàn nhà được lát gạch gỗ, có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Khách sạn có 3 loại phòng cơ bản là phòng Family, Suites và phòng superior thích hợp với hộ gia đình và khách đoàn.

Các phòng đều có view và ban công nhìn ra biển mênh mông. Khách sạn còn có nhiều dịch vụ như hồ bơi, phòng gym, xông hơi đá muối miễn phí. Quý khách có thể thưởng thức ẩm thực biển Quy Nhơn ngay tại quán.

10. Khách sạn Anya

  • Địa chỉ: Số 03, Nguyễn Trung Tín, phường Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Anya Hotel là khách sạn 4 sao mới xây dựng tại thành phố Quy Nhơn. Anya được khen ngợi là khách sạn Quy Nhơn gần biển đẹp và hiện đại. Tọa lạc tại vị trí trung tâm nên du khách dễ dàng khám phá các địa điểm Quy Nhơn hot nhất hiện nay.

khach san quy nhon gan bien 11

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có 229 phòng với thiết kế hiện đại, tối giản, sang trọng và ấm cúng. Các phòng đều được trang bị vật dụng sinh hoạt thiết yếu và trang thiết bị hiện đại như điều hòa, tivi, mini bar. Có 5 loại phòng ở Anya mà bạn có thể trải nghiệm: Superior, deluxe, deluxe terace, deluxe family room và king suite seaview.

Hy vọng rằng với 10 khách sạn Quy Nhơn gần biển sẽ đem đến cho bạn đọc một chuyến du lịch biển đầy niềm vui. Hãy chia sẻ bài viết này cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình nhé. Digiticket chúc bạn thật nhiều niềm vui và kỷ niệm!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.