Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Top 5 khách sạn gần biển Vũng Tàu view đẹp - giá cực hấp dẫn

Top 5 khách sạn gần biển Vũng Tàu view đẹp - giá cực hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket điểm qua trải nghiệm top 5 khách sạn gần biển Vũng Tàu view đẹp - giá cực hấp dẫn này
Nội dung chính

Vũng Tàu là một điểm đến không còn xa lạ với nhiều du khách. Đối với các du khách ở miền Nam thì Vũng Tàu sẽ là một trong những điểm đến thân thuộc mỗi dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ,.... Đến với Vũng Tàu liệu bạn đã trải nghiệm top 5 khách sạn gần biển Vũng Tàu view đẹp - giá cực hấp dẫn này chưa? Hãy cùng Digiticket điểm qua top những khách sạn xịn xò này nhé. 

1. Melia Ho Tram Beach Resort

  • Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Melia Ho Tram Beach Resort là một trong những khách sạn gần biển Vũng Tàu view đẹp ở Hồ Tràm – Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Melia Ho Tram Resort được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn vì có những dịch vụ cao cấp, và khung cảnh tuyệt vời với biển xanh, cát trắng bao quanh.

Melia Hồ Tràm Resort nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 40km, nên khung cảnh khá yên bình, thư thả là một trong những nơi để thích hợp để tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Nhờ lợi thế xa trung tâm mà không gian nghỉ dưỡng ở đây cực kỳ bình yên, thư thái, mang đến cho du khách những giây phút thoải mái nhất cạnh những người thương yêu.

Melia Hồ Tràm có đa dạng các loại phòng, villa để bạn có thể lựa chọn như:

Loại phòng Diện tích
Phòng Deluxe 47 m2
Phòng Deluxe view biển 47 m2
Phòng Supreme có vườn 54 m2
Phòng Suite Junior 66 m2
2 Bedroom Suite 88 m2
Suite Lãng Mạn The Level có bể bơi riêng 120 m2
Family Suite 113 m2
 

Không chỉ có các hạng phòng sang, xịn, mịn mà Melia Hồ Tràm còn có hệ thống nhà hàng đẳng cấp phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách, mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đến Melia Hồ Tràm bạn có thể thưởng thức món ăn Việt Nam tại nhà hàng Muối, các món Á tại nhà hàng Sasa, ghé Breeze Beach Club để trải nghiệm các món ăn được làm từ hải sản tươi sống và ẩm thực Địa Trung Hải. Bên cạnh đó, để giải khát nhẹ bạn có thể ghé sang Elyxe Café nhé.Melia Hồ Tràm Resort có nhiều loại phòng với các view khác nhau, và được trang bị đầy đủ tiện ích. Ngoài các hạng phòng kể trên, Melia Hồ Tràm Resort còn có nhiều loại phòng villa dành cho các nhóm đi đông người, muốn có không gian riêng tư, thoải mái để sinh hoạt.

khach san gan bien Vung Tau

Ảnh: @joanna.quynh.nhu

Ngoài ra, Melia Hồ Tràm còn cung cấp các tiện ích thể dục, thể thao với trang thiết bị hiện đại tại phòng tập thể hình. Bạn cũng có thể trải nghiệm các liệu pháp thư giãn tại YHI Spa với 10 phòng trị liệu, phòng xông hơi, bể sục, phòng tắm và khu vực thư giãn ngoài trời ở spa.

YHI Spa được xây dựng với 10 phòng trị liệu, nơi cung cấp các liệu pháp thư giãn cho du khách. Bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những tiện ích như phòng tắm, bể sục, xông hơi và khu vực thư giãn ngoài trời tại spa này.

Thêm vào đó Melia Hồ Tràm còn cung cấp hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghi, các cửa hàng bán quà lưu niệm,... Đây là một trong những khách sạn gần biển Vũng Tàu mà bạn nhất định phải ghé đến khi lựa chọn du lịch tại Vũng Tàu.

2. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

  • Địa chỉ: số 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Imperial Vũng Tàu được biết đến như thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng. Nằm ở khu vực bãi Sau, khách sạn này sở hữu một bãi biển của riêng mình, với những chiếc view sống ảo mang phong cách châu Âu vô cùng xịn xò, mang đến không gian check-in vô cùng lý tưởng cho bạn khi du lịch nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu mang thiết kế phương tây đặc trưng với lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria, khiến bạn cảm giác như đang ở trong một lâu đài lộng lẫy, kiêu sa. Xung quanh khách sạn là vườn Thượng Uyển với đa dạng loài hoa, và cây cối rộng bao la; hồ bơi lớn view biển để bạn có thể vừa thư giãn vừa ngắm biển. Ban đầu khách sạn chỉ có hơn 140 phòng, sau khi sửa chữa, mở rộng hiện nay số phòng của khách sạn đã lên đến 350 phòng, các loại phòng đa dạng gồm:

Loại phòng  Diện tích 
Khu khách sạn Deluxe 40 m2
Grand Deluxe 40 m2
Triple 45 m2
Victorian Suite 60 m2
Khu căn hộ Deluxe 50 m2
Grand Deluxe 55 m2
Suite 66 m2
Family Seaview 100 m2
 

Bên cạnh những căn phòng hiện đại với thiết kế vô cùng nổi bật thì khách sạn Imperial hotel là một trong những khách sạn gần biển Vũng Tàu có phòng họp rộng rãi với sức chứa lên đến 1000 người, trang bị các thiết bị hiện đại và thiết kế sang trọng.

khach san gan bien Vung Tau 2

Ảnh: @joanna.quynh.nhu

Ngoài ra, khách sạn Imperial có hai nhà hàng chính là Shifu Bistro và Dining Room phục vụ những món ăn ngon cho du khách. Dining Room là nơi phục vụ buffet sáng và các bữa trưa, tối theo thực đơn với các món ăn Việt Nam và châu Âu vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, Shifu Bistro còn phục vụ các món Trung chuẩn vị và vô cùng tinh tế. 

Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp, hấp dẫn về ẩm thực và lưu trú, khách sạn Imperial Vũng Tàu còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí giúp bạn thư giãn. Tại Imperial Beach Club còn phục vụ âm nhạc, các loại thức uống có cồn giúp bạn giải tỏa căng thẳng,... Đến du lịch Vũng Tàu, hãy chọn Imperial Vũng Tàu để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn nhé!

Xem thêm: 8 khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu được yêu thích nhất

3. Vias Hotel Vũng Tàu

  • Địa chỉ: số 179 Thùy Vân, Phường 8, Tp. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khách sạn Vias được biết đến là một khách sạn gần biển Vũng Tàu, có view đẹp, giá rẻ lại gần nhiều điểm tham quan của thành phố. Khách sạn Vias được thiết kế khá hiện đại, và tinh tế với vật liệu làm từ gỗ, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho khách sạn Vias.

Khách sạn Vias có hơn 150 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, một số loại phòng được các du khách lựa chọn như:

Loại phòng Diện tích 
Deluxe 25 m2
Deluxe double 30 m2
Deluxe Twin 30 m2
Premium Double view biển 32 m2
Premium Twin view biển 32 m2
Premier Executive view biển 37 m2
Classy Suite view biển 68 m2

Ngoài ra, khách sạn Vias còn có phòng gym hiện đại, hồ bơi vô cực ở tầng thượng cho bạn thỏa thích thư giãn và check-in. Các du khách từng ghé đến Vias đều có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với sự chuyên nghiệp và thân thiện. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn đấy.Khách sạn Vias mang đến những trải nghiểm ẩm thực độc đáo với 4 nhà hàng theo 4 phong cách khác nhau. Nhà hàng Garden mang đến những món ăn địa phương độc đáo, Business Lounge mang đến trải nghiệm sang trọng, thích hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác, bàn bạc công việc. Lobby Lounge phục vụ các món ăn nhanh, bánh ngọt cho các bữa ăn nhẹ trong ngày. Nếu bạn muốn quẩy với nhạc "chill chill" bên cạnh những ly cocktail đa màu sắc và nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu thì có thể ghé đến Sky Bar.

khach san gan bien Vung Tau 3

Ảnh: Sưu tầm

4. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu, một thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế, một khách sạn gần biển Vũng Tàu view 5 sao được nhiều du khách lựa chọn. Pullman có kiến trúc khá độc đáo và dịch vụ mang một chất rất riêng. Đến Pullman bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ "all-in-one" cực kỳ tiện lợi. Pullman Vũng Tàu không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú, mà còn cung cấp một số dịch vụ khác như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục - thể thao và khu vui chơi cho trẻ em.

Pullman Vũng Tàu hiện nay có khoảng 350 phòng ở với nhiều view và nhiều mức giá khác nhau, hãy cùng Digiticket tìm hiểu nhé:

Loại phòng  Diện tích 
Superior 40 m2
Deluxe view thành phố 40 m2
Deluxe view biển 40 m2
Excutive 40 m2
Suite 80 m2

Dịch vụ ăn uống tại Pullman cũng là một điểm thu hút du khách. Thực đơn đa dạng và phong phú, phục vụ đầy đủ các bữa trong ngày và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Thêm vào đó, bạn có thể xem các món ăn của mình được chế biến như thế nào tại hệ thống bếp mở Open Kitchen tại khách sạn.Pullman Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách đương đại mang đậm bản sắc châu Á. Đến góc nào của Pullman Vũng Tàu bạn cũng có thể giơ máy lên check-in ngay.

Nếu bạn cần thư giãn có thể ghé qua tầng 2 nơi có hồ bơi và khu vực xông hơi cực kỳ thoải mái. Bạn đi cùng con nhỏ thì có thể cho bé đến tầng 1 để chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ em. Ngoài ra, Pullman Vũng Tàu còn có sân vườn khá rộng, và thường các du khách chọn nơi đây để tổ chức các buổi hôn lễ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Vũng Tàu thì đừng bỏ qua Pullman Vũng Tàu nhé!

khach san gan bien Vung Tau 4

Ảnh: @nini.nguyet

5. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có vị trí đắc địa, và tiện nghi cao cấp được nhiều du khách yêu thích. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có những chiếc view cực kỳ xịn xò, với tầm nhìn hướng ra biển. Mở cửa sổ phòng, bạn sẽ thu vào tầm mắt trọn vẹn cảnh sắc biển khơi mênh mông, những bãi cát trắng mịn màng, bầu trời trong veo và khung cảnh thành phố nhộn nhịp vô cùng thú vị.

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có khoảng 100 phòng được thiết kế theo phong cách bungalow tách biệt và 2 siêu biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng ở đều được đầu tư tỉ mỉ, chăm chút trong từng chi tiết mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, riêng tư và sang trọng nhất. Nội thất đều được thiết kế sang trọng, hài hòa với thiên nhiên cùng những góc vô cùng xinh đẹp để bạn tha hồ check-in.

Loại phòng Diện tích
Deluxe 32 m2
Premier Deluxe view vườn 40 m2
Premier view biển 40 m2
Hệ thống nhà hàng và lounge của Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa được thiết kế độc đáo với nhiều loại nhà hàng khác nhau như: nhà hàng Ý Il Mare phục vụ ẩm thực phương Tây, nhà hàng Soi mang đến những món ăn Á Đông, những món ăn truyền thống Việt Nam và buffet sáng. Và bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống của biển Vũng Tàu tại nhà hàng hải sản Ocean Bay. Thưởng thức các món ăn nhẹ, trà chiều, bánh ngọt cùng các loại cafe tại Infinity Lounge Bar & Coffee với khung cảnh tuyệt vời khi hoàng hôn buông xuống cũng là điều tuyệt vời bạn có thể trải nghiệm.
Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa cũng là một trong những khách sạn gần biển Vũng Tàu có phòng họp, hội nghị hiện đại cung cấp dịch vụ đầy đủ, hiện đại với Lotus Ballroom có sức chứa lên đến hơn 200 khách.
khach san gan bien Vung Tau 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có điểm nhấn vô cùng đặc biệt với hồ bơi vô cực nhìn ra biển, với 2 loại hồ bơi là hồ bơi nước mặn và hồ bơi nước ngọt. Thêm vào đó, bạn có thể thư giãn tại Sabai Spa với các dịch vụ xông hơi, tắm nước nóng, massage đạt chuẩn và vô cùng chuyên nghiệp. Trên đây là top 5 khách sạn gần biển Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn với view đẹp và giá cực hấp dẫn. Đến với Vũng Tàu, đừng bỏ lỡ top 5 khách sạn này bạn nhé. Hy vọng với những thông tin mà Digiticket cung cấp sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn. Chúc bạn có những chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ và trọn vẹn nhé! Có thể bạn quan tâm:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.