Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu 8 khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu được yêu thích nhất

8 khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu cho kỳ nghỉ sắp tới? Tham khảo ngay gợi ý từ Digiticket để lựa chọn địa điểm cho mình nhé
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Bạn đang cần tìm khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu? Lưu lại địa chỉ một vài khách sạn gợi ý từ Digiticket nhé. 

1. Pullman Vũng Tàu 

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.353.000VND/đêm

Địa điểm lưu trú cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi đi du lịch. Bên cạnh việc khách sạn có bể bơi, hay view biển, nội thất tiện nghi như bồn tắm cũng được nhiều du khách cân nhắc.

khach san co bon tam vung tau 1

Ảnh: Sưu tầm

Xin giới thiệu tới bạn khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu đầu tiên đó là Pullman. Cái tên thương hiệu này đã rất quen thuộc ở khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam cũng như quốc tế. Chuẩn quốc tế 5 sao, Pullman chắc chắn có phòng tắm bồn giúp bạn thư giãn cực đã. Phòng nghỉ thiết kế sang trọng, hiện đại giúp du khách nghỉ ngơi tốt nhất sau những chuyến khám phá dài.

2. The Imperial Vũng Tàu 

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Giá từ: 2.620.000VND/đêm

Tiếp theo là cái tên The Imperial, khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu thiết kế sang trọng. Cái tên Imperial phần nào nói lên được phong cách kiến trúc nơi này, phong cách Tân cổ điển quý phái. Nhìn từ xa, The Imperial Vũng Tàu giống như một lâu đài nguy nga. Khi bước vào bên trong phòng nghỉ lại càng khẳng định được điều này.

khach san co bon tam vung tau 2

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có tất cả 144 phòng ngủ và được chia thành nhiều hạng phòng riêng biệt có mức giá khác nhau. Mỗi phòng đều có diện tích thoáng và rộng, tạo không gian thoải mái như ở nhà. Phòng tắm ở đây là buồng tắm đứng được che bởi kính, giúp bạn giữ ấm và tạo sự riêng tư.

3. Melia Ho Tram Beach Resort 

  • Địa chỉ: Đường ven biển, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.445.500VND/đêm

Điểm danh khách sạn có bồn tắm Vũng tàu đẹp long lanh thì không thể để trượt cái tên Melia Ho Tram Beach Resort. Là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nên chắc chắn ở đây có phòng tắm bồn cho bạn lựa chọn.

khach san co bon tam vung tau 3

Ảnh: IVIVU

Bên cạnh tiện nghi bởi nội thất, bạn còn được dịp thư giãn với dịch vụ spa, gym, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế hiện đại, đầy đủ thiết bị sinh hoạt, không gian bài trí thoáng đãng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một phòng view biển, ngâm mình trong bồn tắm rộng nước ấm thì còn gì tuyệt vời hơn.

4. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa 

  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.200.000VND/đêm

Là một trong những khách sạn có bồn tắm Vũng tàu được nhiều khách yêu thích, Marina Bay là nơi nghỉ dưỡng 5 sao khác mà bạn có thể cân nhắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, con đường biển đẹp nhất thành phố, thật khó mà từ chối cơ hội nghỉ ngơi tại đây.

khach san co bon tam vung tau 4

Ảnh: Booking

Với hơn 100 phòng thiết kế đa dạng như bungalow, Marina Bay còn có một số biệt thự khép kín tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều được thiết kế đầy đủ vật dụng cần thiết cùng nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ. Đây xứng đáng là điểm dừng chân thăm thú Vũng Tàu mà bạn nên trải nghiệm.

Gợi ý bạn đọc:  5. Vung Tau RIVA Hotel
  • Địa chỉ: 03 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 950.000VND/đêm

Mách bạn khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu RIVA Hotel để thêm sự lựa chọn lưu trú cho chuyến đi. Là khách sạn 4 sao, RIVA có hệ thống bồn tắm sục thu hút các khách du lịch. Khách sạn này nằm trên con đường nổi tiếng với nhiều quán ăn nổi bật nên thuận tiện cho việc di chuyển.

khach san co bon tam vung tau 5

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi. Đặc biệt là phòng tắm có bồn rộng giúp bạn thoải mái hơn trong chuyển nghỉ dưỡng. Đến đây, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều tiện ích như nhà hàng, gần bãi tắm, phòng dành riêng cho gia đình đi du lịch.

6. Fusion Suites Vung Tau

  • Địa chỉ: 2 đường Trương Công Định, phường 2, thành phố Vũng Tàu
  • Giá từ: 2.019.000VND/đêm

Một điểm dừng chân nữa cho những vị khách yêu thích khách sạn có bồn tắm Vũng tàu là Fuision Suites 4 sao. Phòng ở đây được thiết kế theo kiểu condotel căn hộ nên vô cùng riêng tư và mang lại sự ấm áp, gần gũi. Đi sâu hơn vào phòng tắm, diện tích rộng rãi khiến bạn "choáng". Phòng nghỉ có bồn tắm sẽ được đặt gần cửa sổ view bao trọn biển xanh thật đã. Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ vị trí này khi thư giãn rất tuyệt.

khach san co bon tam vung tau 6

Ảnh: Sưu tầm

Ấn tượng của du khách dành cho Fusion là hệ thống 10 hồ bơi vô cực trong sự sở hữu của khách sạn. Tất cả đều có view hướng ôm trọn biển và trời trong xanh. Không gian này là nơi sống ảo lý tưởng của mọi người.

7. Ibis Styles Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 117 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 900.000VND/đêm

Ibiss Styles là khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu mang thiết kế màu sắc độc đáo, thu hút các bạn trẻ. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao nhưng lại đầy đủ tiện nghi chẳng kém gì 4 sao. Nhìn bên ngoài khách sạn nổi bật với màu sắc bắt mắt, đi sâu vào bên trong lại càng khiến du khách trầm trồ, thích thú. Cứ ngỡ như đang bước vào một khối Instagram khổng lồ vậy.

khach san vung tau co bon tam

Ảnh: Sưu tầm

Nhóm bạn trẻ sẽ rất yêu thích gam màu sắc ở Ibis vì ở đây lấy "color block" làm concept chủ đạo cho cả khách sạn. Phòng nghỉ có màu xanh của biển cùng họa tiết và trang trí cũng rất "biển xanh", có phòng riêng cho gia đình đông người. Nội thất được trang trí tối giản và gọn gàng mà rất hiện đại. Ngay tại sảnh tiếp khách, bạn sẽ "bị níu chân" lại mà ngắm nghía nội thất độc đáo ở đây.

Tới đây, khách hàng được tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, gym, bể bơi lộ thiên to rộng, khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em và người lớn. Nhanh tay đặt phòng ngay kẻo lỡ.

8. Khách sạn Corvin

  • Địa chỉ: 21 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá từ: 750.000 VNĐ/đêm

Cũng thuộc cung đường Thùy Vân, Corvin là khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Đây cũng là khách sạn 3 sao đã có mặt từ rất lâu ở thành phố biển xinh đẹp này.

khach san vung tau co bon tam 2

Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng có tất cả 56 phòng được chia thành nhiều loại phòng khác nhau. Không phải tất cả các phòng sẽ đều có bồn tắm, chính vì vậy bạn nên đặt trước để có sự ưu tiên hơn nhé. Thiết kế ở đây khá đơn giản vì được xây từ rất lâu, bồn tắm ở đây là dáng hình chữ nhật và nằm gọn cạnh tường. Corvin sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn có "hầu bao" không mấy rủng rỉnh.

Mong rằng 8 khách sạn có bồn tắm Vũng Tàu mà Digiticket phía trên sẽ mang tới cho bạn thêm phần thư giãn cho chuyến đi. Bạn nên săn phòng giá tốt tại Digiticket.vn để nhận được ưu đãi tuyệt vời nhé! Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Vũng Tàu tuyệt vời sắp tới!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.