Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Top 9 khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu giá rẻ

Top 9 khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu giá rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu có ưu điểm gần trung tâm được rất nhiều du khách tìm kiếm. Xem ngay gợi ý từ Digiticket nhé!
Nội dung chính

Đường Phan Văn Trị là một trong những con đường gần bãi biển ở vị trí trung tâm của Vũng Tàu. Tại đây, du khách có thể tìm cho mình địa điểm lưu trú lý tưởng để tận hưởng hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này. Cùng Digiticket lưu lại 10 khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu giá rẻ nhé. 

1. VeeVoo Hotel Vung Tau 

  • Địa chỉ: 47 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

VeeVoo Hotel sẽ là khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi sắp tới. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 2 sao nhưng có hệ thống phòng nghỉ gồm 30 phòng thoải mái cho khách đoàn.

khach san duong phan van tri vung tau 1

Ảnh: Khách sạn Veevoo - Vũng Tàu

Cách Bãi Sau chỉ 300m đi bộ và không xa Bãi Trước, VeeVoo sẽ là điểm dừng chân lý tưởng với mức giá phải chăng chỉ từ 350.000VND/đêm. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ với nhiều trang thiết bị sinh hoạt cần thiết như điều hòa, két sắt, tủ lạnh, ti vi, hay máy sấy. Không gian ấm cúng giúp bạn trải nghiệm kỳ nghỉ như ở chính ngôi nhà của mình.

2. Khách sạn Duy Ninh 

  • Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Nếu tìm kiếm khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu đừng quên Duy Ninh hotel nhé. Cũng là khách sạn 2 sao nhưng Duy Ninh mang phong cách hiện đại, nổi bật với ánh đèn vàng rực, sang trọng.

khach san duong phan van tri vung tau 2

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản, trang nhã mang tới cảm giác ấm áp và thoải mái. Tiêu chuẩn 2 sao nhưng phòng nghỉ được trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt, trang thiết bị cần thiết. Nhân viên của khách sạn rất nhiệt tình và thân thiện, luôn nhiệt huyết giúp đỡ khách hàng.

3. Marazul hotel

  • Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Nằm kế bên khách sạn Duy Ninh, du khách dễ dàng bắt gặp Marazul Hotel. Đây sẽ là khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu khác mà bạn không thể ngó lơ. Từ đây, bạn có thể đi bộ ra Bãi Sau tắm biển và cũng rất gần với các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác như Mũi Nghinh Phong, ngọn hải đăng hay Bạch Dinh.

khach san duong phan van tri vung tau 3

Ảnh: Sưu tầm

Là khách sạn 2 sao nhưng ở Marazul, bạn sẽ liên tưởng đến 1 căn homestay trẻ trung, ấm cúng. Phòng nghỉ nổi bật với tông màu pastel hot nhất hiện nay, giường đệm phủ ga màu trắng tinh, ghế đệm mây vintage, tất cả các chi tiết rất đáng yêu.

Các phòng được trang bị đầy đủ vật dụng, máy điều hòa, TV và tủ lạnh tiện lợi. Đặc biệt, team sống ảo sẽ rất thích phòng tắm của Marazul, không gian phòng tắm không quá to nhưng lại rất thích hợp để lên hình.

4. Bella VT Hotel 

  • Địa chỉ: 17 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Trên cùng khu phố này, Bella VT Hotel cũng là một "gương mặt sáng giá" cho bạn tham khảo nếu muốn tìm khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu. Khách sạn 2 sao này có sân vườn nên không khí ở đây rất trong lành. Khách sạn cũng có nhiều dịch vụ tiện ích như đặt vé, đưa đón khách tại sân bay.

khach san duong phan van tri vung tau 4

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ở đây sạch sẽ, giản dị với tông màu trắng và xám tối giản mang đến sự sang trọng cho phòng ngủ. Du khách tới đây rất thích hoạt động đạp xe dạo quanh đường ven biển. Khách sạn có cho thuê xe máy và xe đạp cho du khách khám phá.

5. Khách sạn Lâm Phúc 

  • Địa chỉ: 19 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu không thể thiếu cái tên Lâm Phúc. Khách sạn nằm trên con đường trung tâm và có 2 mặt tiền. Vị trí thuận lợi, du khách dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch Vũng Tàu và hàng quán ăn.

khach san duong phan van tri vung tau 5

Ảnh: Sưu tầm

Lâm Phúc có 20 phòng nghỉ lớn với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi. Các phòng đều có ban công thư giãn. Khách sạn có phòng tổ chức hội nghị phù hợp cho khách đoàn hay các tập thể công ty. Bên cạnh đó, Lâm Phúc rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như đưa đón sân bay, ăn uống, giặt là, thu đổi ngoại tệ để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

6. Khách sạn Number One 

  • Địa chỉ: 28 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Number One là khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua khi tới đây. Nằm ở vị trí trung tâm, du khách có thể di chuyển thuận lợi tới nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng.

khach san duong phan van tri vung tau 6

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ở đây rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, không gian ấm cúng. Giá phòng ở đây có thể đánh giá với mức rẻ so với các khách sạn cùng khu vực. Tuy nhiên, khách sạn đã có tuổi đời nhiều năm, nên thiết kế có phần đơn giản và hơi cũ.

7. Khách sạn Phương Nam

  • Địa chỉ: 32 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Phương Nam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu với tiêu chuẩn 2 sao. Phương Nam Hotel được thiết kế với phong cách kiến trúc Châu Âu mang lại sự sang trọng. Là khách sạn 2 sao, nhưng từ cơ sở vật chất tới cách phục vụ chuyên nghiệp như một khách sạn 3 sao.

khach san duong phan van tri vung tau 7

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ở Phương Nam có tất cả 30 phòng với nhiều loại phòng phù hợp cho khách du lịch gia đình, nhóm đông hay cặp đôi. Diện tích trung bình của các phòng từ 17m2 - 55m2, cách trang trí và sử dụng nội thất tạo không gian thoáng đãng. Có phòng view nhìn hướng ra biển với ban công đón gió và cửa kính thoáng.

Wifi được lắp đặt ở tất cả các phòng và những khu vực sinh hoạt chung. Phòng nghỉ có đầy đủ vật dụng sinh hoạt cần thiết để khách hàng có thời gian thư giãn thoải mái nhất tại Phương Nam.

8. Khách sạn Hồng Hạnh 

  • Địa chỉ: 21 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu không quá ít để bạn lựa chọn, trong đó có khách sạn Hồng Hạnh. Khách sạn nằm ở khu vực trung tâm, dễ dàng di chuyển đến Bãi Sau của thành phố. Từ đây, bạn cũng rất tiện lợi để khám phá nhiều quán ăn, ẩm thực của thành phố biển xinh đẹp này.

khach san duong phan van tri vung tau 8

Ảnh: Sưu tầm

Giá phòng ở đây vừa phải, dao động từ 300.000VND nhưng vẫn đáp ứng dịch vụ cần thiết thiết cho du khách. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như Tivi, minibar, điều hòa, wifi và phòng tắm riêng. Khách sạn có dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay hỗ trợ du khách tới nghỉ dưỡng.

9. Thiên Anh Hotel 

  • Địa chỉ: 48 Phan Văn Trị, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Thiên Anh Hotel sẽ là khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu cuối cùng mà Digiticket muốn gợi ý tới bạn đọc. Đây là khách sạn 2 sao được xây dựng từ lâu nhưng vẫn giữ được phong độ phục vụ chất lượng.

khach san duong phan van tri vung tau 9

Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ ở Thiên Anh cũng có mức giá vừa phải, phù hợp với du khách đi du lịch tự túc "hầu bao" không được xông xênh. Hệ thống phòng nghỉ có phần cũ do sự thay đổi của thời gian nhưng phòng được giữ gìn sạch sẽ, trang trí giản dị, mộc mạc tạo sự ấm cúng và thoải mái cho du khách.

Lưu trú tại khách sạn đường Phan Văn Trị Vũng Tàu là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là cung đường thuộc khu trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá. Digiticket chúc bạn có một chuyến đi tràn đầy niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.