Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Review chi tiết 10 khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu đẹp “mê ly”

Review chi tiết 10 khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu đẹp “mê ly”

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu có không gian đẹp cùng mức giá hợp lý. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này của Digiticket.
Nội dung chính

Bạn sắp có chuyến du lịch ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp mà chưa chọn được địa điểm nghỉ ngơi? Vậy hãy tham khảo ngay TOP 10 khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu sở hữu không gian nghỉ dưỡng ấn tượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. 

1. Khách sạn Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 15 Đường Thi Sách, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Pullman là khách sạn mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Vũng Tàu. Khách sạn tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, du khách chỉ cần vài phút đi bộ là bước đến làn nước biển xanh mát. Kiến trúc của Pullman là sự pha trộn hoàn hảo của phong cách đương đại cổ điển với bản sắc châu Á sang trọng, mộc mạc.

khach san bai sau vung tau 2

Ảnh: Pullman Vung Tau

Khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu Pullman sở hữu 365 phòng nghỉ, được chia thành 13 hạng phòng khác nhau phù hợp với nhiều nhóm đối tượng du khách. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng "đỉnh cao". Đặc biệt, phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển thơ mộng, tuyệt đẹp.

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến những tiện ích nghỉ dưỡng như nhà hàng với ẩm thực Á - Âu đa dạng và đầy hấp dẫn, phòng hội nghị hiện đại,... Nổi bật nhất phải kể đến hồ bơi với làn nước mát lành, có cả khu vực hồ bơi cho người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt, bên cạnh khu vực hồ bơi là phòng xông hơi và sauna giúp du khách thư giãn.

khach san bai sau vung tau 1

Ảnh: Pullman Vung Tau

2. Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 117 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

ibis Styles là một trong những khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu đáng để trải nghiệm khi du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này. Khách sạn nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc di chuyển và thăm quan. Khách sạn được thiết kế theo lối phong cách hiện đại, phóng khoáng với tone màu xanh, vàng nổi bật.

Khách sạn ibis Styles gồm 250 phòng nghỉ, được chia thành 4 hạng phòng chính là Standard, Superior, Premium và Premium Family. Các phòng nghỉ đều được cung cấp tiện ích cùng nội thất hiện đại với tầm nhìn view biển Thùy Vân tuyệt đỉnh. Bên cạnh đó, ibis Styles còn nổi bật với những tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,...

khach san bai sau vung tau 3

Ảnh: ibis Styles Vung Tau

3. The IMPERIAL Hotel

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

The IMPERIAL là khách sạn 5 sao duy nhất tại Vũng Tàu sở hữu bãi tắm riêng với làn nước trong xanh cùng những rặng dừa ngả bóng. Đặc biệt, khách sạn còn nằm tại vị trí khá thuận lợi, nằm gần với một số điểm thăm quan nổi tiếng như chợ đêm (3 phút đi bộ), tượng Chúa Kito (10 phút đi xe),...

Khách sạn The IMPERIAL gây ấn tượng với du khách nhờ lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ thời kỳ phục hưng Châu Âu vừa quý phái, lại vừa cổ điển, ấm cúng. Phòng nghỉ tại The IMPERIAL được chia thành 2 khu vực là The Residence và The Hotel. The Residence Tower với hơn 206 phòng nghỉ gồm 200 căn hộ và 6 căn penthouse.

khach san bai sau vung tau 4

Ảnh: The IMPERIAL Hotel

Còn The Hotel có đến 22 loại phòng nghỉ dưỡng, với diện tích sử dụng lên đến 265 mét vuông, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng du khách. Khách sạn còn mang đến cho du khách những tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời như 2 nhà hàng mang đến nền ẩm thực Trung Hoa và Á Đông đúng điệu, khu vườn xanh ngát, rạp hát,...

khach san bai sau vung tau 5

Ảnh: The IMPERIAL Hotel

4. Fusion Suites Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Fusion Suites là khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu được thiết kế dành cho những du khách năng động và phóng khoáng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiến trúc và nội thất đều mang đậm phong vị biển cả tươi mới. Đặc biệt, nơi đây sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời khi chỉ cách Bãi Trước 100 m, ngọn hải đăng 1 km, mũi Nghinh Phong 2 km,...

Khách sạn sở hữu 7 hạng phòng với tầm nhìn hướng thành phố và hướng biển thơ mộng. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với tone trắng xanh cùng nội thất gỗ mộc mạc, cổ điển. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất và tiện ích đầy đủ. Đặc biệt, một số hạng phòng có ban công riêng rộng rãi, giúp du khách tận hưởng được khung cảnh biển tuyệt đẹp hay ngắm hoàng hôn cực chill.

khach san bai sau vung tau 6

Ảnh: Fusion Suites Vung Tau

5. The Cap Hotel

  • Địa chỉ: 1 Đường Thi Sách, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

The Cap Hotel là điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu. Khách sạn mang đậm nét kiến trúc cổ điển của Pháp, vừa hiện đại, vừa sang trọng, quý phái. Bước vào bên trong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nội thất ấm cúng, không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn nổi bật và độc đáo.

khach san bai sau vung tau 8

Ảnh: The Cap Hotel

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu The Cap được chia ra làm 3 khối là khối khách sạn, căn hộ và biệt thự. Với khối khách sạn gồm 147 phòng ngủ, sẽ phù hợp cho những cặp đôi, nhóm bạn hay những gia đình nhỏ. Còn với khối căn hộ và biệt thự sẽ phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

Tất cả các phòng đều được thiết kế với nội thất tinh tế và được cung cấp đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. The Cap còn nổi bật với một số tiện ích nghỉ dưỡng như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, phòng gym,...

khach san bai sau vung tau 9

Ảnh: The Cap Hotel

6. Sun Lake Hotel

  • Địa chỉ: 38 Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu Sun Lake sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời nhất với mức giá hợp lý. Khách sạn được thiết kế theo lối tối giản kết hợp với nội thất gỗ tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, thư thái.

Phòng nghỉ của Sun Lake được chia thành 3 hạng phòng riêng biệt phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn 3 - 4 người và gia đình có trẻ nhỏ. Mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi gồm TV LCD, Internet tốc độ cao, bộ bàn ghế thoải mái,... Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe để phục vụ du khách thuận tiện hơn khi di chuyển.

khach san bai sau vung tau 10

Ảnh: Sun Lake Vũng Tau Hotel

7. Cen Hotel

  • Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cen Hotel tọa lại tại vị trí khá đắc địa, rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các điểm thăm quan. Khách sạn chỉ cách Bãi Sau 500 m, cách Bãi Dứa 1,3 km và Bãi Trước 1,5 km. Khách sạn được thiết kế tối giản với tone màu nâu, trắng tạo nên một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thoải mái.

Khách sạn gồm 7 hạng phòng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Đặc biệt, mỗi phòng đều có tấm kính lớn hoặc ban công để du khách tận hưởng được không khí nhộn nhịp của Vũng Tàu. Bên cạnh đó, khách sạn cũng mang đến nhiều tiện ích như cho thuê xe đạp miễn phí, sân golf, spa,...

khach san bai sau vung tau 11

Ảnh: Cen Hotel - Vũng Tàu

8. Green Hotel

  • Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Bãi Sau, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Green Hotel là khách sạn mang đẳng cấp 3 sao được khá nhiều du khách ưa thích. Khách sạn nằm đối diện Bãi Sau nên chỉ cần vài phút đi bộ là du khách đã có thể đắm mình trong làn nước mát lành. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn nổi bật với tone màu xanh vàng ấn tượng.

Khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu Green Hotel sở hữu 50 phòng nghỉ, được chia thành 10 hạng phòng phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình có trẻ nhỏ. Các phòng nghỉ được thiết kế đơn gian với nội thất gỗ cổ điển, ấm áp. Bên cạnh đó, những khung cửa sổ kính sẽ giúp bạn nhìn ngắm được khung cảnh biển đầy thơ mộng.

khach san bai sau vung tau 12

Ảnh: Green Hotel Vung Tau

9. Corvin Hotel

  • Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Corvin Hotel là khách sạn mang tiêu chuẩn 3 sao, hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố và nằm sát bãi biển Bãi Sau nức tiếng. Phong cách thiết kế của Corvin là sự hòa quyện tuyệt vời của lối kiến trúc Á với Âu.

Khách sạn sở hữu 56 phòng ngủ, được chia thành 7 hạng phòng khác nhau với đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ được thiết kế hiện đại cùng khung cửa kính lớn giúp du khách chiêm ngưỡng được toàn cảnh biển Bãi Sau với làn nước trong xanh, tuyệt đẹp.

khach san bai sau vung tau 13

Ảnh: Corvin Hotel Vũng Tàu

10. Khách sạn San Hô

  • Địa chỉ: 02 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

San Hô là khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu cuối cùng trong chuyến hành trình tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp này. Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp với nét kiến trúc châu Âu cổ điển. San Hô chủ yếu sử dụng tone màu xám, đen cùng nội thất gỗ tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấn tượng.

Khách sạn San Hô có 41 phòng nghỉ, phù hợp cho cặp đôi, gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn 4 - 5 người. Các phòng nghỉ chủ yếu sử dụng nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà. Khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích như bể bơi, sân chơi cho trẻ nhỏ,...

khach san bai sau vung tau 14

Ảnh: Khách sạn San Hô - Bãi Sau Vũng Tàu

Trên đây là 10 khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu được nhiều du khách đánh giá khá cao. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chuẩn bị hành lý ghé thăm ngay thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng với khung cảnh thiên nhiên trữ tình.

Ảnh đại diện: @Fusion Suites Vung Tau

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.